Chap 29

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngày tiếp theo của Đại hội, người đến xem nhiều hơn so với những ngày trước. Những giây phút gay cấn của các trận đấu cuốn hút hơn bao giờ hết. Không chỉ được chứng kiến những kĩ năng chuyên nghiệp mà còn chiêm ngưỡng nhan sắc phải gọi là "xuất sắc" dành cho thế hệ học sinh cuối cấp 3 năm nay.

   Ba ngày thi trôi qua rất nhanh, và cũng có vài tình huống sảy ra giữa trận đấu. Đội đối thủ của Neji và Tenten, vì bị thua nhiều quả liên tiếp nên cả 2 đã chuyển sang một người đứng trước và người đứng sau. Và người đứng trước không may vợt vào đồng đội đằng sau, làm trận đấu phải hoãn giữa chừng. Trong cuộc thi chạy ngày hôm sau, ở cự li chạy 1000m chợt Lee tái xanh mặt ở vị trí xuất phát. Ngay khi lệnh xuất phát, cậu ấy đã ôm mông chạy hết tốc lực, hình như vừa chạy vừa la làng gì đó. Sau khi chạm đích với kết quả bất ngờ nhất: 2'55", cậu chạy thẳng vào trong luôn... Nhóm của Sakura vội chạy đến hỏi thì mới biết rằng cậu bị tào tháo đuổi. Trước trận đấu đã ăn 1 chiếc bánh do bạn nào đó đưa và bảo là Neji nhờ đưa. Ai ngờ hắn cho thuốc sổ vào... Lúc đang ở vạch xuất phát thì dở chứng, cậu ấy nhịn hết sức và cố chạy cho xong để còn giải quyết. Nghe xong câu chuyện, cả nhóm cười phá lên, không biết vui hay buồn cho Lee nữa.
Còn trận bóng ngay chiều hôm đó, một thành viên vị trí hậu vệ bị tái phát bệnh dạ dày, lúc đó còn mỗi Choji ở ghế dự bị. Những người khác chưa đến, đành phải cho cậu ấy vào. Vừa ra sân, mọi người trên khán đài đã cười phá lên vì họ nhìn thấy Choji có thân hình tròn trịa hơn, có cả những lời miệt thị nữa. Nhưng họ đâu biết rằng Choji là một hậu vệ rất tốt, trong trận đấu hôm đó cậu đã làm cho đội bạn bị phạt 2 thẻ đỏ và 3 thẻ vàng.

Ngày hôm nay là ngày cuối cùng của đại hội, trên khán đài cũng rộn ràng hơn bao giờ hết. Các tấm băng zon ghi tên các đội bóng, poster in hình các cầu thủ. Nổi tiếng nhất vẫn là Sasuke và Sasori. Hai chàng trai thách đấu với nhau hôm đó đã trở thành tâm điểm của các cô nàng mê trai. Sakura cũng ngán ngẩm vì độ nổi tiếng của Sasuke quá nhanh. Cô sợ mối quan hệ của 2 người cũng bị bại lộ và mọi thứ rắc rối thêm...

     Đội bóng Coyote gây ấn tượng mạnh với mọi người bởi trận đầu đã cách xa White Tiger đến 34 điểm. Các chàng trai của Konoha thật sự rất bất ngờ, trong thời gian nghỉ giao trận, 5 người đã tụ tập ngay trong phòng kín để bàn chiến thuật. Gương mặt ai nấy cũng khá căng thẳng.
       Trận tiếp theo, WT đã cố gắng rút ngắn khoảng cách và đã hơn CY 2 điểm nhờ cú ném 3 điểm liên tiếp của Sasuke. Các thành viên của đội đối thủ nhìn Sasuke với ánh mắt khó chịu, liên tục cản trở đường ném của cậu và mọi hành động đều được cả đội CY chú ý đến. Shikamaru hiểu rõ tình hình, nếu Sasuke không hoàn thành được những bàn ghi điểm lợi thế cho đội thì Shikamaru sẽ đổi sang vị trí PG thay Sasuke. Hai ánh mắt chạm nhau, chỉ vài giây thôi cũng hiểu. Cậu dẫn bóng lướt qua các đối thủ rồi khi gần rổ, họ dàn ra để đánh bật bóng. Nhưng không, Sasuke ném bóng sang ngang và Shikamaru bắt được, số điểm ghi vào tiếp tục tăng. Trong khi đối thủ đã mất khá nhiều điểm vì Kiba đánh bật bóng rất tốt.

    Và sau khi trận bóng kết thúc, cả 4 đội bóng nam đã tổ chức tiệc ngay tại sân bóng. Điều này khiến cho các chàng trai có tình cảm gắn kết hơn. Nhưng đang yên lành thì có một chiếc rào sân 'di động' ngay tại sân. Sasuke tay ôm 1 chiếc thùng to, gương mặt nhăn nhó đi đến. Nhấc bổng chiếc rào ấy ra, một cậu bạn tóc vàng chói lóa mặc chiếc áo của đội bóng đá đang ngồi ăn nốt chiếc kem. Vừa bị phát hiện, Naruto đã di di chiếc mông của mình rời xa tên Sasuke này và hai chàng trai lùa nhau quanh sân. Vì bí quá, cậu nhảy lên và chạy quanh cả khán đài. Mọi người được trận cười lớn bởi Naruto đã lén ăn hết thùng kem trước khi trận đấu kết thúc.
"Tên ch*t dẫm kia, quay lại đây đi mua kem ngay!"-Sasuke vừa chạy theo, vừa bực bội gọi Naruto
    Nhưng độ nhây của cậu đâu có ai sánh bằng, vừa chạy vừa trêu ngươi cậu bạn đẹp trai này. Cuối cùng Sasuke cũng phải chịu thôi và quay trở lại với đội.

    Trận bóng cuối cùng của ngày: Tranh giải nhất giữa Konoha và Kumo. Nhờ chiến thắng đội bóng nữ của trường Iwa, các cô gái của Konoha được ủng hộ hết mức, nhưng cũng có những lời nặng nề 'chỉ là ăn may' mà thôi. Đó không là gì cả, các cô gái đã rất mạnh mẽ khi thắng đối thủ mạnh trong khi điều kiện đào tạo đội rất hạn chế, mà trường Iwa lại rất chú tâm trong đội bóng nữ...
    Trận bóng bắt đầu, các cô gái của Wind đã dành được lợi thế hơn bởi số lần giữ bóng nhiều hơn.

    Ngày hôm nay cả Itachi và Sai đều bỏ công việc của mình để xem trận bóng của hai đứa. (Hai đứa nào thì biết rồi đó><)
    Mỗi lần Ino ghi được điểm đều quay về một hướng rồi cười thật tươi. Sakura đoán chắc rằng điều này chỉ dành cho ông anh ngồi cạnh mình: Sai. Chính cô cũng không ngờ mối quan hệ của 2 người lại phát triển thuận lợi như vậy. Sai trước kia là người lạnh lùng, rất ít khi cười. Nhưng anh ấy lại là người rất biết quan sát và đánh giá, luôn giúp đỡ người xung quanh, khá giống với tính của Ino.
     Và trận bóng này cũng rất nhẹ nhàng, thể lực của Wind hơn nhiều so với đối thủ...

Kết quả trận đấu được công bố ngay sau đó:

Cầu lông nam: _Nhất:Suna
                            _Nhì:Kumo
                            _Ba:Iwa
Cầu lông đôi nam nữ:_Nhất:Konoha
                                        _Nhì:Suna
                                        _Ba:Kiri
Cầu lông nữ:_Nhất:Kiri
                        _Nhì:Iwa
                        _Ba:Konoha
Bóng chuyền nữ:_Nhất: Iwa
                                _Nhì:Suna
                                _Ba: Konoha
Chạy 400m: 1.Suna   2.Konoha    3.Kumo
Chạy 800m:1.Iwa    2.Suna     3.Konoha
Chạy 1000m: 1.Konoha    2.Iwa    3.Kiri
Nhảy cao: 1.Konoha - 2.Suna - 3.Kumo
Nhảy xa: 1.Suna - 2.Kumo - 3.Kiri
Đá bóng nam: _Nhất:Konoha
                           _Nhì:Iwa
                           _Ba:Suna
Bóng rổ nam: _Nhất: Konoha
                          _Nhì:Iwa
                          _Ba:Suna
Bóng rổ nữ: _Nhất:Konoha
                       _Nhì:Kumo
                       _Ba:Iwa

Ngay sau khi danh sách kết thúc, tiếng reo hò của nhóm Sakura vang lên lớn nhất ở sân. Trong nhiều năm trở lại đây ở Konoha, chưa năm nào có được nhiều thành tích như năm nay.
     Ngoài những chiếc cúp bóng loáng và huy chương dành tặng cho từng cá nhân ra, cũng có vài nhà huấn luyện viên có tiếng trong lĩnh vực thể thao đã đến và mời đến câu lạc bộ của mình. Nhưng trong số học sinh của Konoha, không ai chấp nhận lời mời.
    
_

____________________
Trước khi kết thúc chap thì mình có chiếc ảnh siuuu đẹp của anh chị nhà

Để Sakura vào đội cổ vũ thì có vẻ đúnh với ảnh nhưng lỡ cho Sakura không tham gia hoạt động gì rồi. Nên để tạm ảnh cuối chap vậy :33

____________END CHAP 29____________
Mình comeback rồi nàyyyyy
Thời gian khắc phục lại sự cố nick của mình lâu quá:<<
Tiếp tục ủng hộ truyện của mình nha
Những chap sau sẽ quay trở lại những ngày học bình thường
Liệu có những tình huống bất ngờ nào khonggg???
Chờ đón chap sau nhoa😙
CẢM ƠN MỌI NGƯỜI ĐÃ ĐỌC❤

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net