Chương 1: Login

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 1: Login

Bật máy tính lên chuẩn bị làm việc, Nhất Thiên đăng nhập tài khoản của mình. Vào check hộp mail thì thấy công ty Vincere mà cậu họp tác đợt rồi gửi tin báo thù lao, vừa rồi chỉ là rảnh rỗi nên giúp thôi, cậu cũng chưa nghĩ đến tiền công nha. Họ báo là sẽ gửi tặng máy trò chơi mới và phần thưởng đặc biệt trong game khi cậu tiến vào. A, Vincere hình như mới vừa công bố mở sever từ 9:00 tối nay, cậu cũng định mua máy rồi nhưng chi phí không đủ, thật may mắn nha.

[Quý khách có bưu phẩm]

Mở cái thùng giấy to oành choáng chỗ ra. Cảm thoáng nhìn khoang trò chơi dạng nằm xa hoa mới toanh mà chặc lưỡi, cân cậu đem bán cũng mua không nổi à. Cũng may là có người tặng. Lắp ráp dây dẫn linh tinh đảm bảo khi cậu thoát cũng chưa thành xác khô xong, nhìn đồng hồ cũng hần tới giờ nên leo vào nằm sẵn.

/Êm ghê, sau này chắc lấy nó làm giường quá/ - nhắm mắt hưởng thụ

Một ánh sáng trắng loé qua, Nhất Thiên thấy mình đang đứng ở trong một khoảng không tối đen. Chậm rãi quang sát xung quanh, nơi này chỉ có mìng cậu. Bỗng một thiếu nữ từ hư không xuất hiện trước mặt cậu.

_Chào mừng tiên sinh đến với Another World! Xin vui lòng lựa chọn chủng tộc

_Có những chủng tộc nào?

Thiếu nữ mỉm cười vung tay, phía trước xuất hiện mấy thân hình gần giống cậu, nhìn cậu mỉm cười rồi bắt đầu thuyết minh. Đại khái thì có các chủng tộc như sau:

Nhân tộc, Quái thú, Tinh linh, Vong linh, Ải nhân (người lùn)

Còn một số các ẩn tộc khác thì phải dựa vào may mắn. Nếu muốn có cơ hội này thì phải chọn ngẫu nhiên, có thể trúng ẩn tộc cũng có thể thành mấy dạng yêu như hoa yêu (quái hình hoa), thụ yêu (quái cây), hay mấy loài vật nào đó.

Nghĩ trúng được máy chơi coi như may mắn nên cậu chọn ngẫu nhiên. Mà hình như thần may mắn chiếu cố thật, Nhất Thiên trúng ẩn tộc. NPC thiếu nữ nói chúc mừng xong rồi phẩy tay cho đám nhân vật khác biến mất, một người với khuôn mặt giống cậu như đúc xuất hiện.

Bất đồng với cậu ở mái tóc dài, đôi mắt đen sâu thẳm loé ra ánh đỏ cùng tím yêu dị, làn da trắng bóng. Nhìn nhìn người phía trước, thay đổi màu tóc thành đen rồi gật đầu, những cái khác không được chỉnh, npc nói là đặc thù chủng tộc. Lại tiếp tục đánh giá, nghĩ nghĩ rồi chọn tên Xích Vân, một áng mây đỏ mị hoặc, cậu thấy tên này hợp. Quay lại báo cho npc xong rồi lại nhớ là mình chưa biết chủng tộc nên hỏi. Ai ngờ cô ta đẩy cậu vô hư không. Cậu thề là trước khi ngất xỉu thì thấy cô ta cười gian, npc kiểu gì vậy? Trong đầu chỉ còn một câu cuối là

_Không lỗ đâu mà lo. Chủng tộc đặc thù chỉ có mình ngươi thôi à.

Rồi mọi thứ chìm trong bóng tối...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net