Võng Du Chi Phục Hoạt 141-220 VP

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Quyển thứ hai chương thứ một trăm ba mươi bảy: không có biện pháp, liều mạng đi(chứ)

------------------------

Tuần này đổi mới thời gian: buổi sáng hai chương, buổi chiều ba giờ trên dưới một chương, muộn chương trước

Siêng năng đich Tiểu Hắc tiến đến cầu vé, [mời] mọi người hào hiệp giúp tiền, cạp cạp.

*************************************************************

Hắc Viêm Kỵ Sĩ, Hắc Viêm Xạ Thủ nhanh chóng rải rác ra, tìm tòi người xâm phạm.

Cổng thôn bảo vệ cũng thay đổi thành một đội lưng hùm vai gấu đich thú nhân chiến sĩ, hiển nhiên là làm(vì) đề phòng ta rình cơ hội xâm nhập.

Mặc dù Hắc Viêm Kỵ Sĩ và Hắc Viêm Xạ Thủ kéo rất mở ra, rất dễ dàng là có thể tiêu diệt đich hình dáng, nhưng mà ta cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ.

Vạn nhất vừa giết người, thôn đich tiếng kèn vừa vang lên. . .

Mỗi cái phương hướng đich kẻ địch một đến gần, ta há không được cá trong chậu?

Khụ, nếu như khai thông nghề thứ hai là được rồi, cũng sẽ không trở nên như thế bị động —— bất kể ai nghề nghiệp, chạy lên đường đến đều so với Nguyên Tố Sư thoải mái.

Đạo tặc đich bí mật đi, Cung Tiễn Thủnhanh nhẹn, cuồng chiến đich bước nhanh, tập kích bất ngờ, Kỵ Sĩ đich chiến mã. . .

Xem ra rời đi địa phương quỷ quái này sau khi cần phải hảo hảo đich chọn người(cái) nghề nghiệp, lớn mạnh chạy trốn đich bản lĩnh. . . Ân ân!

Nhưng mà nói trở về, trước mắt cửa ải này nên như thế nào qua(quá), bằng bản thân ma pháp đối kháng một tòa có cảnh báo hệ thống đich thôn —— ta cũng không cái chuôi…này nắm!

Chỉ là Hắc Viêm Xạ Thủ là có thể đem ta ăn được gắt gao đich! Khác viễn trình công kích nghề nghiệp phỏng đoán cũng đều là khắc tinh của ta, trời ơi, cảm giác mình quả thực chính là bất lực đich Tom Cruz —— anh hùng cũng biến đổi cẩu hùng a.

Xa xa đich trốn được dưới sườn núi đich bên kia, hướng các huynh đệ xin giúp đỡ.

Hơn nửa ngày sau khi, tiểu trư mới trả lời:

"Khụ, đáng chết, bắn tung tóe lão tử toàn thân máu. . . A, như vậy a, ân, Tiểu Hắc chính ngươi cố gắng [đi], ta bây giờ ở quái vật sào huyệt trong, đầu óc không tốt khiến cho a, oa không nói . . ."

". . ."

Vừa một lát sau, máu đâm quỷ quái ...giống như nhẹ(khẽ) tỉ mỉ đich âm thanh vang lên: "Thực lực cùng games thủ như nhau thật không? . . . [Thấy] một người(cái) giết một người(cái) chính là, cứ như vậy, ta đang tìm BOSS. . ."

. . . Lạnh! Lấy ta làm đạo tặc làm?

Viêm và điểu nhân đầu kia đich chiến đấu dường như tiến vào gay cấn, luôn luôn không có tiếng vang. . . Giữa lúc ta buồn bực muốn(nên) chính mình nghĩ biện pháp khi, do dự tiếng lên, Ngay sau đó, trong rừng tiếng trời nói chuyện :

"Cung Tiễn Thủthực ra rất dễ dàng đối phó , phát ra ma pháp tên khi Cung Tiễn Thủkhông thể tránh né đich [có thể] dừng lại một chút, còn có, đối phó tiến lên trong đich mục tiêu rất khó tập trung . . ."

"Nhưng mà, kẻ địch là NPC, có vẻ như không tồn tại tập trung vấn đề [chứ]?" Ta vội vàng hỏi.

Trong rừng tiếng trời vừa trầm ngâm một chút: "Ta đây cũng không biết, thử xem đi."

. . . Thí nghiệm, thử nhìn. . .

Thương tâm đich trả lời!

[Tuy nhiên], trong rừng tiếng trời lập tức vừa nhắc nhở ta, ma pháp tên chỉ có xuyên thấu và mưa tên có thể đối với Nguyên Tố Sư đich lồng ma pháp tạo thành mạnh mẽ tổn thương , chỉ muốn(nên) ở kẻ địch phát ra trước phân biệt ra được đến, sau đó lựa chọn ‘ duy trì lâu dài né tránh ’ và ‘ đột nhiên né tránh ’ là có thể tránh né Cung Tiễn Thủđich tập trung. . .

Duy trì lâu dài né tránh, có thể lý giải làm(vì) liều mạng chạy trốn sao —— hắc hắc, bái phục chính mình;

Đột nhiên né tránh, cái ...này có thể hiểu được, [tuy nhiên], có vẻ như đối với nhanh nhẹn không cao đich ta mà nói —— khó khăn rất lớn!

Huống chi là tránh né xuyên thấu tên. . . Có vẻ như rất treo.

"[Này], có tiền lệ sao?" Ta chần chờ đich hỏi, nếu như có người có thể làm được, có lẽ có thể cho ta một chút lòng tin.

"Ân, nếu như là một mình đấu [mà nói], máu đâm và viêm hoàn toàn có thể tránh né ta đich xuyên thấu tên, mưa tên [mà nói], cự ly gần dưới máu đâm tránh không khỏi ta đich mưa tên. . ."

"Nhiều gần?"

"Mười mét trong vòng." Trong rừng tiếng trời nói.

"Tiểu trư đâu(đấy)?" Trong lòng buông lỏng, tiếp tục hỏi.

"Hắn a. . ." Trong rừng tiếng trời vừa muốn nói, tiểu trư ba lăng nhăng đich âm thanh đã vang lên: "Xuyên thấu tên đã có thể tránh né, mưa tên đi, ta mới sẽ không đi trốn, dù sao không xong máu!"

Không chú ý tiểu trư đich trả lời, ta lại hỏi: "Nếu như là một đám xạ thủ làm thế nào?"

Trong rừng tiếng trời và tiểu trư đầu kia đồng thời rơi vào trầm lặng, không ra lại nói. . .

Ách! Xem ra chỉ có thể dựa vào chính mình .

Mở ba lô, thay cự hùng pháp bào —— cho mình gia tăng [một chút] phòng ngự cũng không tệ(không sai), còn có không chú ý đóng băng hiệu quả [này] một thuộc tính có thể cho ta miễn trừ đóng băng ưu.

Kế tiếp chính là đối với cục diện chiến đấu đich nắm chắc .

Mặc dù ta không phải nghề nghiệp games thủ, nhưng mà nghề nghiệp games thủ có thể làm được đich sự tình , chỉ cấp cho ta đủ đich thời gian, ta cũng nhất định có thể làm được!

Mở ra nhìn thấu, ba mươi bước bên trong không có đạo tặc đich bóng dáng, sau đó là khoảng cách gần nhất đich hai người(cái) Hắc Viêm Kỵ Sĩ, ở ước chừng năm mươi bước ở ngoài, đang chuẩn bị hướng về bên này tìm kiếm qua đây, hai người(cái) Hắc Viêm Xạ Thủ đi theo ở hai mươi bước sau khi, bởi vì tốc độ tới không [trên] Kỵ Sĩ, đang dần dần [bị] quẳng xa. . .

Hắc, xem ra hệ thống cũng không dự định đem(thanh) ta hướng chết trong bức bách.

Định hạ tâm lai hướng phương xa nhìn, bộ phận Hắc Viêm Kỵ Sĩ và Hắc Viêm Xạ Thủ thậm chí tiến vào đến trong rừng cây —— rừng cây là tuyệt đối không thể đến gần , cũng không biết bên trong có hay không ẩn núp đich đạo tặc.

Còn lại đich chính là xa hơn nơi đich Hắc Viêm Kỵ Sĩ và đen viêm xạ thủ, tạm thời không đủ làm(vì) lo lắng!

[Tuy nhiên], ta đã trở thành kẹp ở thôn và triền núi giữa đich con mồi, bất cứ lúc nào [có thể] bị phát hiện —— chỉ có thể liều mạng!

Nhìn vào càng ngày càng gần đich Hắc Viêm Kỵ Sĩ, ta [một bên] khống chế mình cùng Hắc Viêm Kỵ Sĩ giữa đich khoảng cách, [một bên] bắt đầu thở dài hát lên:

"Sức mạnh vô địch đich viêm Tinh Linh. . ."

Lửa múa diệu dương là tuyệt đối không thể sử dụng đich , chỉ có thể áp dụng tiêu diệt từng bộ phận đich chiến lược, [lấy] tốc độ nhanh nhất đem(thanh) [này] hai Hắc Viêm Kỵ Sĩ treo ở tầm bắn phạm vi đich [ngoài ra] cầm, để chính mình thần tốc thoát đi!

Nếu như thành công, coi tình huống biến hóa lại làm quyết định!

Tâm lý qua loa làm đơn giản đich chiến đấu bố trí, viêm phá cuối cùng đến gần phần kết thúc.

Ta vội vàng dừng lại bước chân, ánh mắt khẩn nhìn chằm chằm khoảng cách tầm bắn mấy bước xa đich Hắc Viêm Kỵ Sĩ, thở dài hát ra cuối cùng đich tự phù. . .

Ba bước. . . Một bước. . .

Ánh mắt ngưng tụ, phát ra!

Đối diện, hai gã Hắc Viêm Kỵ Sĩ vừa mới bước vào tầm bắn, thấy được ta, thân thể bị kiềm hãm, vừa muốn phát động xung phong, đỏ rực đich viêm phá đã xuất hiện ở trong đó một người(cái) trên đầu phương. . .

Ầm ầm!

Không gặp may mắn đich Kỵ Sĩ ngay lập tức cả người lẫn ngựa [bị] viêm phá oanh thành than cốc, khác một người(cái) đã rất nhanh hướng về bên này vọt tới.

Đáng tiếc, cho dù là Kỵ Sĩ, nhanh nhất cũng muốn bốn giây sau [mới có thể] đuổi theo đối với ta triển khai công kích, trong khoảng thời gian này, đủ ta phát huy hai đợt nhị cấp ma pháp.

Rất nhanh giải quyết hết cái thứ hai Hắc Viêm Kỵ Sĩ, khiến cho ta khẩn trương đich tiếng kèn lại không có lại vang lên. . .

----------oOo----------

----------oOo----------

Quyển thứ hai chương thứ một trăm ba mươi tám: hấp thụ kinh nghiệm

------------------------

Còn có một chương lưu lại đến tối cho mọi người làm ăn khuya.

Siêng năng đich Tiểu Hắc lần thứ hai cầu vé ~

************************************************

Tiếng kèn không có xuất hiện? Chẳng lẽ chỉ có thể cảnh tỏ ý một lần? Hoặc là nói, đen viêm trong thôn đã không thể xa hơn [ngoài ra] phái ra càng nhiều quân số?

Xoay chuyển ánh mắt: bất kể cái gì nguyên nhân, tiếng kèn không nghĩ lên với ta mà nói đều là tin tức tốt.

Nhanh chóng vừa hướng về khác đen viêm thị vệ nhìn quét liếc mắt, bọn họ còn không phát hiện Hắc Viêm Kỵ Sĩ đich tử vong, dần từng bước đich tìm kiếm , hai người(cái) Hắc Viêm Xạ Thủ dần dần đến gần qua đây.

So với đoán trước đich cục diện được(tốt) rất nhiều ! Ta tin tưởng, tiếng kèn không vang, ta hoàn toàn có thể vô cùng thoải mái đich tiêu diệt thừa ra đen viêm thị vệ —— không tốn sức chút nào!

Trên mặt nổi lên thoải mái đich ý cười, nhìn chăm chú dần dần tiến vào tầm bắn đich đen viêm xạ thủ, thần chú vui sướng đich chảy xuôi , ta đã bắt đầu ảo tưởng đen viêm thôn tình huống bên trong: bên trong, còn có như thế nào đich kẻ địch chờ ta đâu(đấy)?

Từ Hắc Viêm Xạ Thủ bước vào tầm bắn phạm vi bắt đầu, ta rõ ràng cảm giác được hai người bọn họ cùng nhau rung động một chút, rất nhanh quét ta liếc mắt, cử cung đã bắn —— mẹ nó, công kích trực giác không phải thông thường đich dũng mãnh a!

[Tuy nhiên], ta là vận sức chờ phát động, hắn nhanh chóng, ta cũng không chậm.

Mở ra cung đich trong nháy mắt, viêm phá lập tức xuất hiện ở trong đó một người(cái) đich đỉnh đầu.

Xuyên thấu tên cần đich ngưng tụ thời gian tương đối dài, viêm phá vừa rơi dưới, nhất thời giết trong một giây một người trong đó, trong đó một người(cái) đich uy hiếp lập tức tan biến, áp lực giảm mạnh.

Còn lại kế tiếp đen viêm xạ thủ, cho dù chống hắn đich xuyên thấu tên ném lôi dây xích, tin tưởng cũng có thể giết chết hắn!

[Tuy nhiên], trong rừng tiếng trời [mà nói] hợp thời xuất hiện ở ta đầu óc, một ý nghĩ hiện ra đến: sao không thừa dịp cơ hội này thí nghiệm một chút. . .

Dù sao không có chỗ xấu, ta trong nháy mắt quyết định xuống, thở dài hát cái thứ hai ma pháp đich đồng thời, khẩn nhìn chăm chú [kia] đoàn dần dần quay đựng đich tên mang, ánh mắt ngưng tụ. . .

Trong rừng tiếng trời đã nói, thả ra ma pháp tên cần nhất định đich chuẩn bị thời gian, quả thật không sai, xuyên thấu tên đich chuẩn bị thời gian gần như so với được với nhất cấp ma pháp đich thở dài hát thời gian, cho đến ta liên hoàn lửa đạn đich thần chú thở dài hát ra một nửa, xuyên thấu tên cuối cùng kích thích bắn ra.

[Bị] xuyên thấu tên khí thế mạnh mẽ kinh sợ, thân thể dừng lại, trong nháy mắt công phu, tên mang đã bắn nhanh đến ta trước mắt, lúc này, ta lại lóe lên trốn tránh đã là không kịp.

Bịch! !

Một tiếng vang thật lớn, hoàn hảo lồng ma pháp đở công kích, [tuy nhiên] lồng ma pháp [bị] xuyên thấu tên bị đâm cho dữ dội run rẩy , phòng ngự giá trị rớt hơn chín mươi [một chút]. . .

[Bị] đánh trúng đich trong nháy mắt, đã giác ngộ: có thể tránh thoát một đòn này đich gia hỏa, tuyệt đối không đơn giản! Chẳng những cần tuyệt đối đich ý chí  lực, thần kinh phản ứng, thân thể tố chất thiếu một thứ cũng không được!

Máu đâm, viêm và tiểu trư đều là người như vậy, cho nên bọn họ làm được , còn ta, khả năng bởi vì thời gian dài đich công tác, chiến đấu tình cảm mãnh liệt đã thua kém đại học thời đại, [tuy nhiên], nếu như nhiều vài lần, có lẽ có thể làm được —— nhưng tuyệt đối không phải bây giờ!

Lồng ma pháp nhiều lắm lại chống đỡ một hai lần tấn công, nhưng mà, phát ra ra xuyên thấu tên sau khi, Hắc Viêm Xạ Thủ vô cùng giảo hoạt đich thối lui vài bước rời đi tầm bắn phạm vi. . .

Thần chú bị kiềm hãm, ta vội vàng thả ra(để) chậm tốc độ, cắn răng [trên] đi lên.

Liên hoàn lửa đạn còn không biết có thể hay không trúng mục tiêu hắn, lúc này ta sẽ không ngốc đến cho ... nữa hắn cơ hội tổ chức lần thứ hai xuyên thấu tên!

Hoàn hảo, Hắc Viêm Xạ Thủ chỉ(con) thối lui vài bước, thấy được ta đuổi theo, hắn lập tức giương cung bắn ra một mủi tên —— băng tiễn!

Băng tiễn đich tốc độ so với xuyên thấu tên nhanh chóng nhiều , [tuy nhiên], vẫn còn xuất hiện trong nháy mắt đich dừng lại, đã ở băng tiễn bắn ra đich trong nháy mắt, ta rất nhanh hướng về hơi nghiêng bước ra một bước, đồng thời thả ra ra liên hoàn lửa đạn.

Không nghĩ tới thực sự đich thấy hiệu quả !

Băng tiễn sát ma pháp của ta che phủ bắn rơi ở sau người cách đó không xa, MISS. . .

Hắc Viêm Xạ Thủ lại giống như giật mình một chút, đợi đến liên hoàn lửa đạn tập kích thậm chí trước người, đã muộn .

Mặc dù phía sau hai quả đều tránh né , đáng tiếc một chiếc liên hoàn lửa đạn đich ma công đủ để giây hết hắn 800 [một chút] HP. . .

Hắc Viêm Xạ Thủ kêu lên một tiếng đau đớn, xoay người ngã chết, ta lại vì mình vừa rồi tránh né Cung Tiễn Thủđich ma pháp tên kích động lên.

Ha ha, tránh né , lại có thể tránh né đấy!

Vô ý thức đich né tránh động tác lại có thể thực sự đich tránh né băng tiễn đich công kích, lão tử thật tài tình!

Hưng phấn dưới, ta lập tức đã nghĩ tìm Hắc Viêm Xạ Thủ lại thử một lần.

Lần nữa triệu hồi ra mới đich lồng ma pháp, ta đây mới tìm khác một phát đich hai người(cái) Hắc Viêm Xạ Thủ lại gần đi qua(trở lại).

Lần này, bởi vì là ta chủ động đến gần , không chờ bọn hắn kịp phản ứng, viêm phá lập tức giải quyết một người(cái), khác một người(cái) Hắc Viêm Xạ Thủ lập tức giơ lên cung tên, màu đen đich tên mang rất nhanh ngưng tụ, bắn ra.

Lần này, ta vẫn như cũ không thể thành công, xuyên thấu tên bộc phát đich trong nháy mắt, một luồng mạnh mẽ đich ma lực chấn động dường như có thể kinh sợ lòng người , chỉ trong nháy mắt đich kinh sợ, xuyên thấu tên đã đi vào trước mắt, lại nhấc chân khi, lồng ma pháp phát ra vĩ đại đich tiếng vang.

Oanh!

Phòng ngự giá trị rơi xuống chín mươi giờ.

Ta không có nửa phần chần chờ, vội vàng đem liên hoàn lửa đạn đưa ra, đồng thời ở trong lòng xúc động: xem ra, muốn(nên) tránh né xuyên thấu tên, đầu tiên muốn chiến thắng [kia] luồng(nhóm) kinh sợ hiệu quả, nếu không, trong nháy mắt đich chần chờ đem trở thành không thể vượt qua đich khoảng cách!

Mang ý nghĩ như vậy, ta vừa tìm vài phát Hắc Viêm Xạ Thủ thử dưới, đáng tiếc, mỗi khi xuyên thấu tên bộc phát đich trong nháy mắt, một luồng(nhóm) không thể ức chế đich kinh sợ lập tức từ đáy lòng mọc lên, sau đó thân thể không nghe sử dụng đich dừng lại. . .

Rốt cuộc sao lại thế này? Ta ngay lập tức buồn bực , trước kia rõ ràng không có cảm giác xuyên thấu tên đich áp lực. . .

Ở kênh trong đem mình đich vấn đề nói một chút, tiểu trư lập tức trả lời : "Phân tán sự chú ý đã được(nghề). . ."

Dát? Đây là cái gì trả lời? Thời điểm chiến đấu phân tán chú ý?

Nhíu mày, vừa mới chuẩn bị đe dọa đe dọa nói dối đich tiểu trư, máu đâm lại nói tiếp:

"Tiểu trư nói rất đúng, đừng quá khẩn đi chú ý [kia] [nói] tên mang, bằng không, cả đời đều đừng(đặc biệt) muốn tránh đi xuyên thấu tên."

"Tại sao có thể như vậy?" Ta khó hiểu đich truy hỏi.

"Khụ, máu đâm nói cho ngươi tốt lắm, vừa muốn đấu võ . . ." Tiểu trư tiếng nói vừa dứt, máu đâm vào đầu kia trầm ngâm một chút, đáp: "Hẳn là xuyên thấu tên đich ẩn núp thuộc tính, không có biện pháp trừ khử , ngươi chú ý không cần(không được) nhìn chăm chú xuyên thấu tên nhìn là được, ngươi đang luyện tránh né xuyên thấu tên đúng không? Ta dạy cho ngươi một chiêu. . ."

Tiếp tục, máu đâm ngưng tiếng giảng giải nói: "Tất cả nghề nghiệp trong, gần như tất cả công kích, thân thể đều có thể chi tiết phản ứng đi ra, trò chơi cao thủ hoàn toàn có thể căn cứ đối phương thân thể đich phản ứng phán đoán đối phương bước tiếp theo động tác, nếu như không biết hiệu quả rơi chậm lại động tác đich mức độ, Cung Tiễn Thủđich động tác là dễ dàng nhất bắt . . . Nói quá phức tạp ngươi cũng không hiểu, nói đơn giản một chút [đi], Cung Tiễn Thủbắn tên đich trong nháy mắt, thân thể sẽ có hơi chấn động, cánh tay, cổ tay đợi một chút. . . Cầm(lấy) NPC xạ thủ mà nói, bọn họ không có dư thừa đich động tác, cơ bản cũng là cổ tay và ngón tay, bả vai. . . Đối phó xuyên thấu tên [mà nói], tốt nhất chú ý thân thể của hắn đich chấn động tình huống, thân thể chấn động cơ hồ là cùng ma pháp tên là đi ra hiện . . ."

Nghe máu đâm tỉ mỉ nói xong, ngay lập tức như ở trong mộng mới tỉnh, hóa ra bên trong còn có như vậy đich học vấn, ha ha, xứng đáng là trò chơi cao thủ!

Hấp thụ bọn họ đich kinh nghiệm, tự nhiên cần đến trong thực chiến.

Ta nhìn đúng hai người(cái) từ trong rừng cây đi ra đich đen viêm xạ thủ, rất nhanh triệu hồi ra mới đich lồng ma pháp, đón nhận cuối cùng một phát đen viêm xạ thủ!

----------oOo----------

----------oOo----------

Quyển thứ hai chương thứ một trăm ba mươi chín: cá nhân kỷ xảo

------------------------

Thủ pháp càng ngày càng thuần thục luyện, ta rất nhanh giải quyết hết thứ nhất người(cái) đen viêm xạ thủ, một cái khác xạ thủ đich tên mang lần thứ hai bay nhanh ngưng tụ lên. . .

Hắc, chờ ngươi đã lâu!

Lần này ta dựa theo máu đâm nói đich không nữa chú ý tên mang, ánh mắt khẩn nhìn chăm chú thân thể hắn.

Quả nhiên! Xuyên thấu tên bộc phát, tên mang không có đối với ta nảy sinh kinh sợ hiệu quả, xuyên thấu tên bộc phát đich trong nháy mắt, ta rõ ràng nhận ra được Hắc Viêm Xạ Thủ thân thể nhẹ nhàng chấn động một chút, trong đó phải kể tới bả vai động tác lớn nhất. . .

Không có nửa phần chần chờ, ta sớm đã căng thẳng hai chân tích trữ thế đã lâu, Hắc Viêm Xạ Thủ thân thể vi rung động đich trong nháy mắt, thân thể nhanh chóng bắn ra ngoài.

Màu đen đich tên mang bị bám kêu to từ mặt bên lau qua(quá) —— tránh ra !

Ha ha, tránh ra đấy! !

Đắc ý vênh váo dưới, thiếu chút nữa gián đoạn ma pháp hô lên, hoàn hảo Hắc Viêm Xạ Thủ đich phản ứng kích thích đến ta —— xuyên thấu tên [bị] tránh ra, Hắc Viêm Xạ Thủ không lùi mà tiến tới, lần nữa đưa lên mở ra trường cung. . .

Hoàn hảo Hắc Viêm Xạ Thủ cung [trên] đám đám tên chỉ(quang) dẫn tới ta đich cảnh giác, trong lòng kinh hãi, lập tức kịp phản ứng —— mưa tên!

Ánh mắt ngưng tụ, ta nhanh chóng thả ra ra liên hoàn lửa đạn. . . Chú ý tới Hắc Viêm Xạ Thủ thân thể đột nhiên ngừng chỉ, ta rất nhanh hướng về hơi nghiêng chạy ra vài bước, một chùm tên chỉ(quang) đã bao phủ vừa rồi vị trí đich nơi!

Liên hoàn lửa đạn đồng thời trúng mục tiêu mục tiêu, Hắc Viêm Xạ Thủ trực tiếp [bị] giết trong một giây.

Đi vào Hắc Viêm Xạ Thủ đich xác chết bên cạnh, trong lòng đột nhiên hiện lên mạnh mẽ đich tự tin —— hóa ra chỉ(con) phải chú ý chi tiết, nắm chắc kỷ xảo, hiểu rõ tiên cơ, tránh né xạ thủ đich công kích cũng không khó. . .

Đem(thanh) cái ...này tin tức tốt nói một chút, kênh trong lập tức truyền đến trong rừng tiếng trời và tiểu trư đich chúc mừng:

"Ha ha, không ngừng cố gắng."

"Ân, không tệ(không sai) không tệ(không sai), có ta một nửa thông minh!"

Tiểu trư vừa dứt lời, ta trầm ngâm một chút, cổ quái đich hoán tiếng:

"Trong rừng tiếng trời. . ."

"Ân?" Trong rừng tiếng trời lập tức trả lời.

"Theo chúng ta nói thật [đi], ngươi. . . Là... hay không bị buộc đich?"

"A?" Trong rừng tiếng trời không hiểu ra sao.

"Bằng không ngươi làm sao có thể coi trọng tiểu trư như vậy người(cái) không đúng tý nào đich lưu manh?" Vừa dứt lời, đầu kia lập tức truyền đến tiểu trư đich gầm gừ và trong rừng tiếng trời đich cười đáng yêu. . .

"Tốt lắm, nghiêm chỉnh mà nói . . . Cổng thôn Hắc Viêm Đấu Sĩ đich số liệu là: 32 cấp, công kích 120-150, ma ngự 30-40, HP2100. Lửa kháng 20%, ngoài trong cấp thấp đich cuồng chiến sĩ kỹ năng, có cắn huyết cuồng biến hóa, kinh sợ, đáng chết, lại có cao cấp tập kích bất ngờ kỹ năng, có phần không ổn a."

Lần này, viêm cuối cùng là trả lời : "Tiểu Hắc! Nghĩ biện pháp từng bước từng bước đánh, chú ý đừng(đặc biệt) làm cho bọn họ dựa vào quá

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net