Chương 8: mua may bán đắt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 8: mua may bán đắt

Mọi người bao quanh hết cả cái cửa hàng bé nhỏ của cậu, nhưng đa số là hiếu kỳ mà chưa có người nào vào chơi. Cậu cười nhàn nhạt lớn giọng quảng cáo.

-Mời chơi mời chơi, trò chơi vô cùng đơn giản chỉ cần phóng phi tiêu trúng biển là sẽ có quà. Mỗi một lần mua sẽ được 3 phi tiêu, mỗi người chơi chỉ chơi được 3 lần trong một ngày. 1 lần chỉ có 50 đồng tệ. Quà tặng vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt không cho chơi thay thế. Mọi người mau đến chơi. Mọi chi tiết xin nhìn bản hướng dẫn nội dung và phần thưởng.

Cậu vừa dứt lời lặp tức mọi người nhìn ngay tấm bản viết phần thưởng và tất cả đều sáng rực mắt nhìn chằm chằm vào cậu. Sau đó là hàng loạt cánh tay đưa về phía cậu đòi tham gia trò chơi.

Sau đó là hàng loạt người xếp hàng nối đuôi nhau mà tham gia đến cả buổi trưa mới tán đi trong tiết hận vì cậu dẹp quầy nghĩ trưa. Nhưng cũng không ít người thủ lại tại chổ để chờ buổi chiều mình có thể tham gia đầu tiên. Phải nói là cửa hàng đắt khách đến khủng bố. Cũng không thể trách các người chơi như thế truy cầu vì quả thật là trò chơi này có quà quá ư là hấp dẫn.

Chỉ một món trên bảng phần thưởng cũng đủ khiến các ngoạn gia điên cuồng. Vì giá đấu giá của nó lên đến cả chục, cả trăm kim tệ. Mà lúc này hệ thống lại chưa khai thông đổi tiền thực tế và trò chơi cho nên có thể hiểu được giá trị của nó, cụ thể là:

1-trúng vành ngoài màu đỏ : được 10 đồng tệ

2-trúng vòng màu vàng kế tiếp : được 20 đồng tệ

3-trúng vòng màu xanh lá kế tiếp : một lọ hồi huyết đan trung cấp hoặc một lọ hồi Mp đan trung cấp

4-trúng vòng màu lam kế tiếp : được một sáo trang bạch bản (loại bình thường) theo chức nghiệp hoặc một trang sức (đa kiểu dáng)

5-trúng vòng màu cam kế tiếp : được một sáo trang lam bản theo chức nghiệp hoặc một bộ trang sức có gia trạng thái (đa kiểu dáng)

6-trúng vòng màu tím (trúng trọng tâm) : được một lọ nhỏ một trong 5 loại: Khả Huyết hoàn, Phi Yến hoàn, Thánh hoàn, Lưỡi Hái Tử Thần và Thoát Khỏi Tử Thần.

Sáo trang hiện tại trong trò chơi do hệ thống tung ra chỉ có loại bình thường và giá cả thì rất đắt đỏ, cho nên lam trang là các ngoạn gia đỏ mắt trong chờ, có thể nói giá trị lên đến vạn kim tệ. Còn trang sức thì có thể nói là hiếm càng thêm hiếm, chưa nói đến loại có gia trạng thái còn tạo nên oanh động cỡ nào.

Đặc biệt là phần thưởng trúng trọng tâm, vì đây là do cậu chế tạo ra nên ngoại trừ một lần duy nhất cậu bán đấu giá mỗi thứ 1 lọ nhỏ thì không ai còn thấy được nó nữa. Nó thuộc loại "vạn kim khó cầu". Tổng cộng lần đấu giá đó cậu đã thu được đến 24 thủy tinh tệ 9 kim tệ.

Mà giờ đây chỉ cần có 50 đồng tệ sẽ có cơ hội sỡ hữu thì mọi người không truy cầu gắt gao mới là điều không bình thường. Nhưng từ sáng đến giờ đa số ngoạn gia chỉ trúng phần thưởng 1-2-3 là đa số mà 3 lần hầu như chỉ trúng bản 1-2 lần,có người chơi không trúng được cả lần nào nữa.

Chỉ được có 2 người may mắn trúng được một lần phần thưởng 4. Còn lại 5-6 là chưa người nào chạm đến được. Cho nên Tử Nguyệt có thể nói là đếm tiền đến mõi tay. Vì đa số người chơi bỏ ra 50 đồng tệ nhưng chỉ thu vào từ 10-40 đồng tệ mà thôi, hiếm người nào được gỡ vốn hoặc là lời tiền.

Mà cũng không trách được các ngoạn gia không thể phóng trúng bản, vì ở trên những vòng tròn đó, đã bị Tử Nguyệt bỏ thêm một gia tốc chú, các vòng tròn đều có tốc độ quay nhất định tạo lực ma sát cho nên nếu không đủ lực lượng và nhanh nhẹn thì phi tiêu sẽ không thể ghim trúng bản. Tất nhiên là càng gần trung tâm thì gia tốc càng lớn. Hơn nữa còn cần vào hả năng ngắm của người chơi nữa. Nhưng không ai phát hiện ra những điểm đó. Bởi mọi người đều bị phần thưởng mê hoặc, hơn nữa 50 đồng tệ cũng không phải là con số cao cho ngoạn gia bỏ ra thử vận.

Cho nên càng về sau số người chơi chỉ có tăng chứ không có giảm, nhưng mọi người đều rất trật tự xếp hàng hoặc đứng xem, cũng không ai gian lận chơi lần thứ 4 cả,hỏi vì sao như vậy ư? Tất cả là nhờ NPC lính thủ thành cậu mướn của hệ thống ở cửa giữ trật tự.

Phải nói là cậu cũng không vừa giám bỏ ra đến 10 kim tệ mướn NPC làm bảo an cho mình và cửa hàng chỉ trong 7 ngày. Mà cũng nhờ vậy mà gian hàng của cậu mới vào trật tự và không có kẻ nào lá gan đại đến quấy rối hay chơi trò cướp hàng mà cậu trưng bày. Nếu không những kẻ nổi máu tham kia không đến "chăm sóc" cậu mới lạ.

Đến buổi chiều người chơi xếp hàng còn đông hơn nữa, vì những người chơi khác đã gọi bạn bè đến tham gia thử vận may cùng với bài “lăng xê” trên trang chủ diễn đàn trò chơi. Buổi sáng người chơi còn có thể có lượt 2, lượt 3 nhưng đến buổi chiều thì hoàn toàn không. Vì người chơi mỗi lần xếp hàng chỉ tính 1 lượt nên nếu muốn đến lượt 2 phải quay lại xếp hàng mà số người đợi chờ cũng nhiều cho nên việc đó là không thể.

Mà cả buổi chiều cũng chỉ có thêm 4 người chơi may mắn đạt được phần thưởng 4 và 1 người chơi đạt được mức 5 còn lại đều chỉ đạt mức 1-2-3 mà thôi.

Người đạt mức 5 ấy cũng không ai xa lạ chính là thần tượng của rất nhiều người chơi nữ và nam: Lãng Tử-người chơi xếp hàng thứ 6 trên cao thủ bảng và xếp hàng thứ 2 trên mỹ nam bảng. Khi Lãng Tử vừa bước vào thì cậu đã biết đây là nhân vật không tầm thường vì cậu với người chơi nào thuận mắt cậu cũng vỗ ngay xem xét thuật. Xem xét thuật như sau:

ID: Lãng Tử

Giới tính : nam

Chủng tộc : Tinh Linh Tộc

Cấp bậc : 67 (kinh nghiệm: 1460/23000)

Chức Nghiệp : Kiếm sĩ

Bang Phái : vô

Gia tộc : vô

 Danh vọng : 120

Giá trị thiện ác : 10

Giá trị đói : 87%

HP : 690

MP : 80

Lực lượng : 70

Trí lực : 8

Nhanh nhẹn : 34

Phòng ngự : 38

Sức chịu đựng : 26

Mẫn tiệp : 8/10

May mắn : 7/10

Độ hảo cảm NPC : 8

số điểm thuộc tính còn lại : 0

Trang bị : không thể xem

Kỷ Năng Chiến đấu : không thể xem

Kỷ năng sinh hoạt : không thể xem

(Vì bảo hộ cho tài sản của người chơi nên trang bị, kỷ năng của người chơi luôn được bảo mật tuyệt đối cho nên không thể sử dụng giám định thuật để xem xét)

Nhìn thuộc tính của Lãng Tử, Tử Nguyệt đã biết là người này sẽ không thất bại nhưng không biết sẽ đạt được những thứ gì mà thôi. Quả nhiên như cậu đoán, lần đầu tiên đã trúng vào phần thưởng số 3, lần thứ 2 trúng được phần thưởng số 4 và lần cuối cùng trúng được phần thưởng thứ 5. Những người chơi xung quanh cũng ồ lên thán phục nhưng có vẻ như Lãng Tử cũng không mấy để ý.

Nhìn 3 phi tiêu bị ghim vào vòng tròn màu lam, xanh lá và cam, Tử Nguyệt mỉm cười nhẹ:

-Chúc mừng anh đã trúng phần thưởng 3-4-5, mời lựa chọn loại phần thưởng trong các phần thưởng trên để tiệm đem kiểu dáng đến để anh lựa chọn.

-Một lọ hồi huyết đan, một trang sức với một sáo trang lam bản chiến sĩ hệ-Lãng Tử nhẹ nhàng nói, thanh âm không lớn không nhỏ, nghe thập phần êm tai.

Tử Nguyệt theo thứ tự đem hồi huyết đan, một khay trang sức đủ kiểu dáng từ vòng tay, dây chuyền, nhẫn đến bông tai cùng 6 bộ lam trang đến trước mặt Lãng Tử lại mỉm cười nói:

-Mời anh chọn 1 trang sức và 1 sáo trang mà anh thích.

Nhìn đến cái khay cùng với sáo trang tỏa ra lam quang vô cùng xinh đẹp khiến người chơi xung quanh không khỏi ồ lên và hấp khí, ai cũng không khỏi nhìn vài lần. Riêng chủ nhân sắp tới của 1 trong những món đồ này lại khá bình tĩnh:

-Có thể giải thích một chút 6 loại sáo trang này không?-Lãng Tử hỏi

-Đương nhiên là có thể rồi, tất cả 6 sáo trang này đều có yêu cầu cấp bậc trên 40 cấp, từ trái sang phải theo thứ tự là sáo trang cho chiến sĩ, long chiến sĩ, cuồng chiến sĩ, phòng ngự chiến sĩ, kỵ sĩ và kiếm sĩ. Mỗi sáo trang đều có ưu điểm riêng phù hợp với từng chức nghiệp khác nhau.-Cậu trả lời lại khiến không ít người lại hấp khí lần nữa, thậm chí có người khoa trương còn nuốt vài ngụm nước miếng như thèm khát.

-Vậy tôi lấy sáo trang cho kiếm sĩ cùng chiếc nhẫn này-Lãng Tử chỉ tay vào chiếc nhẫn, không suy nghĩ đã trả lời ngay

-Cảm ơn đã ủng hộ. Chiếc nhẫn lẫn sáo trang đều cần lấy huyết nhận chủ-Cậu nói với Lãng Tử, sau đó dẹp khay trang sức và sáo trang vào và nói-Được rồi, Mời người chơi tiếp theo.

Sau khi Lãng Tử đạt được phần thưởng đó, việc kinh doanh của cậu càng bạo phát hơn nữa. Liên tiếp 5 ngày tiếp theo người đến xếp hàng để tham gia trò chơi đông như kiến, xung quanh cửa hàng cậu cũng bị vây nghẹt, quán ăn của hệ thống đối diện và các tiệm xung quanh cậu buôn bán cũng đắt khách theo.Mấy ngày này cũng có vài cao thủ đã đến đây tham gia.Trong đó, phần thưởng 4 thì được 38 người, còn phần thưởng 5 cũng được 7 người. Phần thưởng 6 thì được 4 người phân biệt là:

-Đông Nhật : 71 cấp, song chức nghiệp kỵ sĩ-thích khách, đứng hàng thứ 2 cao thủ bảng thứ 5 mỹ nam bảng, thứ 10 tài phú bảng. Lấy được một bộ sáo trang lam trang kỵ sĩ, một Lưỡi hái tử thần, và cuối cùng một phi tiêu bắn trượt khiến Tử Nguyệt nhịn cười đến đau bụng

-Mộc Lam Phong : 65 cấp,song chức nghiệp thủy mộc pháp sư- tế ti, đứng thứ 9 cao thủ bảng, thứ 1 mỹ nam bảng. Lấy được 20 đồng tệ một vòng tai gia nhanh nhẹn cùng may mắn và cuối cùng là một lọ Phi yến hoàn.

-Thị Huyết : 76 cấp, chức nghiệp chiến sĩ, là cao thủ hàng nhất, tài phú bảng hạng thứ 19. Lấy được 2 sáo trang lam bảng cho chiến sĩ và pháp sư, cùng với một lọ Thoát khỏi tử thần.

-Cuối cùng là người chơi nữ duy nhất-Tinh Linh thích nhảy múa: 63 cấp, chức nghiệp là tăng lữ, cao thủ bảng hạng 20 , mỹ nhân bảng hạng 4, tài phú bảng hạng 8. Lấy được một vòng tay bạch bản, một dây chuyền gia nhanh nhẹn cùng với một lọ thánh hoàn.

Đến đây thì cửa tiệm của cậu kết thúc mỹ mãn với lợi nhuận là 23 ngân tệ 11 kim tệ cùng với cơ hội gặp được một số cao thủ hay mỹ nhân trong game như cậu mong muốn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net