Chap 5: Một kích miểu sát

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

 Ngay sau khi tiến nhập [Thần Vực], điều đầu tiên Vân Phong nghe thấy được là tiếng chim hót ríu rít cùng hương hoa cỏ nhẹ nhàng bốn phía.

 Ngay sau đó, vô số người chơi xuất hiện ở xung quanh hắn. Ai ai cũng đều ngạc nhiên với cảnh vật vô cùng chân thực.

「 Ngào tọa, đây là [Thần Vực] sao ? Y như thật vậy, thật đúng đắn khi chơi trò này」

「 Mùi hoa thơm quá...」

 Nhưng đó chỉ là vài giây trước thôi, Vân Phong biết chuyện tiếp theo sẽ xảy ra nên đã đi trước một bước, mặc cho đám người kia vẫn đang mơ mơ màng màng. Hắn cười lạnh :"Một đám ngu xuẩn, [Thần Vực] chắc chỉ có mình các ngươi mà còn đứng đó cảm thán"

 Vâng và sau đó 1, 2 giây, số lượng người chơi đăng nhập vào đã tăng vọt lên cấp số nhân. Chỉ cần đúng 10 giây, nơi đó đã bị quá tải. Mặc dù đã chia ra từng khu đăng nhập riêng tương đương với 1 tỉnh thành nhưng thực sự... vẫn quá là đông đi.

 Ngay sau đó là những tiếng hét, tiếng chửi bới vang lên:

「 Tránh ra cho lão tử, mả cha nhà ngươi !」

「 Mau tránh ra, ta là con trai chủ tịch tập đoàn xxx! Các ngươi còn không mau tránh ra! Nếu không ta sẽ cho các ngươi biết thế nào là lễ độ 」

「 Đông... Đông quá a」

...

 Khu tân thủ thôn là do hệ thống tự lựa chọn cho người chơi, nhưng Vân Phong chắc rằng tình trạng của Tiểu Nguyệt và Lâm Tuyết cũng chả khá hơn mình là bao, chỉ mong 2 nàng thông minh nhân lúc người chơi còn chưa vào nhiều mà nhanh chân đi nhận nhiệm vụ. 

 Con đường trong khu tân thủ thôn vô cùng đơn sơ, tựa làng quê một dạng. Hai bên đường có vô số NPC đang đứng đợi người chơi nhận nhiệm vụ. Vân Phong đi đến chỗ một người thợ săn có khuôn mặt chi chít vết thương. Thấy hắn đi tới, người thợ săn tên < Cilk > mới hỏi:

「 Chàng trai trẻ, ta thấy ngươi rất có khí chất của 1 chiến binh thực thụ, ngươi có thể giúp ta hoàn thành việc này được không ?」

<< Ting ! Cilk  đã đối với ngươi đặt ra nhiệm vụ >>

• Nhiệm vụ: Nỗi phiền muộn của Cilk - Cilk trong 1 lần đi săn thỏ đã vô tình bị dã trư tấn công, mặc dù số lượng rất đông nhưng Cilk vẫn may mắn trốn thoát về được. Thế nhưng Cilk vẫn rất lo lắng về việc trong tương lai dã trư rất có thể kéo đến tấn công dân làng. Cilk cần sự giúp đỡ của ngươi. Hãy đến thảo nguyên phía tây đánh chết 40 con dã trư và lấy răng nanh về đây.

• Phần thưởng: Một bộ Hắc Thiết sáo trang.

 Không chút do dự Vân Phong đáp lại:

「 Xác nhận !」

 Cilk nhìn hắn với ánh mắt vô cùng cảm kích:

「 Cảm ơn ngươi, chàng trai trẻ ! Mong ngươi có thể sớm bình an trở về」

 Băng qua cánh rừng, đi về hướng tây, trước mắt hắn hiện ra là một thung lũng xanh bát ngát, ở đó có gần trăm con dã trư đang gặm cỏ. 

 Vân Phong yên lặng nhìn lũ dã trư, tay bất giác sờ tới Tử Ảnh, sau đó hắn mở bảng thông tin ra.

・Tên: Hắc phong - Chủng tộc: Huyết Ma Thần Vương (ẩn)

・Cấp: 0 - Nghề nghiệp: Lãng Khách

Sinh mệnh: 50 - Hồi sinh mệnh: 25 HP/1p (+500%)

Năng lượng : 300 (+50%) - Hồi năng lượng: 10 MP/1p

Công kích: 70 (+50) - Tốc đánh: +210%

Bạo kích: +50%

Phòng Ngự: 20

Ma pháp : 100

Thuộc tính: Lực lượng: 10, Tốc độ: 17, Thể lực: 10, Trí lực: 10, Mẫn tiệp: 10

Điểm thuộc tính có: 0

May mắn: 90

Thiên Phú: Nữ Thần May Mắn ưu ái (bị động), Đế Vương khí tức (bị động), Thời gian gia tốc (bị động), Thể chất nghịch thiên (bị động), Ma Pháp tăng cường (bị động), Thần thánh tổn thương (bị động).

 Đúng thật là có siêu cấp chủng tộc, thuộc tính của hắn tăng lên gấp đôi, đặc biệt là [Tốc độ] gần như gấp 4 lần người chơi khác. [Lực lượng] liên quan đến khả năng [Công kích], có thể xem như 1 điểm lực lượng bằng 2 điểm [Công kích]. Tiếp đến là về [Tốc độ] thì đúng theo nghĩ đen, nó là tốc độ di chuyển. Còn nếu muốn tăng lượng máu và phòng ngự thì cứ việc dồn vào [Thể lực], ngoài ra còn 1 cách khác chính là tăng cấp, mỗi cấp đều được cộng thêm 10 điểm.  Về phần [Năng lượng], nó là 1 trong những vấn đề thiết yếu khi sử dụng kỹ năng, mặc dù đã có thiên phú giảm năng lượng sử dụng nhưng Vân Phong vẫn phải hết sức lưu ý tới, còn muốn tăng nó lên thì cứ việc dồn vào [Trí lực]. Còn về phần [Mẫn tiệp] thì nó dùng để tăng tốc độ đánh 1 điểm [Mẫn tiệp] bằng 5% tốc độ đánh.

Như đã ưng ý với bảng thuộc tính hiện tại Vân Phong bắt đầu rút Tử Ảnh ra, đi vào tầm tấn công của bọn chúng rồi giơ kiếm vào thế thủ.

・ Chủng tộc: Dã trư - cấp 3

Sinh mệnh: 100 

Công kích: 25

Kỹ năng: Đâm húc (chủ động)

 Quả thật đối với tân thủ mới cấp 0, trang bị chỉ mới là gậy gộc, kiếm cùn mà nói đụng phải bọn này coi như quay về điểm hồi sinh. Thế nhưng với Vân Phong, ánh mắt hắn nhìn lũ dã trư như nhìn 1 kho kinh nghiệm. 

 Đã phát hiện kẻ địch, con dã trư gần đó nhất bắt đầu quay cặp răng nanh của mình về phía Vân Phong. Nó lấy đà lao tới với vận tốc rất nhanh, hẳn là đã kích hoạt Đâm húc. Thế nhưng... Hắn cười lạnh, kiếm vung lên.

-175 (bạo kích)

「 Éc...」

 Đó là tiếng kêu cuối cùng của nó khi còn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra. Với Tử Ảnh và thiên phú "Thần Thánh tổn thương" tuyệt đối bạo kích và bỏ qua phòng ngự, chỉ cần 1 chém sượt qua cũng đủ cho lũ dã trư tử vong.

 Vân Phong lao vào bầy dã trư như hổ vào bầy dê, mỗi khi vung kiếm lên là lại có kẻ nằm xuống. Chỉ mới 15s trôi qua, cả hắn và Tử Ảnh đều đã lên cấp 1, mặc dù xem ra Tử Ảnh lên cấp chậm hơn 1 chút nhưng cũng không quan trọng lắm. Mỗi lần lên cấp Tử Ảnh +5 công kích, như thế đã đủ để miểu sát bất kỳ con dã trư nào, miễn sao boss không ra là được.

-187 (bạo kích)

-187 (bạo kích)

-187 (bạo kích)

<< Ngươi nhặt được [răng nanh dã trư] x1 >>

<< Ngươi lên cấp 2 >>

-187 (bạo kích)

-187 (bạo kích)

<< Ngươi nhặt được [răng nanh dã trư] x1 >>

<< [Tử Ảnh] của ngươi lên cấp 2 >>

-200 (bạo kích)

-200 (bạo kích)

...

 Sau khoảng 10p, hắn đã thành công thu nhập đủ 40 răng nanh dã trư, đồng thời bản thân lên tới cấp 3, Tử Ảnh thì còn thiếu chút đỉnh mới đạt đến cấp độ của hắn. Vân Phong quyết định ở lại giết thêm 1 chút dã trư nữa, thanh kiếm lại vung lên.

「 Xoẹt」

-200 (bạo kích)

<< [Tử Ảnh] của ngươi lên cấp 3 >>

「 Phù... Cuối cùng cũng xong...」

 Sau khi Tử Ảnh lên cấp thành công hắn mới nhẹ nhàng tra kiếm lại vào bao, mở ra bảng thuộc tính.

・Tên: Hắc phong - Chủng tộc: Huyết Ma Thần Vương (ẩn)

・Cấp: 3 - Nghề nghiệp: Lãng Khách

Sinh mệnh: 80 - Hồi sinh mệnh: 25 HP/1p (+500%)

Năng lượng : 300 (+50%) - Hồi năng lượng: 10 MP/1p

Công kích: 85 (+65) - Tốc đánh: +210%

Bạo kích: +50%

Phòng Ngự: 20

Ma pháp : 100

Thuộc tính: Lực lượng: 10, Tốc độ: 17, Thể lực: 10, Trí lực: 10, Mẫn tiệp: 10

Điểm thuộc tính có: 30

May mắn: 90

Thiên Phú: Nữ Thần May Mắn ưu ái (bị động), Đế Vương khí tức (bị động), Thời gian gia tốc (bị động), Thể chất nghịch thiên (bị động), Ma Pháp tăng cường (bị động), Thần thánh tổn thương (bị động).

Hơi đắn đo một chút, Vân Phong quyết định chia đều điểm thuộc tính vào [Lực lượng] và [Tốc độ], [Mẫn tiệp] thì hắn sẽ thêm sau. Sau khi phân phối xong, hắn nhìn lại bảng thuộc tính của mình.

・Tên: Hắc phong - Chủng tộc: Huyết Ma Thần Vương (ẩn)

・Cấp: 3 - Nghề nghiệp: Lãng Khách

Sinh mệnh: 80 - Hồi sinh mệnh: 25 HP/1p (+500%)

Năng lượng : 300 (+50%) - Hồi năng lượng: 10 MP/1p

Công kích: 115 (+65) - Tốc đánh: +210%

Bạo kích: +50%

Phòng Ngự: 20

Ma pháp : 100

Thuộc tính: Lực lượng: 25, Tốc độ: 33, Thể lực: 10, Trí lực: 10, Mẫn tiệp: 10

Điểm thuộc tính có: 0

May mắn: 90

Thiên Phú: Nữ Thần May Mắn ưu ái (bị động), Đế Vương khí tức (bị động), Thời gian gia tốc (bị động), Thể chất nghịch thiên (bị động), Ma Pháp tăng cường (bị động), Thần thánh tổn thương (bị động).

 Với thiên phú "Thần thánh tổn thương" và Tử Ảnh thì lượng sát thương mà Vân Phong đạt được đã là vô cùng to lớn, tính ra cũng xấp xỉ 287 công kích. Thật là một con số kinh khủng! Ở cấp 3 như hắn mà nói thì điều này cũng tựa như hack vậy.

 Sau khi đã xác nhận thành quả thu nhập trong nhiệm vụ lần này, hắn quyết định quay về trả nhiệm vụ, dù gì thì 1 bộ Hắc Thiết sáo trang cũng có thể cộng thêm vài điểm chỉ số. Vân Phong cất bước quay trở về. Dọc đường đi về tân thủ thôn, vô số ánh mắt của những người chơi dán lên người hắn, nhất là về đẳng cấp hiện tại của hắn - Cấp 3.

「 Ngào tọa... Vị đại thần này hack à ? Lão tử còn chưa lên nổi 1 cấp」

「 Nhìn thanh kiếm kia kìa, hình thù thật kỳ lạ, không giống trong phần giới thiệu gì cả ?」

「 Đẹp trai quá...」

「 Nhìn đi kìa, người ta đã cấp 1, cấp 2 giờ thậm chí xuất hiện cả cấp 3, ngươi còn không mau nhanh chân đi làm nhiệm vụ ?」

「 Ta biết rồi...」

 Thời gian chỉ mới chưa đầy nửa tiếng trôi qua hắn đã leo 1 mạch lên cấp 3, đây là chưa nói 4 ngày ở [Thần Vực] mới bằng 1 ngày ngoài hiện thực. Hơn nữa mai là ngày nghỉ thế nên hắn có thể chơi cả ngày, mặc dù làm như vậy 1 thời gian dài cơ thể sẽ rất nhanh kiệt quệ. Nhưng hiện tại điều Vân Phong muốn là lên cấp 10 một cách nhanh nhất để gặp Tiểu Nguyệt và Lâm Tuyết, không biết 2 nàng có hay không bị người khác khi dễ.

 Vì đang mải mê suy nghĩ, Vân Phong không hề biết rằng có vô số ánh mắt tràn ngập sát khí đang dán lên người hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#võngdu