Giới thiệu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng




OAN GIA ĐÚNG LÀ KHÓ CHƠI

Oan gia đúng là khó chơi -冤家着实难缠 - Ma đạo tổ sư đồng nhân.

Tác giả: 正襟危坐的炕 (@正襟危坐的炕/糖蒸禾 in Weibo)

Raw:handsomeperson.lofter.com

Trans: Quick Trans by phamnoi2704

Edit: phamnoi2704

Beta: Cẩm Tú

Thể loại: Đồng nhân văn Ma đạo tổ sư, OOC, HE, ngọt xen chút ngược, sủng, có H, Vong Tiện 16 tuổi có hôn ước từ nhỏ, thiết lập không có Ôn gia, thế giới hòa bình.

Cặp đôi: Lam Vong Cơ x Ngụy Vô Tiện

Giới thiệu sơ lược: Vì một sai lầm ngày lễ Trảo Chu, hai thẳng nam 16 tuổi bị ấn đầu ép thành thân với nhau. Đây là cái thể loại bị ép duyên dẫn đến xích mích không ưa nhau đấy. Thiết lập theo hướng nguyên tác nhưng không có Ôn gia, mong muốn một thế giới hòa bình.

Bản dịch và edit đã được sự đồng ý của tác giả, được update duy nhất trên wattpad Niệm Tiện Bất Vong, vui lòng không repost dưới mọi hình thức.


Bộ này mình edit dựa trên bản QT do chính mình làm, có tham khảo bản gốc của tác giả tại Lofter nhưng mình không rành tiếng Trung nên nếu có sai sót gì mong mọi người góp ý.

Đây là một bản REMAKE nữa của mình, sau Hệ liệt Ăn, Mặc, Ở, Đi. Mong rằng nó sẽ được mọi người ủng hộ, mỗi người một văn phong một cách edit, vui lòng không so sánh giữa các bản edit. Mình sẽ làm lại từ đầu chứ không làm tiếp theo phần mà người đi trước đã làm. Vậy nên vui lòng không thắc mắc cũng như kiến nghị về việc này.

Đào hố đúng ngày 14/04/2020, sẽ bắt đầu update khi hoàn thành Hà giải vi ưu?

Thân!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net