chương 28

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tiết Dương bán dính ở Vân Thâm ngày ngày động khẩu với Ngụy Vô Tiện, chọc cho lão tổ tức học máu mà không có gì chém lại...

Hai nhà chuẩn bị hỷ sự cũng khá nhanh, tin vừa tới cửa các tiên môn thì thiệp mời đã bay theo sau, Tiết Dương áo mú chỉnh tề soi trước gương, rất vừa mắt.

Bên Vân Mộng Giang tông chủ ném hết khăn chùm đầu yên chi, phấn ra ngoài sân, một hai không chịu đội, chỉ đơn giản cột một sợi dây đỏ rực thay cho dây cột bình thường, tóc cũng buông lỏng cột hờ sau lưng .

Kim tiểu thư còn trẻ dễ dụ nên son phấn khăn hoa đều chấp nhận cho bà mai cài lên hết, trên trán vẫn không quên một chấm chu sa yêu kiều.

Về phần hai đạo trưởng, Tống Lam dù bị mù cũng biết mình đang đội cái gì, mất hết bao nhiêu phong độ nhưng mà... Trước ngày thành thân Tiết Dương đã gửi thư nếu hai người không chịu đội khăn liền hủy hôn , chuyện là vậy đó.

Đoàn rước dâu từ Lam gia chuẩn bị xuất phát Lam Hi Thần giẫn đầu, hỷ phục tân lang tung bay trong gió, lượn sóng như tiên nhân giáng trần, theo sau là Lam Tư Truy và Tiết Dương, không biết có phải vì hai người nay thân hình vốn nhỏ nhắn hay không mà chỉ mặc hỷ phục bình thường nhưng hoạn tiết lại cầu kỳ, vấn tôn lên vẻ anh tuấn ngút trời.

Đoàn rước dâu đi rất yên tĩnh tới Vân Mộng, chờ bà mai dẫn người ra rồi lần lượt kiệu tám người khiêng, đem tứ cô nương về Vân Thâm.

Hạ kiệu rồi, Lam Hi Thần xuống ngựa, bước tới đá kiệu, mà mai vén màn Giang tông chủ vẫn ngồi im mắt nhìn xuống giày, bây giờ Giang Trừng mới thấy hối hận, giá mà lúc nãy chịu đội khăn che mặt thì có bớt ngại hơn không.

" Giang tông chủ xuống kiệu thôi "

Bà mai đợi lâu nhỏ giọng nói, Giang Trừng càng ngài cắn nhẹ môi dưới rồi bước ra, Lam Hi Thần liền vươn tay đớ lấy dẫn vào nhà.

Tiếp theo tính theo bậc trưởng bối là Tiết Dương, Tiết gia gia cực kỳ tự hào bước tới đá hai cái kiệu rõ mạnh, từ trong kiệu bước ra một người nhỏ gầy thướt tha, một người có phần nhiều thịt nhưng nhìn rất được, chỉ là mọi người nhìn vào đội hình hơi thắc mắc.

Họ nhớ Tiết Dương là tân lang hai người kia là tân nương, thế nào tân lang có phần nhỏ hơn so với hai tân nương rất nhiều nha....như vậy làm sao động phòng.

Cuối cùng là Lam Tư Truy đớ lấy Kim Lăng bước vào trong, sau khi tam bái kết thúc tân nương được giẫn về phòng, tân lang ra tiếp rựu.

Giang Trừng, Kim Lăng và Tiết Dương bị nhốt trong phòng để cho mấy lão công đi mời rựu, chưa được bao lâu Tiết Dương liền ngứa ngáy ' hôm nay là gia gia ta thú thê, thế nào lại để cho hai tân nương đi mời rựu, không được không được ' Tiết Dương đạp cửa phi ra lại đụng ngay Ngụy Vô Tiện.

Ngụy lão tổ vì sao không ở trong đoàn rước dâu, vì sao không đi đỡ rựu cho Tư Truy... Đó là vì trả thù, mấy ngày Tiết Dương ở Vân Thâm ngày nào cũng đem Ngụy Vô Tiện ra chọc cho tức chết, nên lão tổ đích thân lên Kim Lân Đài tìm thuốc quý, trời không phụ lòng người liền đã tìm được rồi.

Là một lọ dược trông cũ kỹ, bên trong có để tờ giấy ' thần dược thanh xuân, uống vào liền sinh quý tử ' nghe thôi là thấy cỡ nào rồi nên Ngụy lão tổ đổ hết lọ dược vào bình rựu lắc đều đem đến bồi sư nương.

Tiết Dương biết thừa Ngụy Vô Tiện là loại người nào, rựu dâng tới tay vẫn không uống lắc qua lắc lại cố ý khiêu khích.

" Ngụy Vô Tiện ngươi mời rựu ta thì nên uống trước một ly đi "

" không không cái này là ta mời ngươi , ngươi nên uống trước mới đúng "

" ngươi đây là coi thường ta rồi, mời rựu mà như vậy, hơn nữa rựu này rất quý ngươi không thử, không lẽ có vấn đề gì sao "

" vấn đề gì.... Không có "

Ngụy Vô Tiện vì để lấy lòng tin Tiết Dương mà uống lấy một ngụm ngậm trong miệng, ai ngờ Giang Trừng từ đâu nhảy ra làm Ngụy Vô Tiện sặc chết vô tình nuốt mất một ít vào bụng.
" Ngụy Vô Tiện ngươi sao lại ở đây "

" khụ... Khụ... Khụ... Ta.... Ta... "

Tiết Dương xem sắc mặt Ngụy lão tổ tái mét liền thuận tay mời Giang Trừng một chén, và đầu sỏ ngăn cản nhưng không kịp chỉ biết trơ mắt nhìn Giang Trừng uống cạn trong lòng thầm than ' Giang muội lần này ngươi chết chắc rồi ' .

Ngụy Vô Tiện quay sang cười rõ tươi như hoa hướng dương, Tiết dê nhìn sợ hai người họ không có vẫn đề liền đổ rựu vào miệng uống hết một hơi không chừa dọt nào.

' hắc... Hắc.... Tiết Dương lần này ngươi chết chắc rồi dám trước mặt gia gia nói Lam Trạm nhà ta không tiết tháo, không liêm sỉ ...bala bala '

Ai kia đang vui đến cười ngất ngưởng trên bàn thì bị vỗ một cái cho tỉnh, Giang Trừng mặt khó hiểu nhìn Ngụy Vô Tiện.

" Ngụy Vô Tiện không phải bệnh điên của ngươi tái phát chứ "

" ai.... Không... Không có gì , nào mau mau về phòng đi "

Giang Trừng mặt nghi ngờ bị đẩy về phòng, lát sau Lam Hi Thần liền đẩy cửa vào, huynh đệ nhà Lam Gia rất hay một người một chén đã say, còn một người ngàn chén sẽ tỉnh táo hơn bình thường.

Lam Hi Thần nắm lấy bàn tay Giang Trừng dẫn ra bàn ngồi, dưới ánh nến tỷ mỉ nhìn rõ mặt ai kia một chút.

" ngươi... Nhìn ta làm gì "

" Vãn Ngâm rất đẹp nhìn lâu một chút liền đẹp hơn "

Giang Trừng ngại đến chín mặt, hai người uống xong rựu dao bôi, Lam Hi Thần nhéo lên hai má đỏ hồng kia rồi nhanh như chớp bồng người lên đặt xuống giường, chui vào hõm cổ người ta hít thở.

" Vãn Ngâm ngươi thật là thơm "

Tiết Dương sau khi uống say ăn no liền vắt chân lên ghế chờ hai song đạo trở về, trong bụng đã dấy lên ngọn lửa nóng, không nói cũng biết là bị Ngụy Vô Tiện hạ dược rồi ' Tống thối, Hiểu Tinh Trần hai ngươi về nhanh nhanh chút gia gia sắp chịu không nổi rồi ' .

Khoảng tối mai au chỉnh sửa lại lỗi chính ta của bộ này, nên các bạn thấy thông báo không cần lo thay đổi cốt truyện nha.

9/1/2020 .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net