Chuẩn bị cho lễ giáng sinh (phần 2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Xin chào lại là ta đây, như các con au đã biết ở thì đây là chủ đề về giáng sinh, ý tưởng là của người đầu tiên biết đến au và xem tác phẩm này đầu tiên. Vâng ý tưởng này chính là của bạn ấy lantran04 .
Trong phần trước Tsuna đã chia việc cho các hộ vệ và 2 người bạn của mình. Bây giờ ta sẽ xem là họ chuẩn bị ra sao nha.
-----------------lại là tui đây -----------------------
Tsuna nói :
- Vậy mọi người cùng cố gắng nhé! Tớ sẽ chia việc. Đầu tiên ta cần có cây thông việc này khá nặng nên Gokudera, Takeshi hai cậu làm nhé,trang trí cây thông sẽ giao cho Mukuro, Chrome nhé,..........à đúng rồi thiếp mời thì Kyoko, Haru, Lambo đảm nhận nha, còn chuẩn bị nơi tổ chức sẽ do tớ làm, phát thiếp mời và chuẩn bị đồ ăn em giao cho hai anh Ryohei và Hibari. Mong mọi người cùng cố gắng để bữa tiệc thành công tốt đẹp nhé.
Mọi người nói:
- Hai
- mmmm *gật đầu*
Tsuna càng ngày càng trở thành một người boss giỏi hơn. Sau đó mọi người chuẩn bị những gì mà Tsuna cần cho bữa tiệc .
Sau khi Tsuna đi, tất cả mọi người đều thấy Tsuna có vẻ rất vui và hào hứng nên không muốn làm cậu buồn, mọi người chia mau ra thành nhóm như Tsuna đã bảo và bắt tay vào việc của mình.
Nhóm chuẩn bị cây thông  (gokudera, Takeshi)
Gokudera :
- Đây là việc mà Juudame đã giao cho chúng ta nên chúng ta phải làm theo những gì mà ngài ấy nói.
Takeshi :
- Haha đừng quá nghiêm túc vậy chứ.
Gokudera :

- Tập chung vào ta không muốn ngài ấy buồn đâu.
Takeshi :
- Haha được thôi
Sau đó hai người họ đi tìm nơi bán cây thông nhưng họ đi mãi đi mãi mà chẳng thấy nơi nào bán cây thông mà vừa ý họ cả. Họ muốn một cây thông thật to lớn bởi vì sẽ có rất đông người tới.
Cuối cùng họ ra một quyết định hết sức táo bạo, đó là họ sẽ đốn một cây thông rồi mang về. Có vẻ họ thật sự thấy tự hào về ý kiến này, không biết Tsuna sẽ nói gì nữa.
Trang trí cây thông
(Mukuro, Chrome)
Mukuro :
- Thỏ con này yêu cầu gắt thật. Nhưng vì đây là yêu cầu của thỏ con nên ta sẽ làm.
Chrome :
- Ngài Mukuro samma hãy nghiêm túc vào đi ạ vì đây là một việc quan trọng mà.
Mukuro :
- Được thôi nếu em đã nói vậy Chrome bé nhỏ của ta.
Hai người này đang làm những vật trang trí cây thông từ giấy rất đẹp và họ nghĩ rằng, không phải nói là học chắc chắn sẽ dùng ảo thuật vào những vật trang trí này để cho đặc biệt.
Nhóm chuẩn bị thiếp mời
( Haru, Kyoko, Lambo )
Tsuna đã đưa cho họ danh sách những người sẽ tới dự tiệc và mẫu thiếp mời do chính tay Tsuna đã viết và họ chỉ cần viết những bức khác như mẫu thôi. Nội dung của mẫu thư như sau:
Xin chào(ngài đệ cửu/boss của nhà.... /Rebron).........
Tôi là Vongola Decimo(Tsunayoshi Sawada )
Tôi chuẩn bị tổ chức một bữa tiệc vào lễ giáng sinh năm nay, tôi mong mọi người có thể dành chút ít thời gian để đến bữa tiệc nhỏ này của tôi.
Tôi cảm ơn các quý vị .
Mong các vị sẽ đến.
Người gửi
Tsunayoshi Sawada (Vongola Decimo)
Khi ba người vừa cầm vào danh sách thì đã ngất sau mất nên phải đợi họ tỉnh lại mới là tiếp được.
Thế là hôm sau họ mới tỉnh lại để làm nhưng phải nói rằng cái danh sách kia dài đến mức không từ gì có thể tả nổi. Phải nói là ba người này thật sự giỏi khi mà chỉ trong vòng ba ngày đã viết xong đống thiệp này rồi. Khi mà họ viết xong đống thiếp mời thì có thể xếp đống thiếp mời thành 4 chồng giấy cao chót vót.
Nhóm phát thiếp mời và chuẩn bị đồ ăn (Ryohei, Hibari )
Hai người này phát thiếp mời nhanh như chớp. Chỉ trong vòng 10 phút đã phát hết tất cả thiếp mời đến tay người nhận rồi (có lẽ nào đây là tốc độ của thầy koro sensei không) . Sau khi phát thiếp mời xong họ chuẩn bị đồ ăn. Ryohei thì đi sang quán của bố Takeshi để đặt còn Hibari thì nhờ chị Bianchi, chị của Gokudera làm hộ mấy món và chị đã đồng ý. Ryohei thấy Hibari làm vậy nên đã nhờ Haru, Kyoko làm giúp mấy món để khách ăn đỡ vào bệnh viện.
Chuẩn bị nơi tổ chức (Tsuna)
Tsuna sau khi viết ra một danh sách dài ngoằng ngoặc thì không biết chọn nơi nào để có thể đủ chỗ cho mọi người nữa vì chắc chắn rằng nhà mình cũng sẽ không đủ chỗ cho họ ngồi được. Sau khi ngồi một lúc trong con phòng của mình Tsuna quyết định sẽ tổ chức tại một ngọn đồi ở cách đó không xa lắm, ngọn đồi này là nơi mà trước đây cậu từng luyện tập cho trận chiến tranh chức vongola decimo. Tsuna vui mừng khi chọn được nơi tổ chức. Cậu chuyển sang trạng thái HWD và bay đến nơi đó để kiểm tra địa hình.
Hôm sau tất cả mọi người đã chuẩn bị xong hết rồi, chỉ còn đợi đến đêm giáng sinh sẽ khai tiệc.
Ai ai cũng háo hức chờ đến ngày hôm đó để đến dự tiệc giáng sinh của Vongola decimo .
----------------------- hết rồi nà ---------------------
Để biết được phần tiếp theo sẽ diễn biến ra sao thì hãy đón xem trong chap sau nha, chap này đến đây là kết thúc xin tạm biệt và hẹn gặp lại ở những chap sau.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC