2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

cả lớp ai cũng không biết là trịnh hạo thạc thích thầm kim tại hưởng đẹp trai hảo soái ngồi kế bên, chỉ có đứa ngồi trên là phác chí mẫn và bạn thân tuấn chung quốc hai người đó biết.

vì vậy, cũng có vài lần trịnh hạo thạc quyết tâm không thích kim tại hưởng nữa nhưng lần nào cũng thất bại. vì khi nhìn vào mắt kim tại hưởng, tim trịnh hạo thạc lại đập liên hồi.

vì quá đẹp trai nên kim tại hưởng trong lớp không thiếu người thích, trong đó có dương tiểu cao là tiểu thư nhà giàu thích. vì dương tiểu cao cũng là bạn thân của trịnh hạo thạc nên hạo thạc mới không dám nói người mình thích thầm là kim tại hưởng, vì sợ bạn thân của mình buồn.

trong giờ ra chơi, kim tại hưởng ngồi đó lặng lẽ đọc sạch, trịnh hạo thạc và phác chí mẫn kế bên là tuấn chung quốc thì ngồi tán ngẫu, vì nói quá hăng say nên hạo thạc suýt nói người mình thích thầm, cũng may là có chí mẫn kịp thời nhắc nhở.

trong giờ thể dục, thầy giáo xếp hạo thạc đứng kế bên tại hưởng, sau đó chia ra tập, không may là hạo thạc bị vấp cục đá chới với té, may mắn là có tại hưởng đỡ lúc đó mới không bị u trán.

" cảm...cảm ơn"

hạo thạc gượng mặt cảm ơn, trông đáng yêu chết được

" đáng yêu quá hạo thạc ơi!!"

nội tâm tại hưởng gào thét dữ dội, nhưng ngoài mặt vẫn giữ biểu cảm không có gì.

______________

tại hưởng không thường xuyên sử dụng mạng xã hội nên hạo thạc rất buồn, luôn luôn nài nỉ tại hưởng sử dụng.

" tại hưởng đẹp trai, sử dụng mạng xã hội đi mà, huhu"

cảnh là hạo thạc ngồi đó ôm cánh tay tại hưởng ra sức nài nỉ tại hưởng sử dụng mạng xã hội. liếc mắt vô tình thấy tiểu cao đang nhìn mình, hạo thạc vội vàng rụt tay lại nhưng vẫn ngồi đó năng nỉ.

tại hưởng biết là tiểu cao nhìn hạo thạc nên hạo thạc mới như vậy, lập tức lấy điện thoại ra tải một phần mềm xã hội về, nhờ hạo thạc tạo tài khoản mật khẩu cũng nhờ hạo thạc đặt hộ, vì lý do nhờ hạo thạc quản dùm tài khoản khi mình không sử dụng đến.

tên tài khoản của tại hưởng là thtlckth, lúc đặt tên hạo thạc hỏi tên đó có ý nghĩa gì thì tại hưởng nói là đặt cho có thôi chứ nó không có ý nghĩa gì hết.

" để tui tìm tài khoản của tôi, thấy rồi, follow, xong"

hạo thạc trong lòng mở tiệc khi có lý do nhắn tin với người mình thích, mặt cười tươi đáng yêu.

" có gì không hiểu bài tui nhắn tin với ông nha, nhớ rep đó"

" ừ"

khi ra về, tiểu cao liền tới chỗ hạo thạc xin tên tài khoản tại hưởng, hạo thạc cũng thoải mái cho vì cô là bạn thân của cậu. riêng tại hưởng thì sắc mặt không được đẹp cho lắm

______________

giải được tên tài khoản của tại hưởng không dị bà con???

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net