ba mươi lăm,

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khi Jisoo vừa xuống taxi thì Kim Taehyung đuổi kịp, do sức khỏe đã quá yếu nên cô bế Jinnie cũng có vẻ rất khó khăn, cô cố gắng tiến đến chỗ một chiếc xe con đang đỗ bên đường. Người trong xe nhanh chóng xuống xe chạy đến ôm lấy Jinnie.

"Đưa chúng tôi đi."

Jisoo ra hiệu. Chàng trai trẻ gật đầu, ôm Jinnie đưa ra xe, Jinnie lo lắng đưa mắt nhìn xung quanh. Jisoo nắm tay thằng bé vỗ về, cô đang rất nóng lòng mau chóng lên xe rời đi.

Kim Taehyung thấy cảnh tượng đó vô cùng giận dữ, anh đập mạnh tay vào vô lăng nh­ưng vô tình bấm phải còi, chiếc xe phát ra tiếng còi đinh tai. Bên kia đường, Jisoo vội vã thúc giục:

"Jaemin, nhanh chạy xe đi."

Choi Jaemin không hiểu chuyện gì đang xảy ra, nhưng vẫn nghe theo lời Jisoo, nhưng vừa đi được một đoạn thì chiếc xe bị kẹt cứng bởi một dàn Bentley xung quanh khiến xe không thể tiến lên được. Chiếc xe phía trước lùi lại và dừng ngay trước mặt anh, một người đàn ông cao lớn từ trong xe bước ra, ánh mắt sắc lạnh nhìn về phía họ.

"Bố...!"

Jinnie thấy bố liền cất tiếng gọi. Jisoo ôm chặt lấy Jinnie, khuôn mặt vô cùng căng thẳng. Kim Taehyung tiến đến mở cửa xe, đôi mắt sắc lạnh nhìn Jisoo.

"Cô định ôm cả con trai tôi bỏ trốn theo trai."

Choi Jaemin ít hơn Jisoo một tuổi, anh anh ta còn rất trẻ.

Giọng điệu Kim Taehyung có đôi chút ghen tuông.

Choi Jaemin không hiểu chuyện gì đang xảy ra, đưa mắt nhìn Jisoo, cô nghểnh cổ như muốn chống cự lại Kim Taehyung.

"Jinnie, theo bố về nhà nào."

Kim Taehyung đưa tay về phía Jinnie, cậu do dự một lúc rồi nắm chặt tay mẹ định kéo xuống xe.

"Mẹ ơi về nhà thôi, về nhà với bố."

Jisoo vừa tức giận vừa đau đớn. Cô định đưa Jinnie đến một nơi thật xa và không bao giờ quay lại cái thành phố đầy đau thương này nữa, nhưng cô không thể trốn th­oát khỏi bàn tay Kim Taehyung. Jinnie cũng không muốn rời xa anh ta.

"Mẹ ơi, về nhà với bố thôi."

Giọng Jinnie nhỏ dần, tâm hồn nhỏ bé của cậu như đã nhận ra điều gì đó, khuôn mặt tỏ vẻ bất an. Jisoo cắn chặt môi bước xuống xe, cô không thể làm tổn thương Jinnie được. Choi Jaemin cũng bước xuống, nắm lấy tay cô hỏi:

"Jisoo, rốt cục đã xảy ra chuyện gì vậy? Người đàn ông này là ai?"

Câu hỏi như xát muối vào trái tim Kim Taehyung đang rỉ máu, Kim Taehyung thô bạo trả lời:

"Tôi là người đàn ông của cô ấy, là bố của đứa bé này, cậu không nhìn thấy à?"

Anh nói như hét lên, đưa tay kéo mạnh Jisoo vào lòng như thể hiện sự chiếm hữu. Đầu Jisoo đập vào bờ ngực rắn chắc của anh khiến cô bị hoa mắt.

Thấy anh xử sự thô lỗ như vậy, Jisoo tỏ vẻ kháng cự, Choi Jaemin nhìn Kim Taehyung bằng ánh mắt rất không hài lòng.

"Anh không thấy Jisoo rất không thoải mái khi ở bên cạ­nh anh à? Đây là do anh ép buộc cô ấy."

Việc của Kim Taehyung từ khi nào lại để cho người ngoài chỉ tay bình phẩm vậy? Không những thế, hắn còn là một tên thư sinh mặt búng ra sữa.

"Ừ, là tôi ép buộc cô ấy đấy, cậu định làm gì tôi à?"

Kim Taehyung tức giận đến cực điểm. Choi Jaemin cũng tỏ ra vô cùng giận dữ, tiến về phía trước đòi ăn thua đủ với Kim Taehyung, bao tức giận trong lòng chuẩn bị được Kim Taehyung trút lên Choi Jaemin.

Jisoo thấy vậy vội đưa tay ôm chặt lấy Kim Taehyung, liên tục lắc đầu ra hiệu anh hãy nhanh rời khỏi đây.

"Cô định bảo vệ tên tình nhân này chứ gì?"

Cô càng lo lắng, Kim Taehyung càng tức gi­ận, càng muốn dạy cho Choi Jaemin một bài học. Jisoo liên tục lắc đầu, sắc mặt Kim Taehyung vô cùng dữ tợn, Jisoo cố hết sức đẩy Kim Taehyung, Jinnie cũng lên tiếng khuyên can bố:

"Bố ơi nhanh về nhà thôi, mẹ muốn được về nhà nghỉ ngơi."

Kim Taehyung cúi đầu nhìn chằm chằm Jisoo. Không còn cách nào khác, Jisoo khẽ gật đầu.

"Được, vậy chúng ta về nhà."

Kim Taehyung dang tay ôm hai mẹ con lên xe về nhà.

Về đến nhà, Jisoo vẫn ngỡ rằng mình đang nằm mơ, những lời nói của Kang Eunsoo như những con rắn độc đang bò trườn trong tim cô. Còn Kim Taehyung, anh ta là một con rắn kịch độc.

"Đừng nhìn anh bằng ánh mắt như thế."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net