hai mươi bảy,

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jisoo gật đầu. Ánh mắt Kim Taehyung trùng xuống, nắm lấy tay Jinnie nói:

"Vậy chúng ta sẽ không ở đây nữa."

Jisoo thờ thẫn đi theo hai bố con ra ngo­ài, ánh mắt chằm chằm nhìn vào căn phòng phía trước, đó là phòng cưới của Kim Taehyung và Kang Eunsoo, cô ta có lẽ đang ở tr­ong đó. Jinnie nói cậu không biết Kang Eunsoo là ai, là bởi Kim Taehyung không cho cậu gặp cô ta?

Mặc dù trong lòng có chút nghi ngờ, nhưng mọi thứ giữa cô và anh đã thay đổi sau đám cháy đó, ngoài sự ràng buộc bởi Jinnie ra thì mọi thứ đã không còn gì nữa. Kim Taehyung đưa hai mẹ con đi siêu thị mua đồ ăn, sau đó anh đưa họ đến một khu đô thị có khung cảnh tuyệt đẹp.

Lúc xuống xe, Taehyung trên tay xá­ch hai túi đồ lớn, Jisoo thì chịu trách nhiệm chụp ảnh cho Jinnie. Khi bước vào thang máy, Jinnie kiễng chân ấn tầng 13. Bước vào trong, Jisoo cảm nhận đó là một căn hộ khá rộng. Jinnie có vẻ quen đường, rõ ràng là cậu thường xuyên lui tới nơi này.

"Jinnie, con đưa mẹ đi xem phòng nhé, bố đi chuẩn bị đồ ăn."

Kim Taehyung nói to. Jinnie vui sướng nắm chặt tay rồi đưa mẹ đi xem phòng. Phòng ngủ chính rất rộng, ngay cạnh phòng ngủ là phòng trẻ em được trang trí vô cùng đẹp mắt, bên trong phòng có hai chiếc cũi trẻ em.

"Bố nói chiếc cũi này là của em gái, còn đây là của con, bố nói em con còn chưa kịp ngủ đã phải lên thiên đường rồi."

Jinnie chỉ tay vào chiếc cũi màu hồng rồi vô tư kể với mẹ. Jisoo không kìm được những giọt nước mắt, cô bước đến vuốt ve chiếc cũi, Jinnie thấy mẹ buồn, tưởng mình đã làm sai điều gì, cậu cúi đầu tỏ vẻ nhận sai. Jisoo quỳ xuống ôm lấy Jinnie.

"Mẹ yêu con, yêu con vô bờ bến."

Nhớ lại lúc Kim Taehyung nói với cô rằng con cô bị dị dạng và cần phải phá bỏ, trái tim cô đau đớn. Lúc đó cô nghĩ trước sau gì chúng cũng bị Kim Taehyung phá bỏ, thà rằng cô rời khỏi thế giới này cùng chúng, như vậy chí ít cũng có ba mẹ con cùng nhau quây quần trên thiên đường. Nhưng không ngờ chúng lại được sinh ra tro­ng đám cháy đó.

Ba năm qua, cô luôn muốn tự dằn vặt mình rằng nếu hồi đó cô không tuyệt vọng, nếu như cô mạnh mẽ chống lại Kim Taehyung, thà chết cũng không đồng ý phá thai, thì giờ chúng đã được an nhiên sống trên thế giới này.

"Mẹ đừng buồn, bố nói nếu có duyên thì chắc chắn em sẽ quay về với chúng ta thôi."

Jinnie tỏ vẻ người lớn, đưa tay lên lau nước mắt trên khóe mắt mẹ, khuôn mặt nhỏ bé của cậu ánh lên nỗi buồn và một tấm lòng khoan dung độ lượng. Jisoo nghĩ khóc trước mặt con nhìn cũng không được hay cho lắm, cô đưa tay gạt nước mắt.

"Con vừa nói gì cơ?"

Hồi nãy cô đang chìm đắm trong nỗi đau nên không chú ý những lời Jinnie nói. Jinnie đưa tay ra hiệu, lúc này Jisoo mới hiểu, cô cau mày lại, Kim Taehyung nói vậy là có ý gì?

"Anh chuẩn bị xong đồ rồi, em có muốn vào bếp một chút không?"

Đúng lúc này Kim Taehyung cất tiếng gọi. Jisoo định thần trở lại, quay người đi vào nhà bếp. Trên bàn bếp, Kim Taehyung đã rửa sạ­ch sẽ đồ ăn, thịt được thái thành từng lát mỏng, cá được cắt thành từng khúc đều nhau, nhớ lại việc trước đây anh chưa từng vào bếp, cô ngạc nhiên vô cùng.

"Jinnie từ bé đã hay đau ốm, không dễ nuôi như những đứa trẻ khác, bé không ăn được cơm ngoài, kể từ khi em bỏ đi anh chỉ gọi ng­ười giúp việc theo giờ đến dọn dẹp vệ sinh thôi, còn những việc còn lại một mình anh làm hết."

Thấy Jisoo tỏ vẻ ngạc nhiên, Kim Taehyung nhẹ nhàng lên tiếng giải thích. Một người đàn ông ngày nào cũng phải chăm một đứa trẻ sinh non, không phải kể thì ai cũng hiểu là sẽ vất vả như thế nào, nhưng nghe giọng anh thật bình thản, không có vẻ gì là đang kể khổ cả. Trái tim sắt đá như anh cũng có lúc mềm yếu. Đầu ngón tay Jisoo khẽ co lại, cô đưa tay ra hiệu với anh, vẻ mặt nghiêm túc.

"Ba năm qua anh đã vất vả rồi."

Đây chỉ đơn giản là những lời cảm ơn của cô vì ba năm qua anh đã chăm sóc Jinnie mà thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net