mười sáu,

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kim Taehyung nhìn Kang Eunsoo cười nhạt:

"Cô đã biết như vậy mà còn ảo tưởng gì nữa?"

Vốn tưởng mình đã che giấu kín kẽ, không ngờ vẫn không bảo vệ được Jisoo. Nếu không phải vì sự đố kỵ của Kang Eunsoo, đứa con khỏe mạnh của họ sẽ không bị vu oan là dị tật... Chúng sẽ ra đời một cách an nhiên, Jisoo cũng bình an vô sự, tất cả mọi chuyện, vừa trách Kang Eunsoo, vừa trách bản thân anh.

Kang Eunsoo run người, hai tay tức giận nắm chặt:

"Đúng, em biết anh yêu con câm ti tiện đó, em không thể chấp nhận điều này, anh xuất sắc như vậy, em lại càng hơn con câm đó hàng trăm hàng vạn lần sao anh có thể yêu nó mà không yêu em?"

"Vì vậy cô tìm thấy Kim Miyoon, Jisoo càng không còn lý do để tồn tại nữa, đúng không?”

Kim Taehyung càng nghe, thần sắc càng u ám:

"Cô nghĩ vì sao tôi cưới cô?"

Anh dùng bàn tay cứng như kìm sắt bóp chặt cằm cô ta, ánh mắt cay nghiệt:

"Cô chẳng qua là người vợ trên danh nghĩa tôi cưới về nhà họ Kim, lòng cô đã hiểu rõ như vậy, thì càng không nên đụng vào gai độc của tôi."

Anh vung mạnh tay, Kang Eunsoo ngã văng xuống đất, nhưng cô ta không chút để ý đến sự đau đớn của mình, nhào người quay lại ôm lấy chân Kim Taehyung, nói trong nước mắt:

"Taehyung, em không còn cách nào khác, em quá yêu anh, xin anh tha cho em lần này.''

"Eunsoo, đối với cô, tôi cũng mắt nhắm mắt mở cho qua nhiều lần rồi, trước đây cô mang thai rồi giả vờ bị chứng tan máu mà phá thai, rõ ràng là con của người khác, mà cô một mực nói là con tôi, cô nghĩ Kim Taehyung tôi dễ lừa như vậy à?"

Nghe vậy, sắc mặt Kang Eunsoo trắng bệch, toàn thân cứng đờ. Cô ta tưởng rằng đã qua mắt được Kim Taehyung, không ngờ không những không lừa được thần còn bị anh tương kế tự kế lấy mình ra làm lá chắn cho con tiện nhân Jisoo.

Ban đầu, cô ta thực sự tưởng rằng anh thật lòng cưới cô, nhưng hóa ra sự thật lại khiến cô ta khó lòng chấp nhận.

“Taehyung, anh nghe em nói, em...”

“Câm mồm, cô nên cảm thấy may mắn vì giờ tôi vẫn chưa tống cô vào tù.”

Kim Taehyung gọi một tiếng ra phía ngoài cửa, liền lập tức có người vào giữ lấy Kang Eunsoo.

"Đưa cô ta về nhà, không có sự cho phép của tôi, không cho cô ta đi đâu hết."

Kang Eunsoo cố vùng vẫy mà không thể nào thoát ra được, gào thét một cách tuyệt vọng, nhưng cho dù có làm thế nào, Kim Taehyung cũng không thay đổi quyết định. Sau đó, Kang Eunsoo bị nhốt lại.

Sau khi cấp cứu, sức khoẻ bé trai đã dần dần ổn định, bác sỹ nói bé đã qua giai đoạn nguy hiểm, chỉ cần ở trong lồng kính thêm một thời gian nữa là được ra.

Nghe được tin này, Kim Taehyung không giấu nổi sự vui mừng mà cũng vô cùng đau xót. Cùng lúc này, Jihuyn mang kết quả kiểm tra DNA đến, điều làm tất cả bất ngờ đó là, thì thể bị cháy đen đó lại là của thím Lee, người vốn đang đi chợ, nhưng như vậy, tất cả mọi người liều bồn chồn khó hiểu.

Vậy thì Jisoo đã đi đâu?

Sinh con trong tình trạng như vậy, cô sao có thế để con lại mà bỏ đi?

Nếu như cô chết trong biển lửa, thì cũng phải tìm thấy thi thể chứ?

Nhưng họ đã đào bới khắp nơi, mà vẫn không tìm thấy. Kim Taehyung cầm chặt kết quả, anh thở phào nhẹ nhõm, nhưng bất chợt tim lại căng lên.

"Đi hỏi kỹ đám bảo vệ trực ban ngày hôm đó, hỏi từng người một, có gì bất thường báo lại ngay với tôi."

Jihuyn nhận lệnh quay đi. Mất ba ngày, cuối cùng cũng hỏi ra một việc nghe rất bình thường xảy ra đúng vào hôm hỏa hoạn: Hôm đó một vệ sỹ xin nghỉ phép về quê, sau đó cũng không trở lại công ty nữa, gọi điện cũng không nghe máy.

Jihuyn thấy chuyện này cũng không có gì là bất thường, không chừng tên vệ sỹ này chỉ là nhà có chút việc riêng thôi. Nhưng Kim Taehyung không bỏ qua bất cứ hi vọng nào, bỏ ngoài tai mọi lời can ngăn, lập tức đòi ra viện đi tìm người vệ sỹ đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net