11.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Quãng thời gian ở Memento là một điều đẹp đẽ mà Jisoo luôn trân trọng. Cô giữ điều ấy cho riêng mình. Các cô em gái Jennie, Chaeyoung và Lisa chỉ biết rằng dạo này chị cả thường lui tới một quán cà phê yên tĩnh để xả stress, chứ chẳng hay biết gì về mối quan hệ giữa Jisoo với V của BTS.

Nhưng bữa tiệc nào rồi cũng sẽ tàn. Jisoo biết điều đó.

Vậy nên, đến một ngày, Jisoo đẩy cửa vào Memento và Taehyung không vui vẻ vẫy tay với cô như mọi khi nữa, Jisoo hiểu rằng đã đến lúc chuyến xe của cô và chàng trai này phải dừng lại.

"Sắp tới mình sẽ bận lắm." Phải qua một lúc lâu, Taehyung mới mở miệng đầy khó khăn. "Sẽ không tới đây gặp Jisoo được nữa."

Hiếm thấy khi Taehyung bày ra vẻ mặt thoáng buồn như thế này. Còn mình thì sao? Jisoo thầm tự hỏi, rồi lại tự thấy mình buồn cười. Cô chợt nhớ tới thông báo của chủ tịch ngày hôm qua. Không riêng gì Taehyung, sắp tới Jisoo cũng sẽ bận đến phát điên. Có lẽ mọi thứ thật sự như cô nghĩ, rằng chuyến xe chung của cả hai đã đến trạm, rằng đã tới lúc họ phải nói lời tạm biệt và ra đi trên hai con đường khác nhau.

Jisoo không biết nên đáp lại Taehyung như thế nào, lại cảm thấy không nói gì thì thật bất lịch sự. Cuối cùng, cô chỉ nhẹ nhàng bảo: "Mình đợi ngày BTS trở lại sân khấu."

Rồi cả hai lại im lặng.

Phải mất rất lâu sau, khi Taehyung đã lấy đủ dũng khí, anh mới nhìn thẳng vào mắt Jisoo và hỏi bất chấp sự ngại ngùng và lo lắng của mình: "Jisoo có thể cho mình số điện thoại không?"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC