90.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Dù sao thì, do trót dại hứa sẽ tham gia vào phi vụ mai mối này, Lisa không còn lựa chọn nào khác ngoài thông đồng với Taehyung cùng Jungkook để đem bà chị Jisoo nhà mình đi bán.

Cô lén hỏi anh quản lý lịch trình trong tuần, đáp án là: "Kín luôn em ơi". Hỏi tuần kế tiếp, vẫn "Kín rồi". Đến tuần kế tiếp của tuần kế tiếp, BLACKPINK mới có được ba ngày nghỉ ngơi tự do.

Lisa thông báo lại với Taehyung việc này. May mắn thay, trong ba ngày BLACKPINK được nghỉ ngơi thì có hai ngày BTS cũng trống lịch. Taehyung quyết định rất gọn gàng: Vào lúc tám giờ tối ngày thứ hai trong ba ngày nghỉ của BLACKPINK, Lisa có nhiệm vụ dỗ Jisoo tới quán ăn của bạn Taehyung. Họ sẽ đặt sẵn một phòng riêng ở đó. Lisa chỉ cần ngồi với Jisoo một lát, ăn vài món rồi nói cần đi vệ sinh. Jungkook có nhiệm vụ đón Lisa đưa về kí túc xá, còn Jisoo thì do Taehyung đích thân "giải quyết".

Nghe hết kế hoạch của anh, Lisa dè dặt hỏi: "Tiền bối à, hay là để em tự về đi?"

"Không được." Thái độ của V-ssi rất cứng rắn. "Em phải làm sao để quản lý không theo, mà đã không ai theo rồi thì không thể để em về một mình được. Cho Jungkook hộ tống em đi, đảm bảo an toàn."

"Nhưng em sợ bị bắt gặp..."

"Chẳng sao đâu, ba cái vụ lén lút này là nghề của Jeon Jungkook. Nó đi chơi suốt mà đã bị ai nhận ra đâu? Anh xong xuôi với Jisoo thì tự anh cũng sẽ đưa cô ấy về, em yên tâm đi."

Vậy là kế hoạch chính thức được thông qua dưới sự phản đối không có chút xíu xi nhê nào của maknae nhà BLACKPINK.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net