Chap 39

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đứa bé trong bụng Lisa hiện nay đã được 4 tháng, may mắn rằng nhiều người nhìn vào tưởng ở nhà Jungkook vỗ béo cô nên dạo này nhìn người cô mập mạp, không ai biết rằng Lisa đã mang thai được 4 tháng.

Hôm nay Lisa đi đến trường với tâm trạng phấn khởi, chuyện là chiều đi học về Jungkook sẽ đưa cô đi khám thai, cô mong mỏi từng ngày từng ngày sinh linh bé nhỏ được chào đời, chỉ là cô không biết rằng, niềm vui ấy rồi cũng bị dập tắt.

Lee Nancy như 1 kẻ điên lao vào nắm lấy tóc Lisa, ả ta tát cô liên tục, đẩy cô ngã xuống nền nhà. Không may bụng cô có va chạm mạnh với cạnh bàn, cô ngồi bệt xuống đất, mặt nhăn nhó đưa tay ôm lấy bụng. Lisa siết tay thật chặt giống như muốn giữ lại 1 thứ gì đó sắp rời xa mình, cô níu kéo mãi rồi cũng phải buông tay, đứa bé đã mất rồi, Lisa ngã ra sàn, nằm im trên 1 vũng máu.

Jennie từ ngoài cửa xông vào như vũ bão, mắt cô hằn lên tia máu, nhìn trừng trừng vào Nancy. Tay cô bóp chặt cổ Lee Nancy, tưởng chừng cô mạnh tay thêm 1 chút nữa là Nancy có thể ra đi bất cứ lúc nào.

Chaeyoung gào thét gọi Jimin đưa Lisa đến bệnh viện, nước mắt cô rơi không ngừng. Cô sợ lắm, sợ khi đứa bé mất rồi, thì bạn cô sẽ như thế nào? Liệu có sốc nặng dẫn đến trầm cảm hay không? Giờ với cô đứa bé đã không còn quan trọng nữa, quan trọng là đưa Lisa tới bệnh viện với hy vọng giữ được đứa bé.

Jisoo ra sức can ngăn Jennie 1 phát bóp chết Lee Nancy, Yoongi chạy vào trợ giúp, gỡ Jennie ra rồi thì bế xốc cô lên chạy hối hả theo Jimin đang bế Lisa.

Jungkook nghe được tin thì như người mất hồn, anh ngã khuỵu giữa sân trường nhìn Jimin đang cố gắng níu kéo sự sống của đứa trẻ trong bụng Lisa.

Tại sao vậy? Tại sao lại tước đi niềm hạnh phúc của anh? Tại sao lại ông trời lại cướp đi đứa con mới tròn 4 tháng tuổi của anh vậy? Nó còn chưa chào đời nữa cơ mà, nó còn chưa được thấy mặt bố mẹ nó là ai nữa cơ mà, nó còn chưa 1 lần được mở hé đôi mắt nhỏ xíu của mình để thấy được ánh Mặt Trời nữa cơ mà. Tại sao ông trời lại trêu ngươi anh như thế? Tại sao? Tại sao? Tại sao?

Hàng trăm câu hỏi tại sao liên tục hiện lên trong đầu của Jungkook, anh sẽ vẫn tiếp tục ngồi đấy nếu Taehyung không kéo anh đứng dậy, chạy ra xe.

Cả sân trường hỗn loạn, ai ai cũng chạy tới lớp 11A1 để xem được vũng máu tại lớp. Nhiều tiếng xì xào bàn tán. 1 số ý kiến cho rằng Lisa bị đập phần bụng vào cạnh bàn nên mới chảy máu, 1 số ý kiến cho rằng Lisa đi đánh nhau, lên đây bị chạm vết thương cũ nên chảy máu, và rất ít ý kiến nghi ngờ rằng cô đang mang thai. Và số ít ý kiến đó đã kịp nhìn thấy chân cô dính đầy máu khiến họ liên tưởng tới mẹ bầu bị sảy thai.

7 con người trong bệnh viện không ngừng lo lắng, không biết Lisa có ổn hay không. Chaeyoung ôm mặt khóc, Jimin ở bên cạnh vỗ về và liên tục trấn an rằng cả Lisa và đứa bé không sao. Jennie đấm gần nát tường của bệnh viện khiến Yoongi phải can ngăn. Jisoo lo lắng đi qua đi lại trước cửa phòng phẫu thuật. Jungkook ngồi trên ghế, gục mặt xuống, đôi mắt đờ đẫn nhìn nền nhà. Taehyung đang trò chuyện với Jungkook để giải tỏa sự căng thẳng nhưng đáp lại anh là sự yên lặng.

Hơn 30 phút sau, bác sĩ đi ra, mọi người chạy ngay đến hỏi tình hình của Lisa.

Bác sĩ, cậu ấy sao rồi?-Jisoo.

Chúng tôi rất tiếc, đứa bé đã không còn, mong các vị hãy để ý đến tình trạng sau này của bệnh nhân, sợ rằng bệnh nhân dễ rơi vào cơn trầm cảm-Vị bác sĩ cúi đầu.

Jungkook như hóa đá tại chỗ, con anh không còn nữa rồi. Chaeyoung oà lên khóc, Jennie lại đấm nát luôn tường bệnh viện, Jisoo phải ra tay quát nạt thì Chaeyoung mới chịu nín, Jennie mới bình tĩnh lại, Jungkook sực tỉnh chạy vào phòng phẫu thuật.

Anh đưa tay lên sờ bụng cô, bây giờ nó thật trống rỗng, con anh không còn nữa, cũng chẳng còn niềm vui hạnh phúc như trước nữa.

Vài tiếng sau Lisa tỉnh dậy, bên cạnh cô là 1 Jungkook say sưa nằm ngủ, tay anh vẫn nắm chặt tay cô. Nhìn chung quanh không thấy ai, bất giác, cô lại đưa tay lên sờ bụng mình.

"Trống rỗng"

Đó là từ để miêu tả cảm nhận của cô lúc này. Lisa rất muốn bật khóc. Đứa bé ngày nào cô còn nâng niu, thủ thỉ với con nhiều điều, vậy mà bây giờ, nó lại ôm những điều cô nói đi thật xa khỏi cô.

Con của mẹ, còn rất nhiều điều con chưa biết về thế giới này, còn rất nhiều điều mẹ chưa kể con nghe nữa, tại sao con lại rời bỏ mẹ? Chỉ mong con ở trên trời, hãy dõi theo, phù hộ cho mẹ trong suốt quãng đời còn lại. Và rồi mẹ sẽ sinh cho con 1 đứa em, và mẹ và bố con sẽ yêu thương cả luôn phần của con, con sẽ không chịu thiệt thòi đâu, đứa con chưa chào đời của mẹ.

Nhưng điều trên là những điều Lisa suy nghĩ. Nếu như cô biết trước chuyện gì sẽ xảy ra, cô sẽ cho nó đi khắp thế giới, kể nó nghe thật nhiều, và nói với nó những điều này trước giờ chia ly. Nhưng tất cả, chỉ còn là sự hối tiếc vì đã không làm sớm hơn. Cô đưa tay vuốt mái tóc mềm mượt của Jungkook, hôn lên khuôn mặt anh, cô nói 1 câu:

Xin lỗi anh, vì đã không giữ được con của chúng ta

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net