Ngoại truyện 4.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một tháng trước...

"Em muốn bỏ nhà đi bụi" Jisoo chạy xồng xộc từ bên ngoài vào phòng ngủ của hai người rồi nhảy lên giường, rống lên

Taehyung đang ôm con trai ngồi tựa vào đầu giường đọc truyện cổ tích, chậm rãi ngẩng lên nhìn vợ mình, không cho là đúng nói: "Em lại nổi điên cái gì? Nhanh chóng đi tắm rồi đi ngủ đi"

Cô bước tới giật cuốn truyện đi trong ánh mắt ngơ ngác của Soohyun, cậu bé a hai tiếng rồi giơ hai cánh tay mũm mĩm về phía mẹ mình. Jisoo lại đặt cuốn truyện vào tay nhóc rồi tức giận nhìn Taehyung: "Em chán ở nhà lắm rồi, em muốn đi quậy phá"

Hắn im lặng nhìn cô một hồi, đến mức cô cảm tưởng bản thân nổi hết cả da gà lên mới gật đầu đáp: "Được, ngày mai cả nhà ta cùng đi chơi, cho em đi quậy phá"

Đôi mắt trong veo của cậu nhóc sáng lên, ngẩng lên nhìn ba mình, cực kì vui vẻ hỏi: "Đi công viên giải trí ạ?"

"Ừ"

"Con còn muốn đi ăn kem nữa"

"Được thôi"

"A..." Jisoo chỉ ngón trỏ vào hai cha con đang tung hứng nhịp nhàng trước mắt, tức đến mức không nói được lời nào, dậm chân một cái rồi quay lưng bỏ đi.
.
"Kim Taehyung!! Kim Soohyun!! Dậy đi" Jisoo đứng trong nhà bếp, bỏ hai quả trứng ốp ra dĩa, vươn lấy hũ muối tiêu, hét lớn về hướng phòng ngủ. "Mẹ để đồ ăn sáng ở trên bàn rồi đó, hai cha con dậy thì ăn nha. Mẹ có lịch trình rồi đi trước đây"

Lúc hắn nắm tay con trai đứng trước cái gọi là bữa sáng thì đã là 15 phút sau. Taehyung nhìn tờ giấy viết vội đặt trên bàn mà khoé môi giật giật.

"Ba ơi, mẹ đâu rồi?" Soohyun ngước lên, lắc lắc cánh tay ba mình rồi hỏi

"Mẹ con hả" Taehyung cầm tờ giấy cười cười "trốn rồi"

Trên giấy viết: "Em đi trải nghiệm lại cuộc sống độc thân đây Kim Taehyung ssi, anh ở nhà chăm con nha. Không được liên lạc với em đâu đó. Vì giờ em độc thân há há há"
.
"À ha ha ha ha" Jisoo cười gượng nhìn gương mặt hầm hầm giận dữ của chồng mình, khẽ nuốt một ngụm nước miếng "đủ rồi đủ rồi đủ rồi"

"Anh và con sao lại tới đây? Không ghi hình sao?" Thấy hắn tiếp tục sầm mặt im lặng, Jisoo dè dặt hỏi

"Ba với con trốn đi đó, chắc mấy chú quay phim sắp đuổi kịp rồi" Soohyun vẫn chưa nhận ra bầu không khí khó nói giữa ba mẹ nó, vui vẻ trả lời mẹ mình: "Mẹ nhanh về nhà với tụi con đi, ba và con đều nhớ mẹ lắm"

"Được được được, mẹ về khách sạn dọn đồ rồi về cùng hai cha con con nha"

Cô vừa nói vừa len lén liếc nhìn biểu cảm của chồng mình, cuối cùng cũng nhận ra lý do. Cô nhanh chóng đứng dậy ôm cổ chồng mình, hôn liên tục mấy cái: "Đừng giận mà ông xã"

"..."

Hôn thêm mấy cái: "Được rồi ông xã đừng giận, em không dọn đồ gì hết, bây giờ mình về luôn đi" cô nũng nịu siết cánh tay đang ôm eo hắn: "Em xin lỗi mà..."

"Em sai ở đâu?" Taehyung cúi xuống nhìn cô, không có động tác nào khác nữa

"Àaaa, em sai vì tự ý bỏ nhà đi bụi"

"Còn gì nữa"

"Ừm, em sai vì ban đầu đã nói dối là có lịch trình. Nhưng mà sau đó thì em cũng có việc làm thiệt mà"

"...."

Jisoo chớp chớp mắt nhìn hắn, cuối cùng lại tự chịu thua mà gục đầu trước ngực hắn: "em sai rồi, em không nên muốn thử trải nghiệm cảm giác độc thân. Em giờ đã là người phụ nữ có chồng, có con, em không nên như vậy"

Taehyung thở dài một cái rồi mới vòng tay ôm cô, hắn nói: "Thật ra anh cũng muốn"

"Yah!!!" Jisoo ngẩng phắt đầu dậy nghiến răng nhìn hắn. "Kim Tae Tae, anh thử muốn trải nghiệm xem, em cho anh thật sự độc thân luôn bây giờ"

"Ba mẹ!!!!" Cậu nhóc Soohyun bị chính phụ huynh của mình bỏ rơi từ nãy đến giờ ủy khuất kêu lên. "Con ghen rồi đó nha"

"Hahahahahaha! Con nói gì cơ?" Jisoo ở trong lòng hắn cười ngặt nghẽo nhìn con mình. "Ghen với ai có hahaha"

Cậu nhóc nhìn cách cười khả ố của mẹ mình, phồng má tức giận nói: "hai người mau mau buông ra"

Taehyung nghe vậy bèn ôm siết thêm miếng nữa, hất gương mặt yêu nghiệt lên vẻ thách thức với con mình.

Đằng xa, đoàn đội của chương trình <The return of superman> đang im lặng quay lại toàn bộ cảnh tượng vừa rồi, từ lúc Jisoo ôm lấy Taehyung. Mắt của các staff sáng rỡ như hổ nhìn con mồi. Rating lần này, rating lần này nhờ cả vào ba người đó hí hí hí.

"Hai người mau buông ra"

"Không buông"

"Buông ra"

"Không buông"

Soohyun ấm ức nhìn hắn, đôi mắt dần dần đỏ lên, đây là dáng vẻ khi cậu nhóc chuẩn bị khóc. Và cậu thật sự đã khóc, vừa khóc vừa chạy đến ôm chân mẹ mình. Mọi người cảm thán: thật là thảm thương!

Jisoo bị kẹt giữa hai cha con họ Kim cảm thấy thật không có gì để nói nữa. Cách để cô dỗ cả hai là gì. Chính là buổi tối ru con trai ngủ sau đó lén lút nửa đêm qua đi bay với chồng mình, sáng ra lại chạy về. Nói chung là việc gì cũng tới tay cô hết, nên là sự kiện trải nghiệm cảm giác độc thân này xảy ra lần này là lần đầu tiên cũng như là lần cuối cùng, không có sau đó nữa.
_____________
Bật mí cho mọi người một chuyện là bộ truyện mới về cặp Vsoo mang tên <ngày ta gặp lại> nha!!!
Vẫn còn ngoại truyện nha. Nhớ vote và cmt nè

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net