Eight.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

YG Ent đang lao đao vì một loạt scandal, lần lượt chủ tịch và CEO đều dứt áo ra đi, đây được xem là thời kỳ khó khăn của công ty và cả gà nhà của họ. Nhân sự lần lượt được thay người, việc đẩy mạnh hoạt động của nghệ sĩ để cứu vớt mấy đường xanh đỏ đang trên đà xuống dốc của công ty là điều khẩn cấp, đặc biệt xiết chặt chuyện hẹn hò của nghệ sĩ hơn nữa. Chuyện của Jisoo và Taehyung hai bên đều biết và đã qua thảo luận nhiều lần nhưng xét để công khai một mối quan hệ ngay lúc này là điều vô cùng khó khăn, tất nhiên không ai ép hai người chia tay cả, chỉ cần cả hai biết chừng mực là được, việc này đồng nghĩa thời gian gặp nhau ít đi, hai người cần tập trung công việc của mình hơn nữa.

BTS trở lại với chuỗi dài no.1 cùng kỷ lục mới dù thời gian quảng bá không nhiều. Song song với niềm vui lần này cũng xảy ra một vấn đề nho nhỏ như sau: MC của số đặc biệt Inkigayo kỳ này chỉ có hai người là Jisoo BLACKPINK và Sehun EXO, và vô cùng tình cờ khi hôm nay cũng là goodbye stage của BTS. Việc MC tương tác với nhau và làm aegyo là điều không có gì lạ lẫm nhưng đối với người nào đó thì thật là nhức mắt.

"Sehun oppa, công thức làm hòa khi bạn gái giận dỗi là gì nhỉ?" Jisoo mỉm cười nhìn Sehun.

"Để anh nghĩ đã.. hmm.. Nếu là anh, anh sẽ nắm lấy tay cô ấy, nhìn thẳng vào đôi mắt và nói những lời chân thành.." Sehun diễn tả và dùng ánh mắt đó nhìn Jisoo.

"Nae ~ Vậy bây giờ chúng ta cùng theo dõi xem ở bài hát tiếp theo Sungjae ssi sẽ dùng những lời nói ngọt ngào nào để nói với người ấy nhé!"

"Xin mời!!"

Jimin và Jungkook theo dõi sân khấu qua màn hình nhỏ trong phòng chờ, rõ một biểu cảm đang xem kịch vui. Jungkook tranh thủ cho một miếng snack vào miệng rồi nói với Jimin:

"Hyung, anh hãy nhìn cái biểu cảm đó đi.. Sehun sunbae với chị dâu thiệt là thân thiết ~~"

"Thấy rồi.. nhìn còn giống một đôi hơn là thằng người yêu thầm lặng nhà mình. Người ta eye contact với nhau thiệt là như thiệt..."

"Cũng may anh Taehyung không có ở đây, nếu không..."

"Aigoo, sao tự dưng thấy lạnh lạnh nhỉ?" Jimin rùng mình một cái.

"Đúng đó..." Jungkook cũng rùng mình.

Cả hai đều không biết rằng Taehyung ở ngoài cửa xem được từ đầu tới cuối và cũng nghe nốt phần bình loạn của hai người luôn rồi.

Ở phần cúi chào tạm biệt, 2 MC tiếp tục pha trò và có những hành động hơi hơi thân mật, Sehun thậm chí cảm thấy có đôi mắt nhìn mình từ phía sau, tưởng như nếu có thể giết người bằng ánh mắt thì anh hẳn bị chém 2480 nhát rồi vậy.

Không biết mình bị nhìn vì lí do gì, và cũng không quay đầu lại xem thủ phạm là ai. Vì sao ư, vì bản tính quý tộc không cho phép.

Taehyung lúc ra về tìm Jisoo định nói chuyện thì đã nhận được một tin nhắn của cô:

"Em phải ra sân bay gấp không kịp gặp anh. Kì này em sẽ sang Philippines để quay show Law Of Jungle, nhớ giữ sức khỏe, có thời gian sẽ gọi cho anh. Yêu Taehyungie của em nhiều! ❤"

Dù hậm hực nhưng Taehyung vẫn trả lời Jisoo một tin nhắn dặn dò vài điều cơ bản rồi cùng cả nhóm lên xe trở về ký túc xá.

----------------

[NEWS]: EXO SEHUN & JISOO BLACKPINK ĐÁP CHUYẾN BAY ĐẾN PHILIPPINES CHO SHOW THỰC TẾ LAW OF JUNGLE

Top comments:

1. [+2678; -22]: Jisoo hãy chiếu cố Hun nhà chúng tớ với nhé!

2. [+2235; -190]: Sehunie xin hãy giúp đỡ Jisoo nhà bọn em thật nhiều nhé, chị ấy thấy vậy chứ thật ra hơi vụng về ạ!

3. [+2376; -1350]: Chuẩn bị thấy bọn síp pơ mọc lên như nấm sau mưa :)

4. [+1800; -1700]: Để tao coi hai fandom thân thiện với nhau được bao lâu.

-----------------

Taehyung nhìn tít báo mà tức càng thêm tức. Dẫn chương trình chung thì thôi đi còn đi quay thực tế cùng nhau nữa chứ. Phản ứng của dân mạng lại không có gì gọi là thái quá cả, dường như chỉ cần tách anh và Jisoo ra thì đối phương là ai khác cũng không quan trọng vậy đó. Sehun sunbaenim đẹp trai lại còn có phong cách tổng tài, nhỡ Jisoo bị bắt hồn đi mất thì phải làm sao để kéo hồn về đây?

"PHẢI TIN TƯỞNG JISOO!!" Taehyung gạt phắt mấy cái suy nghĩ linh tinh, trên mặt tràn đầy vẻ quyết tâm và tiếp tục ôm điện thoại ngồi ở phòng khách vừa xem TV vừa đợi tin nhắn.

Trong bếp, cả nhóm đang ăn tối, chốc chốc lại có người nhìn ra phía phòng khách.

"Nó cứ ôm cái điện thoại như vậy không ăn cơm thiệt luôn?" Yoongi xúc một muỗng cơm hỏi.

"Ảnh phải đợi có tin nhắn của chị dâu rồi mới chịu ăn, tối nào cũng vậy mà hyung." Jungkook thản nhiên trả lời.

"Thằng nhỏ nó ghen mà hổng dám nói, từ hôm goodbye stage của tụi mình là cái mặt nó tối thui rồi." Seokjin phân tích.

"Hôm qua nghe nó nói chuyện điện thoại với con bé mà cứ hỏi Sehun sunbae có ở đó không, ai không biết lại nghĩ nó crush tiền bối.. =))))" Namjoon cười.

------------------

Jisoo quay xong đã 10 giờ tối, vì hoạt động nhiều nên thấm mệt, do đó về tới khách sạn là ngủ luôn, quên mất việc gọi điện nhắn tin với Taehyung. Nhức mỏi cả người, mọi nhung nhớ theo cô chìm vào giấc ngủ.

Chuông điện thoại reo lên trong đêm tối, Jisoo bực mình nghe máy.

"A lô?"

"Jisoo đang ngủ đúng chứ, có thể ra mở cửa cho anh được không?" Bên kia là giọng Taehyung.

"Mở cửa gì cơ ạ?" Vẫn chưa hiểu gì.

"Cửa phòng em đó, anh đang ở đây rồi.."

Jisoo lật đật mở đèn, mở cửa, quên mất luôn tắt điện thoại. Trước mặt cô là Taehyung bằng xương bằng thịt với mái tóc màu bạc hà. Ôm một cái. Xiết chặt.

"Sao anh lại ở đây, còn bay khuya như vậy.." Giọng Jisoo hơi nghẹn, đầu cô vùi vào ngực Taehyung. Đã 3 giờ sáng rồi.

"Anh biết Jisoo mệt nên tranh thủ được rảnh sang truyền năng lượng cho em đây." Taehyung cười. Không nói là sang để quan sát em đâu.

"Mà hành lý của anh đâu?" Jisoo nhìn quanh Taehyung, hơi ngạc nhiên khi không thấy hành lý.

"Anh đem vào phòng cất rồi, anh ở phòng đối diện kia. May mắn khách sạn này còn đúng một phòng."

Jisoo không hỏi gì nữa, con gái mà, khi yêu xa, làm việc mệt mỏi rồi chợt người thương ở trước mặt thì niềm hạnh phúc che hết những câu hỏi rồi. Nếu cô suy nghĩ kĩ sẽ phát hiện nguồn khách chủ yếu của khách sạn là khách đã đặt phòng trước, rồi việc tại sao Taehyung biết cô ở phòng nào, anh từ lúc nào đặt vé máy bay, book phòng khi nào, tại sao hay hỏi về Sehun một cách kỳ quái như vậy...

Những chuyện này, chỉ Taehyung biết.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net