Seventeen.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Những cặp đôi idol trong giới sau khi bị khui tin hẹn hò thì khoảng hai ba tháng sau sẽ thông báo chia tay với lý do lịch trình bận rộn và hứa vẫn sẽ tôn trọng nhau cũng như giữ mối quan hệ tiền bối - hậu bối - đồng nghiệp.

Ở trường hợp của Jisoo và Taehyung, một số dân mạng suy nghĩ rằng họ sẽ giống như những người đi trước đó, số khác lại cho rằng trường hợp này rất khác.

Thời gian rồi sẽ xoay chuyển tất cả, không ai có thời gian để ghét hay mắng chửi mãi một người chẳng liên quan tí nào đến cuộc sống của mình.

Thời gian đầu tin hẹn được thông báo, giới giải trí xôn xao, mỗi ngày đều nhìn thấy tin tức về Taehyung hoặc Jisoo hoặc cả hai. Ngay cả quá khứ cũng bị đào lên, dù nó vốn không hề có một vết nhơ nào. Haters nói lời khó nghe bởi những lý do rất khó hiểu. Fans hâm mộ - những người còn ở lại cũng vì hai người mà chiến đấu rất nhiều.

Dần về sau này, lời lẽ khó chịu và tin tức bới móc dường như không còn nữa.

Jisoo có thể yên tâm được Taehyung nắm tay dạo quanh phố, khi phỏng vấn cũng thẳng thắn trả lời những câu hỏi có liên quan đến đối phương bằng đôi mắt ngập tràn hạnh phúc.

Chờ tin tức chia tay mãi không thấy đâu, chỉ thấy ăn cẩu lương ngày này qua tháng nọ.

Về sau, có những chương trình cố gắng chi tiền hết mức để mời cặp đôi hoặc mời cả hai nhóm cùng tham gia để tăng thêm độ hot.

----------------

Thấm thoát hai năm trôi qua..

Taehyung và Jisoo giờ đây trở thành biểu tượng tiêu biểu của cặp đôi trong làng giải trí. Càng ngày càng bền chặt.

Anh lái xe đưa cô tới nhà của Lisa.

Theo thường lệ, các thành viên vào đúng ngày sẽ tổ chức tiệc ăn uống nho nhỏ ở nhà nhau, tất nhiên chỉ có thành viên trong nhóm thôi, còn anh là hàng tặng kèm.

Lần này đến lượt làm ở nhà Lisa, Jisoo đứng ở cửa bấm chuông, còn Taehyung ở phía sau ôm vài chiếc túi đựng đồ lặt vặt lúc nãy vừa mua ở siêu thị.

Cửa mở, xuất hiện một người đàn ông với gương mặt đẹp trai. Người này đối với Jisoo thì quá quen thuộc rồi, nhưng với Taehyung lại có một chút khó xử, anh không ác cảm, nhưng khó mà nói chuyện thân thiết với cậu ta được, xã giao thì bình thường.

"Hi, Kun!" Jisoo tươi cười.

"Mọi người đều đang đợi ở bên trong ạ.."

Người được gọi là Kun trả lời bằng tiếng Hàn, với loại phát âm chưa chuẩn lắm, sau đó mở cửa rộng hơn một chút để hai người đi qua. Đối với người cũng là hàng tặng kèm như mình - Taehyung, Kun chỉ gật đầu nhẹ thay cho lời chào.

Tuy anh không có hiềm khích gì với Taehyung, nhưng xét mối quan hệ thì không thể thân thiết với anh trai của tình địch đâu, và Taehyung cũng không thể thân thiết với tình địch của em trai nhà mình.

"Jisoo unnie nhanh một chút nào!" Tiếng Jennie trong bếp vọng ra.

Jennie, Chaeyoung đều có mặt từ sớm, đang cùng nhau chuẩn bị món ăn, Jisoo cũng nhanh chóng ôm mấy cái túi thức ăn vừa mua được từ tay Taehyung, chạy vào bếp gia nhập. Tiếng nói cười vui vẻ liên tục được phát ra từ phía nhà bếp.

Ở phòng khách, hai người đàn ông ngồi ở hai đầu sofa đang cùng nhau xem một bộ phim nhạt nhẽo. Không một tiếng động.

Lisa lúc đi ngang qua thấy cảnh này chỉ đành cười khổ.

Lúc tất cả cùng ngồi ăn uống với nhau, giữa tiếng muỗng đũa lách cách, Chaeyoung hỏi Jisoo.

"Chị với anh Taehyung hôm nay làm xong rồi hả?"

"Xong rồi, mau lắm luôn." Jisoo trả lời.

"Ây gu thiệt là ganh tỵ.." Chaeyoung trầm trồ.

"Đúng vậy đó, biết bao giờ em mới được.." Jennie cũng nói.

"Biết bao giờ đến chúng ta.." Chaeyoung ôm vai Jennie than thở.

"Rồi hai người bỏ em ở đâu?" Lisa cạn lời, cô rõ ràng còn chưa có giống chị Jisoo đâu.

-----------------

Buổi tối, sau khi từ nhà Lisa trở về, Jisoo và Taehyung đều đồng loạt đăng một bức ảnh, trong ảnh hai bàn tay đeo nhẫn đan vào nhau, bên cạnh là một quyển sổ đăng ký kết hôn.

Jisoo vừa tắt điện thoại, người bên cạnh liền ôm lấy cô.

"Kết hôn cũng kết rồi, còn sớm, hay là mình làm gì cho bận một tí rồi ngủ nhỉ?" Taehyung cười gian.

Chăn được kéo lên cao, phủ kín cả hai người.

"Thanks "We Got Married", we got married."

End


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net