Chương 8 (Ngày hẹn - hai)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

~ Không ai POV ~

Yandere-chan kéo Masuta-kun và Senpai ra xa Kokona.

"Tại sao em lại làm vậy?" Senpai gắt gỏng.

" Chúng ta sẽ chẳng nhận được gì với điều này, phải không? Ngoài ra em đã đồng ý đi cùng với hai anh ..." Yandere-chan nói nhỏ dần ở đoạn sau. "Xin lỗi vì thái độ của em! Em đã không giới thiệu một cách đúng đắn. Tên em là Ayano Aishi!"

Và biết mọi thứ về anh...

"Dù sao, Chúng ta nên làm gì trước?" Masuta-kun hỏi.

Ba người họ nghĩ về nó. "Tớ biết rồi! Nắm tay thì sao? Cậu cần rèn luyện sự can đảm để mời cô ấy đi chơi." Senpai nhấn mạnh.

"Được rồi, nó sẽ như thế nào?"

Sau đó Senpai nắm lấy tay Yandere-chan (Note: Cô ấy sẽ không bao giờ buông tay nhưng cô ấy buộc phải làm vậy để giữ dáng vẻ.) và tay Masuta-kun đặt chúng lại với nhau. Senpai đã cười một cách xéo xắc khi làm việc này. 

"Chỗ đó!"

Yandere-chan hoàn toàn không có vấn đề với việc này nhưng Budo thì lộn xộn cả lên.

~ Masuta-kun POV ~

Hoàn cảnh này...

TÔI ĐANG TAY TRONG TAY VỚI AISHI-CHAN! TRỜI ĐẤT ƠI CẢM ƠN THÁNH THẦN VÌ ĐÃ CHO TÔI KHOẢNH KHẮC NÀY. TÔI SẼ TRÂN TRỌNG NÓ MÃI MÃI!!!

Tôi nhìn qua Aishi-chan và Taro. Cậu ấy nắm ngón tay của em ấy và Aishi-chan có vẻ khá bình tĩnh. Ôi, đây quả là việc đáng xấu hổ.

"Này, ừm... Chúng ta nên, ừm, đi ăn trưa... Em không đói?" Tôi xoay sở nói.

"Vâng, em khá đói quá. Hình như có một quán ăn gần đây. Chúng ta vào đó nhé?" Aishi-chan đề nghị.

Chúng tôi đều đồng ý và đi. Tôi vẫn đang nắm tay cô ấy.

____

"Cho tôi một ramen!!" Tôi nói.

"Lấy cho tôi tempura tôm*." Taro thêm.

"Tôi cũng vậy." Aishi-chan nói.

Khi cô hầu bàn bước đi.

"Giờ thì sao?" Tôi hỏi."Cậu nghĩ sao về ý kiến sau khi ăn xong chúng ta đi công viên?. Chúng ta có thể tập luyện các tình huống khi hẹn hò." Taro hỏi.

"Việc đấy khá thoải mái." Aishi-chan trả lời.

"Chờ đã, tớ cần đi WC." Taro nói. 

Khoan đã đừng bỏ tôi một mình! Taro giương bộ mặt trơ tráo. Và anh ta đi. Aishi-chan và tôi ngồi trong im lặng. Chúng tôi nên nói về điều gì đây. Tôi liếc nhìn cô ấy và cô ấy trông thật quyến rũ. Ánh nắng chiếu vào cô ấy và mái tóc xõa xuống của cô ấy thật đẹp. Có vẻ như cô ấy đã trang điệm một ít. Trời ạ, tôi hoàn toàn say trong tình yêu với cô ấy ngay bây giờ ...

Ding!

"Kokona-chan, ăn ở đây nhé?" Tôi nghe thấy một giọng nam trưởng thành nói. Anh đi với Kokona, một người thân thiện ở lớp tôi và Taro.

Aishi-chan có nét phiền muộn trên mặt cô khi đang nắm chặt đồ uống của mình.

(A / N:.?! Vâng thưa các bạn, Một sự cắt ngang khác. Điều gì sẽ xảy ra tiếp theo? tui là tác giả nên tui biết những gì sẽ xảy ra tiếp theo!)

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net