finally

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

thân yêu của em,

đã mấy tháng rồi, có vẻ là em sẽ không bước tiếp được, nhưng em mừng là anh trông ổn hơn trước.

em nhớ anh. em nhớ việc thức dậy mỗi sáng bên khuôn mặt của anh, nhớ những bữa ăn của đôi ta mà em nấu, nhớ việc lôi anh theo cùng đến những nhà hàng mới mở gần trường, nhớ những khi ở lại học với anh, đánh nhau với anh. em nhớ những lần hai ta hòa làm một, em nhớ những câu "anh yêu em" của anh, em nhớ nụ cười của anh, em muốn chọc cười anh. em nhớ những lúc được nhìn anh trước khi ngủ, em nhớ việc em có thể gọi anh là của em, em nhớ khi em có thể nói mình là của anh. trời ạ, em nhớ nhiều thứ quá.

còn cách nào để cứu vãn mọi chuyện không?

nhớ phải ăn uống, anh nhé! cứ vào mấy tuần cao điểm này là anh lại quên thôi.

___

xong rồi! cuối cùng tụi mình cũng tốt nghiệp. em tự hào và mừng cho anh lắm, hơn cả tự mừng cho mình nữa.

em nhớ những đêm ta nằm nói về ước mơ và dự định tương lai, còn anh thì sao? anh có nhớ rằng ta đã hứa với nhau sẽ trở thành một nửa của người kia, sẽ cùng nhau vượt qua mọi thứ, sẽ là tương lai của nhau không? em thì có đó.

em nhớ ta đã bàn về việc em mở một nhà hàng. em nhớ lúc ta nói rằng sẽ thuê một căn hộ cho cả hai và khi nào tiết kiệm đủ, ta sẽ mua nhà cùng nhau. mỗi ngày thức dậy em đều mong điều đó vẫn có thể trở thành hiện thực.

hôm nay em thấy anh rồi, hai người trông đẹp đôi lắm. anh vẫn rạng rỡ như mọi khi. 
anh đã uống cà phê sáng chưa? anh có thích không?

chúc may mắn nhé, tình yêu ơi. em sẽ luôn cổ vũ cho anh từ xa.

___

được rồi! nhẫn của cậu jeon đẹp lắm.
em tự hào về anh, em nhớ anh. em đã mua những loại hoa mà anh thích nhất nhưng em thấy anh có cả bó rồi.

em mừng là người đó biết loại hoa anh thích, và cả màu anh thích nữa.

ta đã định trở thành một gia đình, anh nhớ chứ?

em cảm thấy trống rỗng, như vậy có phải là bình thường không anh ơi? nhìn thấy anh vui vẻ vì một người khác làm em đau. thật kì quặc bởi tất cả những gì em muốn là được thấy anh cười mỗi ngày, dù cho không phải là vì em mà cười.

mong là cuối cùng em có thể bước tiếp vì anh đã bảo em phải như vậy. nhưng trời ạ, em nhớ việc được thức dậy bên anh quá đi mất.

___

nếu như anh đọc được những dòng này thì có lẽ em đã có đủ can đảm để nói cho anh mọi thứ, dù có hơi muộn rồi.

anh là điều tuyệt vời nhất đã từng xảy đến trong đời em. dù chỉ có vài tháng ngắn ngủi bên nhau thôi, nhưng chúng vẫn là những ngày hạnh phúc nhất đời em, không gì phải bàn cãi cả.

nghĩ lại thì, em vẫn chưa biết ta đã sai ở đâu cả. ta đã từng tâm đầu ý hợp, nhưng đâu đó lại thay đổi để rồi giật mình nhận ra, cả hai không còn hợp nhau. thật đau khi phải nghĩ rằng những thứ ta từng có còn chẳng đủ để níu nhau lại nữa.

anh có nhớ ta đã gặp nhau thế nào không? trong thư viện năm đầu đại học ấy? em chưa từng nghĩ rằng người đầu tiên em gặp trong đại học lại trở thành mọi thứ với em.

thức dậy, đi lại, làm bất kì cái gì cũng trở nên thật khó so với lúc trước. cười lên cũng khó, nhưng em đã học được cách giả vờ làm như vậy.

em cũng mừng cho anh nữa. mừng là anh đã bước tiếp và tìm được người phù hợp với anh. em cũng mong là sẽ có ngày em được như vậy.

chúc mừng anh, tình yêu của em. lúc anh bước vào giáo đường trông anh đẹp lắm. em mong người kia cũng có thể chăm sóc cho anh như em, yêu anh nhiều như em, có thể hiểu thấu những tâm tư của anh và ở bên cho đến khi nó trở nên tốt hơn. em mong người kia hiểu cho khuynh hướng muốn tránh xa mọi người của anh. có thể chấp nhận cái tốt, cái xấu và những cái khác của anh nữa, giống như em đây.

anh sẽ mãi là tình đầu của em, jeon wonwoo.

và có lẽ cũng là người cuối cùng em yêu.

thân mến,
kim mingyu.

với tất cả tấm lòng của kim mingyu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net