1.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

TAEHYUNG

Tại sao cậu ấy luôn cư xử đáng yêu với mọi người ngoại trừ tôi?

Ý tôi là từ khi chúng tôi trở thành đối thủ về mọi thứ nhưng tôi vẫn muốn cậu ấy mỉm cười với tôi.

Cậu thật thân thiện và dễ thương nhưng cậu lại tránh né tôi, không phải là cậu đối xử tệ với tôi, nhưng tôi không thích cách cậu làm lơ tôi như vậy.

Là một người nổi tiếng, bạn phải giả vờ như thích người mình không thích và giả vờ như không ưa người bạn thực sự thích.

Tôi luôn dành sự ngưỡng mộ cho Jin, cậu là một trong những người đã truyền cảm hứng cho tôi để bước chân vào giới giải trí này, cậu trông thật lôi cuốn trong những tấm hình đó, thật đẹp. Thân hình siêu mẫu của cậu quả là một nghệ thuật.

Lần đầu gặp cậu, cậu vẫn là một tân binh nhưng cậu đã thu hút sự chú ý của mọi người. Tôi quyết định trở thành người mẫu, một công ty lớn đã chấp nhận tôi. Và tôi sẽ cố gắng hết sức để có được sự chú ý của cậu.

Sau một năm, Jin đã là đại diện của công ty, mọi thứ dường như ổn mặc dù mấy tên phóng viên cố bám theo cậu 24/7, cậu trở thành đề tài ưa thích của mọi người. Và khi tôi đặt chân đến đỉnh cao nhất của ngành giải trí thì chuyện xấu nhất cũng xảy ra.

Flashback

"Ngài muốn nói chuyện gì với tôi, CEO?"

"Taehyung, mời vào, đây là Kim Seokjin và CEO của công ty cậu ấy."

Tôi không thể tin chuyện gì sẽ xảy ra, Jin có một vẻ đẹp hơn người. Đáng lẽ tôi phải mặc chiếc áo Gucci để gây ấn tượng với cậu ấy.

"Công ti chúng tôi đã bàn luận vấn đề này trong thời gian dài, chúng tôi muốn cậu và Jin trở thành kẻ thù, và nhiều hơn thế nữa. Bây giờ Jin là một người rất nổi tiếng nhưng trông cậu ấy giống như một chàng trai xinh đẹp đối xử hòa nhã với mọi người. Mọi người đều muốn kịch tính hơn, những câu chuyện tai tiếng và đầy thị phi, đó là lý do tại sao công ty của cậu ta nói với chúng tôi và tôi nghĩ nó sẽ là một ý tưởng tốt để làm cho người mẫu giỏi nhất của mình giả vờ ghét nhau."

"Cái gì?! CEO, tại sao tôi không biết việc này chứ? Làm sao chúng ta có thể khiến mọi người nghĩ chúng ta ghét nhau? Tôi rất tôn trọng và ngưỡng mộ Jin, tôi không nghĩ tôi sẽ làm được. Tôi xin lỗi nhưng tôi không thể đồng ý được."

"Cậu đã kí hợp đồng khi cậu đã bước chân vào đây rồi, Taehyung. Cậu phải đáp ứng được điều công ti yêu cầu, và nếu như cậu từ chối, thì cậu lập tức bị sa thải. Thật dễ để mọi người nghĩ cậu ghét cậu ta, đây là một số nguyên tắc cậu cần chú ý: không nói, không cười, không trở nên thân thiện và hãy tránh xa cậu ta. Được rồi, làm ơn hãy để CEO của cậu nghỉ ngơi đi."

*Kết thúc Flashback*

Làm sao để tôi có thể giả vờ ghét người mình thương được chứ? Cậu ấy không làm gì xấu, và tôi không muốn cậu ấy hận tôi, tôi chỉ muốn cậu cười với tôi.

Có thể... giám đốc không nói gì về việc nhắn tin... nhưng Jin sẽ cắt đứt liên lạc với tôi nếu cậu ấy biết tôi là ai. Thế còn chuyện nhắn tin từ một tài khoản giả thì sao? Nhưng liệu cậu ta sẽ trả lời tôi chứ? Jin là một người nổi tiếng và có lẽ sẽ không thích trả lời hết tin nhắn. Tôi sẽ thử xem sao.

Tên người dùng: IpurpleYou
Tiêu đề: Tôi thích chụp ảnh và chơi saxophone

Tôi đăng tải một vài tấm hình mà tôi đã chụp vào tuần trước và tôi theo dõi một vài người, sau đó tôi theo dõi Jin và tôi quyết định bắt đầu thực hiện "kế hoạch" của mình.

—————————————
BẢN DỊCH ĐÃ CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net