1.4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trường hợp 3

Jimin luôn giám sát chặt chẽ khẩu phần ăn của mình vài tuần trước thềm comeback. Cậu muốn lên hình thật đẹp nên đã cắt giảm tinh bột và ăn ít lại.

Thế nhưng lần này, dự định của cậu gần như bất khả thi vì các thành viên cứ không ngừng múc thêm thức ăn cho vào đĩa cậu khi Jimin không để ý. Seokjin thậm chí còn giả vờ quay Eat Jin để dụ Jimin ăn thêm, thôi mà hyung, đèn camera đâu có bật.

Sau khi phát hiện Hoseok múc thêm ít cơm và bát mình, Jimin quyết định bùng nổ.

"Hoseok hyung, em đang ăn kiêng mà."

"Thôi bỏ đi, anh thích em có da có thịt hơn," anh vừa nói vừa nhai một miệng cơm.

"Hyung, em nghiêm túc đấy."

"Nhưng em dễ thương hơn rất nhiều khi má phúng phính mà!"

Anh nựng nịu nhéo yêu má Jimin nhưng bị cậu phũ phàng gạt ra.

"Có phải anh cố vỗ béo em để ăn ngon hơn không?!"

Đáp lại là một tràng cười ở tần số đáng báo động, nhưng Yoongi lo Hoseok bị người kia giận nên đã chen vào, giọng nói mang nửa phần nghiêm khắc, "em phải ăn để có sức mà tập luyện."

Những người còn lại đồng tình gật lia lịa và tranh thủ múc thêm mấy miếng thịt nhét vào bát cậu. Dù cố gắng đến mấy thì Jimin vẫn không có cách nào phản bác lại, họ luôn khiến cậu thấy có lỗi khi nhắc đến việc Seokjin hyung đã tốn công tốn sức thế nào để nấu ăn và ơn trời, nếu Jimin không ăn hết phần của mình thì không phải lãng phí lắm hay sao?

Jimin càu nhàu, múc thêm muỗng ba chỉ heo vào miệng. Namjoon xoa đầu khen cậu ngoan ngoãn và Jimin có phần ghét cách cậu thực sự thỏa mãn vì được khen.

Jungkook từ đầu đến cuối chỉ im lặng cắm đầu ăn.

Trường hợp thứ 4

Là một trong số 6% omega nam hiếm hoi ở Hàn Quốc tương đương với việc bạn sẽ nhận được rất nhiều sự chú ý. Nhấn mạnh là rất nhiều.

Khi Jungkook lộ diện, tên của nó sẽ được in trên báo vào ngày hôm sau, hàng thứ ba trong một góc nhỏ ở mục giải trí.

Còn Jimin thì chiếm hẳn một trang to oành.

Hoseok nhắc đến nó trong một bữa sáng nọ, bức ảnh phóng to khuôn mặt mỉm cười của Jimin được in trắng đen. Phía trên là hàng chữ in đậm nổi bật "Bangtan Park Jimin hóa ra là một omega." Hoseok lớn giọng đọc to tiêu đề, nhưng được một nửa thì Jimin đã lên tiếng ngăn lại vì không chịu nổi cảm giác bị xâm phạm quyền riêng tư. Cậu không dám tưởng tượng đến việc cánh phóng viên có thể đã rình rập quanh các studio giải trí và ngửi hormones của cậu trong không khí. Jimin nhớ lại một lần vô tình đâm sầm vào một gã đàn ông có khuôn mặt tròn và đầu tóc rũ rượu khi vừa ra khỏi BigHit vào cuối năm ngoái. Gã đã ngửi mùi trên người cậu rồi bỏ đi, sau khi thấy (hay chính xác hơn là ngửi thấy) Jimin không đáng để tốn thời gian.

Hoseok lướt mắt đọc phần còn lại của bài báo rồi chậc lưỡi.

"Cẩn thận nha, Jimin à, sẽ có một hàng người xếp hàng dài để theo đuổi em đấy."

Seokjin phụ họa theo, "như một đội quân," và phá lên cười vì trò đùa của mình.

Họ thực sự không đùa một chút nào.

Sau khi bài báo được đăng lên, những món quà được gửi đến ồ ạt như lũ quét: chủ yếu là quần áo, nhưng cũng có kha khá món quà đáng ngờ vượt qua được vòng kiểm soát an ninh.

Taehyung không đời nào để Jimin quên được lần cậu hét ầm lên và ném tung hộp quà lên không. Theo lời biện hộ của Jimin thì do cậu không ngờ sẽ thấy một cái dương vật giả 10 inches chễm chệ trong hộp.

Sau đó, BigHit đã kiểm soát an ninh gắt gao hơn.

Yoongi và Namjoon lúc nào cũng thận trọng để mắt đến những hộp quà, đặc biệt là quần áo, một vài thứ đã từng được sử dụng và nồng nặc mùi của Alpha khác. Jimin chỉ ngạc nhiên trước sự đa dạng của các loại mùi hương, như cậu bước vào trong một cửa hàng nước hoa và xoang mũi bị vô số các tinh dầu và dược liệu tấn công dồn dập, khiến cậu có chút váng vất. Một số có mùi rất tuyệt, như mùi cỏ mới cắt, sương mùa xuân hay một số mùi có thể tìm thấy ở cửa hàng nến thơm Yankee. Còn một số lại khiến cậu muốn nôn ngay tắp lự.

Nhưng không gì có thể so sánh với mùi của ca cao nóng.

Jimin ghét phải thừa nhận rằng đó là suy nghĩ đầu tiên nảy ra trong đầu cậu.

Trường hợp thứ 5

Trong thời bà cậu sống, ngành công nghiệp giải trí chỉ thừa nhận duy nhất Alpha, có lẽ vì số lượng omega hồi đó lớn hơn rất nhiều (khoảng mười lần so với bây giờ) và tỉ lệ cung cầu gì đó. Nhưng cũng định kiến cho rằng chỉ có Alpha mới có thể sống sót ở môi trường khắc nghiệt như vậy. Hệ quả của những nhận định sai lầm đó đã kéo dài, dẫn đến tình trạng số lượng Alpha idol chênh lệch quá lớn.

Điều đó đồng nghĩa với việc những con mắt để ý đến cậu sẽ nhiều hơn bình thường, có thể chỉ là ảo giác, nhưng Jimin luôn cảm thấy bọn họ quan sát cậu trong suốt buổi dợt chương trình, ánh mắt nóng bóng dán chặt vào cơ thể. Có thể vì trang phục, có thể vì mái tóc cam mới toanh, có thể vì phần trình diễn của cậu. Nhưng Jimin không thể gạt bỏ được ý nghĩ rằng bản năng dục vọng mới là đáp án chính xác. Cảm giác đó khiến miệng Jimin đắng chát. Cậu muốn nhận được nhiều sự chú ý vì phần thể hiện trên sân khấu mà mình đã dày công nỗ lực, không phải vì pheromones của omega khiến người khác hứng tình.

Trước khi bước lên sân khấu, một idol mới ra mắt rụt rè tiến sát lại gần cậu, Jimin không nhớ tên cậu ta (thậm chí là cả khuôn mặt), nhưng không thể quên được cách cậu ta giam Jimin trong cơ thể mình, không cho cậu đường né tránh, huênh hoang về số tài sản kếch xù cậu ta có hay Jimin xinh đẹp ra sao và hai người hợp nhau thế nào. Jimin rùng mình khó chịu, lưỡng lự giữa việc làm nhặng xị lên và cố chịu đựng cho đến khi cậu ta rời đi. Trước khi Jimin kịp phản ứng thì Namjoon đã xuất hiện lù lù bên cạnh và trừng mắt lườm cậu ta. Cậu ta cũng không vừa, bẻ cổ thách thức ánh mắt của Namjoon nhưng Namjoon chỉ giữ chặt Jimin và nghiến răng. Một lát sau, cậu ta cong đuôi lỉnh đi.

Jimin cảm ơn Namjoon bằng cách đánh đánh vào cánh tay anh.

"Hyung, em không phải thiếu nữ để anh chơi trò giải cứu đâu, em có thể tự lo cho mình mà."

Namjoon xoa chỗ Jimin vừa đập vào, thút thít như cún con bị thương.

"Anh chỉ coi chừng em thôi," anh nói. "Em phải cẩn thận khi ở gần bọn họ."

"Tại sao? Vì em là omega?" Jimin vặn lại.

Namjoon thở dài, ngại ngùng xoa cổ mình.

"Jimin, không phải thế."

"Vậy thì là cái gì? Không lẽ anh nghĩ em quyến rũ cậu ta?"'

Jimin biết Namjoon có ý tốt, nhưng lời nói vụt ra khỏi đầu môi trước khi cậu kịp suy nghĩ. Cậu tủi thân khi thấy những beta giữ chặt Alpha của họ khi đi ngang qua mình, khi nghe những lời bình phẩm dâm dục từ các Alpha khi họ nghĩ Jimin không nghe thấy. Mọi người coi cậu cứ như loài mỹ nhân ngư mê hoặc thủy thủ dẫn họ vào đường chết.

Namjoon nhăn mày trước tông giọng gay gắt của Jimin, Jimin lập tức xin lỗi.

"Mọi người đang đối xử với em khác với trước đây, em không thích như vậy," cậu lặng lẽ thừa nhận. "Em muốn mọi người thích em vì chính em."

"Jimin."

Jimin xin phép rời đi, không để Namjoon kịp ngăn cản, bước lên sân khấu.

Cậu liếc nhìn vài cái trước khi ngẩng đầu lên; đáp lại mọi ánh mắt dâm dục bằng cái cúi đầu lịch sự và lời chào hỏi ngọt ngào. Họ hổ thẹn dời tầm nhìn.

Sau khi màn trình diễn kết thúc, cả nhóm bắt gặp GOT7 trên đường đi xuống.

Namjoon cười lớn tiếng, đôi co với Jackson trong khi Mark và Taehyung trò chuyện vui vẻ bên cạnh. Jimin thấy Jungkook xô đẩy với Yugyeom và làm những cử chỉ Alpha kỳ lạ như hếch cằm và nhún vai. Jungkook cư xử như một Alpha với tất cả mọi người ngoại trừ Jimin, cứ như Jimin thậm chí không xứng đáng để nó bỏ chút thời gian. Jungkook không rên rỉ quằn quại bảo Jimin đáng yêu quá giống như Yoongi và Namjoon. Cũng không còn chủ động skinship. Tất cả bắt đầu từ lần chạm mặt nhau trong nhà bếp.

Tiết dục tố omega thì có gì hay khi alpha cậu thích thậm chí miễn nhiễm với chúng?

"Ồ, Jimin."

Jaebum nở nụ cười chào cậu; lớp trang điểm nhòe khiến cặp mắt thu hút hơn bình thường. Cậu không biết Jaebum có dùng nước hoa cologne hay không nhưng anh có mùi dễ chịu lắm, như khu rừng vừa trải qua cơn mưa xuân. Một chút mùi gỗ nhàn nhạt. Jimin mỉm cười đáp lại.

"Hôm nay em thể hiện tốt lắm. Em trông thực sự rất tuyệt trên sân khấu," Jaebum hạ giọng, nói.

"Ồ, anh có xem sao?" Jimin cười toe toét.

"Sao mà không được."

Jaebum trầm giọng cười khúc khích, một phần trong Jimin trở nên ngại ngùng, bẽn lẽn. Jaebum nhìn Jimin bằng ánh mắt sắc sảo, nụ cười trêu chọc gần như khao khát.

"Em có chút... khang khác," Jaebum tiếp tục.

Jimin nghiêng đầu.

"Ý anh cụ thể là gì?"

Jaebum hơi lùi lại đánh giá cậu. Ánh mắt lướt trên cơ thể Jimin, từ tốn đến mức khiến cậu phải đỏ mặt.

"Thực sự không thể giải thích bằng lời được," anh đáp.

Ánh sáng tạo ra lớp bóng đổ trên xương quai hàm Jaebum khiến nó trông sắc nét và rõ ràng hơn so với trí nhớ của Jimin. Jimin không kiềm lòng được mà trộm liếc khi Jaebum khoanh tay trước ngực, cử động bờ vai rộng vững chãi trong bộ suit đen.

"... chỉ là em tỏa ra một khí chất khác biệt," Jaebum nói thầm trong cổ họng.

"Có thật không?"

"Yeah."

Một bàn tay đặt lên lưng Jimin, đẩy nhẹ cậu. Jungkook đưa mắt nhìn xuống.

"Chúng ta phải đi rồi," nó nói.

Jungkook cúi đầu với sự có mặt của Jaebum nhưng không hề có ý định tiếp chuyện. Nó đi đến chỗ Namjoon, anh dù đang mải nói chuyện với Jackson, nhưng cặp mắt vẫn luôn để ý đến đứa em áp út. Yoongi đứng bên cạnh họ, cũng không hề dời mắt khỏi cậu. Jimin cũng không biết rằng trở thành omega lại giúp cậu có thêm hai ông bố tối ngày đều kè kè quan sát nhất cử nhất động của đứa con gái mới tuổi dậy thì nha.

"Gặp lại anh sau."

Jimin dời sự chú ý trở lại Jaebum, anh nở một nụ cười rạng rỡ.

"Thỉnh thoảng liên lạc với anh nhé," anh nói thêm.

Jaebum kéo cậu vào vòng tay mình, cơ bắp rắn chắn và ấm áp của anh tiếp xúc với cơ thể Jimin. Có thể chỉ là tưởng tượng của Jimin, nhưng cậu thề Jaebum hình như đã đánh hơi mùi hương của cậu.

"Jimin-hyung."

Jungkook đã không gọi cậu như vậy rất lâu rồi nên khiến cậu có chút bất ngờ. Jaebum gật đầu với cả hai và rời đi cùng với các thành viên GOT7.

Khi Jaebum biến mất khỏi tầm mắt, Jungkook liền lên tiếng, "anh nên cẩn thận hơn."

Jimin xù lông. Cậu cảm thấy mình lòng tự trọng của mình bị tổn thương còn nhiều hơn so với khi nghe cũng câu nói đó từ Namjoon. Giống như Jungkook không hề coi trọng cậu, đối xử với cậu như đứa trẻ dù sự thật rằng Jungkook nhỏ tuổi hơn.

"Vì anh là omega sao?" Jimin cắn môi.

Quai hàm Jungkook cứng đờ và nó nhìn chằm chằm Jimin. Jimin cũng không nhượng bộ, đáp trả Jungkook bằng ánh mắt cương quyết của mình.

"Phải," Jungkook hạ giọng, nói.

Jungkook hướng về phía xe tải mà không hề nói thêm một lời nào.

Chết tiệt, dù có tiết dục tố omega hay không thì Jimin nhất định sẽ cho thằng nhóc đó thấy cậu ra dáng Alpha như thế nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net