41

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1. Anda hẹn hò Big3

2. EXO x Seventeen

3. YG nghĩ dời comeback của Blackpink là một việc đúng vì theo YG như vậy fan sẽ chi tiền mạnh tay hơn. Và họ đã dời lịch comeback của Blackpink một lần nữa.

4. Dispatch khui tin tháng 3 này

5. bài hát solo của 2 nữ idol chung nhóm sẽ được phát hành gần nhau

6. SM debut bất ngờ

7. YoonA solo album nửa cuối 2020

8. Itzy lên bìa 1 tạp chí

9. Lisa x Ariana Grande

10. MonstarX x Drake

11. BTOB có thành viên mới / debut solo

12. Tin hẹn hò tháng 4

13. Tzuyu debut đóng phim

14. Jackson x RM

15. I.O.I x EXO

16. 97 x 97

17. 92 x 98

18. Taemin đang trong thời gian đẹp của cuộc đời. Anh hạnh phúc với mọi thứ. Anh có nhiều bạn nhưng lại thích ở một mình hơn. Anh đang hẹn hò.

19. Jisoo, cô gái có mọi thứ: sắc đẹp, thông minh, tài năng. Năm rồi YG đã từ chối rất nhiều lời mời của cô kể cả đóng phim khiên cô rất buồn (cô rất muốn đóng phim). Cô rất biết cách chăm sóc người khác và thích chơi đùa. Là điểm tựa vững chắc nhất của BP. Trong tương lai, cô sẽ làm MC và đóng phim nhiều hơn, cô sẽ là một người mẹ tốt.

20. Yeri rất vui vẻ và thân thiện. Rất nhiều chàng trai xem cô là crush của họ. Có gì đó khiến cô tỏa sáng.

21. Tình trạng của Wendy đang tốt lên (thể chất lẫn tinh thần). Bạn bè và gia đình rất săn sóc cô. Cô là một trong những người có nhân cách tốt nhất trong giới, rất ngọt ngào và dễ gần. Cô sẽ rất thành công với sự nghiệp của mình. Năm nay cô sẽ được mời hát OST. Comeback của RV có thể là vào hè, khả năng cao là cô không góp mặt trong lần comeback này.

22. Lisa rất có tiềm năng. Cô sẽ thành công với mọi thứ cô làm. Cô sẽ có nhiều hoạt động liên quan đến thời trang. Mong YG sẽ không làm hỏng các cơ hội của cô. 

23. ChungHa rất giỏi việc lắng nghe và an ủi người khác. Cô đối xử tốt với tất cả mọi người nên rất được yêu quý. Nhưng vì đã trải qua nhiều thăng trầm nên cô khá nhạy cảm. Cô cũng là người dễ mắc lừa.

24. Tin tức về Hanbin. Anh đã rất cảm động khi thấy vẫn còn nhiều fan hâm mộ dõi theo mình. Anh đang chuẩn bị cho các sản phẩm âm nhạc của mình.

25. GD -> diss

26. Nhảy với ghế

27. E x T (SM)

28. TWICE cute concept

29. Seventeen -> solo debut

30. Momo - Heechul không phải cặp media play nhưng họ không thực sự yêu nhau.

_______________

Vốn định rest để chuyên tâm học hành mà được nghỉ dịch nên tớ lại trồi lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net