15%

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hãy để tôi giải thích làm sao mà Jungkook lại trở thành em họ của tôi.

Các bạn cũng biết rằng cha tôi đã bỏ rơi tôi. Ông có một người em mà tôi chẳng biết đến sự tồn tại của người đó. Vậy là tôi có một người chú trong khi bản thân luôn nghĩ rằng ông là con một.

Em của ông có một người con trai. Và đứa con trai ấy chính là Jeon Jungkook. Cái họ "Jeon" ấy được đặt theo họ của dì tôi.

Khi tôi tầm 5 tuổi, tôi đến thăm ba tôi, người mà đang sống cùng với em của mình, cũng nhờ đó mà tôi biết đến Jungkook. Chúng tôi bằng tuổi nhau và trở thành hai đứa bạn thân thiết hồi tiểu học. Tôi đã luôn vô cùng hào hứng khi đi đến thăm ba.

Đó là lý do mà tôi nhận ra cậu khi cậu đi cùng với Taehyung.

Chúng tôi trở thành một đôi bạn thân cho đến khi cả hai vào hai trường trung học khác nhau, dần mất liên lạc và không bao giờ gặp lại nhau nữa.

Cậu chính là người bạn thân duy nhất mà tôi có và chỉ khi chúng tôi rời xa nhau để bước vào cấp trung học, tôi bắt đầu cảm thấy cô đơn vì chẳng có một ai để chia sẻ về những vấn đề của tôi hay đúng hơn là chẳng có ai để cùng trò chuyện.

Cậu là người duy nhất mà tôi quan tâm và cũng là người duy nhất quan tâm tôi. Tôi yêu cậu ấy như một đứa em ruột. Nhưng cậu chỉ là em họ của tôi.

Nhưng thật may mắn, tôi gặp được em trong trường trung học. Em trở nên gần gũi với tôi hơn và cuối cùng hai ta trở thành một cặp đôi. Tôi đã trải qua sự buồn bã, đau đớn và đau khổ. Bây giờ thì em chuẩn bị kết hôn với người bạn thân nhất, hay đúng hơn là người em họ của tôi.

Nhưng tôi chẳng biết tôi cảm thấy thế nào về hôn sự của em.

Nó không phải là lỗi của Jungkook. Cậu ấy không hề biết rằng tôi đã từng hẹn hò với em.

Tôi chẳng thể làm gì bây giờ cả. Tôi không muốn tổn thương em.

Em thật sự yêu Jungkook.

Tôi không thể làm bất cứ điều gì để chống lại điều đó. Bởi vì nếu em hạnh phúc bên cậu ấy, tôi không muốn làm điều gì tổn hại đến em.

Tất cả những gì tôi muốn thấy chính là em được hạnh phúc.

Và hiện tại, em đang thật sự hạnh phúc.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC