4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mấy ngày sau khi nàng sinh, có một công chúa nước khác đến cầu thân, nàng ta rất xinh đẹp, thân hình nóng bỏng, mọi cử chỉ mỗi hành động đều làm đàn ông mê hoặc. Hắn cũng vậy, lúc đó hắn nhìn nàng ta, rồi trầm mê trong sắc đẹp của nàng ta, trong sự nóng bỏng đó. Hắn đồng ý hòa thân mà không để ý ánh mắt đắt thắng của vị sứ giả kia.
Hôm làm lễ cưới, hắn làm rất long trọng, hơn cả hoàng hậu nàng nữa, tim nàng thắt lại, nước mắt rơi, hắn quên lời hứa đó rồi sao, tại sao lại làm nàng đau như vậy chứ. Nàng từ hậu cung nhìn hắn oai phong, mặc áo cưới đỏ, nụ cười hạnh phúc, nụ cười đó trước kia là dành cho nàng mà, sao giờ đây lại dành cho người khác, nàng đau quá. Sao lại cho nàng tới đây chìm đắm trong tình cảm đó rồi giờ nhận đau đớn như vậy.
Nàng nhìn đứa nhỏ, được phong làm thái tử nhưng không được sự yêu thương từ cha, nó sẽ tổn thương lắm đúng không. Nàng ôm nó :" xin lỗi con, do mẫu thân không tốt, không tạo cho con được mái ấm thật sự, là do ta mê muội..khụ khụ..." .

Từ hôm nàng sinh, do tinh thần không tốt, sức khỏe ngày càng yếu, hắn bỏ mặc nàng nên nha hoàn trong cung khinh thường nàng, không cung cấp cho nàng đầy đủ thuốc men, thức ăn bên nàng chỉ có Cẩm Nhi, một nha hoàn bé nhỏ thì làm được gì khi chủ tử thất sủng. Cộng với năm xưa, nàng cùng hắn chinh chiến ngoài biên cương , lúc đó nàng đỡ cho hắn một kiếm, gần như chết đi, bây giờ vết thương đó nó lại đau đớn không nguôi, khiến nàng ngày ngày chịu đau đớn về tinh thần lẫn thể xác, dù nàng có cố điều trị nhưng chỉ có thể giảm đau tạm thời.
Ấy vậy mà, hắn không hề quan tâm tới nàng nữa, hắn quên rằng trong hậu cung có người con gái năm xưa hắn yêu hết mực, người con gái hi sinh gần như cả tính mạng vì hắn, mà hắn bây giờ lạc lối trong " tình cảm" với nàng ta.
Hắn có thấy không, hắn có biết không, hắn có quan tâm không, tới một người " vợ" đang ôm con từng ngày từng ngày đau đớn chờ hắn, dù chỉ một ánh mắt.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net