Vu than q6c340-369

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 340 

Truyện "Vũ Thần " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

Thủ hộ Băng Đảo 

Người dịch: Hỏa Kỳ Lân + rambo210

Nguồn: Vip.vandan

Khí tức khổng lồ từ trên người thần đạo Ngưng Huyết Nhân được phóng thích ra, cỗ lực lượng này không ngừng dâng cao và lan ra bốn phía, ánh mắt Đế Thích Thiên và Thần Toán Tử lúc này mới thoáng thay đổi.

Lúc này, bọn họ cũng đã biết bản thân mình quả thật đã quá xem thường con khôi lỗi này. Nguyên lai con khôi lỗi này ẩn dấu lực lượng to lớn như vậy, ngay cả bọn họ cũng không cách nào nhìn thấu được.

Hạ Nhất Minh âm thầm cảm thấy buồn cười, Xá Lợi Tử ở mi tâm của khôi lỗi này cũng không phải chỉ đơn giản là tôn giả Xá Lợi Tử, mà chính là thần đạo Xá Lợi Tử. Chính vì thần đạo Xá Lợi Tử mà ngay cả hắn là chủ nhân mà cũng không thể hoàn toàn hiểu được con khôi lỗi này, càng không nói tới người khác.

Đế Thích Thiên mặc dù là cường giả Nhân Đạo Đỉnh Phong, Thần Toán Tử mặc dù là thiên hạ đệ nhất thần toán, nhưng đụng phải việc gì liên quan tới thần đạo lại hoàn toàn bất lực.

Đây là thần đạo, lực lượng của "thần" a.....

Từ từ giơ cánh tay lên, không khí xung quanh trong nháy mắt như dừng lại, ngay cả hô hấp của mọi người cũng bắt đầu trở nên khó khăn.

Ngoại trừ Hạ Nhất Minh ra, còn lại trong lòng tất cả mọi người đều hoảng sợ, mặc dù bọn họ đã sớm dự đoán được thần đạo Ngưng Huyết Nhân sắp sửa phóng thích ra lực lượng gì, tuy nhiên giờ phút này trong lòng vẫn không tránh khỏi phải run sợ. Vô luận là cường giả cường đại như Đế Thích Thiên, hay là Sở Hao Châu đã từng kiến thức qua uy lực của thần đạo cũng không hề ngoại lệ.

"Hô....."

Cuồng phong điên cuồng gào thét trên cao, cả bầu trời trong lúc nhất thời đều trở nên cuồng loạn.

Vô cùng vô tận thiên địa chi lực điên cuồng vọt về phía thần đạo Ngưng Huyết Nhân, chỉ trong nháy mắt thiên địa chi lực trong vòng trăm dặm đều bị hắn hút lại gần.

Lúc này đây, ngay cả sắc mặt Hạ Nhất Minh cũng không còn tự nhiên như trước nữa.

Bởi vì hắn phát hiện, khi Ngưng Huyết Nhân thi triển chiến kỹ, tựa hồ như khí thế của nó phát ra đã thuần thục hơn trước.

Có lẽ ở trong mắt những người xung quanh, thần đạo Ngưng Huyết Nhân hấp thu cùng phóng thích ra thiên địa chi lực cường đại như thế căn bản là không hề phân biệt được độ mạnh yếu. Nhưng mà, Hạ Nhất Minh lại cảm thấy được thần đạo Ngưng Huyết Nhân đang hấp thu cùng vận dụng thiên địa chi lực đã khác với trước đây.

Phảng phất như nó đang không ngừng tổng kết kinh nghiệm để dần dần cải tiến cách vận dụng của mình.

Mà để làm được điều này cần phải có trí tuệ nhất định, tuyệt đối không phải một con khôi lỗi có thể làm được.

Thở dài một hơi, trong lòng Hạ Nhất Minh cực kỳ mây thuẫn, bất luận kẻ nào có được trợ giúp như vậy cũng phải vô cùng cao hứng. Tuy nhiên, khi một vật do mình khống chế dần dần trưởng thành vượt xa dự đoán, hơn nữa còn có cảm giác sẽ thoát khỏi khống chế như vậy thì không phải là điều tốt.

Đang lúc trong lòng Hạ Nhất Minh liên tục suy nghĩ, cánh tay của thần đạo Ngưng Huyết Nhân đã từ trên cao hạ xuống.

Uy lực của thiên địa chi lực khổng lồ giờ phút này được thể hiện vô cùng nhuần nhuyễn, uy áp cường đại từ trên trời dáng xuống, cơ hồ đã đem tất cả mọi người đè ép xuống dưới.

Trong đám bọn họ, tu vi thấp nhất là Đặng Triệu Thần cùng Ngả Văn Bân hai chân đã hơi run run, luồng uy áp vượt xa cảnh giới nhân đạo mặc dù không phải là nhằm vào bọn họ. Nhưng bọn họ có thể cảm giác được mình giống như con kiến trước uy áp đó.

Trên không trung bột phát ra một đạo quang mang thô to, nó ở trước mặt mọi người lao thẳng xuống đất.

Trong nháy mắt đạo ánh sáng này tiếp xúc với mặt đất đã biến mất, ở trước mắt họ xuất hiện một chiếc hố rộng chừng ba trượng.

Chiếc hố này bắt đầu từ phía bọn họ kéo dài ra xa, cho tới khi vượt ra khỏi tầm mắt bọn họ mới chấm dứt.

Đứng ở trước chiếc hố to như vậy, bất luận kẻ nào cũng có cảm giác tự ti.

Đây chính là thần chi lực, lực lượng tuyệt đối của thần linh, vượt xa khỏi cảnh giới mà mình có thể tưởng tượng được.

Thần đạo Ngưng Huyết Nhân chậm rãi hạ xuống, hắn cũng không có quay trở lại chỗ Hạ Nhất Minh, mà Hạ Nhất Minh cũng không có biểu hiện sẽ gọi nó quay trở lại bên mình.

Gật đầu thật mạnh một cái, Đế Thích Thiên trầm giọng nói:

- Được. Một con khôi lỗi thật mạnh a.

Hắn nói những lời này trong đó có mùi vị của cảm khái, chỉ là ánh mắt hắn lại lóe lên ánh sáng kỳ dị làm cho Hạ Nhất Minh có cảm giác không nói nên lời. Vị tông chủ đại nhân của Thiên Trì nhất mạch này tựa hồ đối với việc tấn chức thần đạo đã có hùng tâm bừng bừng.

Hạ Nhất Minh khiêm tốn cười nói:

- Đế huynh quá khen.

Đế Thích Thiên khoát tay áo, nói:

- Hạ huynh đệ, lão phu nói chính là thật.

Hắn thở dài một tiếng nói:

- Hành trình tới Bắc Cương Băng Đảo lần này có khôi lỗi như vậy trợ giúp, chúng ta nắm chắc khả năng tiến vào bên trong, hơn nữa còn có thể thoát ra.

Hạ Nhất Minh giật mình, trong mắt rột cuộc hiện lên vẻ đã hiểu.

Hắn ban đầu còn tưởng rằng Đế Thích Thiên vì nhìn thấy uy lực của thần đạo mà nói như vậy, nhưng giờ phút này lại hiểu được nguyên lai người này là nói đến con khôi lỗi.

Bất quá, Hạ Nhất Minh cũng không có bất cứ ý định nào cho mượn con khôi lỗi của mình, bởi vì thần đạo khôi lỗi chỉ có thể nghe một mình hắn ra lệnh mà thôi.

 Truyện "Vũ Thần " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

Khẽ cau mày, Hạ Nhất Minh nói:

- Đế huynh, không biết con khôi lỗi này cùng với Thiên Niên Băng Đảo quan hệ như thế nào?

Đế Thích Thiên từ từ bình tĩnh lại, có thể trước uy lực cường đại như vậy mà nhanh chóng bình tĩnh lị thì có thể tưởng tượng được vị cường giả Nhân Đạo Đỉnh Phong này có định lực mạnh tới mức nào.

- Hạ huynh đệ, ngươi hẳn là biết mấy lão già chúng ta lần này tới Băng Cung là có chuyện gì a.

Hạ Nhất Minh gật đầu một cái, nhìn về phía hắn cung kính thật sâu, nói:

- Đa tạ tông chủ đại nhân.

Viên Lễ Huân là thê tử của hắn, mà mấy vị Nhân Đạo Đỉnh Phong này lại trải qua rất nhiều khó khăn trợ giúp nàng tấn chức Ngũ Khí đại tôn giả, Hạ Nhất Minh đương nhiên vô cùng cảm kích. Chỉ là nếu sau này trong lúc dẫn đạo thần khí Băng Lăng Kính gặp phải nguy hiểm gì như vậy Hạ Nhất Minh tuyệt đối sẽ không cảm kích.

Đế Thích Thiên vung tay lên, nghiêm mặt nói:

- Hạ huynh đệ không cần khách khí, chúng ta làm như vậy cũng là mưu lợi cho bản thân mà thôi.

Hạ Nhất Minh gật đầu, Đế Thích Thiên nói không hề sai, nếu không phải vì thiên niên Băng Đảo, không phải vì hy vọng duy nhất để tấn chức thần đạo, thì trong thiên hạ không có chuyện gì có thể làm cho sáu vị Nhân Đạo Đỉnh Phong cùng một đầu thánh thú đỉnh phong đồng tâm hiệp lực làm việc.

Trầm ngâm chốc lát, Đế Thích Thiên nói tiếp:

- Thiên niên Băng Đảo mỗi lần xuất hiện đều có thần khí Băng Lăng Kính thủ hộ. Bất quá trừ nó ra, bên trong Băng Đảo cũng có lực lượng cường đại phòng hộ. Theo cổ tịch ghi lại, cỗ lực lượng đó hàng năm đều tăng lên, càng ngày càng dầy, nếu là năm nghìn năm trước thì chỉ cần ba cường giả Nhân Đạo Đỉnh Phong liên thủ là có thể đả thông một con đường. Nhưng trải qua năm nghìn năm thời gian tích lũy, lực lượng phòng hộ của hòn đảo đã trở nên vô cùng mãnh mẽ, đạt tới cảnh giới vô cùng khó tin.

Sắc mặt Hạ Nhất Minh khẽ biến, xem ra hai người Ngao Bác Duệ cùng Tử Lỗ Li mặc dù không lừa gạt hắn, nhưng bọn hắn cũng không đem hết toàn bộ sự việc nói ra, ít nhất mấy thứ này Hạ Nhất Minh không hề biết gì.

 Truyện "Vũ Thần " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

- Nói như vậy, các người cũng không có khẳng định mình có thể tiến vào Băng Đảo? - Hạ Nhất Minh trầm giọng hỏi.

Đế Thích Thiên cười khổ một tiếng, nói:

- Năm ngàn năm qua, ngoại trừ lần đầu tiên Băng Đảo xuất hiện các vị Nhân Đạo Đỉnh Phong tiền bối có thể ứng phó ra, còn lại mỗi một lần xuất hiện về sau đều tạo thành oanh động rất lớn, hơn nữa còn khiến cho các cường giả Nhân Đạo Đỉnh Phong trong thiên hạ buông bỏ ân oán cá nhân để liên thủ đối phó với Băng Đảo. Nhưng mà cho tới nay thủy chung vẫn không có ai có thể thành công.

Nói tới đây, hắn khẽ lắc đầu, nói:

- Nơi đó dù sao cũng là người trong thần đạo lưu lại tài phú, không có bất luận cường giả Nhân Đạo Đỉnh Phong nào dám khẳng định sẽ mở ra được nó.

Hạ Nhất Minh vô ý thức nhìn về phía thần đạo Ngưng Huyết Nhân, hắn lo lắng chốc lát nói:

- Ta hiểu được vì sao ngươi đối đãi với khôi lỗi như với thần đạo cường giả.

Hắn rốt cục biết được vị môn chủ Thiên Trì nhất mạch này vì sao lại đồng ý đem cụm từ "thiên hạ đệ nhất" bỏ đi, nguyên lai lão coi trọng cũng không phải là thực lực của Hạ Nhất Minh, mà là thần đạo Ngưng Huyết Nhân.

Nếu là trong tình huống bình thường, một khi thần đạo Ngưng Huyết Nhân phóng thích ra thiên địa chi lực thì quả thực là cường giả Nhân Đạo Đỉnh Phong không thể chống đỡ được.

Trừ phi có người có được vật chí bảo giống như Minh Vương Miện, thì căn bản không có khả năng bảo toàn được bản thân trước một kích như thế.

Đế Thích Thiên thở ra một hơi, nói:

- Mấy người chúng ta trợ giúp Viên cô nương tấn giai đại tôn giả đã từng ước định, một khi Viên cô nương thuận lợi tiến giai, chúng ta sẽ thông báo cho Cát Ma Phàm Thù cùng với hai vị cường giả phương Tây, đến lúc đó tất cả đồng tâm hiệp lực để mở ra Băng Đảo. Nhưng không nghĩ tới chính là chờ tới khi chúng ta thuận lợi xuất quan thì ngươi đã giết chết hai vị Nhân Đạo Đỉnh Phong của phương Tây.

Hắn lắc đầu nói:

- Mất đi hai vị cường giả Cửu Cửu Trọng Thiên làm cho tỷ lệ thành côgn của chúng ta đã giảm đi. Bất quá may mắn chính là....

Trên mặt hắn lộ ra nụ cười rạng rỡ, nói:

- Ngươi chẳng những thành công tiến giai Cửu Cửu Trọng Thiên, hơn nữa lại còn có một con khôi lỗi có thể so sánh được với cường giả thần đạo. Đây là ông trời phụ hộ để cho chúng ta có thể thuận lợi tiến vào trong Băng Đảo a.

Hạ Nhất Minh im lặng mỉm cười, tâm tình của hắn cũng tốt hơn vài phần, hơn nữa còn có chút không thể chờ đợi được giờ phút đó.

Từ khi hắn có được phương thức sơ bộ để năm giữ uy lực của thiên địa chi lực, bản thân càng lúc càng muốn được tiến lên cảnh giới cao hơn.

Loại cảm giác này theo khả năng thuần thục khống chế thiên địa chi lực càng lúc càng dâng cao.

Một lúc lâu sau, hắn rốt cục bình tĩnh lại, hỏi:

- Đế huynh, nếu có thể mở ra được Băng đảo thông đạo, hơn nữa tiến vào trong đó, như vậy nhất định có thể tấn chức thần đạo sao?

Đế Thích Thiên do dự nửa ngày, nói:

- Ta không biết, hơn nữa không ai có thể trả lời được câu hỏi đó. Nhưng mà ta có thể nói cho ngươi, đây chính là cơ hội duy nhất để chúng ta tiến vào thần đạo.

Hạ Nhất Minh trầm mặc một lúc, tuy đáp án này hắn đã sớm đoán được, nhưng trong lòng vẫn không tránh được có chút phiền não.

Chương 341 

Đề nghị 

Người dịch: Hỏa Kỳ Lân + rambo210

Nguồn: Vip.vandan

Thấy được sắc mặt của Hạ Nhất Minh, Đế Thích Thiên cũng bất đắc dĩ lắc đầu, nói:

 Truyện "Vũ Thần " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

 Truyện "Vũ Thần " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

- Hạ huynh đệ, mấy người chúng ta đã sống mấy trăm năm lần này nếu không tiến được vào Băng đảo, như vậy sẽ không có cơ hội thứ hai. Có lẽ trăm năm sau chúng ta sẽ biến mất khỏi thế gian, nhưng ngươi thì khác, ngươi tiến giai Nhân Đạo Đỉnh Phong khi chưa tới ba mươi tuổi, cuộc đời còn dài, cho nên muốn tiến vào hay không thì phải thận trọng suy nghĩ.

Hai hàng lông mày Hạ Nhất Minh hơi dựng lên, khi hắn tấn chức Nhân Đạo Đỉnh Phong cũng từng mơ hồ suy nghĩ về vấn đề này, nhưng đáng tiếc là cho tới bây giờ đều tiến thoái lưỡng nan.

- Đế huynh, trên thế giới này còn tồn tại thần đạo cường giả không? - Hạ Nhất Minh thì thào hỏi.

Đế Thích Thiên không chút do dự lắc đầu, nói:

- Năm ngàn năm qua chưa từng có thần đạo cường giả nào được sinh ra.

Hắn nói những lời này như chém đinh chặt sắt, không có chút nào do dự.

Hạ Nhất Minh cười khổ, nói:

- Như vậy chẳng phải nói nếu lần này ta không tiến được vào Băng đảo thì sinh thời tu vi võ đạo sẽ không thể tăng tiến sao.

Ánh mắt Đế Thích Thiên có chút quái dị nhìn hắn, cuối cùng chậm rãi gật đầu.

Tốc độ tu luyện của Hạ Nhất Minh có thể nói là tiến bộ như thần, ngắn ngủi chỉ có mấy năm đã đạt tới Nhân Đạo Đỉnh Phong. Như vậy quả thật là quái thai, nếu để hắn ở lại thế giới này chỉ sợ qua mấy năm mà không thể tiến thêm một bước thì sẽ phát cuồng mất.

Dù sao, từ khi thần đạo biến mất thì dù là người hay thú đều không còn hy vọng nào tấn chức lên cảnh giới đó ngoại trừ Băng Đảo.

Nghĩ tới điều này Đế Thích Thiên đột nhiên cảm giác được, tiến bộ nhanh quá kỳ thật cũng không phải là chuyện tốt a.

Bước đi vài bước trên mặt cát, Hạ Nhất Minh ngẩng đầu lên, hắn hỏi:

- Đế huynh, ngươi có biết ở ngoại hải có một chỗ được xưng là thần chi đảo không?

- Thần chi đảo? - Sắc mặt Đế Thích Thiên thay đổi, mặc dù rất nhanh bình phục lại như cũ, nhưng làm sao có thể dấu được Hạ Nhất Minh.

Chậm rãi gật đầu, Hạ Nhất Minh bình tĩnh nói:

- Thần chi đảo.

Đế Thích Thiên do dự một chút, thở dài nói:

- Hạ huynh đệ, truyền thuyết về thần chi đảo lão phu cũng đã từng biết qua cổ tịch. Chỉ là, truyền thuyết này có chút không rõ ràng, cho nên lão phu cũng không thể xác định được.

Trong lòng Hạ Nhất Minh dâng lên sự hiếu kỳ, hắn vội vàng nói:

- Thỉnh Đế huynh chỉ giáo.

Đế Thích Thiên hơi phất tay, nói:

- Trong cổ tịch ghi lại, thần chi đảo cùng với Băng đảo không phải là do cùng thời kỳ sinh ra, hai cái này không hề quan hệ với nhau.

Hạ Nhất Minh hơi giật mình, đáp án này đã nằm ngoài dự liệu của hắn.

Ngoại hải thánh thú di chuyển vào trong nội hải có liên quan với thần chi đảo, mà trong khoảng thời gian này cũng xuất hiện Thiên Niên Băng Đảo. Nếu nói hai sự việc này không liên quan với nhau thì thật sự làm cho kẻ khác khó có thể tin nổi.

- Băng đảo xuất hiện mới chỉ khoảng năm nghìn năm trước, nhưng thần chi đảo tồn tại c lâu hơn thế. - Đế Thích Thiên tựa hồ như nhìn thấy được tâm tư của Hạ Nhất Minh, bình tĩnh nói:

- Một vạn năm trước ngoại hải đã xuất hiện thần chi đảo.

Hạ Nhất Minh hít một hơi thật sâu, nói:

- Vạn năm trước?

Thật lâu trước, khi thần đạo còn tung hoành trong thiên hạ, Ngũ Hành môn Ngũ Hành lão tổ quật khởi ở phương Đông như vì sao sáng.

Nếu như thần chi đảo thật sự đã xuất hiện từ vạn năm trước thì quả thật là nó không hề liên quan tới Băng Đảo.

- Quả thật là vạn năm trước. - Trên mặt Đế Thích Thiên không có nửa điểm tươi cười, nói:

- Điều này không chỉ trong cổ tịch của bổn môn có ghi lại, mà ngay cả cổ tịch của các môn phái khác cũng không thiếu phần miêu tả về thần chi đảo.

Hạ Nhất Minh trầm ngâm chốc lát, rốt cuộc từ từ gật đầu hoàn toàn tin tưởng.

Mặc dù ở cả hai đại lục chỉ có phương Đông Động Thiên Phúc Địa hai phương Tây Thần Điện, Hắc Ám Hội Nghị truyền thừa cả vạn năm, nhưng cổ tịch truyền thừa vạn năm thì lại không ít. Nếu như trong nhiều quyển cổ tịch đều ghi lại điều này, như vậy có thể nói rõ rằng thần chi đảo thật sự tồn tại hơn vạn năm.

Sắc mặt Đế Thích Thiên đột nhiên căng thẳng, nói:

- Hạ huynh đệ, ngươi hỏi về thần chi đảo làm gì? Chẳng lẽ ngươi đến ngoại hải đã từng gặp qua nó?

Hạ Nhất Minh liên tục lắc đầu, nói:

- Trong thiên hạ hôm nay có ai dám khinh thường mà chạy ra hải ngoại chơi chứ.

Đế Thích Thiên há mồm muốn nói, nhưng cuối cùng lại ngậm miệng lại.

Nhưng người khác không có tư cách này, nhưng bên cạnh Hạ Nhất Minh lại có thần đạo khôi lỗi, hiển nhiên có khả năng không việc gì mà mò ra hải ngoại dạo chơi.

Chỉ là, nếu nói ra những điều này sẽ làm hắn vô cùng xấu hổ.

Khẽ lắc đầu, Đế Thích Thiên nói lảng sang đề tài khác:

- Hạ huynh đệ, lão phu nghe Tử Lỗ Li nói, ngươi đã đem Quang Minh cùng Hắc Ám lực lượng dung hợp làm một?

Hạ Nhất Minh mỉm cười gật đầu, chỉ là trong nụ cười của hắn có mang theo một chút mùi vị đau khổ.

Quáng Ám hợp bích tất nhiên là có uy lực tuyệt luân, thậm chí ngay cả thiên địa chi uy cũng bị hắn thành công dẫn phát. Nhưng kể từ khi có cỗ lực lượng này, Ngũ Hành chi lực của hắn đã không thể phóng thích, làm cho hắn không thể quen nổi.

Mà chiêu số lớn nhất của hắn không nghi ngờ gì lại không thể phát

Tuy nói trước mắt uy lực của loại lực lượng này hơn xa Ngũ Hành Hoàn. Nhưng một người đang thuận sử dụng binh khí vốn có của mình, giờ muốn hắn thay đổi thì vô cùng khó khăn a.

Đế Thích Thiên ngẩng đầu nhìn vào khoảng không một lúc xuất thần, tựa hồ như hắn đang lo lắng cái gì đó.

Trong lòng Hạ Nhất Minh khẽ động, hắn mơ hồ cảm giác được, Đế Thích Thiên đang lo lắng cái gì đó có liên quan tới hắn.

Sau một lát, Đế Thích Thiên cúi đầu xuống, nói:

- Hạ huynh đệ, lão phu cả đời đã đọc qua không ít cổ tịch, trong đó có một quyển ghi lại trường hợp Quang Ám hợp bích.

Hắn dừng lại một chút, nói:

- Nếu có người có thể đem Quang Minh cùng Hắc Ám lực lượng ngưng tụ làm một, thì ngày trên người hắn sẽ tràn ngập loại lực lượng này, không thể tiếp tục dung nạp lực lượng khác nữa.

Sắc mặt Hạ Nhất Minh khẽ biến, trong lòng có chút thàn phục, vị lão nhân này quả nhiên kiến thức rộng rãi, ngay cả chuyện này cũng có thể biết được.

So sánh với mấy người Tử Lỗ Li cùng Ngao Bác Duệ thì chưa ai phát hiện ra điều này.

- Đế huynh quả nhiên là lợi hại, chỉ thoáng cái đã nhìn trúng. - Hạ Nhất Minh miễn cưỡng nở nụ cười.

Đế Thích Thiên gật đầu một cái, hắn trầm giọng nói:

- Nói như vậy, ngươi quả thật không thể sử dụng Ngũ Hành chi lực sao?

Hạ Nhất Minh thở dài một tiếng, nhưng trong lòng hắn vẫn có một tia hy vọng. Bởi vì hắn có thể khẳng định, Đế Thích Thiên tuyệt đối sẽ không vô duyên vô cớ nói ra chuyện này.

Quả nhiên, Đế Thích Thiên tiếp tục, nói:

- Ở trong cổ tịch từng nói đến một phương pháp, có lẽ sẽ giúp ngươi thoát khỏi cảnh này.

Hai mắt Hạ Nhất Minh sáng ngời lên, hắn vội vàng nói:

- Thỉnh Đế huynh chỉ điểm cho.

Đế Thích Thiên trầm ngâm một chút nói:

- Phương pháp này cũng chỉ có một vị tiền bối đoán mà thôi, về phần có hay không hiệu quả như vậy không dám chắc.

Hạ Nhất Minh hơi gật đầu, nói:

- Đế huynh, lực lượng Quang Ám hợp bích mặc dù rất cường đại, nhưng bổn mạng thần binh của tiểu đệ lại không thể sử dụng được loại lực lượng nào khác ngoài ngũ hành chi lực. Nếu không thể vận dụng Ngũ Hành chi lực thì cũng không thể sử dụng bổn mạng thần binh để đối địch. Cho nên....

Hắn cười khổ một tiếng, nói tiếp:

- Đế huynh nói tiểu đệ liệu còn lựa chọn nào khác sao?

Đế Thích Thiên bật cười, nói:

- Ngươi rõ ràng là một phương Đông tu luyện giả, thế nhưng lại tu luyện võ đạo phương Tây, đây coi như là báo ứng a.

Hạ Nhất Minh có chút tức giận, chỉ là khi nhớ tới thân phận tông chủ của Thiên Trì nhất mạch của đối phương cho nên không dám thất lễ. Nhưng mà nghĩ lại, chính mình lĩnh ngộ được tuyệt học Quang Ám hợp bích cường đại nhất của phương Tây đây quả thật là có chút khó hiểu.

Hướng về phía Đế Thích Thiên, Hạ Nhất Minh cung kính thật sâu, thành khẩn nói:

- Xin ngài chỉ điểm cho.

Đế Thích Thiên không hề khách khí nữa, hắn nghiêm mặt nói:

- Kỳ thật vị tiền bối nọ nói cũng hết sức đơn giản, lực lượng Quang Ám hợp bích là một trong những loại lực lượng cường đại trong thiên địa. Cho nên tất cả các loại lực lượng khác khi đối mặt với lực lượng của Quang Ám hợp bích đều bị nó áp chế hoàn toàn. Trừ khi ngươi phế bỏ lực lượng Quang Ám hợp bích, nếu không những loại lực lượng khác vĩnh viễn không

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#vtq6c340-