CHƯƠNG 3 - Cú sút không thể cản phá.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Nevaro rê bóng qua cả đội hình và cậu ta sút..... – Lời BLV.
Tất cả mọi người đều đang trông chờ vào cú sút của cậu.
- Ôi không!! Quá đáng tiếc cú sút trái phá đó lại đi trúng phải sà ngang khung gỗ và bay ra ngoài. – Lời BLV.
Sau cú sút của Nevaro liên tiếp là những pha tấn công đến từ cả hai đội.
- Hiệp đấu đang dần tới những phút cuối cùng. Chúng ta không còn nhiều thời gian và trọng tài đang nhìn đồng hồ và ra hiệu cho trợ lý trọng tài là sẽ chỉ có 1 phút bù giờ.... Và thế là trọng tài đã thổi hồi còi kết thúc hiệp đấu thứ nhất và đội Darkness đang tạm dẫn trước với tỷ số 2-0. Với tình thế như hiện giờ không biết liệu Nevaro và đồng đội phải làm thế nào để giành chiến thắng. – Lời BLV.
Bên trong phòng thay đồ của Barefoot. HLV đang động viên tinh thần của cả đội giúp cả đội phấn chấn hơn. HLV đã chỉ ra lối chơi của Darkness và muốn họ đánh vào điểm yếu đó:
- Khi họ có bóng thì họ luôn tìm mọi cách để bóng đến chân của Kasadin cách nhanh nhất. Vậy nên, khi chúng ta bị mất bóng hãy phong toả mọi đường chuyền của họ và kèm sát Kasadin. – HLV nhắc nhở.
- Hiệp hai đã bắt đầu thưa quý vị. Các cầu thủ đang trở lại sân để tiếp tục hiệp thi đấu tiếp theo. Lần này, đội Darkness có quyền giao bóng. Nevaro đang ra hiệu hậu vệ kèm Kasadin. – Lời BLV.
Bóng đang trong chân Mango, cậu ta đang không biết chuyền cho ai vì mọi cầu thủ đều đang bị kèm rất sát. Picardo nhanh chóng giành lại bóng từ chân Mango. Lúc này, Nevaro đang chạy lên. Một đường chuyền khá hợp lý. Nevaro............Vàooooo............. Họ đã rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. - Lời BLV.
- Hay lắm. Gỡ hoà nào. - Picardo.
- Chúng ta sẽ cho họ thấy màn lội ngược dòng ngoại mục và cho tên kia thất bại thảm hại. – Dida mỉa mai.
Darkness tấn công và vẫn như lần trước họ không thể triển khai thế trận do bị kèm rất chặt.
- Handik. – Sosado đang chạy, hô lên. - Chuyền cho tôi đi.
Handik nhanh chân chuyền ngay cho Sosado đang chạy lên bên cánh. Lamp lơ là khiến Sosado bức tốc lao lên nhận đường chuyền của Handik. Cùng lúc này đội đình của Barefoot bị xáo trộn vị trí. Để bọc lót cho Gorezka mà bỏ kèm người để giành lại bóng. Và cũng chính vì thế họ đã tạo cơ hội cho Darkness phản công.
- Đường chuyền khá thuận lợi để Kasadin băng vào. Sút.... Không vào.. Hậu vệ đã băng vào cản phá thành công. Một quả phạt góc cho Darkness và người thực hiện là Miller. Bên trong rất đông các cầu thủ áo đỏ họ sẽ làm gì với quả đá phạt này. Miller trả bóng về tuyến hai nơi có Sosado ở đó. Và...Sút.......?!? Senamos đã kịp thời có mặt chặn cú sút và phá bóng lên cho Nevaro Jinzo. Lúc này thì bên phần sân của Darkness chỉ còn hai hậu vệ đối mặt với một mình Nevaro. Họ đã lùi về khu vực cấm, lúc này không chỉ một đấu hai mà là đến ba cầu thủ tính cả thủ môn. Nevaro cậu ấy sẽ làm gì trong tình huống này. – Lời BLV.
- Nevaro..Bên này... – Picardo rất nhanh dâng lên bên cánh trái.
Nevaro chuyền nhanh cho Picardo. Hậu vệ lúc này cũng đang lùi về hỗ trợ. Picardo tạt bổng vào trong cho Nevaro. Cậu ta xoay người, nhảy lên và thực hiện cú ngả bàn đèn không thể cản phá vào lưới Darkness. Họ gỡ hoà một cách chóng vánh chỉ sau 20 phút của hiệp 2. – Lời BLV.
Tiếp đó liên tục là những cơ hội được hai tạo ra. Nevaro rê bóng và tạo cơ hội ghi bàn cho Dida nhưng cú sút đã bị thủ môn từ chối. Darkness cũng làm được điều tương tự khi đưa khi đưa bóng trúng mép cột dọc bay ra ngoài. Cả hai đội đều đã bỏ lỡ cơ hội một cách đáng tiếc. Cho đến khi....thời gian chỉ còn 5 phút.
- Picardo.. Trên này.. – Nevaro ra tín hiệu.
- Vâng một đường chuyền dài của Picardo cho Nevaro. Ôi không! Nevaro đã bị chơi xấu nhưng trọng tài không còi mà vẫn cho trận đấu tiếp tục, ông ta cho rằng Handik không phạm lỗi. Handik mở biên cho Sosado. Sosado bức tốc. Vâng, tốc độ của Sosado đã đánh bại hậu vệ cánh đối phương và tạt bóng vào trong cho Kasadin. Cậu ta định đánh đầu.. Không cậu ta không đánh đầu mà chỉ đang dùng động tác giả đánh lừa thủ môn. Và SÚT............ Vàooo......................... Thủ môn đã bị đánh lừa khiến mất phương hướng. Cuối cùng thì tiếng còi của trọng tài đã cất lên, kết thúc trận đấu. Và đội giành được chiến thắng và có được 3 điểm chính là Darkness, đương nhiên đội thua cuộc sẽ không có điểm nào. – Lời BLV.
- Đội chúng ta đã đá hay thế cơ mà. Chúng ta đã gỡ hoà và trong tình huống đó nếu Nevaro không bị chơi xấu thì chúng đã có thể chiến thắng rồi. – Picardo tiếc nuối.
- Ây da.! Xem ra đội các cậu không có chút trình độ chuyên môn nào hết. Trong một trận đấu cần phải có kỹ năng và quan sát trận đấu tốt để đưa ra giải pháp tốt nhất giúp đội chiến thắng. – Kasadin lại đắc ý nói.
- HLV ông xem họ nói chơi xấu là một kỹ năng kìa. – Dida bực bội nói.
- Thôi kệ họ đi Dida. – HLV.
Sau khi trận đấu kết thúc. Họ trở về khách sạn của mình. Mặt ai cũng tốt sầm lại không nói với nhau câu gì. Cho đến khi HLV của họ vào phòng:
- Các em chúng ta có tin vui đây. Đội bóng mà chúng ta sẽ thì đấu vào cuối tuần đã hoà với Pisaro. Điều chúng ta cần làm là đánh bại cả hai đội để giành vé vào vòng trong.
Đội họ bắt đầu cảm thấy phấn chấn hơi, bàn tán xôn xao....
- Chắc chắn rồi HLV. Thế thì càng dễ cho chúng ta. Nếu thắng cả hai đội thì chúng ta sẽ được vào vòng trong với 6 điểm và có thể sẽ gặp lại Darkness và đánh bại họ. – Dida chắc chắn nói.
Họ sẽ phải thi đấu trận thứ hai thuộc giải Super League vào ngày kia. Và điều HLV nói đã động viên họ cho trận đấu tới.
Đến ngày thi đấu. Trận đấu ngày hôm đó diễn ra rất thú vị họ thi đấu mà không quan tâm đến điểm số, cống hiến hết mình. Khán giả xem trận đấu đó cảm thấy rất hào hứng và chiến thắng 2-1 cho Barefoot. Họ cần trận thắng để lấy lại tinh thần cho trận đấu Siêu cup sắp tới.

               
                Còn tiếp .........

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net