Tôi là Yugi Moto

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chào các fan của Yugi-Oh hôm nay sẽ là một ngày thật tuyệt vời phải ko.

Buổi sáng đã đến rồi ko còn bóng tối của màn đêm nữa. Cậu bé Yugi Moto nhỏ bé nhút nhát ngày nào thì giờ cũng đã lớn.

Nè Yugi kun một tiếng gọi nghe thật lạc quan cất lên.

thì ra là Jonochi kun đang gọi từ phía xa đằng sau là cô bạn Anzu đang mỉm cười chạy theo.

"Nè! Yugi kun à cậu đi cũng nhanh thật đấy, chân ngắn mà lúc bọn tớ tới rủ đã bay tới tận đây rồi" Jonochi cất lời trác móc(Vừa nói vừa than thở). Đâu có đâu từ nhà tớ tới đây chỉ là 1m à Yugi vừa nói dứt lời. Thì Jonochi đã chen lời ko ko, ko chỉ là 1m nó chính là...
À mấy cậu à... Anzu nói với vẻ mặt nhăn nhó.
Khoan đã nào Anzu san Jonochi lại quay về hướng Yugi nói tiếp " Chính là 1 vẫn đề". Còn Yugi thì chỉ có thể đứng một chỗ lắc lắc tay ra ý là có sao đâu.
"Sắp chễ giờ rồi các cậu à" giọng hét chợt vang lên, hai chàng trai chợt quay mặt về phía cô gái vừa cất lên tiếng hét ... rồi chợt nhận ra rằng 'CẢ BỌN' chắc chắn sẽ đi học muộn thì mặt liền biến sắc tái mét.
Tiếng "Hểểểểểểể....." thất thanh vang trong gió và cả đoàn đường đến trường còn lại.
_______________________________. ______. _____.
Một lúc sau =<

Hơi~~~~~tiếng thở dài nhẹ nhõm vang lên. Trời cũng may là đồng hồ của tớ kim phút chỉ sai, thật may mắn quá đi à. Vì cái đồng hồ quỷ của cậu mà toàn thân thể tớ ê ẩm ko dứt nè !!!
Các em học sinh chú ý cô tập hợp Top 5 "từ điển" đến phòng hiệu trưởng ngay ngay ngay...
Ê các cậu Top 5 từ điển nghĩa là gì vậy? Cậu bạn thân của Yugi cất lời nghi vấn. Và có tiếng nói vọng lại ngay sau đó à nó chỉ là tên đặt cho 5 người giỏi nhất trường mà thôi.
Vậy là chúng ta phải bỏ tiết Văn rồi ha Anzu san, ừm ko biết là có chuyện gì đây sắp nghỉ hè rồi mà vẫn họp nữa nhỉ Yugi kun. Ủa vậy còn mình tớ à? Thật bùn cho thân phận học sinh cá biệt hu...hu... /Tội anh ghê =∆=/ "Vậy thôi ko có gì thì bọn tớ đi đây, hôm nay Honda ko đi cùng nên cậu ráng chờ chút nhé" cả hai con người chạy đi như chưa nghe thấy gì.
Vậy là bỏ lại một bóng người hiu hắt một mình"Mình vô hình vì ai cũng vô tình" vẻ mặt chàng thanh niên tối sầm lại và ngồi tự kỉ một góc phòng học.

Ở một nơi nào đó.

Ủa vẫn còn sớm mà chẳng lẽ hôm nay có bão sao mà nhóm Yugi đi học sớm vậy. Thì ra là Honda đang tự thắc mắc và rảo bước đến trường.

Vậy là hết Chapter này rồi, có gì sai sót mong các bạn góp ý và tha thứ nha.
Câu đố đây trong phòng hiệu trưởng có truyện gì xảy ra vậy nhỉ có ai đoán được ko?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net