VuHoangTaiDiGioi q6 vp

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

QUYỂN VI : TINH LINH

Đệ nhất chương : Lâm Na tâm

Bấm vào đây để xem nội dung.

sáng sớm sáng rỡ chiếu xạ tại Vũ môn quan ngoại đích trên quan đạo. Làm Hạ Hoa cùng Mai Nạp duy nhất đích thành thị, Vũ môn quan cho tới bây giờ sẽ không khuyết ít người khí.

mặc dù mới là sáng sớm mà thôi, nhưng ngoài cửa đích trên quan đạo đã là người người đâu vãng, xa thủy mã long . Trang phục khác nhau đích dong binh cùng với xa đội, để làm cho nơi này đích sáng sớm rất là náo nhiệt.

Lâm Na đích trên mặt thị một loại rất buồn bả đích thần sắc, mặc dù bên người đích dong binh đoàn viên môn tại của nàng bên người hữu thuyết hữu tiếu, nhưng nàng vẫn như cũ cảm giác được một loại khó tỷ đích hư không......

Vân Dật, đến tột cùng đi địa phương nào??......

Vân Dật, thị nàng lần đầu tiên chánh thức thích thượng đích nam con. Cường đại đích thực lực, tuấn tú đích bề ngoài...... Mặc dù tính cách thượng tựa hồ có chút bất cận nhân tình. Nhưng từ ngày ấy hắn ra tay tương trợ có thể nhìn ra, trên thực tế hắn là một người cái diện lãnh tâm nhiệt đích nam nhân. Như vậy đích nam nhân, không thể nghi ngờ thị để làm cho gì đàn bà đều cũng hội không khỏi sinh ra an toàn cảm đích tồn tại.

nhưng hắn tựa hồ vĩnh viễn đều cũng vậy lạnh lùng...... Đồng hành một người cái tinh kỳ, nàng thậm chí không có ra mắt hắn tiếu...... Hắn luôn một người ngồi ở địa phương ngẩn người, hoặc là chiết điệp trứ một loại kỳ quái đích sinh vật......

bất tri bất giác gian, nhất chích thảo mãnh xuất hiện tại tay nàng trung. Ánh mắt mê ly, nhưng lại mang theo vài phần thê lương...... Đệ nhất chân tình cáo bạch, liền dễ đã bị như thế kiên quyết đích cự tuyệt. Này đối nàng tâm linh đích thương tổn, không thể vi không lớn......

Hán Tư nhìn một hồi cau mày, một hồi ngốc trệ, một hồi mê ly, một hồi rồi lại thê lương đích Lâm Na...... Tâm lý khe khẽ thở dài hậu, quay đầu tượng một bên- --- nhìn bộ dáng, Lâm Na là thật đích động tâm ...... Nhưng sống bán bối tử, ra mắt nhiều lắm nhân đích Hán Tư lại biết...... Bọn họ và cùng Vân Dật, thật sự không phải một người cái thế giới đích. Miễn cưỡng cùng một chỗ, bất quá thị một hồi đau đớn mà thôi......

lắc đầu hậu, quay đầu hô:" Xuất phát đi sao!"

theo hắn nói, một đội ước mạc hai mươi dư lượng xe ngựa đích thương đội, rời đi Vũ môn quan, thượng quan đạo.

cùng biệt đích dong binh đoàn cái gì nhiệm vụ đều cũng tiếp có điều bất đồng. Hải ưng dong binh đoàn. Chích tiếp hộ tống tiểu hình thương đội vãng phản Hạ Hoa cùng Mai Nạp đích nhiệm vụ- --- Hán Tư rất rõ ràng. Tự mình địa dong binh đoàn, thị không có có thể nại tiếp này phải cường đại chiến lực đích nhiệm vụ đích.

trải qua năm ngày đích nghĩ ngơi và hồi phục, hôm nay đích Hải ưng dong binh đoàn đã khôi phục đáo tốt nhất trạng thái. Cho nên tại ngày hôm qua đích lúc, Hán Tư tiếp cái này nhiệm vụ- --- hộ tống này chi thương đội đáo Mai Nạp công quốc địa khắc lý tư yếu tắc.

cương thượng quan đạo không bao lâu, vẫn có chút thần không phụ thể đích Lâm Na vô ý đích hướng bốn phía nhìn...... Bỗng! Nàng thân thể mãnh đích chấn động, sau đó, nhất mạt mừng như điên xuất hiện tại của nàng trên mặt.

một đạo thân ảnh ấn vào nàng địa nhãn liêm! Mặc dù chỉ là bóng lưng mà thôi. Nhưng Lâm Na rất rõ ràng, này đạo cao ngạo đích thân ảnh đã xâm nhập của nàng linh hồn trong. Nàng thị như thế nào cũng không có thể quên đích!

cái miệng nhỏ nhắn khẻ nhếch, tựu chuẩn bị hô lên...... Rồi lại bỗng cho ăn. Lập tức, nhất mạt buồn bả hiện lên tại của nàng con ngươi trung...... Nhân gia rõ ràng cũng không thích tự mình, đã biết dạng hảm...... Xem như cái gì?

vẫn âm thầm quan sát trứ Lâm Na địa Hán Tư tự nhiên phát hiện Lâm Na trên mặt đích thần sắc. Trong lòng cho ăn, liền dễ theo Lâm Na si mê đích ánh mắt nhìn lại...... Nọ vậy kia đạo cơ hồ để làm cho hắn nhịn không được run rẩy địa thân ảnh quả nhiên ấn vào hắn đích nhãn liêm...... Trong mắt kinh hãi dị thường, cũng không biết nên như thế nào thị hảo......

Lâm Na tâm lý giãy dụa một lúc lâu, cuối cùng hay là cắn cắn môi dưới, run lên cương ngựa. Mã đích cước bộ nhất thời nhanh hơn hướng tiền đi.

Hán Tư nhìn thấy, bật thốt lên nói:" Lâm!......" Nhưng mới hô lên một viên tự, liền dễ vừa lại nhất thời im tiếng. Phảng phất như là suy nghĩ cẩn thận cái gì bình thường. Khe khẽ thở dài, tùy ý nàng đi......

từ Hạ Hoa hoàng thành chạy tới Vũ môn quan, Vân Dật cộng dùng 3 thiên đích thời gian. Trên đường, Vân Dật bỗng nghĩ đến, nếu là Thiên sứ hoặc Ma tộc thật sự như thế cấp tính, chỉ sợ tự mình hôm nay tìm được Nguyên tố tâm đích tốc độ tái khoái, sợ rằng Quân Thiên Bá đích tánh mạng cũng không có bảo chướng. Cho nên, ngược lại thị không vội . Cho nên tại tới Vũ môn quan lúc. Vân Dật thậm chí nghỉ ngơi một người cái buổi tối, mới tiếp tục chạy đi. Mà đi bước đi tuyến, cũng do ngay từ đầu đích sơn gian đường nhỏ, đổi thành quan đạo- --- bất quá vì tránh cho không cần yếu địa phiền toái, Vân Dật hay là biến ảo thành Vân Dật đích bộ dáng ra đi.

lúc này. Phía sau đột nhiên truyền đến liên tiếp xuyến đích tiếng vó ngựa, hành tẩu trung đích Vân Dật không khỏi quay đầu lại nhìn lại......

không có ngờ tới Vân Dật hội bỗng quay đầu. Lập tức đích Lâm Na thậm chí còn đang luyện tập trứ để cho nên nói như thế nào thoại...... Cũng không tưởng Vân Dật đột nhiên quay đầu . Trong lúc nhất thời, Lâm Na cứ như vậy sửng sờ ở trên lưng ngựa, đã quên nói chuyện.

Vân Dật cau mày, lập tức địa cô gái nhi hắn tự nhiên nhận thức. Lâm Na- --- nói thật đi, như vậy đích cô gái nhi chân địa hay là tương đối làm cho người ta trí nhớ khắc sâu đích. ---- bị một người cái như thế xinh đẹp xinh đẹp đích cô gái nhi cáo bạch, vô luận thích đối phương cùng phủ, tâm lý tổng hay là đáng giá cao hứng đích. Nhất là đối với nam nhân loại này chinh phục dục rất mạnh đích sinh vật mà nói, gì xinh đẹp đích dị tính đối tự mình biểu lộ ra quyến luyến, ái mộ nhất loại đích thần sắc hoặc hành vi thì, nam nhân đều cũng hay là hội thật cao hứng đích. Vô luận gì nam nhân- --- kể cả Vân Dật. Đương nhiên, bất đồng chính là, bất đồng đích nam nhân, không hề đồng đích chống cự lực mà thôi. Mà Vân Dật đối mỹ nữ đích chống cự lực, không thể nghi ngờ thị phi thường đích cường đích.

nhưng Vân Dật cũng chỉ là cau mày mà thôi. Dù sao đối phương cũng không có cân tự mình nói chuyện, Vân Dật đảo cũng không tưởng tự mình đa tình đích chào hỏi. Bởi vì không quen đích bọn họ, thật sự là không có cần phải tại gặp mặt đích lúc chào hỏi.

Vì vậy, Vân Dật quyết định bất kể nàng. Quay đầu, tiếp tục bất từ bất tật đích bộ điều, hướng tiền đi tới......

Vân Dật đích đột nhiên xoay người và cùng đột nhiên hành tẩu, để làm cho Lâm Na đích sắc mặt nhất thời biến đích tái nhợt đứng lên, cái miệng nhỏ nhắn thậm chí có chút phát run...... Hắn rõ ràng thấy được tự mình. Tại sao, tại sao nhưng lại liên một người cái khuôn mặt tươi cười, một người cái bắt chuyện đều cũng lận sắc cho? Chẳng lẻ, tự mình tựu thật sự như vậy thảo hắn yếm??

nghĩ đến đây, Lâm Na đích tâm tình đột nhiên biến đích có chút không yên định đứng lên, nàng đột nhiên hô to:" Vân Dật, ngươi đứng lại!" Hô, túng lập tức tiền, đuổi theo Vân Dật.

Vân Dật nghỉ chân, cau mày nhìn trước mắt vẻ mặt tái nhợt, tâm tình rõ ràng có vài phần kích động đích cô gái, cũng không biết đạo xảy ra chuyện gì. Lại thấy nàng chỉ là vẻ mặt phảng phất tự mình rất đúng không dậy nổi của nàng vẻ mặt nhìn tự mình, nhưng không có muốn nói thoại đích bộ dáng, không khỏi mở miệng nói:" Có việc?"

Lâm Na nghe vậy cả người run rẩy, lập tức, trên mặt lộ ra thê lương đích thần sắc nói:" Chẳng lẻ, ta tựu như vậy thảo ngươi yếm phiền? Ngươi cánh liên một người cái khuôn mặt tươi cười đều cũng lận sắc cho ta?" Ngữ khí gian, dường như có loại tuyệt vọng.

hoa quý, vũ quý đích cô gái đích tâm tư luôn như vậy làm cho người ta trác ma không chừng. Có chút cô gái nhi, mặt ngoài thượng nhìn, các nàng tương lần đầu tiên vì đích tình yêu coi như một hồi trò chơi, nhưng trên thực tế. Lần đầu tiên đích tình yêu, mới là các nàng đáy lòng tối thuần khiết đích một phần tình yêu, không có chút nào đích tạp chất. Một chút thiên kích địa cô gái nhi, thậm chí sẽ ở lần đầu tiên đích tình yêu bị thương lúc, từ nay về sau cự tuyệt tình yêu...... Rất hiển nhiên, Lâm Na liền dễ chính là thuộc về cái loại nầy, không thương tắc dĩ. Nhất ái, liền dễ tựu thâm hãm trong đó đích thiên kích hình cô gái nhi . ---- mặc dù, nàng đồng Vân Dật trong lúc đó, căn bản liên đã có nói nói cũng không vượt qua hai mươi cú......

Vân Dật cau mày, nhìn trước mắt vẻ mặt tuyệt vọng. Nhưng con ngươi trung mặc cho cho dù nhiên hữu một tia ti chờ đợi đích cô gái nhi, sanh ngạnh đích ngôn ngữ cuối cùng hay là không có ra khỏi miệng. Mặc dù tự mình đích xác đối nàng không có gì cảm giác, nhưng tại nhìn thấy nàng địa si tình lúc, sanh ngạnh đích cự tuyệt, cuối cùng hay là không có ra khỏi miệng.

" Ta cũng không có nói quá ta chán ghét ngươi. Chỉ là...... Chúng ta cũng không thích hợp." Cố gắng đích tìm được nhìn như tương đối uyển chuyển đích cự tuyệt ngôn ngữ. Vân Dật thở dài đạo.

Lâm Na nghe vậy cũng là không muốn thính, nàng phe phẩy đầu, thê lương nói:" Tại sao? Tại sao không thích hợp? Chẳng lẻ...... Chẳng lẻ ngươi đã cố tình thượng người??" Nói cuối cùng một câu đích lúc. Trên mặt địa vẻ mặt đã trở nên phi thường đích khảm khả......

Vân Dật sửng sốt, nhưng lập tức nhưng lại gật đầu.

" Đúng vậy. Ta đã hữu thê tử ."

Lâm Na trên mặt lộ ra không dám tin đích vẻ mặt.

" Ngươi gạt ta!"

Vân Dật thở dài, nói đến thê tử, hắn đích trong đầu không khỏi vừa lại hiện ra hân nhi nọ vậy kia trương điềm tĩnh nhu hòa đích khuôn mặt, ánh mắt cũng không cấm biến địa có chút mê ly. Nhưng vừa nghĩ đáo cuối cùng thê tử cùng con mình đích mất đi, trong mắt, không khỏi vừa lại xẹt qua nhất mạt khó có thể ẩn dấu đích bi thương......

" Nàng là ta cả đời địa duy nhất. Chỉ là duy nhất......" Vân Dật đích thanh âm biến đích có chút sa ách- --- đây là hắn tại cực độ bi thương, hoặc phẫn nộ hậu hội sinh ra đích thanh âm......

vốn tâm tình phi thường kích động đích Lâm Na. Đang nhìn đáo Vân Dật trong mắt nọ vậy kia nhất mạt chợt lóe mà qua đích bi thương lúc, tâm nhất thời uyển nhược bị kiêu thượng một chậu nước lạnh bàn lạnh xuống tới...... Lập tức, nghe được Vân Dật nói hậu, nàng cũng là kỳ tích bàn đích bình tĩnh xuống tới......

dong binh địa đội ngũ đã đứng ở khoảng cách hai người mấy chục thước ngoại đích địa phương. Hán Tư ở trên ngựa, thần sắc phức tạp đích nhìn hai người. Mọi người. Đều cũng trầm mặc trứ. Từ song phương đích vẻ mặt đi lên nhìn, nói chuyện với nhau đích tựa hồ cũng không phải rất khoái trá. Nhất là từ nọ vậy kia thiếu niên trên người truyền đến địa một loại thâm trầm đích quyến luyến và cùng bi thương. Để làm cho tất cả mọi người không khỏi hơi bị im lặng......

một lúc lâu lúc, Vân Dật mới từ nhớ lại trung bừng tỉnh lại đây. Ngẩng đầu nhìn liếc mắt cô gái, tâm trạng cũng là thở dài- --- quả nhiên. Quên, đối với tự mình mà nói, vĩnh viễn là khó khăn nhất địa khóa đề......

ngẩng đầu," Nếu không có kỳ hắn sự, ta trước hết đi...... Ta đã hữu thê tử. Ngươi là một người cái hảo cô gái, tin tưởng ngươi sẽ tìm được so với ta hơn càng thích hợp của ngươi nam hài đích. Hậu hội không hẹn......" Hướng Lâm Na nói xong lúc, Vân Dật đích thân hình tựu nhất thời biến mất tại không khí trung......

vốn là trầm mặc trung đích mọi người, nhất thời khiếp sợ! Không ai thấy rõ hắn là như thế nào tẩu đích...... Kể cả Lâm Na.

thẳng đến Vân Dật đích thân ảnh đã biến mất lúc, Lâm Na mới phản ứng lại đây...... Một lúc lâu, của nàng trên mặt lộ ra nhất mạt thê lương......

" Của ngươi thê tử nhất định rất hạnh phúc đi sao? Có một như thế ái của nàng nam nhân...... Vậy...... Chúc phúc các ngươi......"

thì thào đích thanh âm từ của nàng trong cái miệng nhỏ nói ra.

" Ta nói rồi, chúng ta và cùng hắn không phải cùng cá thế giới lý đích nhân......"

Hán Tư đích thanh âm xuất hiện tại Lâm Na đích bên tai.

Lâm Na quay đầu, sau đó buồn bả đích gật đầu. Không nói gì đích giục ngựa hoãn hành đi......

Hán Tư tái độ thở dài một tiếng, quay đầu nói:" Tiếp tục xuất phát......"

một đoàn người ngựa, hướng tiền đi......

thẳng đến cuối cùng một con ngựa xa rời đi, một đạo mơ hồ đích bóng người mới xuất hiện dưới tàng cây.

kính đầu lạp cận, đúng là trước biến mất đích Vân Dật.

nhìn bọn họ đi tới đích phương hướng. Cuối cùng, hóa thành một tiếng than nhẹ...... Lại đây !"

độc nhãn trung niên vẻ mặt thị huyết đích tươi cười. Phì thạc trung niên cả người đích thịt béo đẩu động trứ. Bề ngoài nhìn, này trung niên tuyệt đối thuộc về trư cấp nhân vật. Nhưng từ hắn híp lại đích trong mắt thỉnh thoảng hiện lên đích hung tàn quang mang, nhưng lại làm cho người ta biết, hắn cũng không tự hắn đích bề ngoài bình thường dễ đối phó.

" Hắc hắc...... Quả nhiên, Hạ Hoa đồng Mai Nạp đích quan hệ thậm giai. Nầy trên quan đạo, lui tới thương phiến thật là tần phồn...... Này sinh ý hảo tố, hảo tố......" Nói, trên mặt cũng lộ ra một người cái cực kỳ thị huyết đích tươi cười.

" Đại khái còn có bao lâu có thể đi vào chúng ta đích thú liệp quyển?" Phì thạc trung niên tà cười.

" Ước mạc còn có thập phần chung tỷ hữu đích thời gian." Độc nhãn trung niên cổ quên đi một chút, lộ ra miệng đầy hoàng nha cười.

" Thông tri nhi lang môn, chuẩn bị hảo tên, chuẩn bị thú liệp ......" Phì thạc trung niên cười hạ lệnh đạo.

" Hảo liệt!"

độc nhãn trung niên lên tiếng, liền dễ bước nhanh hướng phía sau đích lâm tử trung chạy đi......

" Hắc hắc......"

phì thạc trung niên đích ánh mắt, lóe ra trứ tàn nhẫn......

thanh niên giục ngựa đáo Hán Tư đích bên người.

Hán Tư nhìn một chút sắc trời. Sắc trời giữa trưa, mà này đoạn thời gian đúng là tối nhiệt đích thời gian. Nhìn một chút các huynh đệ đích tinh thần đều cũng tương đối nuy mỹ, gật đầu, nói:" Hảo, liền dễ ngay này trong rừng nghỉ ngơi một chút đi sao." Nói, quay đầu hô:" Các huynh đệ, tiến trong rừng diện nghỉ ngơi một chút đi sao!"

phía sau đích thương nhân nãi chí dong binh môn nghe được hậu, đều lên tiếng. Sau đó truyền đến tào tạp đích thanh âm. Chạy một ngày đường, nhất là tại ban đêm chạy đi. Điều này làm cho bọn họ thập phần đích uể oải.

Hán Tư hơi có chút lo lắng đích nhìn rõ ràng thần không phụ thể đích Lâm Na. Nhưng cuối cùng hay là không nói gì......

xuy yên dâng lên, nhìn bộ dáng. Ngọ xan, cũng là định ở chỗ này giải quyết ......

" Đại ca, ngươi xem? Động thủ đi! Đã tới rồi *** lý ......" Độc nhãn trung niên hướng bên người đích phì thạc trung niên nói.

phì thạc trung niên âm thầm quan sát hảo một trận. Xác định này chỉ là chi bình thường đích thương đội và cùng bình thường đích dong binh đoàn, tràn đầy thịt béo đích khóe miệng một người cái đẩu động lúc......

" Động thủ!" Đệ nhị chương : ' Thực nhân giả '-- Âu Địch

Bấm vào đây để xem nội dung.

một tiếng ra lệnh, một đoàn diện lý hắc sa, cầm trong tay binh khí đích nhân, bỗng từ trong rừng chung quanh khiêu tương ra! Tương bị này máy động phát trạng huống mà lộng đích ngạc nhiên đích thương đội môn vây quanh tại trung gian.

Hán Tư tại trước tiên từ kinh hãi trung phản ứng lại đây. 噌! Một tiếng, rút ra bội đao! Kỳ hắn dong binh đoàn thành viên cũng nhất thời phản ứng lại đây. 噌噌噌 đích bạt binh khí có tiếng nhất thời mọi nơi vang lên......

" Các ngươi là ai?"

Hán Tư trầm giọng hỏi.

một đạo thạc đại đích thân ảnh chậm rãi từ đối phương đích trong đám người tễ đi ra. Một người cái mập mạp xuất hiện tại mọi người đích trước mặt.

mặt béo phì thượng lộ ra một người cái âm hiểm cười.

" Tự ta giới thiệu một chút, ta gọi là Âu Địch."

Hán Tư cực kỳ đoàn viên đáo hấp một ngụm lương khí, sắc mặt, nhất thời hóa thành trắng bệch.

" Âu Địch- --- Thực nhân giả Âu Địch!"

Hán Tư đích vẻ mặt khó coi tới rồi cực điểm. Hắn như thế nào cũng muốn không được, bất quá một lần hộ tống nhiệm vụ, cư nhiên hội bính đáo Âu Địch như vậy đích biến thái cường giả......

Âu Địch mập mạp đáo cơ hồ nhục điệp nhục đích trên mặt, lộ ra một người cái tà tà đích tươi cười.

" Ngươi nghe nói qua ta?"

Hán Tư cường tự trấn định. Bởi vì hắn rất rõ ràng, thân là một đoàn chi trường, nếu là hắn biểu hiện xuất rất e ngại đích vẻ mặt, chỉ sợ này trượng còn không có đả, đã kinh tiên thua một nửa.

hít sâu một hơi, cường tự trấn định nói:" Ngươi muốn thế nào?"

Âu Địch tà cười." Ngươi nói ta nghĩ thế nào? Hắc hắc......" Vừa nói chuyện, ánh mắt vừa chuyển, cũng không ý tương Lâm Na nọ vậy kia trương tái nhợt tiếu lệ đích kiểm nhét vào trong mắt. Mị thành một cái phùng đích con mắt nhất thời lộ ra kinh ngạc đích thần sắc, lập tức, cũng là lộ ra thật sâu đích dục vọng......

" Thật xinh đẹp đích tiểu mỹ nhân nhi a...... Hắc hắc, nhìn bộ dáng...... Nhất định rất khả

Âu Địch tà cười. Mà Lâm Na nhưng lại nhịn không được cả người run rẩy đứng lên, mỹ mâu trung bắn ra sợ hãi đích quang mang...... Kinh niên đi theo Hán Tư chung quanh tiếp nhận vụ, nàng tự nhiên đối đại lục thượng đích một sự tình phi thường địa hiểu rõ. Trong đó, tự nhiên kể cả đại lục thượng tối nguy hiểm đích cường giả môn...... Âu Địch, bị người xưng là Thực nhân giả. Bởi vì. Hắn thật sự ăn thịt người nhục- --- nghe nói, nhất là cô gái đích nhục, càng Âu Địch đích yêu nhất......

Hán Tư đích sắc mặt nhất thời biến đích hơn khó coi.

" Ta tương chúng ta tất cả địa tiễn vật đều cũng giao cho ngươi, chỉ hy vọng ngươi không nên đả thương người......" Hán Tư đạo.

nhưng Âu Địch cũng là cười. Hắn đích tươi cười rất tà ác- --- đây là một người cái rất mâu thuẫn đích bộ dáng. Bình thường việt bàn đích nhân, tiếu đích lúc lại càng có vẻ rất hợp ái và cùng đáng yêu. Nhưng Âu Địch cũng không đồng. Hắn địa tươi cười, nhưng lại làm cho người ta nhịn không được từ linh hồn ở chỗ sâu trong cảm thấy một loại kinh thuật......

" Nếu biết ta là ai, vậy ngươi cũng nên biết. Tại ta đích trên tay, là từ không để lại người sống đích...... Hắc hắc...... Nhất là mỹ nữ...... Như vậy đích tiểu mỹ nhân nhi, nhất định rất khả khẩu đích......"

Lâm Na bị hắn trành địa tay chân như nhũn ra, cơ hồ nhịn không được yếu ngã ngồi trên mặt đất...... Âu Địch tà cười, đột nhiên đối một bên đã có chút bách không kịp đợi muốn động thủ đích độc nhãn trung niên nói:" Hắc hắc...... Động thủ đi."

độc nhãn trung niên bộ dáng rất là thị huyết đích liếm liếm môi. Sau đó cười.

" Hắc hắc, thượng!"

một tiếng ra lệnh, vây quanh trứ Hán Tư địa dụng miếng vải đen che mặt đích mọi người, nhất thời quái kêu nhào tới!

Hán Tư mặc dù kinh hãi, nhưng cũng chỉ có thể phấn khởi chống đở. Trong lúc nhất thời. Thương đội đích thương nhân môn nhất thời thất thanh hét lên đứng lên. Đao kiếm đích va chạm thanh, thương giả đích tiếng kêu thảm thiết tràn ngập cả rừng cây.

" Hắc hắc, cũng không nên thương đáo tiểu mỹ nhân nhi a! Nàng là ta đích......"

làm Lâm Na miễn lực chiêu giá trứ bốn phía ba người đích công kích đích lúc. Âu Địch cười địa thanh âm vang lên.

nghe được Âu Địch nói, vây công Lâm Na đích ba người nhất thời khiêu ly vòng chiến, đối Lâm Na lộ ra một người cái tà ác đích tươi cười lúc, xoay người đầu nhập đáo kỳ hắn đích chiến đấu trung.

mà Âu Địch, tắc mang theo tà tiếu, từng bước từng bước địa hướng Lâm Na bức khứ......

này không thể nghi ngờ thị rất có thị giác đánh sâu vào lực đích họa diện. Thân cao lưỡng thước khai ngoại, thể khoan cơ hồ đều có đến gần 1 thước đa địa cao lớn mập mạp, trên mặt mang theo tà ác đích tươi cười.. Từng bước bộ đích bức thượng một gã cùng hắn đích vóc người thành tiên minh đối so với đích gầy yếu cô gái nhi. Mà cô gái nhi tắc diện đái sợ hãi đích từng bước bộ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC