Giày cao gót

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Park Hyomin có loại cảm giác thời gian trôi qua, mỗi ngày giày cao gót của nàng lại cao thêm một chút.

Thở dài.

Trách làm sao được, nhìn qua nhìn lại, nhóm nhạc nữ bây giờ nhiều còn hơn sao trên trời đi. Cho dù danh tiếng của Park Hyomin cũng không phải là nhỏ nhưng mà thật sự không thể để thua thiệt được a.

Còn chưa kể dáng người thanh mảnh của Park Hyomin đạp lên gót giày cao mười phân, khí chất ngút trời, lại thêm thực nhiều vẻ cao quý đoan trang.

Dĩ nhiên cái gì cũng có cái giá của nó.

Bàn chân, đặc biệt là ngón chân và gót chân lúc nào cũng phi thường đau.

Park Jiyeon luôn cực lực phản đối Park Hyomin mang giày cao gót.

Thứ nhất, Park Hyomin tại sao phải đẹp, có đẹp hay không thì cũng là của Park Jiyeon, để thiên hạ ngắm thì phi thường không cam tâm.

Thứ hai, có nhiều lần do mang trong thời gian dài mà Park Hyomin đi cũng rất chật vật lại chịu đựng không thể hiện ra, Park Jiyeon nhìn mà đau lòng.

Park Hyomin không nghĩ nhiều như vậy, bản thân khi mang giày cao gót cảm thấy rất tốt, chân đau một chút cũng không thành vấn đề. No pain no gain.

Nhưng mà mỗi ngày nhìn thấy Park Jiyeon cau có cũng không đành lòng.

Đêm đó Park Hyomin ngủ không sâu, nửa đêm tỉnh dậy lại phát giác Park Jiyeon không nằm bên cạnh mà đang ngồi ở cuối giường, nắm lấy chân Park Hyomin.

Ách, chuyện gì đang xảy ra a?

Park Jiyeon kì thực chỉ là đang xoa bóp cho Park Hyomin. Phản chiếu trong đáy mắt Park Hyomin một hình ảnh Park Jiyeon cúi đầu chăm chú chăm sóc cho bàn chân nhỏ nhắn, như vậy ôn nhu, như vậy đáng yêu.

Park Hyomin là cảm động muốn rơi lệ luôn rồi. Không ngăn được bản thân hé mắt tham luyến nhìn cho đến khi Park Jiyeon dụi mắt vươn vai, bò đến bên cạnh, ôm Park Hyomin đi vào mộng đẹp.

Thế là sáng hôm sau Park Hyomin lại tiếp tục mang giày cao gót.

Nhân viên trang điểm ngày trước chỉ cằn nhằn một mình Park Jiyeon không lo ngủ đủ giấc để trên mắt có quầng thâm. Nay lại xuất hiện thêm Park Hyomin.

Nhân viên trang điểm trong lòng thổ huyết.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net