Chap 27(end)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

--VÙNG ĐẤT LINH HỒN P2--(Fanfic)
#Lee Vũ
Chap 27 (end)
1 NĂM SAU...
Gió đem theo chút se lạnh tinh khiết, chút thoang thoảng mùi hoa anh đào vào buổi sáng sớm. Mặt trời ban xuống những tia nắng nhẹ,tiếng chim đâu đó lanh lảnh, trong vắt nghe mà cảm thấy yêu đời.
- Con đi học đây.!.
- Đi cẩn thận nhé con gái yêu.
- Vâng ạ!
Cô gái vui vẻ dắt chiếc xe đạp sơn màu gỗ ra cổng để đi tới trường.
Phải nói rằng cuộc sống hiện tại của cô gái 18 tuổi Chihiro vô cùng bình yên và vui tươi.
Căn nhà lúc nào cũng đầy ắp tiếng cười, hàng xóm tốt bụng nghĩa tình, trường học, bạn bè, thầy cô mọi thứ đều rất ổn. Chihiro không muốn phiền bố, cô đã đề nghị bố mẹ mua chiếc xe đạp để cô tự tới trường.Thong dong đạp xe trên con đường quen thuộc, từ xa cô bỗng thấy một cậu bé chừng 4, 5 tuổi đang ngồi khóc ở ven đường.
Vội vàng dựng xe, cô chạy đến hỏi han:
- Cậu bé, em sao vậy?
Cậu khóc thút thít chỉ xuống cái chân:
- Em bị ngã trật chân, giờ không về nhà được-nói rồi cậu lại òa lên khóc.
- Đừng lo, lên xe chị sẽ đưa em về nhé-cô ân cần đưa ra lời giúp đỡ.
- Nhà em ngay trong con hẻm nhỏ này rồi, xe không vào được đâu.

- Ok. Để chị cõng em vậy. Nào..
- Cám ơn chị - cậu bé cười tinh quái.
Cõng cậu bé trên lưng đi sâu vào con hẻm nhỏ, cô hỏi:
- Tới nơi chưa em?
- Sắp rồi chị.
Bỗng cậu bé nhảy phốc từ trên lưng cô xuống, chạy về phía trước khiến cô ngạc nhiên:
- Ơ em đi đâu vậy? Chân em...
Ngay lúc đó từ căn nhà cuối hẻm bước ra là vài tên nhìn táo tợn.
- Tốt lắm nhóc con! Không uổng công tao dạy dỗ mày - một tên cao to, mặt có vết sẹo trên má trái quay ra khen ngợi cậu nhóc lúc nãy, cậu bé nhìn Chihiro cười ma mãnh.
Trong phút chốc Chihiro đã ngẫm ra mọi điều, cô đưa tay đập lên trán trách cứ ''Trời ạ, thời sự đưa tin ầm ầm về những vụ dùng trẻ con để lừa đảo rồi mà tại sao mình không cảnh giác chứ..''
- Chào mừng cô gái ghé thăm - tên mặt sẹo nhếch mép nói, phía sau hắn là 3 tên đàn em.
- Các người muốn gì?? - Chihiro bắt đầu run.
- Tiền. Tiền. Và tiền. Thế thôi - hắn chậm dãi nói từng nhịp.
Chihiro tưởng rằng phía sau không có tên nào cô quay gót vùng chạy. Thật không ngờ phía sau là 2 tên dữ tợn đã kịp thời chặn cô lại.
- Đi đâu mày? Một khi đã lọt vào đây thì khó mà thoát!
Chihiro hoảng hồn, nhưng rồi phát huy hết bản năng của một kẻ lâm vào đường cùng, cô dùng chân phải dẫm mạnh vào chân tên đứng cạnh, dùng cùi trỏ tay trái huých thẳng vào bụng tên đứng bên trái. Trong tích tắc chúng sơ suất, cô gồng mình chạy nhanh hết mức có thể, chỉ kịp nghe tiếng tên mặt sẹo quát:
- Lũ ngu! Đuổi theo nó mau!
Cô chạy một mạch ra khỏi con hẻm, chúng đuổi ngay sát sau lưng, cô sợ mình sẽ bị tóm mất thôi. Giờ khóc cũng không ra tiếng nữa rồi.
Vừa ra khỏi con hẻm, một bàn tay nào đó kéo cô áp sát vào tường, dường như cả thân hình của anh ta đang che chắn cho cô, đầu anh hơi cúi xuống phía má cô làm động tác vờ hôn.
Hai tên côn đồ cũng vừa hay chạy tới, chúng ngó ngược xuôi không thấy cô đâu, chỉ nhìn thấy cảnh một người con trai với mái tóc ngang vai đang đứng ôm hôn tình nhân. Chúng chép miệng không quan tâm, nhanh chóng chạy lướt qua. Người con trai từ từ rời cô:
- Ổn chứ?-giọng anh ấm áp
- À...ổn-cô không dám ngước mặt lên nhìn.
- Hẹn gặp lại! -nói rồi anh bước đi, nhanh tới mức cô chưa kịp nói lời cám ơn, nhưng sao cô thấy người này thân quen qúa. Đang mông lung suy nghĩ cô sực nhớ:
- Chết, muộn học!
Tới trường, cô lao như bay để mong sao vào lớp kịp. Cũng chính vì hấp tấp nên cô đâm sầm vào một người khiến lon nước trên tay người đó hất ngược vào chính chủ nhân.
- Tôi xin lỗi! Xin lỗi - Cô vội vàng chạy tiếp mà không quan tâm người đó ra sao, cái cô quan tâm giờ là muộn học, cô thấy mình hơi tồi cơ mà thôi cũng kệ. Cô chỉ kịp nhận ra người đó là con trai, tóc dài buộc hờ trông thư sinh lạnh lùng.
Cuối cùng cũng mò được tới nơi:
- Thưa cô...cho em vào lớp ạ.
Cả lớp cùng cô giáo quay ra nhìn.
- Trời, Chihiro. Em đi muộn qúa rồi đó. Lớp có bạn mới chuyển đến nên cô bỏ qua.
Lúc này Chihiro mới để ý có một học sinh nam đứng trên bục, chắc đang giới thiệu.
Chihiro thở phù, vội về chỗ ngồi, ngay lúc đó có thêm một người nữa xin vào.
- Cho em vào lớp - giọng người này lạnh băng.
- Ồ, em là học sinh mới hả, mau vào đây - rồi cô giáo quay xuống lớp - Năm nay lớp ta có 2 học sinh chuyển vào, hai em giới thiệu đi.
- Tên em là Kohaku.
- Còn em là Kaonashi.
Chihiro giật mình ngước lên, bắt gặp ngay nụ cười của cả hai người dành cho cô.
- Haku?? Vô Diện?? - rồi cô cũng mỉm cười thật tươi nhìn họ...
Về sau Chihiro mới sực nhớ ra, người giúp cô thoát khỏi đám côn đồ trong con hẻm chính là Haku, không thể nhầm được.
Và còn cái người mà cô đâm sầm vào trước khi tới lớp chính là Vô Diện, sở dĩ cô phát hiện ra là vì vết nước ngọt vẫn còn in trên áo Diện, cô xấu hổ nhìn anh.
Vì cả hai người đều đẹp trai xuất thần nên nữ sinh trong lớp chỉ biết ôm mặt ngại ngùng và mơ mộng (xin lỗi các chị em, cơ mà họ có người trong mộng rồi nhá^^)
Sự xuất hiện của Haku và Vô Diện ở thế giới loài người quả là điều không tưởng. Nhưng nó đã xảy ra và người giúp họ thực hiện được điều này chính là Zeniba.
Một năm trước, sau khi được mọi người trong khu nhà tắm tín nhiệm, Zeniba đã đồng ý ở lại cai quản khu nhà tắm đồng thời chăm sóc người chị gái điên của mình là Yubaba.
Khi mọi người phát hiện ra Sen đã biến mất, bà đoán ngay là cô đã lặng lẽ trở về thế giới của cô. Nhìn Haku và Diện đều suy sụp tinh thần, bà hiểu ngay tình cảm của hai người họ nên đã quyết định giúp cả hai trở thành con người.
Cả hai người đều mừng rỡ và chăm chỉ rèn luyện theo sự chỉ bảo của Zeniba. Đúng một năm sau (theo lịch của con người) cả hai đã thành công và sẵn sàng lên đường đến thế giới loài người.
Trước kia Chihiro đã từng dạy Haku và Vô Diện học, với đầu óc thiên tài của cả hai thì những kiến thức đó không qúa khó khăn.
Họ quyết định tới trường, và tìm Chihiro...
End.
Bật mí là sau khi hai anh chàng giới thiệu trước lớp xong, lúc chọn chỗ ngồi cả hai đều tranh ngồi cạnh Chihiro. Đến nỗi cô giáo phải đặc cách xếp Chihiro ngồi giữa cả hai (thực chất thì mỗi bàn được phép ngồi 2 thôi, ngồi 3 thì chắc là ấm lắm :D )
Ad chỉ viết tới đây thôi vì ad muốn mọi người tự ngẫm, tự hiểu và tự sáng tạo ra những hướng đi khác nhau cho câu chuyện giữa 3 con người họ. Chihiro, Haku và Vô Diện.
Theo ad thì có lẽ sau này hai chàng Haku và Vô Diện sẽ phải cạnh tranh gay gắt lắm trên bước đường chinh phục trái tim Chihiro...
Thôi thì kết thúc mở cho nó nhẹ nhàng.
Định là sẽ viết P3 - nói về chuyện tình giữa ba người họ, nhưng mà sợ họ cạnh tranh rồi đổ máu lắm (lại ngôn lù chứ có gì đâu..hôhô). Tốt nhất là nên dừng tại đây và lưu lại hết những kỉ niệm, hình ảnh thật đẹp về cô nhóc Chihiro, anh chàng rồng Haku và anh chàng lạnh lùng Vô Diện.
Thế nhááááááááá!! Yêu mọi người
The end.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net