Phần 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hai ngày sau, lúc nghỉ trưa, tôi lặng lẽ nghe được anh Huy nói chuyện điện thoại: "Quần đều bốc mùi, còn mặc nữa Hùng sẽ nghi ngờ" Huy rất cẩn thận lại liếc nhìn về hướng tôi (đang giả ngủ). "Không được, vậy chút nữa đến phòng tập gặp mặt nói sau đi!" Huy rất nhanh chóng cúp điện thoại.

Sau đó anh lại lay tôi, thấy tôi không phản ứng, liền ra phòng khách, một lát sau, nghe được tiếng anh đi ra ngoài, tôi mới ngồi dậy, ra phòng khách nhìn thấy tờ giấy "Hùng, buổi chiều Huy có lớp phác họa, Huy đi học trước, chút nữa nhớ đi huấn luyện." Đương nhiên, tôi biết con đĩ này tính đi làm cái gì, tôi mang theo máy quay phim, đi về hướng phòng tập của trường.

Ra khỏi nhà, tôi đi thẳng đến phòng tập. Hôm nay phòng tập không có huấn luyện. Tôi thấy cửa không đóng, qua khe hở quan sát, bên trong xác thật không có người. Tôi đi vào trong phát hiện bên trong thật im lặng không có một điểm động tĩnh; chẳng lẽ hôm nay bọn họ không có hẹn tại phòng tập? Đang buồn bực, bỗng nhiên phát hiện tấm gương vách phòng phản xạ có người đang mở cửa chính, tôi nhanh chóng trốn vào phía sau cửa phòng thay đồ.

Tôi một mình ngồi ở trong phòng chờ, tâm lí lo sợ bất an như đứng đống lửa ngồi đống than, không ngừng cầu nguyện.

Quả nhiên không sai, đi vào đầu tiên là thằng Vũ. Tình huống xấu nhất cũng là phù hợp nhất mục đích hôm nay của tôi đã ứng nghiệm, bước vào phía sau là anh Huy. Anh mặc quần đùi qua gối màu nâu, mang giày thể thao màu đỏ, cùng màu với áo thun, cả người anh tràn đầy khí chất sáng sủa, dồi dào sức sống. Nhưng tôi thật không dám nghĩ tới bên trong anh lại là mặc một cái quần sịp gần một tuần không đổi của một thằng đàn ông khác, đúng là dâm dục không chịu nổi.

Thằng Vũ mặc quần rằn ri, áo thun xám bó sát người, thằng chó đẻ đó lúc nào cũng muốn khoe body dâm dục của nó.

Bọn họ ở cách tôi khá xa, nói chuyện gì đó với nhau tôi nghe không rõ, sau đó thấy thằng Vũ cười dâm tà, anh Huy cũng cười ngại ngùng lộ ra hai khỏa răng khểnh, còn đánh hai cái lên cánh tay phải của thằng Vũ.

Thằng Vũ chạy đi đóng cửa lại, sau đó ôm lấy Huy.

Lúc này, tôi mở máy quay phim. Phòng thay quần áo có rất nhiều phòng nhỏ, phòng tôi đang đứng gần cuối dãy, thường rất ít người sử dụng. Bọn họ động tác tôi bị tôi quay từ đầu đến cuối. Cái này chính là lợi thế để tôi uy hiếp thằng Vũ. Địt! Ông nội muốn con mày như thế nào địt vào lồn chùa của con chó Huy của ông.

"Hôm nay đã hẹn buổi sáng đến đây, sao giờ mới đến" thằng Vũ ôm Huy hôn và chất vấn.

"Còn nói nữa, mấy bữa nay mặc quần sịp của Vũ, tôi sợ Hùng phát hiện muốn chết, nhưng hình như Hùng cũng không để ý." Huy nói.

"Hừ, mỗi ngày anh còn cùng nó trò chuyện về cưng nữa kìa! Nói thật đi, cưng thật sự không sợ thằng Hùng nghi ngờ sao?"
"Sợ a!"
"Sao còn dám tới?"
"Tại... Tại... còn không phải tại Vũ ép, Vũ còn nói."
"Ha ha ha! rõ ràng con chó dâm dục cưng dụ dỗ anh địt."
"Vũ..." Sắc mặt Huy đỏ lên, giống như có chút giận dỗi: "Nói thật, lần này coi như làm lần cuối cùng đi. Huy cũng suy nghĩ cẩn thận rồi. Huy thật sự rất yêu Hùng. Huy không muốn tiếp tục như vậy. Lỡ bị Hùng phát hiện, Huy..."
"Mày thế nào a? Đừng lừa dối bản thân, cái lồn nứng mày quên không được con cặt của ông, dù cho ông chơi bạo dâm với mày, mày cũng vẫn sẽ tới tìm ông."

Thằng Vũ vừa nói vừa vòng đến sau lưng Huy, từ phía sau ôm lấy Huy, xoay qua đầu Huy nút lưỡi. Huy biểu hiện có chút kháng cự, nhưng sau khi bị hôn, ánh mắt anh lập tức trở nên mê ly chủ động đáp lại.

Thằng Vũ vừa hôn vừa vói ra trước ngực Huy, hai bàn tay thô ráp vuốt ve trên cơ thể anh. Huy mặt đầy say mê, mắt híp thành một đường. Rất nhanh, thằng Vũ không thỏa mãn chuyện chỉ vuốt ve cách quần áo, một tay đem vạt áo thun của Huy kéo lên tới ngực. Từ gương phản xạ, tôi có thể thấy rất rõ ràng, bộ ngực gồ lên của Huy bị thằng Vũ tàn bạo xoa bóp đầy dấu tay. Trước đây, tôi cùng Huy làm tình, tôi rất ít đùa bỡn thô bạo thân thể anh, khi thấy anh cùng thằng Vũ làm, tôi mới rõ ràng loại cảm giác này, thực ra cũng rất phù hợp để tôi phát tiết cơn nứng tình. Ngay lúc tôi đang rối rắm suy nghĩ, thằng Vũ đã đem áo Huy kéo đến cổ, bàn tay cũng hướng đầu vú Huy bắt đầu tiến công.

"A!" Bởi thình lình bị kích thích, môi Huy thoát ly khỏi cái miệng thằng Vũ đồng thời phát ra rên rỉ khe khẽ. Thằng Vũ thừa cơ đem cơ thể hướng về phía trước tìm kiếm, quay đầu ngậm lấy đầu vú bên kia. Nét mặt Huy chốc chốc thỏa mãn chốc chốc đau khổ. Không để Huy có chút thời gian thở dốc, tay trái của thằng Vũ đã đem cúc quần jean của anh mở ra, tụt xuống đến chỗ đầu gối.

Sau đó, nó trực tiếp vói tay vào cái quần lót màu trắng viền đen xoa bóp, vân vê cặp mông của Huy. Cách xa như vậy, tôi đều thấy rõ ràng chỗ góc quần sịp Huy đang mặc từng mảng hoen ố màu vàng màu xám của tinh dịch và nước tiểu đã khô lại, cùng với vết tích của precum mà Huy mới vừa chảy ra thấm ướt chẹp nhẹp. Tuy rằng khi cùng tôi làm tình, Huy cũng chảy nước rất nhiều, nhưng chuyện đó chỉ xảy ra khi tôi trực tiếp khiêu khích phần dưới của anh. Huống chi, mới xoa bóp sơ sơ mà chảy nhiều nước như vậy thì tôi chưa gặp qua.

Theo ngón tay của thằng Vũ chuyển động, nét mặt Huy vặn vẹo, rên rỉ không ngừng. Không thể không bội phục kỹ thuật của của thằng Vũ, nó một bên lấy tay kích thích Huy, bàn tay khác đã đem dây lưng của cái quần rằn ri của nó cởi bỏ, sau đó móc ra khúc buồi đen cứng ngắc như cây dùi cui. Tôi nhìn thấy hai tay Huy chống lên tay vịn inox của dụng cụ tập luyện thể thao, hai đùi duỗi thẳng chống dưới đất, cặp mông tròn vo cao cao nhếch lên. Thằng Vũ thì đứng ở sau lưng Huy đỡ vòng eo gọn gàng dẻo dai của anh, buồi nó không nhanh không chậm cọ xát xung quanh lỗ hậu, bỗng nhiên nó mông dùng sức nhấn xuống. Huy theo cú thúc của nó phát ra tiếng rên rỉ. Thằng Vũ sau đó thong thả mà có tiết tấu thúc từng cú một, "A... sướng... Ah..." Tôi có thể nghe được Huy đứt quãng tiếng rên rỉ: 'Ân... sướng... Quá sướng... Địt sâu một chút... Ah..."

Thằng Vũ giống như là được cổ vũ, đột nhiên dùng hết sức lực địt phanh phanh, tôi loáng thoáng nghe được tiếng cơ thể chạm nhau. "Mạnh... A... Mạnh quá... Ông xã, sướng chết em..."

Huy giống như đã quên nơi này phòng tập của trường, không kiêng nể gì kêu rên. "Thật là lợi hại, ông xã, em mau bị anh địt tét đít, em muốn bắn" Cặp mông của Huy dùng sức có bóp, cây buồi của anh không có được bất cứ bàn tay nào vuốt ve chỉ bị thằng Vũ địt thôi vậy mà tự động bắn tinh. Thằng Vũ biết Huy đang bắn tinh, cặp mông của Huy dùng sức bóp khiến khúc buồi của thằng Vũ càng có cảm giác, nó cũng tăng tốc độ dập. Sau đó toàn thân run rẩy một trận, thằng Vũ cũng bắn. Huy quần áo xốc xếch bò trên tay vịn inox thở hì hục, cả người giống không có xương cốt nằm xuống. Thằng Vũ cũng nằm im, để nguyên con cặt trong lỗ hậu Huy khiến anh hưởng thụ cảm giác thỏa mãn sau cao trào.

"Con chó dâm đãng, đã lâu không có người cho lồn cưng ăn no đúng không?"
"Đều tại ông xã, ai kêu ông xã luôn thừa dịp trước mặt Hùng sờ mó làm em nứng, còn dụ dỗ người ta làm chuyện lén lút."

"Chính cưng nói a, tại vì thằng Hùng không thể mỗi ngày cho cưng ăn no! Bất quá lần trước không phải [hai] anh mới cho lồn nứng của cưng ăn no sao? Tại sao nhanh như vậy liền lại nứng lồn nữa rồi?"

Lần trước? Hai người? Đây là có chuyện gì? Chẳng lẽ mới gần đây, Huy cùng thằng Vũ từng xảy ra quan hệ? Hơn nữa giống như còn không chỉ có một mình thằng Vũ! Một cỗ lửa giận cùng ghen tuông vọt tới đỉnh đầu, đồng thời, phần dưới của tôi cũng nứng sắp nổ tung. "Đành chịu a, ai kêu 2 người các anh đều có cặt bự cho em mút, ai cho em mút em liền cho người đó địt!" Huy lờ đờ nói: "Chẳng lẽ ông xã không thích như vậy sao?"

"Thích a! Thích cưng. Anh xem lại video quay hôm trước, nhìn bộ dạng nứng lồn của cưng tự sục cặt nha!"

Huy cư nhiên để cho thằng Vũ quay hình cảnh bọn họ làm tình! Tôi không tin người trước mắt của tôi bây giờ là anh Huy của tôi. Thằng Vũ vừa nói vừa đem hai đùi của Huy nâng lên ôm ở trước ngực, tư thế giống người lớn xi em bé đi tè: "Tự mình tiểu, anh muốn vừa địt cưng vừa xem cưng tiểu."

Huy nghe vậy, bản tính nô lệ lại chậm rãi bị kích thích lên, toàn thân đỏ bừng, nhìn hình ảnh của mình trong gương, vừa đi tiểu, vừa hưởng thụ cảm giác bị nhồi đầy trong lỗ đít.

"A... Thật cứng... Anh trai... Ông xã... Ba ba..." Bộ dáng của Huy lúc này, hoàn toàn không giống bình thường là một kiến trúc sư tương lai đẹp trai, hào phóng: quần tụt đến đầu gối, áo bị kéo đến sau cổ, bị thằng Vũ banh hai chân ra, mặt sau trong lỗ đít còn một cây buồi gân đen đúa vừa to vừa dài, vừa bị con cặt đó địt phẹp phẹp vừa đi tiểu.

"Đương nhiên cứng, không cứng làm sao có thể cho lồn cưng ăn no a?" Thằng Vũ trào phúng nói. Từ trong gương, tôi có thể thấy rõ ràng con cặt gân chà bá của thằng Vũ ra vào bên trong lỗ hậu của Huy, thậm chí đem thịt non trong lỗ hậu đều kéo ra, tôi thật lo lắng nó cứ địt kiểu như vậy lỗ hậu của Huy sẽ bị tét.

"A... Quá sướng ác... Không được... Giết chết em..." Huy điên cuồng hồ ngôn loạn ngữ : "Địt sâu một chút... A... Ruột đều bị ông chủ chọc thủng... Anh trai cặt bự... Ông xã cặt dài... A... Sướng chết con chó rồiiiii..."

Thằng Vũ thục một lát, liền mang Huy để lên sàn judo, điều chỉnh Huy nằm thẳng, đem hai chân Huy tạo hình chữ M, sau đó đè cả người ở trên địt phanh phanh. Tôi nhìn thấy lực eo thằng Vũ thập phần khủng khiếp, giống như phần eo của một con báo, tốc độ mau, lực đạo mạnh. Lúc này Huy không cách nào phát ra bất kỳ một âm thanh có ý nghĩa nào, đành phải đơn giản kêu "A a a", tiếng kêu gào của một thằng con trai đang động dục.

Chịch khoảng mười phút, thằng Vũ hô to một tiếng: "Địt chết mày con đĩ chó cái, ông nội muốn bắn..." Mông dập mạnh xuống lỗ lồn, đem toàn bộ tinh dịch đổ vào trong lỗ hậu của Huy, sau đó rút buồi ra, chệnh choạng ngã xuống ở phía sau ghế, thở phì phò.

"Địt mạnh như quá, lỗ hậu bị anh địt muốn ho ra máu? Chút trở về lỡ Hùng phát hiện là chết!" Huy buông chân xuống, nằm sóng xoài trên mặt đất. Nhưng là từ trong lời nói của Huy không nghe ra một chút trách cứ nào, ngược lại mang theo một chút lả lơi, dụ dỗ.

Thằng Vũ không lên tiếng, ngửa ra sau ngồi ở trên ghế, giữa hai chân khúc buồi gân mềm nhũng nhưng vẫn to khủng khiếp buông thõng xuống. Huy chậm rãi bò lên, sau đó ngồi xổm giữa hai chân thằng Vũ, dùng ánh mắt quyến rũ mà tôi chưa bao giờ gặp qua nhìn khúc buồi mềm nhũn kia, hơn nữa chủ động dùng đầu lưỡi đi giúp thằng Vũ bú mút vệ sinh.

"Thật ngoan, ăn ngon sao? Đĩ dâm dục của anh."
"Ngon cái đầu chồng á! vừa tanh vừa nồng... Nặng mùi... Ngô..." Tuy Huy nói như vậy, nhưng miệng anh lại bú rất hăng hái.

Tôi không thể không bội phục năng lực của thằng Vũ, Huy giúp nó ngậm chưa đến hai phút, con cặt đê tiện của nó lại cương cứng như cây gậy sắt. "A... Đúng, chính là chỗ đó, dùng đầu lưỡi cọ cọ... Ah..."

Huy hết sức nghe lời, dựa theo yêu cầu của thằng Vũ hầu hạ buồi nó, tay và miệng cùng sử dụng, giống như đang đối đãi với một món đồ vật quý giá.

"Ngoan ngoãn, ba ba muốn đi tiểu, há miệng, đem quần sịp cởi ra." Thằng Vũ thô bạo mất dạy nói. Huy rất ngoan đem phần dưới cởi ra trần trụi, sau đó cầm quần sịp trên tay. "Con đĩ của anh, đem quần sịp ngậm trong miệng, để vải lót buồi vào trong miệng ăn!" Thằng Vũ không còn kiên nhẫn dùng chân cọ xát tại má cùng lỗ tai Huy.

Huy đỏ mặt, đem phần che trước buồi của quần sịp đặt ở trong miệng. Huy ngoạm quần sịp ăn, sau đó giống như con chó ghé đầu vào giữa hai chân của thằng Vũ.

Thằng Vũ đem buồi đặt môi trên của Huy giữa quần sịp và môi dưới. Tôi thấy rõ ràng thằng Vũ đái vào trong miệng Huy, quần sịp cũng có tính hút nước, nước tiểu vàng vàng thẩm thấu ở trên vải quần. Thằng Vũ không đái xong một lần, mỗi lần đái một chút. Huy cũng rất chủ động ăn quần sịp, hứng nước tiểu. Thằng Vũ nhìn Huy đầy du côn, hoàn toàn xem Huy như một con chó, nhầm, là xem như một cái toilet, bài tiết chất thải của chính nó. Nét mặt nó tràn ngập dục vọng chinh phục. Huy thì hoàn toàn chìm ngập trong nhục dục, giống như có thể làm một con chó của thằng Vũ là việc đáng giá cho anh thỏa mãn, sung sướng.

Huy một bên nút sạch nước tiểu của thằng Vũ trên quần sịp, một bên cố sức nâng lên cặp mông vừa trắng vừa múp của mình, hai mắt còn vô cùng tội nghiệp nhìn thằng Vũ, hi vọng có thể được chút phần thưởng của thằng Vũ, hi vọng nó nhanh nhanh tiến hành bước tiếp theo với anh.

Nước tiểu của thằng Vũ ra 4 đợt, hình như đái xong, nó cầm khúc buồi gân đen đúa, đem một ít nước tiểu còn sót lại trên quy đầu đập đập vào trên gương mặt Huy, đập hai phát, nó lấy tay sờ soạng cái ót Huy: "Thật địt mẹ nó sướng, ông nội đi đái trong WC chưa bao giờ sướng như vậy, thật ngoan, về sau ông nội có nước đái đều dành cho đĩ chó cái cưng của ông, ha ha". Nó một bên mông ngồi trên ghế, hai tay mở ra, có chút không kiên nhẫn nói: "Lại đây, con đĩ, nghĩ biện pháp làm ông nội sướng, ông nội muốn địt lỗ đít chó của cưng."

Rốt cuộc, Huy từ sớm liền muốn nghe một câu này của thằng Vũ, anh đã kiềm chế không đặng, ngồi lên cơ thể thằng Vũ, hai tay ôm chặt cổ nó, chậm rãi dùng lỗ hậu mình nhắm ngay khúc buồi to lớn, đen đúa đang cửng như gậy thép ngồi xuống. "Yeah... Ba ba... Lớn quá a..." Tôi mắt thấy phần lộ ở bên ngoài của cây buồi của thằng Vũ càng ngày càng ít, cuối cùng bị lỗ nhị của Huy nuốt toàn bộ. Thế nhưng thằng Vũ lại ngồi bất động, chỉ dùng hai tay đỡ lấy eo Huy. Huy thấy nó không có động tác, đành chủ động nhấp nhỏm mông lên xuống. Thằng Vũ cười dâm tà dâm đãng nhìn Huy thần tình mê loạn, hai tay đặt sau đầu, nằm phè thỏa mãn hưởng thụ khoái cảm do Huy mang tới.

"... Nga... Bung nóc... Ah... Anh trai yêu dấu, thật lợi hại! địt chết người ta... Nga..." Huy dâm đãng rên rỉ, thằng Vũ chậm rãi bắt đầu cử động phần eo, phối hợp động tác của Huy.

Cứ như vậy chịch đại khái khoảng mười lăm phút, hô hấp của Huy trở nên cấp bách, biên độ sàng của cái mông càng tăng lớn, buồi anh cũng giương cao chào tổ quốc, precum chảy đầy quy đầu. Sau đó là một tiếng rên rỉ thật dài, cả người Huy đều ngồi phịch trên người thằng Vũ.

Thằng Vũ không cho Huy nghỉ ngơi, hai tay lòn dưới đầu gối anh, đem Huy ôm lên, lại đặt lên trên sàn tập judo, sau đó nó cũng trèo lên sàn tập judo, quỳ phía sau Huy, hai tay kéo ngược hai cổ tay Huy về phía sau, nâng nửa người trên của Huy lên khỏi mặt sàn, bắt đầu từ phía sau địt phanh phanh, hai cái trứng dái cùng buồi theo Huy theo từng cú thúc không ngừng lắc lư.

"A... Quá sâu... Không được... Nga... Nhẹ... Nhẹ nhẹ... A... Ah... Sướng quá... Ác... Nga... Ông xã cặt bự... Ba ba dâm dục... Địt quá sành điệu... Sướng chết con đĩ chó... Nga..." Huy đã bị chịch đến quên trời quên đất: "Ai u... Chết... Giết chết... lỗ đít bị ba ba địt banh chành... Nga... Giết chết... em a..."

Bỗng nhiên, thằng Vũ buông tay, toàn bộ nửa người trên của Huy đổ ầm xuống sàn judo, giống một con đĩ bị người ta từ phía sau tùy ý đùa bỡn. Thằng Vũ lấy tay bóp chặt cặp mông của Huy, đầu ngón tay giống như đâm lũng thịt, cơ bắp cứng rắn, gồ ghề của nó toàn bộ trưng bày ra. Sau đó nó điên cuồng tăng tốc thúc panh panh panh, trên cơ thể nhễ nhại mồ hôi, nhìn càng lực lưỡng.

"A a a a a!" Tôi lần đầu tiên nghe thằng Vũ như thế rên rỉ cuồng dại như vậy khi bắn tinh, sau đó nó từng chút một rút buồi ra buồi, đem Huy lật qua, lại xách buồi đưa đến trước mặt Huy, không chút khách khí nhét vào trong miệng Huy, tay dùng sức đè đầu Huy lại.

Bởi vì khúc buồi của thằng Vũ quá lớn, Huy hơi nghẹt thở, muốn giãy dụa nhả ra, nhưng làm sao có thể tránh thoát khỏi thằng Vũ lực lưỡng dâm lồn đang nứng. Nó đã hoàn toàn tại đỉnh cao tình dục, căn bản không xem Huy như là con người.

Từng luồng tinh dịch bắn vào sâu trong cổ họng Huy, làm thỏa mãn dục vọng chinh phục cuồng dại của thằng Vũ. Trong cơ thể thằng Vũ tinh hoa của con đực toàn bộ bắn vào bên trong cơ thể dâm đãng của Huy. Huy đành phải nhắm mắt lại, để cho tinh dịch nóng bỏng tùy ý xâm nhập vào trong cổ họng. Thằng Vũ chắt ra một giọt tinh dịch cuối cùng xong rồi đem chung quanh khóe miệng Huy lau sạch sẽ, sau đó xoay người đi đến kế bên, nhặt lấy quần mặc vào.

Nhìn thấy hai người đã kết thúc, tôi cũng không tiếp tục lưu lại. Lúc này tôi tuy vẫn ôm oán hận đối với Huy cùng thằng Vũ, nhưng ngược lại phần lớn là hưng phấn. Tôi đối với loại cảm giác biến thái này của bản thân cảm thấy cực độ hưng phấn. Hồi ức tốt đẹp về lúc tôi với Huy cùng một chỗ cùng với tình huống xé nát trái tim người mới vừa diễn ra ngay trước mắt dây dưa cùng một chỗ. Ở trong đầu tôi không ngừng xoay quanh.

Tôi ảo tưởng thân thể cuồng dại thằng Vũ khi địt Huy của tôi. Tôi ghi hình đoạn phim này không phải để đi uy hiếp thằng Vũ sao? Tại sao bản thân tôi cũng sắp bị cơ thể, dương vật, sự du côn, bạo ngược của thằng Vũ chinh phục. Tôi nhìn hình ảnh của mình trong gương phòng thay đồ, body tôi cũng cường tráng, nam tính vì cái gì tôi lại hi vọng thằng Vũ địt chính mình... Bởi vì tôi biết, trong cơ thể thằng Vũ, bản tính bạo ngược và dã man của nó chính là ảo tưởng mà tôi muốn đạt đến.

Nhưng mặc kệ thế nào, trò hay của thằng Vũ cùng tôi cũng vừa mới bắt đầu. Bởi vì máy quay phim trên tay tôi là vũ khí tốt nhất, chờ bọn họ rời đi, tôi cũng đi.

Từ sau sự kiện phòng tập thể dục của trường, tôi vẫn nghĩ cách nào đem 'bằng chứng' để uy hiếp thằng chó Vũ khốn nạn chịch vợ bạn. Nhưng chính tôi phát hiện, càng ngày tôi càng không chống cự nổi sự si mê đối với nó. Trước đây, tôi không hề hay biết thứ tình cảm này nhưng từ nhìn thấy hình ảnh nó địt bồ tôi, tôi không kìm lòng được để ý từng cái chi tiết của thằng Vũ. Khi cùng nó chơi bóng, tôi thường xuyên trộm ngắm nó, mà nó cũng có thời khi bắt gặp tôi đang nhìn lén nó. Nó luôn nhướn mày cười lại, tôi lập tức chuyển dời tầm mắt. Mẹ! không rõ bản thân tôi là có tà tâm, dâm dật hay, thằng chó khốn này cũng có ý đồ sâu hút lưng quần tổ quốc.

Đã mấy ngày tôi không có nhìn thấy thằng Vũ cùng Huy có bất cứ tiếp xúc gì. Gần nhất Huy cũng rất ít đến xem tôi chơi bóng, đó là bởi vì mấy ngày này Huy phải đi dạy kèm. Anh nói ở nhà hơi nhàm chán, cho nên nhận dạy kèm, là dạy một vài học sinh sắp thi đại học. Anh đi dạy kèm, dĩ nhiên tôi cũng không đi quản, dù sao đi dạy so với yêu đương lén lút cùng thằng Vũ cũng tốt hơn.

Hôm nay là thời gian hai lớp chúng tôi tập huấn chung, tôi vừa chạy xong 5.000m liền đi phòng tắm tắm rửa, tôi cởi quần áo, đứng ở trước gương. Trước đây Huy nói từng với tôi, khuôn mặt của tôi nhìn trẻ trung hơn anh, thực ra không tính body, chỉ nhìn khuôn mặt thì đúng thật là nhìn tôi hơi trẻ con, chẳng qua tính cách của tôi không giống như Huy hơi nhu nhược, lại thường xuyên rèn luyện thể dục, khiến tính cách và vóc dáng của tôi thêm mạnh mẽ, nam tính giống như các vận động viên.

Sau đó tôi đi đến trước vòi nước, mở vòi sen, nước lạnh hoa hoa tưới khắp trên người. Ngày mùa hè nóng nực, sướng nhất không lúc nào khác hơn thời khắc này. Đang tắm, tôi nhìn thấy thằng Vũ mở cửa vào, một bóng người cao lớn lực lưỡng vào đến, nhìn tôi cười: "Ê, Hùng, đi tắm một mình, đừng nói mày đang lén sục cặt nha, ha ha!"

"Sục cái đầu mày, cẩn thận tao thiến mày" tôi biết tính nó là như vậy, thật không dám tưởng tượng bộ dáng nó địt anh Huy. Nó cởi áo và quần thể thao, chỉ còn lại một cái quần sịp tứ giác ngựa vằn vằn vện viền đen, soi gương, quay lưng lại tôi. Tôi phát hiện mông nó cũng thật to, thật múp, đột nhiên nó cởi quần sịp, sau đó quay đầu, a... tôi thiếu chút nữa gọi ra tiếng, mẹ, đột nhiên quay lại làm tôi giật mình, xem ra do bản thân tôi có tà tâm, bình thường đều quang minh chính đại, bây giờ giống như đang đi ăn trộm.

Nó đi hướng vòi phun đối diện tôi, tôi thực sự hơi ngại không dám nhìn nó, nhưng lại nhịn không được lại liếc mắt về phía nó, chỉ thấy nó trần truồng quay lưng về phía tôi. Tôi ngây dại, bởi vì Huy hơi gầy hơn so với nó, khi Huy nude tôi cũng nhìn rất lâu nhưng không có cảm giác gì. Nhưng khi tôi nhìn thấy bả vai rộng lớn, tấm lưng rắn chắc, đôi chân

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net