Phần 5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Đinh linh linh... Đinh linh linh..." Đang ngủ mơ màng tôi bị tiếng đồng hồ đánh thức. Trời đã sáng, tôi ngồi dậy phát hiện tôi còn nằm ngủ trên sô pha, tối hôm qua xem phim sex live ngủ quên.

Tôi nghĩ chắc bọn họ còn chưa tỉnh, đi vào phòng ngủ.

Tôi lắc bả vai lõa lồ của Huy hô: "Ê! Đồ lười, dậy mau, sáng bưng rồi!." Huy uốn éo thân mình mơ mơ màng màng nói: "Để Huy ngủ chút!" Nói xong đẩu chăn ra lại ngủ khò khò.

Tôi thế mới biết, tối qua Huy ngủ nude, thân hình bóng loáng mượt mà, da thịt trắng trẻo non mềm không có một chút tì vết, một đầu tóc đen bù xù rối bời. Mông anh hơi nhô lên, trắng bóc, múp míp, không nhìn ra dấu vết tối qua anh từng bị bạo dâm. Một chân co lại đặt trên chăn, lộ ra cái lỗ đít hơi sưng đỏ, có chút hở ra, tôi lấy tay chạm vào, Huy động đậy, nghiêng người sang một bên, bên trong lỗ đít có chút chất nhầy màu trắng từ từ chảy ra...

Mẹ! Nhìn thấy cảnh này tôi âm thầm chửi bậy, thì ra tối qua bọn họ thừa dịp tôi ngủ say chịch nhau không biết bao nhiêu lần, xem chừng rất kịch liệt. Chuyện này tôi cũng đã quen, nhưng tôi tức là tức thằng chó Cường kia lại bắn tinh vào đít Huy. Đụ má! Đéo có đạo đức nghề nghiệp, chịch lén bồ bạn thì phải biết đường bắn tinh ở ngoài chứ! Bắn trong lỡ Huy có bầu, đẻ con, tôi chịch chết mẹ thằng con tụi nó! Còn thằng cha nó là thằng Cường khốn nạn thì tôi sẽ tìm một cơ hội dạy dỗ tận tình thằng trẻ trâu dâm lồn.

Nhìn đồng hồ, đã 7h tối, hôm nay trường học có một số việc cho nên tôi về nhà muộn, di động reo.

"Alo, ông xã!" Là Huy gọi, ngữ khí rất ôn nhu.

"Ưm, gọi gì, nhớ anh hả?" Hai ngày gần đây tôi thấy anh rất vui vẻ.

"Nhớ a, lúc nào cũng nhớ, gần đây thấy Hùng hơi tiều tụy, nhưng mà hôm nay Huy có chuyện muối nói với chồng, cậu Huy từ nước ngoài về, mẹ bảo Huy về quê, khoảng 2-3 ngày, Huy đang ra bến xe, đồ ăn tối đã làm xong để trong tủ lạnh chồng về nhà lấy ra hâm lại là được." Huy có một ưu điểm đó chính là rất biết quan tâm săn sóc.

"Ok, vậy Huy phải chăm sóc bản thân cho tốt, đi đường cẩn thận một chút." Dặn dò sau, tôi cúp điện thoại, Huy tuy cùng thằng Cường, thằng Vũ cấu kết làm bậy, nhưng trong lòng anh vẫn có tôi, vẫn săn sóc ân cần, khiến tôi rất cảm động.

Khoảng 20 phút sau, tôi về sắp tới cửa nhà thì lại nhận được một cuộc điện thoại.

"Alo! Hùng, tao vừa về tới." Điện thoại truyền đến giọng nói của thằng Vũ, từ khi nó đi thực tập tôi không có liên hệ nó. Sau đó bởi vì phát hiện thằng Cường nên tôi vẫn đang xử lý chuyện thằng Cường. Giờ đột nhiên thêm thằng Vũ trở về, tôi thấy mình có chút quá sức.

"Có gì không?" Tôi phải dùng tay bụm một bên lỗ tai mới có thể nghe nó nói chuyện, bên kia rất ồn.

"Có chút việc cần mày giúp, đến bar 69 tao nói với mày!"

Bar 69 là một quán gay-bar, dân gay thường tới đó tìm lỗ-đút-buồi hay tìm buồi-đút-lỗ, không hiểu sao bữa nay thằng Vũ cảm thấy hứng thú với gay-bar? Đừng nói nó bị cha Huy bẻ thành cong vòng rồi nghe!

Tôi đón xe đến bar, bấm số thằng Vũ báo cho nó tôi đã đến. Nó lập tức xuất hiện ở cổng, mặc cái áo màu trắng cổ thụng, cằm và má để râu lún phún khêu gợi, mặc một cái quần bò bụi bặm, hướng tôi vẫy tay ra hiệu tôi đi vào. Một tháng không thấy, thằng này ăn mặc càng ngày càng phong cách.

Bar 69 bề ngoài trang trí như một vũ trường thông thường hoạt động đến nửa đêm là đóng-cửa _ cài-then _ tét-đèn _ đi-ngủ... Nhưng thực ra là đi-đụ, quán này chuyên môn cung cấp phòng riêng cho các cặp hoặc các nhóm gay chịch từ '2 bạn xã giao'-đến 'ba bốn đứa cao trào'-cho tới 'group lòi bản họng'.

Từ khi quen Huy, tôi rất ít khi đến mấy chỗ quậy tưng như chỗ này. Trên cơ bản dù nơi này có phát sinh sex-gay-party cũng không có gì là kỳ quái. Mẹ! Không biết có phải thằng này muốn gọi người khác tới chịch tập thể tôi không? Tuy rằng tôi từng/cam tâm bú buồi thằng Vũ, thế nhưng biểu tôi bú mấy thằng khác thì tôi chịu. Không quen! Không muốn!!!

Thằng Vũ dẫn tôi vào một phòng nghỉ, vừa đi vừa nói dò trước với tôi: "Hùng, chút nữa mày xem thấy cái gì cũng đừng kích động nghe." Nó tỉnh bơ hướng tôi cười dâm tà, tôi thật phục nó mặt dày, tức giận nói: "Lần trước chuyện thằng Cường tao còn chưa tìm mày tính sổ, 'chơi' tao tao không nói, ngay cả bồ tao mày cũng 'chơi', đụ má con chó!"

"Ok ok, Hùng, bồ mày dâm lồn như vậy, không để cho bạn bè giúp mày chịch nó, để nó nứng quá đi ra ngoài tìm mấy thằng bệnh xã hội đem chôm chôm về cho mày là mày thảm? Tao giúp mày thôi, bồ mày đúng là rất dâm, lúc nó dụ dỗ tao, tao đã ráng nhịn, mà đéo được. Mẹ, bây giờ thành ra tao thích chịch đàn ông, còn không phải là bị bồ mày hại! Nên tao mới rủ mày với bồ mày tới đây, mày biết đó..."

"Bồ tao? Huy? Ảnh ở đâu?" Bỗng nhiên nhắc tới Huy làm tôi hơi hoảng loạn, không phải là anh biết tôi đã biết chuyện ngoại tình của anh đi? Tuy rằng anh ngoại tình, nhưng anh vẫn rất tốt với tôi, tôi thật tình không nghĩ mất đi anh.

"Ha ha, nhìn nặt lồn mày khẩn trương kìa, thật tội, yên tâm đi, tao không có nói cho ông Huy chuyện mày biết ổng ăn vụng đâu!"

"Ảnh ở đâu?" tôi trầm trầm mặt hỏi nó.

"Hùng, mày đừng vội, tao biết mày còn yêu ông Huy, bởi vậy tao mới rủ mày tới chơi chút, gia tăng kinh nghiệm, sau này về nhà báo hiếu bồ mày!"

Thằng Vũ thấy tôi im lặng không trả lời, bưng ly rượu đưa cho tôi: "Đêm nay, chơi trò kích thích một chút, mày chơi chung không?."

Tôi hơi ngạc nhiên hỏi: "Bình thường mày đi đụ dạo nhiều như vậy, còn chưa đủ kích thích sao? A, chẳng lẽ bữa nay mày địt quá nhiều rồi không còn đủ sức tác chiến?"

Nó tỉnh bơ: "Một chọi một dĩ nhiên không vấn đề gì, nhưng có một người tao thật sự chịu không nổi, quá dâm, còn muốn chơi trò trói lại rồi hiếp dâm tập thể, cho nên cần mày hỗ trợ.

Tôi quyết định: "Vậy không thành vấn đề!" Lại nói không phải anh Huy rất khoái trò này sao? Tôi luyện tập cho tốt sau này về nhà xử ổng, một công đôi việc. Tuy rằng bề ngoài của tôi khá tốt, hàng họ cũng ok nhưng trò chơi biến thái kiểu này tôi trước giờ chưa thử qua. Thành thực mà nói, chỉ cần không chịch tôi, có được lồn chùa chơi thì quá tốt. Tham gia liền!

"Ha ha, chắc chắn mày sẽ thích, con tiện nhân này dâm vô cùng, muốn ít nhất hai thằng địt nó, hôm nay nó nhất định phải làm một con chó thật sự."

Chúng tôi vào phòng đã đặt trước, thằng Vũ móc thẻ phòng ra mở cửa, trong phòng đã có một thằng đàn ông khoảng 35 tuổi đang móc buồi cho một 'em' – mặc quần sịp da màu đen, che mặt trùm đầu kín mít chỉ chừa cái lỗ miệng lộ ra – ngậm mút như chùn chụt như uống trà sữa trân châu. Hình như cổ còn bị cột bằng dây nịch. 'Em' này nhìn có vẻ còn rất trẻ, da trắng, cặp mông múp căng, trắng hếu vặn vẹo qua lại, mới nhìn thôi tôi nứng ngay lập tức. Nhưng body này, hình như tôi đã gặp qua ở đâu thì phải?

Nghe tiếng cửa mở, 'em' kia dùng giọng điệu van xin hỏi: "Ai vậy? Ba Tường, có phải ba Vũ về rồi không? Có mang bạn của ba cùng về đi đái cho con uống không? Con muốn ăn ba cái buồi..." Vừa nghe tiếng, tôi bừng tỉnh, là Huy, người vừa nói với tôi rằng hôm nay phải về quê.

Thằng Vũ xấu xa nhìn tôi cười dâm tà, lớn tiếng nói: "Đúng vậy, con trai ngoan, nước tiểu của 2 ba không đủ cưng ăn, đành phải mang thêm người về cho cưng a, thấy ba ba yêu thương cưng chưa..."

Nó nói xong, thằng cha Tường kia móc con cặt hơi xìu đang ngậm trong miệng Huy ra: "Con trai, Há mồm, ba ba thưởng cho cưng uống nước tiểu." Huy không nói hai lời lập tức phấn khởi há miệng ra, đầu lưỡi lè ra rất dài, ô ô ô kêu đầy hứng tình, cây buồi lòi ra chỗ quần da cứng tưng.

Tôi trơ mắt nhìn người yêu mình làm cái bô hứng nước tiểu cho một thằng đàn ông 35 tuổi khác, còn nhìn thấy rõ ràng nét mặt phấn khởi, dâm đãng của anh. Cha Tường đái xong, thằng Vũ ra hiệu tôi cũng tham gia, sau đó nó đi qua ôm ngang người Huy, "A" anh hơi sửng sốt, kêu lên đầy hứng tình. Tôi dùng chân đóng cửa phòng "Phanh" một tiếng, hôm nay tôi phải trừng phạt con đĩ này.

Thằng Vũ ôm cơ thể không ngừng giãy dụa của Huy ném lên trên giường, lực lò xo của giường nhồi anh bay lên cao, rớt xuống rồi lại nhồi lên như trái banh. Nó không đợi anh được tới lúc anh yên tĩnh lại, bay người nằm đè lên anh Huy.

"Vũ, em biết là anh, anh uống thuốc kích dục hay sao mà kích động như vậy!" Huy quằn quại quyết liệt.

"Còn không phải là vì muốn địt cưng, con đĩ dâm lồn này sao?"

Huy nghe được những lời này, vừa thẹn thùng vừa hưng phấn. Thằng Vũ ra hiệu cho anh Tường lấy dụng cụ. Anh Tường từ trong bao móc ra một cọng dây thừng. Tôi đi qua giúp thằng Vũ, đứng phía đầu giường giữ chặt hai tay anh Huy kéo ra hai bên khiến nửa người trên của anh không thể động đậy. Hai tay bị khống chế, anh Huy giãy dụa hai chân đá vào người thằng Vũ. Thằng Vũ cũng nắm cổ chân anh giật mạnh, đè xuống giường. Anh Huy vẫn không ngừng quằn quại thân mình cố tránh thoát.

"Mày đúng là đồ đĩ, đĩ nứng lồn, hôm nay bọn ông địt chết mẹ mày." Mắt thằng Vũ lộ ra hung quang. Vẻ mặt hung hăng quyết liệt thường ngày lúc nó huấn luyện thể thao bộc phát ra, tôi nghĩ, 'Mẹ, đừng nói là nó muốn giết chết Huy nghe'. Nhưng Huy thật sự quá dâm đãng, không trừng trị anh không được.

Một lúc sau Huy không chống cự nổi nữa nằm im thở gấp, ngực và bụng phập phồng, mặc cho ba thằng hiếp dâm tụi tôi xử trí.

Nhân cơn hội này tôi cởi bao trùm đầu của anh Huy ra, nhưng vẫn còn để lại bịt mắt, khuôn mặt sáng sủa, thư sinh, làn da trắng trẻo đầy vết đỏ do giằng co với chúng tôi nhìn hết sức dâm đãng. Tôi nhịn không được thò tay nhéo một phát.

Thằng Vũ ngồi ở trên bắp chân anh, tát anh hai phát: "con đĩ, ai cho mày giãy dụa!"

"Ba Vũ, con trai sai, cầu xin ba ba trừng phạt con" Huy đã khuất phục xuống giọng. Thằng Vũ thuận tay cởi tất, đem chiếc tất cuộn lại nhét vào trong miệng anh.

Trói hai tay lại xong, tôi hơi nâng hông anh lên. Thằng Vũ lấy tay nắm cặp mông của Huy xoa bóp, run lắc vài cái. Sau đó nó banh hai mông ra, đưa hai ngón tay vào miệng liếm liếm rồi hướng anh lỗ hậu đâm vào. Lúc hai ngón tay cắm vào, Huy hừ nhẹ một tiếng, cơ thể hơi cong lại, run run vài cái, không biết là vì sướng hay vì đau.

"Sướng không? Con đĩ?" Thằng Vũ không thèm quan tâm phản ứng của anh, liên tục đâm vào rút ra 'chạch chạch chạch', da lỗ đít đỏ non của Huy thiếu điều bị hay ngón tay nó kéo ra ngoài.

"Thằng anh em, nhanh nhanh đét đít con chó dâm lồn này cho nó bớt nứng, con chó này quá dâm rồi, đồ chó không biết nghe lời." Thằng Vũ bảo tôi hướng mông Huy mà đánh, càng mạnh tay càng tốt.

Tôi nghe theo thằng Vũ lời xúi dại của nó, dùng hết toàn lực hướng cặp mông thịt múp míp dùng sức tát 'chát... chát...'

Trên cặp mông trắng bạch của Huy xuất hiện vô số dấu tay, dấu tay màu đỏ trên cặp mông trắng bạch nhìn có vẻ vô cùng nổi bật. Tôi tát mấy chục cái, cả bàn tay cũng cảm giác tê rần.

Nhưng mà mẹ nó, mỗi lần tát một phát, Huy liền hừ hừ rên rỉ bằng giọng mũi, rên rỉ tràn ngập khoái cảm của kẻ bị bạo dâm, dụ dỗ tôi muốn ngừng tay mà không được, tiếp tục tát phanh phanh.

Giờ phút này đầu buồi Huy precum chảy ra không ngớt, nếu không phải vì màu trong suốt và lỏng le, tôi còn không biết đó là precum mà cho rằng anh đã bắn tinh đâu.

Thằng Vũ cũng biết Huy bị nó chơi sướng bung nóc rồi, càng muốn đem cơn dâm dục Huy nâng lên cấp độ cao hơn. Nó đâm hai ngón tay vào lồn Huy càng ngày càng sâu còn dùng tay kia mát xa vùng hội âm, thỉnh thoảng lại gãi gãi đùm trứng dái của anh. Sự kích thích làm cho lỗ tai Huy hồng lên, sướng đến mức anh rên ri ri như ve mùa hè.

Cặp mông của Huy bị tôi đánh càng ngày càng hồng, lúc dầu còn dấu tay một lúc sau thì hai bờ mông hoàn toàn đỏ lên như đít khỉ.

Anh Tường đang phịch vào miệng Huy. Tôi nhìn kỹ anh Tường: râu quai nón, mắt một mí, hơi lớn tuổi nhưng nhìn rất đàn ông, cánh tay trái xâm hình một cây dao gâm, làn da hơi đen. Anh thuộc tuyp người làm mê mệt cả gay và bánh bèo, con trẻ chắc anh đi chịch chùa khắp thiên hạ. Người anh Tường mồ hôi đã dầm dề, trước khi tôi vào đây, chắc bọn họ đã chơi một hồi lâu.

Tôi đánh một hồi cảm thấy tay đau liền ngừng lại, dùng ngón giữa chà xát lỗ đái ướt nhẹp của Huy thoa precum ra khắp quy đầu, thoa xuống lỗ hậu. Học theo thằng Vũ, cắm ngón giữa vào động Huy sau đó liền không ngừng dùng ngón tay tốc độ như máy chịch vào lồn anh 'chạch chạch chạch'.

Bị 3 người hành hạ, Huy càng cong cớn, cả người ưỡn trước ưỡn sau như không xương sống, phần eo chống đỡ sức nặng của cả cơ thể, mũi y-ê-a-ngô không ngừng phát ra tiếng rên. Tôi nghĩ, nếu không phải tay anh bị trói ra sau lưng, khả năng giờ này nệm giường đã bị anh điên cuồng xé tan nát.

Khi tốc độ ngón tay và buồi của chúng tôi trong 2 lỗ của anh chậm lại, cơ thể anh dần dần buông lỏng nằm sóng xoài dưới giường, lỗ mũi vẫn thở khì khì, Huy thật giống như một món đồ chơi tình dục tùy chúng tôi muốn địt sao thì địt, chơi sao cho đã buồi thì thôi.

"Con dâm lồn, hôm nay cho cưng chơi trò mới!" Lúc này, thằng Vũ lại xoay người lấy một cây buồi giả từ bao da. Tôi rút ngón tay ra, thay thế cây buồi cao su địt tiếp vào lồn Huy. Lỗ hậu của anh bị nong rộng toang hoác, cơ vòng bó sát con cặt giả bằng nhựa đen thùi. Khi cây hàng nhựa bị kéo ra, trực tràng của anh thiếu điều bị kéo lộn ra ngoài, giống như một lớp da nõn nà, đỏ hồng đang quyến luyến cây buồi giả, không nỡ chia lìa cố bám vào thứ đang mang lại sự sung sướng cho lỗ đít.

"Sướng không? Con đĩ? Địt mẹ mày con dâm lồn!" Thằng Vũ nghiêng người, đập một cái 'chát' vào mông Huy, cặp mông đỏ bầm của anh lại có thêm nhan sắc mới.

Chúng tôi buông cặp chân đang bị banh thành góc bẹc của Huy ra, nắm nút dây trói, nhấc anh lên, để cho anh quỳ trên giường, có thể chân anh bị chúng tôi kéo ra quá lâu, hơi tê, một lát lâu sau mới có thể áp sát vào nhau..

Thằng Vũ cởi sạch quần áo trên người, dương vật ngâm đen gân guốc nổi đầy đã cửng cứng tưng tưng, chầm chậm gật đầu... Bàn tay nó thò vào trong túi quần tôi lấy di động ra, nháy mắt ra dấu, rồi nhỏ giọng nói với tôi: "Bây giờ mày đi ra ngoài, gọi điện thoại cho bồ yêu của mày."

Tôi cảm giác thật kích thích, thật sự muốn nghe Huy trả lời tôi như thế nào, vì thế tôi cầm di động, đi vào phòng tắm, cửa phòng tắm bằng thủy tinh, bọn họ ở bên trong tiếp tục chơi, tôi ở trong này nói chuyện bọn họ không nghe được, bây giờ Huy đã hoàn toàn ở trong cơn động dục.

Tôi bấm số, trong phòng, di động của Huy reo, Huy nghe được tiếng nhạc chuông của tôi, nhưng đang trong cơn nứng tình, anh cư nhiên làm bộ không nghe thấy, tiếp tục vặn vẹo cơ thể muốn thằng Vũ cùng anh Tường tiếp tục kích thích anh.

Nhưng thằng Vũ lập tức tới đầu giường lấy di động của Huy, ra hiệu cho Huy nghe điện thoại, Huy đành chịu, cầm điện thoại. Lúc này, tôi cũng thấy được đầu rùa tổ bố của thằng Vũ, đang cọ xát xung quanh lỗ hậu của Huy. Huy cũng cực lực vặn vẹo cơ thể, muốn di chuyển tới gần khúc buồi của thằng Vũ. Nhưng mỗi lần buồi thằng Vũ chạm vào một chút, là cơ thể nó lại lui ra phía sau một chút, làm Huy lỗ lồn càng thấy trống vắng.

"Alo, cụ cưng!" Thấy cảnh tượng này, tôi cũng sôi máu nứng. "Ah.. Ah.. Ân. Hùng." Huy trả lời tôi, một bàn tay nắm buồi anh Tường, một bàn tay cầm di động. Tường dùng một bàn tay nâng đầu Huy, một bàn tay niết đầu vú anh, mà bên dưới, toàn bộ cái mông Huy đang vặn vẹo, muốn được thằng Vũ đút buồi vào cái lỗ đang ngứa rân của anh.

"Đang làm gì? Cục cưng." Nhìn bộ dáng dâm đãng của Huy, tôi thò tay xoa xoa buồi mình, nứng tê cả người.

"Huy.. Huy về nhà, gặp Vũ... Vũ nói vừa lúc tiện đường... cho nên rủ tôi về nhà ăn cơm, tối nay Huy mới đón xe về.. về nhà, a!!!" Lúc này tôi thấy thằng Vũ bỗng nhiên đem quy đầu fuck thẳng vào cái lồn dâm của Huy, làm Huy hét thảm thiết một tiếng.

"Sao vậy cục cưng, có phải cơ thể không thoải mái?" Bị thằng Vũ làm nhục thành ngứa, còn có mặt mũi nói xạo với tôi là đi nhà nói ăn cơm.

"Huy có sao không? Cần tôi tới, đưa đi bệnh viện không?" Xem con đĩ này trả lời như thế nào.

"A.. Không cần, Vũ cũng là bạn bè mà, nếu Huy thật sự mệt, sẽ nhờ Vũ mang tôi đi, chồng yêu, thôi không nói chuyện nữa, vừa rồi Huy.. Huy nhìn thấy con gián nên mới hoảng hồn." Rõ ràng là giọng nói đã trở nên rất phấn khởi, lồn anh đã nếm đến cảm giác bị buồi nhồi đầy, làm sao còn có thể tiếp điện thoại của tôi.

"Quyết định vậy đi, nhớ ăn cơm nhiều một chút, trên đường cẩn thận một chút!

Tôi đang chuẩn bị huyên thuyên điểm, bỗng nhiên giọng nói trong điện thoại biến thành tiếng thằng Vũ "Alo, Hùng hả..." Nó dùng hết sức cử động mông. Tôi mơ hồ nghe tiếng Huy kêu gào đầy dâm dục. Sau đó thằng Vũ hướng WC nhìn tôi cười dâm tà: "Hùng, mày yên tâm đi, nhà tao đồ ăn rất nhiều, anh Huy sẽ ăn rất no, vừa lúc tao cũng phải đi về quê có chút chuyện, tao sẽ giúp mày chăm sóc Huy, để anh ăn ngon, ngủ ngon, mày cứ yên tâm đi, bồ của bạn mà, tao là anh em mày dù sao cũng không thể bỏ mặc!" Tôi lại nhìn nhìn Huy, bị thằng Vũ địt phanh phanh muốn chúi nhũi, hai tay nắm nệm giường, trong miệng phải ngậm chặt buồi anh Tường để không phát ra tiếng rên dâm, mày nhăn chặt vì kìm nén cơn nứng.

Tôi cúp điện thoại, mở cánh cửa thủy tinh, nghe cả phòng tràn ngập tiếng rên dâm đãng của Huy.

"Địt chết mẹ mày, địt chết con mẹ mày, con điếm dâm lồn, đĩ nứng lồn, con đĩ, cùng bạn thân của ông xã làm tình, làm nhiệt tình như vậy, xem tao không thể không địt chết mẹ mày đúng là đồ đĩ, địt, địt, địt..." thằng Vũ mỗi một phát đều dùng hết sức bình sinh, mỗi một phát đều phát ra tiếng vang "ba ba ba".

"Ba ba dâm dục, ba Vũ, ba Tường, địt tét lồn con trai đi, con trai không ngoan, con trai là con điếm dâm lồn, cầu hai vị ba ba địt con, .. Nga... Thật là thoải mái... Dùng sức... địt tét lồn đứa con trai đê tiện đi!" Huy nhả buồi anh Tường ra, thoải mái rên, sau khi nói xong, lại tiếp tục cố sức ngậm buồi anh Tường ú ớ rên rỉ.

"Địt mẹ nó đúng là đĩ nứng lồn, lại đây, hôm nay ông đặc biệt mời đến một vị ba ba mới tanh, chắn chắn sẽ thảo phạt tét cái lỗ hậu của cưng, đĩ nứng lồn!"

Thằng Vũ ra hiệu tôi đem quần áo cởi ra, nâng cặp mông của Huy lên, lại một lần nữa chộp lấy con cặt gân 21cm của nó, không nói 1 lời hướng lỗ đít của Huy đâm thẳng vào. Bởi đã nong nòng trước, lỗ hậu của Huy đã sớm khuyếch trương, thằng Vũ không mất chút sức nào, đâm 1 phát liền 'ót'một cái, nguyên cây hàng dâm sâu vào cái động sướng buồi, toàn bộ quá trình chỉ cần hai giây là hoàn thành!

Thân mình Huy đột nhiên cương cứng, không chịu nổi trận đột kích của thằng Vũ, cơ đùi buông lỏng, theo cặp mông thằng Vũ hướng phía trước lại địt phanh phanh cuồng bạo, Huy cả người đều nằm sấp trên giường.

"Đĩ nứng lồn, ông nội nếu không tôn trọng thằng Hùng, sớm đem con đĩ nứng lồn cưng địt chết!" Thằng Vũ lấy tay nắm nút dây trói hướng trước ngực lôi lại. Lập tức cả người Huy rướn về phía trước, mông chùi ra sau, cả người cùng con cặt gân của thằng Vũ cắm trong lỗ hậu của anh thành một đường thẳng.

"Mày dùng máy massage giúp con đĩ nứng lồn này sục buồi!" Thằng Vũ bảo tôi đem cặt giả cột vào trên buồi Huy.

"Cột chắc chút, hôm nay con này nói nó phải về quê mấy ngày, bảo tao bồi thường nó tổn thất mấy ngày tới, nên tiếp tục kích thích nó."

Tường lấy cặt giả cột vào buồi Huy, vì cặt giả dài hơn buồi anh, nên đầu cặt giả vừa lúc kề sát trứng dái anh.

"Ba Tường, thật là khó chịu, ba làm gì vậy?" Huy vừa kinh hoảng vừa phấn khởi.

Tường bật công tắc cặt giả, thứ đó liền lập tức dán sát Buồi Huy chuyển qua chuyển lại, không ngừng run, phát ra tiếng "Ong ong". Huy bị kích thích quá mức, khả năng là muốn bắn tinh, nhưng mà buồi anh lại bị trói chặt, tinh dịch không thể chảy ra, đành phải run rẩy từng cơn. Lại thêm thằng Vũ nắm chặt dây trói, cử động vòng eo, con cặt gân không ngừng thúc vào trong lỗ hậu Huy. Nó địt phanh phanh cuồng bạo làm cặp mông múp bị tát đỏ hồng của anh lúc lắc lúc lắc, phát ra tiếng "phanh, chạch, chụp" đinh tai nhức óc. Mặt Huy nguyên bản trắng nõn giờ đỏ bầm như màu gan heo.

Tôi cởi quần áo, trần như nhộng lên giường,

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net