Chương 2 : Cái gì ta xuyên vào cuốn truyện sao ?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Sáng hôm sau 

ánh sáng len lỏi khiến cho thiên thần đang nằm trên giường tỉnh giấc .

Ưmm...đau đầu quá .Ủa mà đây là đâu, sao mình lại bị thương thế này , đập vào mắt cô là một căn phòng rộng lớn sang trọng với 2 tông màu trắng và xanh dương .

Sau một lúc hoang mang khó hiểu cô trở về trạng thái lạnh lùng quan sát xung quanh. Bỗng nghe tiếng bước chân đang đến gần , cửa phòng bật mở ra, xuất hiện sau đó là một người đàn ông lạ có vẻ đã lớn tuổi.

- Ông là ai ? Cô lạnh lùng lên tiếng 

- Tiểu thư cô sao vậy , cô không nhớ già là ai sao, tôi là quản gia của căn biệt thự này ,cô có sao không, cần bác sĩ không, chẳng nhẽ cô bị mất trí nhớ sao...Trời ơi phu nhân ơi,  ông chủ ơi , tiểu thư không xong rồi...

-Ông không im lặng được à , tôi chết sao - Cô bực mình quát - Tôi có một vài điều không nhớ , phiền ông nhắc lại , thân thế tôi là gì , ba mẹ tôi là ai , tôi tên gì , bao nhiêu tuổi và vì sao tôi lại bị thương...

- Chuyện này thì dễ thôi , tiểu thư tên là Dương Tử Nhiên ,16t, ba là Dương Thiên Tuấn , cũng là chủ tịch tập đoàn TJ lớn thứ nhì thế giới, mẹ là nhà thiết kế thời trang nổi tiếng và cũng là tiểu thư Phương gia_ Phương Ngọc Hân. Còn lý do người nằm đây là vì Dương Tiểu Nhược_con riêng của ông chủ hãm hại - nói đến đây ông quản gia bực tức như ghét người tên Tiểu Nhược kia lắm.

Đùng , như sét đánh ngang tai , cái gì Dương Tử Nhiên , Dương tiểu nhược chẳng phải đó là nữ phụ và nữ chính trong cuốn truyện tối qua mình đọc sao , thiên ơi ,sao không cho cô xuyên vào kẻ xem kịch mà lại là kẻ đóng kịch thế này , đã vậy còn xuyên vào nữ phụ với số phận bi thảm nữa chứ. 

- Được rồi bác ra ngoài đi ,tôi đã khỏe hơn rồi,một lát nữa tôi sẽ xuống dưới .

- Vâng tiểu thư cứ nghỉ ngơi tiếp , có gì cứ thông báo với lão , à ông chủ với phu nhân đang từ Anh trở về , lát nữa người sẽ gặp họ đấy ạ.

-Ừm tôi biết rồi 

Ông quản gia ra ngoài với đầy thắc mắc , tiểu thư thật lạ chẳng giống như mọi hôm , không còn nói chuyện lớn tiếng hay thái độ khó ưa như xưa nữa.

Quay lại cô * Sau khi nuốt trôi được sự thật phũ phàng này cô ngay tức chạy vào nhà vệ sinh, xuất hiện trên gương là một khuôn mặt V-line da trắng hồng tự nhiên, mũi cao , lông mi dài quyến rũ , cùng đôi mắt màu tím huyền bí pha chút lạnh lùng , mái tóc dài màu nâu đỏ xõa dài bồng bềnh .

 Wow thật là một mỹ nhân nha , có khi còn đẹp hơn gấp ngàn lần nữ chính nữa haha.., thôi được cô sẽ thay đổi vận mệnh của cô_Dương Tử Nhiên . nam chủ nữ chủ , nước sông không phạm nước giếng , nếu các ngươi hại ta , ta sẽ trả lại các ngươi gấp trăm lần- Ánh mắt cô lộ ra sát khí lạnh lùng, khí thế vương giả đến bức người.  

<< Mình sẽ thường xuyên ra truyện . Mọi người ủng hộ nha , cmt ý kiến để mình sửa chữa nhé >>

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#santruyen