Chương 86: Nam Cung Thần ăn giấm chua

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Phủ đệ An gia, mấy ngày nay bệnh tình của đại tiểu thư vẫn không có bất kỳ cải thiện nào, bất kỳ thức ăn gì cũng ăn không trôi, vẫn như cũ cả người co quắp lay động, lời nói bất kỳ nào cũng không nghe lọt, ngược lại càng ngày càng có khuynh hướng điên cuồng.

Mà trong cung, gần như tất cả thái y cũng được mời tới An gia, từng một thái y tiến lên chẩn mạch, nhưng là cuối cùng cũng vô kế khả thi, không có một người chẩn được độc trên người An Mộng Hàn là độc gì?

Vì thế, một nhà An Thừa Tướng gần như sắp phát điên, nghĩ đủ loại phương pháp trấn tĩnh nàng ta lại, nhưng đã qua ba ngày vẫn không có bất kỳ công hiệu nào.

Mà An Mộng Hàn trải qua ba ngày hành hạ, cộng thêm trước sau hầu như chỉ có uống được một chút nước mà thôi, cả người hoàn toàn tiều tụy gầy xuống hai vòng, vốn là da thịt trắng nõn mỹ lệ cũng trở nên ảm đạm tím bầm, cả người nhìn kinh khủng khác thường.

"Lão gia, làm sao bây giờ? Nếu như tiếp tục tiếp tục như vậy, Mộng nhi khẳng định không quá hai ngày nữa ngay cả mạng sống cũng không còn, tại sao có thể như vậy?" An phu nhân mấy ngày tiếp theo nước mắt rơi như mưa, nhìn nữ nhi mình hoàn toàn không có khởi sắc, hơn nữa dáng vẻ càng dữ tợn hơn, càng thêm đau lòng không dứt.

"Khóc khóc khóc, khóc có ích lợi gì, hiện tại phải nghĩ biện pháp!" An thừa tướng cũng vì chuyện này đã ba ngày phải lâm triều sớm, phiền chán nổi giận gầm lên một tiếng, đang đi tới đi lui. "Nếu như có thể tìm được thần y truyền thuyết trên giang hồ, khả năng còn có biện pháp, nhưng hiện tại không hề có một chút tin tức nào!"

Giang hồ có tin đồn, y thuật xuất sắc nhất là "Minh thần y", hành tung phiêu bạt bất định, hơn nữa ra tay làm việc luôn luôn đều theo sở thích của mình, nghe nói có vài người mặc dù cầm trăm ngàn vàng bạc tới cửa cầu y, nếu như hắn không vui, cũng sẽ không đồng ý chẩn bệnh, mà có người mặc dù không có tiền, chỉ cần tốn giá một đồng, chỉ cần "Minh thần y" tâm tình tốt nhìn thuận mắt, cũng sẽ ra tay chữa trị.

"Phụ thân, thần y này vẫn luôn luôn mơ hồ bất định, căn bản cũng không biết hắn ở đâu, huống chi hiện tại muội muội căn bản sẽ chờ không được, thật sự nếu không giải độc, sợ rằng không quá hai ngày, tính mạnh sẽ nguy hiểm!" An Hoằng Văn mặt cũng có chút tiều tụy, mấy ngày tiếp theo, cả An gia trên dưới cũng vì chuyện này mà lo âu không dứt, tất cả mọi người không thể nghỉ ngơi tốt.

"Ta biết rõ, thần y này ta đã thỉnh cầu hoàng thượng phái người đi tìm kiếm khắp nơi, nhưng đã ba ngày rồi vẫn không có bất kỳ tin tức nào!" An Thừa Tướng chau mày, sắc mặt cũng có chút tiều tụy.

"Lão gia, vậy làm sao bây giờ à? Nếu như không tìm được thần y, có phải hay không Mộng nhi sẽ chết, phải hay không? Phải hay không?" An phu nhân khóc rống nói.

"Phụ thân, còn có một biện pháp, đó chính là tìm kẻ hạ độc lấy thuốc giải!"

An Hoằng Văn cúi đầu trầm tư, chỉ chốc lát sau, ngẩng đầu nhìn về phía phụ thân của mình, trầm giọng nặng nề mở miệng nói.

Mà lời này vừa nói ra, An thừa tướng phiền não không ngừng đi lại, chân bước cũng ngừng, cau mày sắc mặt nặng nề, hình như là trong khoảng thời gian ngắn không quyết định chắc chắn được, thái độ ba ngày trước của Tề vương đến bây giờ ông vẫn còn nhớ, mà bây giờ nếu là đi tìm Thư Nhã Phù. . . . . .

"Lão gia, kẻ hạ độc không phải nói là Tề vương phi sao, vậy chúng ta đi cầu xin Tề vương phi, đi cầu nàng, để cho nàng đem thuốc giải lấy ra cứu Mộng nhi, lão gia có được hay không? Đừng do dự, nếu như lão gia ngươi không phải đi, thần thiếp đi tìm nàng, ta không thể nhìn Mộng nhi tính mệnh cũng không còn như vậy!" An phu nhân vừa nghe có biện pháp, vốn lòng đang tràn đầy hy vọng, nhìn dáng vẻ An Thừa Tướng do dự không quyết, liền lên trước kéo An Thừa Tướng, nghẹn ngào nói.

"Ngươi thì biết cái gì? Ngày đó ta cùng với Quý Phi nương nương ở trước mặt hoàng thượng nhằm vào nàng, ngươi cảm thấy nàng có thể lấy ra thuốc giải đến giúp Mộng Hàn giải độc sao? Huống chi nàng vẫn luôn không chịu thừa nhận độc là nàng hạ, hiện tại nàng làm sao có thể đồng ý!" An Thừa Tướng phiền não hất tay nói.

"Phụ thân, mặc kệ như thế nào? Đây cũng là một biện pháp, tình hình hiện tại không tìm tới thần y, cũng chỉ có tìm nàng rồi."

Sắc mặt An Hoằng Văn nặng nề, đối với việc muốn đi tìm Thư Nhã Phù, đây đối với sự kiêu ngạo của hắn mà nói là không nguyện ý nhất, trước kia vẫn dây dưa thích mình, nữ nhận bị chính mình chán ghét ghét bỏ, hôm nay đường đường thành Tề vương phi, mà hắn cư nhiên thì ngược lại muốn đi cầu xin nàng, loại cảm giác này khiến luôn luôn kiêu ngạo như hắn đều có chút khó có thể tiếp nhận.

Sau hồi lâu, khi trong hậu viện, tiếng kêu bén nhọn của An Mộng Hàn lại một lần vang lên, bản than An thừa tướng còn do dự không quyết định, lúc này cũng không do dự nữa, cắn răng: "Được, Hoằng Văn ngươi đi tìm Thư Nhã Phù, trước kia nàng vẫn luôn ái mộ ngươi, mặc kệ hiện tại như thế nào, thế nào cũng nên còn có một chút tình cảm ở đây, một mình ngươi đi gặp nàng, muội muội ngươi hiện tại cũng chỉ có thể như vậy!"

Gật đầu một cái, phụ thân nói chuyện An Hoằng Văn cũng hiểu, nhân vật quan trọng đi cầu Thư Nhã Phù, có một ít tình cảm chỉ sợ cũng chính là trước kia Thư Nhã Phù đối với hắn quấn quýt si mê.

Tề Vương phủ.

Thư Vũ Trạch cười híp mắt nhìn mẫu thân và Tề vương gia đang ngồi ở một bên bàn ăn cơm, từ mấy ngày trước, hắn vẫn cảm thấy mẫu thân và phụ thân Vương Gia, không khí giữa hai người có chút quỷ dị, trước hai ngày bởi vì chuyện ở U Minh cung, hắn còn đặc biệt trở lại nói với mẫu thân một tiếng, rời đi hai ngày.

Hắn cũng biết chuyện ở An gia,mẫu thân mình khẳng định có thể giải quyết, huống hồ còn có Tề vương gia ở đây.

"Mẫu thân, con nhìn vào người thật là tươi cười rạng rỡ, chói lọi, thật là xinh đẹp a!" Thư Vũ Trạch đã ăn no, cho nên hai tay nhỏ bé nâng gương mặt, cười híp mắt nhìn chằm chằm mẫu thân mình, thở dài nói.

"Mẫu thân con mỗi ngày đều tươi cười rạng rỡ, chói lọi! Con trai hôm nay cười rất kỳ quái!" Đối với nét mặt kia của con trai mình, Thư Nhã Phù tự hỏi chính hắn là người làm mẫu thân này rất quen thuộc, từ nhỏ đến lớn mỗi lần hắn có chút tâm tư gì, luôn là một loại nụ cười rực rỡ này.

Nam Cung Thần cười nhẹ, nhìn hai mẫu tử trước mặt cười nói, ba người ăn bữa ăn sáng đơn giản, cảm giác ấm áp như vậy, hắn chưa từng có cảm nhận qua.

"Tề vương gia, ta không có ở đây hai ngày, ngài có phải là đã quyến rũ mẫu thân ta rồi hay không, nếu không làm sao nhìn hai người các ngài có chút không giống?" Thư Vũ Trạch trực tiếp cười híp mắt ngược lại nhìn về phía Nam Cung Thần đang mang theo nụ cười dịu dàng, giọng nói tràn đầy nhạo báng.

"Con trai Nhị thập tứ hiếu, giống như ngươi rất sớm liền muốn đưa mẫu thân ngươi giao cho Bổn vương!"

Đuôi lông mày khẽ hếch lên, Nam Cung Thần nhìn về phía khuôn mặt nhỏ nhắn cũng giống mình đến tám chín phần, nụ cười bên khóe miệng càng phát sáng chói tà mị.

Bị Nam Cung Thần vạch trần sự thật mình nhiệt tình giới thiệu mẫu thân cho hắn, Thư Vũ Trạch rất rõ ràng cảm nhận được ánh mắt vừa quăng tới vẫn ép hỏi.

"Ha ha, Tề vương gia chớ gọi người linh tinh, con trai không thể nhận bừa, con trai ngài đều có vài phần không biết, ta đã sáu tuổi ngài cũng đừng nhận lầm! Không được không được!" Thư Vũ Trạch cười ha hả dời đi lực chú ý.

Ánh mắt của mẫu thân có chút bén nhọn, Tề vương gia không phải người tốt, cư nhiên tố giác hắn!

"A ~ nhưng là ai lần đầu tiên thấy Bổn vương liền gọi phụ thân rất to!" Nam Cung Thần cười đến càng phát ra mị hoặc, giơ lên đuôi lông mày, rất là phúc hắc đem chuyện Vũ Trạch lần đầu gặp đã gọi cha tố giác ra ngoài.

Éc. . . . . . Chuyện này, hình như là sự thật!

Thư Vũ Trạch có chút chột dạ nho nhỏ!

"Thư Vũ Trạch, đây là chuyện gì? Chuyện khi nào? Con từ khi nào thì cùng hắn thông đồng ở chung với nhau, hả?"

Thư Nhã Phù đem chiếc đũa để xuống, nâng mặt sa sầm nghiêm túc nhìn nụ cười trên bộ mặt lấy lòng nhìn mình của con trai, tên tiểu tử này cư nhiên đã sớm cùng Nam Cung Thần gặp qua nói chuyện nhiều rồi, chuyện xảy ra lúc nào, nàng cư nhiên cũng không biết!

"Mẫu thân xinh đẹp nhất thông minh nhất, bảo bối thật ra thì cùng mẫu thân nói qua!" Nụ cười tràn đầy đáng yêu, Thư Vũ Trạch trực tiếp nhảy xuống cái ghế, chạy đến trước mặt của Thư Nhã Phù, đụng ngã trong ngực của nàng, điềm đạm đáng yêu, dùng ánh mắt vô tội ngẩng đầu nhìn nàng.

Nói qua? Nàng thế nào không nhớ rõ hắn có cùng nàng nói qua chuyện nhận thức phụ thân, huống chi từ lâu chính nàng cũng không nghĩ tới phụ thân hắn cư nhiên chính là Tề vương gia.

Đột nhiên trong đầu trí nhớ thoáng qua một buổi tối mẫu tử hai người nói chuyện, Thư Nhã Phù mở trừng hai mắt, cúi đầu nhìn ánh mắt con trai bảo bối trong ngực tràn đầy vô tội, vốn có một chút tức giận cũng bị bộ dạng này của hắn cũng thành không rồi.

"Con đi theo bằng hữu làm sát thủ cùng nhau xông vào Vương phủ ngày đó?" Cúi đầu đem Thư Vũ Trạch ôm đến trên đùi của mình, Thư Nhã Phù dường như có chút nhớ đến tình huống có thể.

Nhìn con trai trong ngực liên tục không ngừng gật đầu, nàng coi như là hiểu rõ ràng.

Nếu như đêm khuya xông vào Tề Vương phủ, chỉ cần Thue Vũ Trạch mà nhìn thấy Nam Cung Thần có khuôn mặt yêu nghiệt cùng mình giống đến tám chín phần, mặc kệ là ai cũng sẽ hoài nghi quan hệ của hai người không bình thường, huống chi cộng thêm nàng vốn chính là từ thành Khai Dương này đi ra, ôm đứa bé, phụ thân đứa bé không rõ ràng, liên tưởng trước sau, cộng thêm chứng cứ là hai gương mặt yêu nghiệt một lớn một nhỏ, bao nhiêu cũng có thể đoán được một chút.

Khó trách đêm hôm đó hắn đột nhiên mở miệng hỏi nàng về chuyện vị hôn phu Tề vương, thì ra hắn ngược lại so với nàng còn biết trước, còn trốn nàng đã dẫn đầu kêu cha!

"Sát thủ bằng hữu? Tiểu tử tới đây!" Đuôi lông mày nhảy lên, Nam Cung Thần trực tiếp mở miệng, đưa tay để Thư Vũ Trạch đi qua.

"Tề vương gia, ngài muốn làm gì? Ta không có thuộc loại phản bội lại bằng hữu của mình, ngài cũng đừng muốn từ chỗ ta đào ra tin tức!" Thư Vũ Trạch mặt chính nghĩa đi tới trước mặt của Nam Cung Thần.

"Con trai, cái ngày đêm khuya con xông vào vương phủ đó, trở về đã nói với mẫu thân con?" Nam Cung Thần dịu dàng khẽ cười kéo qua Thư Vũ Trạch, mở miệng hỏi.

Hắn muốn hỏi điều gì? Thư Nhã Phù đang ngồi một bên nhìn hai cái khuôn mặt yêu nghiệt lớn nhỏ giống nhau y hệt, nghi hoặc nhìn Nam Cung Thần, càng nhìn càng cảm thấy hai người trước mắt rõ là. . . . . . Tú sắc có thể ăn được! Một tiểu bảo bối trắng nõn nà đáng yêu vô cùng, một đại yêu nghiệt mị hoặc cổ hoặc, hình tượng này thật là đẹp mắt a!

"Nói! Chỉ là Tề vương gia ngài không cần thiết biết, đây là chuyện giữa hai mẫu tử ta!" Lẽ thẳng khí hùng, Thư Vũ Trạch rất là trực tiếp cười híp mắt cự tuyệt trả lời.

"Bổn vương chỉ là muốn hỏi con. . . . . . Ngày đó con cùng là U Minh cung phó Cung chủ Lê Hi, con và hắn là bằng hữu?" Nam Cung Thần cũng không níu lấy vấn đề này, trực tiếp mở miệng hỏi những thứ khác.

"Đúng a!"

"Các ngươi biết nhau từ lâu?"

"Đúng a! Chỉ là. . . . . ."

"Vậy con đêm đó sẽ chạy tới Tề Vương phủ, là vì gặp ta?"

"Đúng a! Ngài không phải là phu quân chưa cưới của mẫu thân ta sao, luôn luôn muốn xem một chút cao thấp mập ốm thế nào?"

"Vậy con ngày đó vừa nhìn thấy ta đã gọi phụ thân, con đã sớm biết?" Tề vương gia tiếp tục đặt câu hỏi.

"Đúng vậy a, nhìn hai khuôn mặt này, thật ra thì không dễ lừa người!"

"Mẫu thân con đêm đó có phải nói ta không tốt? Cho nên chuẩn bị đào hôn!" Tề vương gia lộ cái đuôi hồ ly ra!

"Phải . . . . . Ặc, không phải!" Thư Vũ Trạch cũng không còn suy nghĩ nhiều, trực tiếp theo bản năng mở miệng, đợi đến một chữ nói ra miệng, mới phản ứng được, mình bị phúc hắc Tề vương gia lừa rồi, không cẩn thận liền đem chuyện của mẫu thân nói ra.

Mẫu thân, người ta không phải cố ý, người cũng thấy đấy, Tề vương gia người này phúc hắc vô cùng, trù hoạch bẫy rập để cho hắn nhảy!

Quay đầu cười ha hả nhìn về phía Thư Nhã Phù, Thư Vũ Trạch rất là vô tội nhìn nàng, đáy mắt rất rõ ràng phải nói, hắn là bị thiết kế, mẫu thân không thể trách ta, muốn tìm thì tìm Vương Gia đi, đều là hắn hỏi.

"Thì ra là Vương phi của Bổn vương, thật sớm cũng đã chuẩn bị muốn đào hôn rồi !" Cặp mắt khẽ nheo lại, bên khóe miệng Nam Cung Thần mang theo nụ cười nhìn về phía Thư Nhã Phù, xinh đẹp tà mị, nhưng lại khiến Thư Nhã Phù có một chút chột dạ.

Nam Cung Thần bây giờ là tính khởi binh vấn tội a, chuyện đào hôn ngày đó, nàng cũng biết đã không thể gạt được hắn, khi thân phận An Thất Thất của nàng, thân phận Thư Nhã Phù cũng ngang nhau lên, cộng thêm nàng hiểu rõ độc tố y thuật, rất dễ dàng mà có thể trước sau liên hệ tới, thuốc đào hôn hôm đó, hắn đoán chừng cũng sớm đã hoài nghi chính nàng hạ độc rồi.

"Tề vương gia nói chuyện gì, người nào đào hôn? Ta thế nào không biết?" Đã như vậy, Thư Nhã Phù chỉ có thể giả câm vờ điếc, giả bộ ngu rồi, dời đi chỗ khác chống lại ánh mắt Nam Cung Thần, giả bộ ngu mở miệng nói.

"Không biết, Hừ! Nếu như không phải là ngày đó nhiều người như vậy ở trên thuyền, ngươi cảm thấy ngươi thoát được hay sao?" Nam Cung Thần trước mắt hoàn toàn không thừa nhận nữ nhân, hừ lạnh một tiếng nói.

"Vương Gia, An Hoằng Văn đến rồi! Yêu cầu gặp vương phi!"

Liễu Trì lúc này từ bên ngoài đi vào, nhìn Vương Gia ba người dùng đồ ăn sáng, dùng không sai biệt lắm, mới vừa tiến lên đây bẩm báo.

Thật ra thì An Hoằng Văn cũng sớm đã đến, đang ngoài cửa đợi một lúc lâu, Liễu Trì chính là cố ý đem hắn bỏ rơi ở một bên, đợi đến Vương Gia cùng vương phi và tiểu công tử, ba người sau khi ăn xong, mới vừa chậm rãi đi vào bẩm báo.

An Hoằng Văn? Hắn tới muốn làm gì?

Nam Cung Thần nhướng mày, ánh mắt trực tiếp trắng xanh một cái bắn hướng Thư Nhã Phù, hắn chạy tới yêu cầu gặp nàng?

Trong thành Khai Dương sớm đã có tin đồn, Thư gia đại tiểu thư Thư Nhã Phù lưu luyến si mê An gia Đại công tử An Hoằng Văn, vào bảy năm trước cũng đã đối với An đại công tử dây dưa không nghỉ, một lòng muốn gả cho An Hoằng Văn, không muốn gả vào hoàng gia làm vương phi! Mà bây giờ An Hoằng Văn chạy tới vương phủ, chỉ rõ muốn gặp vương phi!

Sắc mặt trầm xuống, Nam Cung Thần trong lòng có chút không sảng khoái, vương phi của mình, một mình ngươi là người ngoài chạy tới gặp cái gì gặp! Có cái gì tốt mà gặp!

Liễu Trì nhìn sắc mặt Vương Gia trầm xuống, hiển nhiên là có chút tức giận, An Hoằng Văn này con trai của lão hồ ly An Thừa Tướng kia, cũng không phải đồ tốt, hiện tại chạy tới vương phủ tìm vương phi, chẳng lẽ còn nghĩ thi triển Mỹ Nam Kế quyến rũ vương phi hay sao?

"An Hoằng Văn, hắn tới tìm ta làm cái gì? Không gặp!" Không cần suy nghĩ, Thư Nhã phù trực tiếp một tiếng cự tuyệt.

Thư Nhã phù tự nhiên biết An Hoằng Văn chạy tới là vì cái gì, ba ngày trước, An Mộng Hàn vậy cũng nhanh không kiên trì nổi, bây giờ muốn tìm đến đến nàng cầu cạnh muốn thuốc giả, nàng không có thừa nhận độc là nàng hạ, lúc này làm sao có thể đi đánh miệng của mình, nàng chuẩn bệnh cho An Mộng Hàn.

Mà Thư Nhã Phù từ chối một tiếng, khiến sắc mặt trầm thấp của Nam Cung Thần hòa hoãn xuống, bên khóe miệng cũng nhiều một chút ý cười, hiển nhiên Thư Nhã Phù trả lời làm cho hắn rất hài lòng!

Đối với An Hoằng Văn mà nói, hôm nay đi cầu Thư Nhã Phù đó là đã không cón cách nào khác trong các biện pháp, nếu như không phải chính mình từ trước tới nay yêu chiều muội muội, bây giờ bị làm cho người không giống người, quỷ không giống quỷ, hắn cũng sẽ không đến nông nỗi chạy tới cầu xin Thư Nhã Phù.

Nếu như biến thành người khác còn dễ nói, nhưng này Thư Nhã Phù là nữ nhân trước kia bị hắn ghét bỏ cùng khinh bỉ, càng là nữ nhân cho tới nay đi theo bên cạnh hắn dây dưa không nghỉ, hôm nay lập hai người đột nhiên thay đổi lại, thành hắn muốn đến cầu xin nàng, như vậy mức nước chênh lệch của lòng sông so với mặt biển thật sự là khiến cả người kiêu ngạo như hắn không thoải mái.

"An công tử, xin lỗi, vương phi nói không tiếp khách, ngươi trước hết vẫn là mời đi cho." Khi Liễu Trì lần nữa đi ra, mang trên mặt nụ cười rõ ràng khách khí.

Sắc mặt An Hoằng Văn vốn là có chút lúng túng, hiện tại càng thêm có chút khó coi, đã tìm tới cửa, lại còn bị người cự tuyệt rồi, chuyện như vậy để cho hắn càng thêm cảm thấy cả người không thoải mái.

Ngay cả mặt mũi cũng không có nhìn thấy liền bị người cản ở ngoài cửa, kiêu ngạo trong lòng An Hoằng Văn đừng nói có nhiều nôn, nhưng bây giờ là muốn yêu cầu người, cho dù là ước gì lập tức xoay người đi, nhưng cuối cùng vẫn đem tức giận đè lại, nụ cười cứng ngắc trên mặt vẫn nỗ lực kéo ra.

"Liễu thị vệ, mặc kệ như thế nào, còn xin ngươi giúp ta nói với vương phi một chút, đã nói An Hoằng Văn hôm nay nếu không thấy được bản thân vương phi, vậy sẽ ở chỗ này đợi một chút đi."

Hiện tại hắn cũng đã không có biện pháp nào khác rồi, cũng không thể trơ mắt nhìn muội muội của mình thật là không còn tính mạng. 

"Vậy cũng chỉ có thể làm phiền An công tử chờ lâu, ta làm một hạ nhân không thể làm chủ được!" Liếc An đại công tử một cái rõ ràng trong lòng có tức giận, nhưng cố giả trang ra một bộ dáng vẻ hiền hòa, Liễu Trì cũng đã lười phải tiếp tục cùng hắn nói tiếp.

Phải đợi ngươi sẽ chờ đi!

Màn đêm từ từ phủ xuống, mà trải qua thời gian lần trước độc phát đã qua mấy ngày, bởi vì này lần thứ nhất dùng thuốc lượng tương đối lớn, cộng thêm nàng cố ý chọn lựa trong thời gian độc bộc phát, trợ giúp đem độc trong người Nam Cung Thần tống ra ngoài, cho nên trên thân thể sẽ có chút không chịu nổi, cho nên mấy ngày nay Thư Nhã Phù châm chước cũng không có cho Nam Cung Thần dùng thuốc.

Mà đêm nay bắt đầu, cũng không sai biệt lắm đúng lúc cho Nam Cung Thần ngâm thuốc nước.

Liễu Trì cùng Băng Đồng cũng có chút khẩn trương, ngày đó dưới thời điểm khẩn cấp Vương Gia bị độc phát, cũng không có loại cảm giác đó, nhưng mà đối với có thể hay không hoàn toàn bài độc, cuối cùng thậm chí có thể đi hay không, bọn họ cũng là nhiều hơn một phần chờ đợi.

"Ừ, hiện tại tạm thời dùng cái này, các ngươi đem lượng thuốc chuẩn bị xong dùng nồi lớn nấu chín, đầu tiên ta còn muốn xem mạch cho Vương Gia trước, xem một chút có muốn hay không châm cứu để giúp đỡ đem kinh mạch ở hai chân dãn ra." Đem nguyên liệu thuốc trên tay mới vừa viết đưa cho Băng Đồng, Thư Nhã Phù đứng lên, đi lấy hòm thuốc của mình, đi tới phòng ngủ của Nam Cung Thần.

"Vương phi, ta muốn hỏi ngài một vấn đề, độc của Vương Gia bao lâu có thể hoàn toàn trị tận gốc?" Liễu Trì do dự vẫn là hỏi lên, mấy ngày nay hắn và Băng Đồng nhiều lần cũng muốn hỏi cái vấn đề này, nhưng vẫn luôn không hỏi ra miệng, cũng là đối với năng lực giải độc của vương phi có chút hoài nghi.

Dù sao một Thư gia Hầu phủ đại tiểu thư, từ nhỏ còn vẫn luôn là một chủ tử ngu dại bị bắt nạt, hôm nay rời đi bảy năm, một lần nữa xuất hiện cư nhiên liền biến thành một người khác, càng thêm nói cho bọn hắn biết có thể trị liệu độc phức tạp khó dây dưa trên người Vương Gia, hơn nữa còn có cơ hội để Vương Gia đứng lên lần nữa, đây đối với bọn họ mà nói, thật sự là có chút khó có thể tin!

Giương mắt nhìn về phía mặt nghiêm túc của Liễu Trì, cũng tương tự thấy sự nghi hoặc của băng sơn mỹ nhân Băng Đồng, cũng cười một tiếng: "Trị tận gốc độc tố, căn cứ đoán chừng thời gian muốn một năm trở lên, chỉ là cũng có thể sẽ nhanh hơn chút, thời gian trên cũng không có chính xác như vậy, nhưng mà ta lại nói có nắm chắc, các ngươi không cần lo lắng như vậy, chỉ là đây cần một chút nguyên liệu thuốc, có chút Thiên Tài Địa Bảo cũng không phải là dễ tìm như vậy, cái thuốc tắm này chỉ có thể tiêu trừ một bộ phận độc tố, một chút độc là không có biện pháp dùng cái phương pháp này."

"Được rồi, các ngươi mau mau đi chuẩn bị đi, coi như không thể nhanh như vậy thanh độc, cũng như có thể làm cho vương gia của các ngươi về sau thời điểm độc phát khá hơn một chút, nếu không thân thể hắn bây giờ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net