Tên Điên

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi búi tóc cao rồi quấn khăn, Lam thậm chí còn dán râu cho tôi nữa. Hôm nay thì tôi đủ tiền mua cả chợ luôn ấy ! Tôi chạy loanh quanh khắp quán hàng , thì nghe tiếng rao :" Kẹo đây ! Kẹo đây kẹo của Đông quốc đây ! Đừng bỏ lỡ !! "
-" Nghe lạ thật đấy ! Lam đi mua cho ta đi ! Ta muốn thử ". Tôi nhìn bằng ánh mắt thèm thuồng
-" Dạ tiểu thư ". Lam chạy theo người bán hàng còn tôi đứng lại sạp hàng mặt nạ
Đang ngắm nghía thì có tiếng vó ngựa rầm rậm đằng sau lưng và có tiếng quát quen thuộc :" Tránh ra mau lũ ngu ngốc ! Tránh ra muốn chết à "
A hình như của tên bị thương lần trước trên núi.. Không được không được quay lại..
Bỗng con ngựa hí lên một tiếng hắn dừng lại cách chỗ tôi khoảng 5-6 bước chân.. Hắn nhảy xuống ngựa đi loanh quanh nói :" Ta ngửi thấy mùi của cô ta ? Đúng rồi chính cô ta ! Con ả đã nhìn ta tắm cô ta đang ở đây "
Tôi giật mình ngửi ngửi lại người wft đâu có mùi gì cơ chứ. Bỗng hắn lại gần tới chỗ tôi ngửi ngửi nói :" Sao ta lại ngửi thấy mùi ở chiếc chuông của con ả đó trên người một tên nhóc nhỉ ? Này cậu.. có thể quay lại đây không ?"
A chết tiệt !! Hôm đó mình đánh rơi chiếc chuông hương sao hâyyyy ~~
-" Này ta nói quay lại cơ mà !!!!"
Tôi không nói gì lấy cái mặt nạ che lên mặt quay phắt lại nói :" Sao !! Sao nào ?? " Anh ta nhìn tôi rồi hất cái mặt nạ ra nhếch miệng cười mỉm :" Đúng là cô rồi ! Con ả vô phép tắc, Ta tìm được cô rồi !! Cô tưởng là gắn thêm cái râu đó thì ta sẽ không nhận ra sao ? ". Anh ta dựt miếng dán râu của tôi ra.." A chếtt tiệt đau " Nói rồi tôi ù té chạy hắn ta bèn rút kiếm lia theo khiến búi tóc của tôi rơi xuống.. Tóc của tôi rơi xuống bay loà xoà trong gió, tôi đưa tay lên sờ xung quanh hú hồn may quá tí nữa mất đầu rồi. Còn hắn đột nhiên đứng im nhìn tôi không nói gì cả. Cơ hội đây rồi tôi ù té chạy thật nhanh đi chỗ khác..Một lúc sau hắn quay lại nhìn quân hầu hỏi :" Cô ta đâu ? Cô ta đi đâu rồi ?". Bọn lính trả lời :" Thái tử người đã thả ả ta đi rồi !"
Hắn ta giận dữ :
-" Sao ? Ta thả lúc nào ? Mau đi tìm cô ta cho ta, lục tung nơi này lên cũng phải tìm cho ta !!!"
-" Rõ ..!!! "
Lại đến tôi chạy một đoạn thì gặp được Lam đang cầm gói kẹo về. Tôi kéo tay Lam chạy nhanh đến một cái ngõ..Lam không hiểu gì :" Tiểu thư cô sao vậy ? Ai đuổi cô à ? Sao tóc cô lại xoã như vậy ??"
Tôi vừa thở vừa nhìn xung quanh :
-" Đừng nói nữa, ta gặp phải cướp mau mau về nhà !"
Lam hốt hoảng nhìn xung quanh không có ai bèn kéo tôi chạy về phủ..
Hôm sau tôi ở liền trong nhà không ra khỏi phòng nửa bước.
Nhưng ở trong phòng mãi rõ chán, tối thì mới chập chạng đã phải đi ngủ rồi chẳng có gì thú vị cả. Ở thế kỉ 21 tối cuối tuần ta hay cùng bạn bè đi tụ tập, hát hò, cuộc sống về đêm vô cùng thú vị. Vả lại trước khi kết hôn thì phải tổ chức tiệc độc thân chứ. Ở đây thì lấy đâu ra quán bar, quán karaoke mà hát hò chứ !! À khoan chẳng phải ở cổ đại Thanh Lâu chính là bar còn gì =)) Được tối nay Nhị tiểu thư ta sẽ đột nhập Thanh Lâu quậy một chuyến..

Chập choạng tối tôi rủ rê Lam cùng tôi đến Thanh Lâu thì bị mắng té tát và nhất quyết Lam không cho tôi ra khỏi nhà nữa. Tôi không nói gì nữa leo lên giường ngủ, thực ra là trả vờ để Lam đi khỏi tôi sẽ leo tường trốn ra.. Một lúc sau tôi dậy lấy bộ quần áo kĩ nữ tôi đã chuẩn bị sẵn mặc vào rồi nhẹ nhành ra khỏi phòng đi về phía tường sau. Tường không cao lắm tôi đứng lên bậc đã gần tới rồi. Tôi lấy thêm mấy viên đá chồng xếp vào nhau rồi đứng lên leo qua tường. Chật vật mãi mới bám được vào mấy viên gạch mái đột nhiên có tiếng người nói :" Nửa đêm nửa hôm cô lại trèo tường phủ thượng thư ? Lấy cắp gì phải không ???"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net