chương 1: cuộc sống như là mơ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

( tác giả: mik mới viết truyện nên hk bít các bạn thích loại truyện nào nên có gì cho mik xem bình luận và đóng góp ý kiến cho mik nhe)
* ngáp * một buổi sáng như mọi khi, chào các bạn tôi là Thiên Thành Như năm nay đã 15 tuổi rồi đấy, mà tên tôi hơi nam tính đúng không? Ừa thì tính cách của tôi cũng có một phần như vậy, xin giới thiệu không phải khoe nhưng tôi là tiểu thư của một tập đoàn quốc gia ( nói hơi quá😝😝) nhưng tập đoàn này thật sự rất lớn và giàu có nắm giữ một số cở phần lớn của các công ty trên thế giới  và bố tôi là chủ tịch Thiên Thành Anh. Còn về tôi thì tôi đã sống riêng từ khi còn khá nhỏ( cỡ lớp 1 ) vì muốn cho tôi có tính tự lập và làm chủ được mọi việc như bố tôi vậy.

Hiện nay ngôi biệt thự của  tôi đang sống là một phần của trong cả trăm phần của bố tôi, mà nó cũng vẻn vẹn 5 tầng thôi nhưng khá cao nên bố đã lắp đặt thang máy cho tôi, tổng chung chỉ có 5 phòng ngủ, 1 phòng gym, 1 nhà ăn, 1 bếp, 1 phòng đọc sách, 1 phòng thông tin và 1 hồ bơi. Trong nhà người tôi thân nhất là bà vú của tôi chăm sóc tôi từ nhỏ đến lớn tên là gì nhỉ?....À nhớ rồi:" Trương Lệ Hoa". Nhưng mấy hôm nay vú về quê lo chuyện gia đình nên tôi ở nhà 1 mình.

Từ lớp 1 đến giờ tôi chỉ học trường do tập đoàn của bố tôi xây nên và ngôi trường này sẽ dạy tôi và các bạn có ước mơ phát triển và sau khi ra trường sẽ có việc làm ngay nhưng tiền học phí thì hơi mắc và chỉ có các con của  phó chủ tịch, thư ký thì sẽ được ưu tiên vào ngay và giảm tới 50% phí học ( còn tôi thì chắc chắn không tốn xu nào rồi vì chính bố tôi xây mà) vậy mà vẫn có rất nhiều người bỏ cả tài sản mình vào trường này

Ngày mai là ngày đầu tiên tôi bước vào lớp 6, ây da lại phải dự buổi lễ khai giảng năm học rồi lại phải đứng lên phát biểu( thật ra thì năm nào tôi cũng phát biểu cả vì một phần bố tôi ... và một phần tôi học quá xuất sắc mà nên luôn làm trường hãnh diện cũng như ai cũng hâm mộ tôi cả.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#ngontinh