1.Không Là Gì Cả

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Cậu - Lâm Tiểu Phàm. Là một nguời nhân tạo được Hắn- Cố Thiên Vũ mua về dùng làm trò tiêu khiển. Cứ tuởng RoBot thì không có trái tim, không có nuớc mắt và.......không BIẾT YÊU!! Nhưng bây giờ thì sao? Tại sao cậu lại rơi nuớc mắt? Tại sao trái tim cẫu lại nhói đau? Không lẽ...thiết bị công nghệ trong cậu bị hư rồi? Mải suy nghĩ thì Hắn đã ở truớc mặt cậu tức giận quát lớn :
- Phế vật! Cậu làm gì ở đây? Mau cút xuống bếp cho tôi, cậu có tư cách gì mà đứng đây? Cút cho tôi!! -Hắn tức giận mắng cậu.
-.....V..vâng!! -Cậu xoay nguời đi xuống, lê từng buớc , không hiểu sao cậu lại thấy tim mình đau quá!!
Xuống nhà bễp lấy một cốc nước trong tủ lạnh đặt trên bàn, ậu ngồi xuống một cách máy móc. Mặc dù đã đuợc huấn luyện nhiều nhưng dù sao cũng chỉ là RoBot sao có thể như con nguời.
Ngồi đó cũng đã đến tối. Cậu vào bếp làm bữa tối cho Hắn........Cậu đi lên phòng để gọi hắn xuống ăn tối. Vừa buớc vào cửa thì thấy một cô gái trong phòng hắn , cô ta thấy cậu liền lên giọng.
- Này!! Cậu làm gì ở đây? Sao cậu lại ở đây hả? Cậu là ai mà đứng ở đây? - Cô ta có vẻ tức giận khi thấy cậu.

- Tôi là Lâm Tiểu Phàm - Cậu trả lời một cách máy móc khiến cô ta điên lên, định lấy cốc nuớc trên bàn tạt cậu, thì cậu lên tiếng..:
-- Xin cô....đừng - Cậu ngồi xuống. Mặt vẫn không cảm xúc.
Hắn ngồi trong thư phòng nghe tiếng cãi vã thì chạy ra, thấy cô định tạt nuớc vào cậu liền chạy đến đỡ cho cậu. Hắn tức giận tát ả ta một cái.
- Ai cho cô tạt nuớc vào cậu ta? Mau cút khỏi đây.....Mau - Hắn đuổi cô ta đi rồi nhìn cậu, mặt không cảm xúc kéo cậu đứng dậy.
- Lần sau nếu không có tôi ở đây thì phải biết tự bảo vệ mình, nếu cậu bị hỏng thì rất là tốn tiền của tôi!giờ thì về xuống ăn tối đi!- Hắn nói vậy rồi bỏ xuống bếp.
Cậu đứng đấy ngây ngốc!
Pov ' Là quan tâm sao? À thì ra là như vậy! Con nguời thật lạ ! '
______còn a~~_____________
- Ginhuyn đã cập nhật chap 1


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net