1-hanahaki

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

kim donghyuk hàng trăm lần tự hỏi, mình và goo junhoe là loại quan hệ gì. gọi là bạn cũng không đúng, mà gọi là người yêu thì lại càng sai.

hoặc chỉ có mình kim donghyuk nghĩ vậy.

ai cũng thấy được goo junhoe thích kim jinhwan như thế nào.

goo junhoe sẵn sàng làm mọi thứ chỉ để được ở bên cạnh kim jinhwan. goo junhoe không ngừng kéo jinhwan lại với mình, nói rằng mình và anh giống nhau, bảo với cả thế giới rằng kjh là cặp bài trùng hợp nhau nhất trên đời.

kim donghyuk không biết có phải mình tập nhảy nhiều quá nên đâm ra đầu óc cũng tưng tưng không, nhưng thỉnh thoảng đi cùng với junhoe và jinhwan cậu lại có cảm giác mình bị bỏ rơi.

cái cách junhoe nhìn anh jinhwan, cách cậu ta làm đủ trò ngớ ngẩn để thi hút sự chú ý của anh, cách cậu ta cười đầy mãn nguyện mỗi khi anh jinhwan xoa đầu cậu ta như thể gai đâm vào tim cậu.

kim donghyuk cũng không dưới một lần chạy vội đi chỗ khác, bỏ mặc hai con người vẫn đang vui vẻ nói chuyện với nhau. lồng ngực cậu như muốn nổ tung ra vì đau đớn.

kim donghyuk cũng không thể ngờ rằng goo junhoe lại mò sang phòng cậu vào lúc 3h sáng, nói với cậu rằng cậu ta thích anh jinhwan và kì kèo gần một tiếng đồng hồ bắt cậu cho lời khuyên để có thể tán đổ người trong mộng.

ngày hôm đấy kim donghyuk ho rất nhiều. ho tới tâm can phế liệt, ho đến mức cổ họng không còn cảm giác gì nữa. cánh hoa rơi đầy sàn nhà tắm, mùi máu phảng phất khắp nơi.

kim donghyuk thật chả hiểu tình cảm của mình dành cho goo junhoe sâu nặng tới mức nào mà cậu lại hân hạnh được thượng đế ban cho căn bệnh hiếm hơn platium thế này. bác sĩ nói rằng cây tình ái trong người cậu đã nở hoa, rằng cậu nếu không phẫu thuật sớm thì cậu sẽ tan biến như bồ công anh khi trời có gió. ấy là bác sĩ nói hoa mĩ vậy, khi nghe cậu nói rằng mình không thể làm cho người kia thích lại mình được.

kim donghyuk cũng hỏi bác sĩ rồi, còn tận một tháng mới đến hạn cuối để cậu đưa ra quyết định phẫu thuật hay không. nên kim donghyuk quyết định cứ chiều theo cảm xúc của bản thân trước đã.

hậu quả của việc đó là trận ho thừa sống thiếu chết trong phòng, sau màn tỏ tình đầy lãng mạn của goo junhoe và cái gật đầu không chút e dè của kim jinhwan. kim donghyuk đầu óc trống rỗng, chân chôn chặt xuống đất, tay vô thức vỗ theo mọi người. chỉ khi cặp đôi mới rời đi, cậu mới nhận ra rằng cổ họng mình sắp nổ tung vì những cánh hoa.

và, kim donghyuk cũng đảm bảo rằng cậu không muốn ai trong nhóm phát hiện mình mắc căn bệnh này, hoặc chí ít là không phải lúc cậu đang dính lấy sàn nhà tắm mà ho như điên, quần áo dính đầy máu và đầu tóc thì rối tinh rối mù. ai đó đã bước vào nhà tắm, hốt hoảng gọi tên cậu và cố gắng ôm cậu dậy. kim donghyuk chỉ kịp thì thào yêu cầu đừng để những người còn lại biết chuyện, rồi sau đó bản thân rơi vào đêm đen dày đặc.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net