Lời mở đầu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chào mọi người, mình là Hoa Bành, hoặc có thể gọi mình là Bành cho tiện. Nếu có ai thắc mắc về cái tên Bành Thị Bông Hoa của mình á, thì mình chỉ muốn nói là, mình cũng hổng biết cái tên đó ở đâu ra nữa, tự nhiên một ngày đẹp trời ngồi nghĩ ra thôi =))))))).
Về mình, thì mình là nữ, mình hổng dám nhận mình xinh, cũng hổng dám nhận lớn tuổi hơn ai, nên mọi người cứ xưng mày-tao hoặc bạn-mình cho tiện nha ^^
Về truyện của mình, thì hmm, đây không hẳn là truyện nữa, mỗi chap chỉ là 1,2 cuộc đối thoại của mấy đứa nhà W1 với nhau thôi, nhưng mà mình sẽ cố gắng làm nó mặn nhất có thể.

Về tác giả mà mình yêu thích, thì đó chính là chị Mưa, hay còn được biết đến là chị downpour0721, mình thiệt sự rất thích đọc truyện chị ấy viết, mình thích cả văn phong lẫn con người chị ấy.
Về nhóm mà mình stan, thì chỉ có duy nhất Wanna One thôi, còn lại mình không anti ai, nhóm nào mình cũng nghe nhạc và support.
Về couple mà mình ship, thì main couple chính là ONGNIEL (!!), ngoài ra còn lại thì mình có ship Xúc xích hồng, Hoàng-Diếp, BaeHwi, Mây-Muối, và còn Lâm, thì mình ship Lâm với mình.
Túm lại lời mở đầu chỉ có nhiêu đó thôi, mình mong mọi người sẽ theo dõi và ủng hộ truyện của mình để mình có động lực viết nhiều hơn nha, mình chân thành cảm ơn.
-From Bành with love- 💚


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net