thông báo nho nhỏ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Xin chào mọi người, là mình đây, bây giờ đã là gần 3 tháng kể từ phần truyện cuối mình đăng.
Trước tiên, mình chân thành xin lỗi mọi người vì đã mất tăm mất tích cả một thời gian khá dài như vậy mà không hề thông báo, nhưng vì mình có lí do riêng cả...

Lí do riêng đó thì vì là "riêng" nên mình không tiện nói, nhưng chỉ mong mọi người hiểu là hiện tại mình cực kì bận nên không còn thời gian để viết tiếp nữa, nhưng yên tâm, tình yêu mình dành cho OngNiel cũng như WANNA ONE vẫn vô bờ vô bến. Thật sự những tháng cuối cùng này mình rất muốn dành hết thời gian cho WANNA ONE nhưng công việc lại không cho phép huhu, tuy nhiên mình vẫn sẽ cố gắng đi hết mọi event T.T Cơ mà bận thế thui nhưng tối về mệt sml nhưng vẫn ráng thức đêm đọc fic của chị M ạ =)))) à mà nhắc chị M mới nhớ, cho phép em nhắc về chị một chút, thì hôm nay mình mới biết chuyện acc wattpad của chị M bị hack, vì hổm giờ không có lên đây luôn, nay nghe xong tin này kiểu hết hồn thật sự, đúng là không nên tin vào bất kì ai trên đời này. Mình rất thích chị M và fic của chị, nên bây giờ việc này xảy ra mình rất tiếc, xin chia buồn cùng chị ạ.
À, điều cuối cùng, và quan trọng nhất, mình xin phép thông báo chính thức REST vô thời hạn ạ... mình xin lỗi những bạn đã chờ mình rất nhiều, hẹn gặp lại vào ngày hoa anh đào nở nhé.
-All I Wanna Do, Wanna One-
-OngNiel Is Science-


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net