WatchNight XII

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

--------------------------------------------------------------------------------

Quyển 2: Thanh Hương Cốc

Chương 39: Có gắng tận dụng

Dịch: Địa Ngục Môn

Nguồn: VVĐ

Bấm vào đây để xem nội dung.

Nghĩ đến những bài thuốc mình đã luyện trước đây, Tinh Kỳ lại cảm thấy đau đớn một chút, những thầy thuốc khác đều đã thành công 5/10 trở lên, còn thanh minh tán, thất hương tàn của mình...thì tỉ lệ thành công là rất thấp, thấp chỉ đến một thành, bản thân đã lãng phí bao nhiêu là dược liệu.

Những dược liệu kia đều là do Tinh Kỳ lén giấu vào trong tàn thiên giới lúc đi hái thuốc, lúc nào về mới luyện. Nhất định phải nâng cao được trình độ luyện thuốc, đầu tiên là luyện một vài dược liệu thông thường để nâng cao khả năng giã thuốc, phối thuốc và luyện thuốc của mình.

Buổi sáng mùa đông, bầu trời toàn mây trắng, mặt đất chỗ nào cũng khô cằn, tiếng quay của trục xe ngựa vang lên trên đường cẩm thạch. Trước mặt đã là Phong Mạn biệt viên rồi. Tháng này đúng là lúc hoa mạn tử hồng chuyển từ màu hồng sang tím, vì vậy trong khu đất của biệt viên trải một lượt cây thuốc màu hồng, trên cây là những dây thuốc màu tím, Tinh Kỳ rất vui khi quay về biệt viên của mình.

"Nhiệm vụ một, trong thời gian một tháng, thông qua tuyên bố nhiệm vụ thu mua dược liệu thông thường, tốn 20035 kim tệ, lại thêm phí tuyên bố nhiệm vụ mất 1200 kim tệ, tổng cộng tốn mất 21235 kim tệ. Nhiệm vụ 2, tổng thu nhập thuốc bột cấp ba cao cấp là 16600 kim tệ. Thanh minh tán là 8200 kim tệ, thất hương tàn là 5300 kim tệ, tán thiên nguyên là 6100 kim tệ, phí công việc là 3000 kim tệ. Thêm vào tiền ứng trước ngài đưa là 8000 kim tệ, trừ chi phí công việc 3 là 2000 kim tệ. Thừa 1365 kim tệ, do ngài ra ngoài, chúng tôi đã giúp ngài trồng thêm một vài dược thảo vào trong vườn thuốc, tiêu mất 1000 kim tệ, vì vậy cuối cùng chỉ còn lại 365 kim tệ." Hà Diễm báo cáo tình hình 3 nhiệm vụ cho Tinh Kỳ, và chi phí trong thời gian này.

Lúc Tinh Kỳ đi đã giao cho cô rất nhiều tiền, đó cũng chính là lòng tin và cũng là nỗi lo lắng của Tinh Kỳ, phải giao toàn quyền sử dụng số tiền đó.

Tinh Kỳ thấy Hà Diễm đã làm hết trách nhiệm, thấy mình lúc đầu đã quyết định thật chính xác. Nhìn thấy trong vườn thuốc đã trồng kín dược thảo, Tinh Kỳ không thể nói gì nữa, bản thân cũng không muốn tiếp tục ở lại Thanh Hương Cốc lâu dài, chỗ dược liệu này chờ đến lúc lớn ít nhất cũng phải mất vài năm, Tinh Kỳ không tin là mình trong vòng vài năm mà vẫn chưa luyện được chế thuốc và luyện thuốc đến cấp bậc tông sư.

Cửa ải khó khăn nhất của chế thuốc, biết được dược tính, nguyên lý phối thuốc thì bản thân cũng đã biết, chỉ cần luyện tập nhiều lần các kỹ xảo trong thao tác phối thuốc và nắm vững độ nóng khi luyện thuốc là có thể xuất sư được rồi. Loại thuốc 1000 kim tệ đã bị đổ mất, Tinh Kỳ có vẻ xót ruột, luyện thuốc vốn là đốt tiền, bây giờ trên người chỉ còn lại vài trăm kim tệ nữa.

Thiếu tiền rồi. Tinh Kỳ cũng không hề trách cứ Hà Diễm, biểu hiện ban đầu của cô ấy rất tốt.

Tinh Kỳ gật đầu với Hà Diễm, " Ừm, tốt lắm, làm cô vất vả rồi, tìm được 3 người là những ai, cô nói xem."

"Trong ba người có hai người là chế dược viên bốn sao, một người là Hậu Đức, là một trong những người rất có kinh nghiệm luyện thuốc, người tiếp theo là Ôn Thiến Thiến rất tài giỏi, hiểu biết sâu sắc về nguyên lí phối thuốc và dược tính. Còn một người là chế dược viên năm sao, La Khắc học trưởng," Hà Diễm nhiệt tình nói cách nhìn về ba người và nguyên nhân tuyển bọn họ của cô ấy cho Tinh Kỳ nghe. Chế dược viên cấp thấp thông thường đều gọi chế dược viên cấp cao hơn của họ là học trưởng hoặc dược sư.

"Ôn Thiến Thiến! Cái gì, cô nói có một người tên là Ôn Thiến Thiến?" Tinh Kỳ kinh ngạc, trong ba người có hai người mình quen, trong đó lại có cô Ôn Thiến Thiến này.

Nghĩ đến việc thiếu chút nữa phải chịu thiệt thòi lớn dưới tay cô này ở dược thư phòng, nhớ rõ về sự thông minh của cô ấy, trong lòng vẫn chưa hết nghi ngờ, ngày đó mấy nhân viên của dược thư phòng rất chiếu cố đến cô ấy, có thể đoán ra hẳn cô ấy phải là người thân thích của chế dươc viên cửu cấp Ôn lão đầu của Thanh Hương Cốc, cô ấy đến đây với mục đích gì, tiền thù lao mà ta đưa ra không hề có chút sức hút nào với cô ấy, Ôn lão đầu phái qua đây để tìm hiểu ta chăng, lần trước đó là cố ý, không phải trùng hợp. Tinh Kỳ đã đoán ra hơn một nửa.

Hà Diễm đột nhiên nghe thấy tiếng kinh ngạc của Tinh Kỳ, học trưởng không thể quen cô ta phải không, có điều ta vẫn rất khâm phục học thức của Ôn Thiến Thiến, rất uyên bác.

Nhưng khi nhìn lại sắc mặt trầm ngâm bất định của Tinh Kỳ, bản thân có chút lo lắng: cô Ôn Thiến Thiến này không thể đã từng tiếp xúc với học trưởng được, hay mình đã mời kẻ thù của học trưởng trở về? Công việc này cả 2 đều đã ký tên, bây giờ không thể bỏ được nữa rồi, lúc Ôn Thiến Thiến ứng tuyển chắc đã biết là do học trưởng tìm người, lẽ nào họ không có thù hận gì, đã từng có va chạm hoặc là học trưởng đã trêu ghẹo cô ta, cô ta ... Ai da! Sao mình có thể nghĩ về học trưởng thế này chứ.

"Học trưởng! Học trưởng! người này có vấn đề à? Tôi có phải..." Hà Diễm cẩn thận hỏi cắt đứt sự trầm ngâm của Tinh Kỳ.

"À, không có gì, chỉ là vì trước đây có tiếp xúc một lần, gây cho ta một ấn tượng rất sâu sắc. Với con mắt quan sát của cô, tin vào trình độ chế thuốc của cô ấy thì không thể sai được, Hậu Đức tôi không quen, La Khắc, người này tôi cũng quen, anh ta là chế dược viên năm sao à? Lần này không ngờ lại có thể tìm lại được anh ta," Tinh Kỳ nghĩ cuộc đời chế thuốc sau này xem ra sẽ không còn khổ sở nữa rồi, có hai người này ở đây, đặc biệt là Ôn Thiến Thiến, hắn có vẻ mong đợi tiếp tục cuộc sống chế thuốc.

Nghe Tinh Kỳ học trưởng nói, nhìn thấy Tinh Kỳ học trưởng đột nhiên nở một nụ cười mong đợi, càng có thể xác định được Ôn Thiến Thiến nhất định là có quan hệ mờ ám với Tinh Kỳ học trưởng, điều đó cũng chẳng liên quan gì đến bản thân, mình cũng không có ý nghĩ phi phân về học trưởng, chỉ nghĩ đến việc đến đây để nâng cao trình độ luyện thuốc của mình.

Ngày hôm sau, bên trong tiểu lầu của Phong Mạn biệt viên, bốn người đứng trước mặt, còn Tinh Kỳ ngồi trên một chiếc ghế dài, đánh giá bốn người này.

"Bản thân ta rất vinh hạnh được gặp bốn vị ở đây, bốn vị đều là những chế dược viên kiệt xuất, mục đích đến đây ta không quan tâm, ta chỉ yêu cầu mọi người làm được yêu cầu ghi trong bản cam kết công việc, nếu không thể làm được thì có thể nói ngay bây giờ, chúng ta có thể phá bỏ cam kết." Lúc Tinh Kỳ nói đến đây, hai mắt đã dừng lại ở chỗ Ôn Thiến Thiến.

Ôn Thiến Thiến cũng cảm nhận được đối tượng mà Tinh Kỳ đang nhắm tới chính là mình, nghĩ đến nhiệm vụ mà ông nội giao, chỉ có thể cắn răng chịu, sau này sẽ tính.

"Rất tốt, nếu đều ở lại thì mọi người cùng nhau sống hòa thuận trong thời gian nửa năm, các vị cũng không cần tự mình giới thiệu, ta biết tên của mọi người rồi, ta không có hứng tìm hiểu các vị, các vị chỉ cần ban ngày đến đây 10 tiếng là được rồi. Những lúc khác các vị có thể làm gì tùy ý."

Lời nói của Tinh Kỳ nằm ngoài dự liệu của mọi người, thông thường mà nói, chế dược sư cao cấp sẽ nói về thành tựu của mình cho chế dược sư cấp thấp hơn nghe, làm cho chế dược sư cấp dưới sùng bái.

Hậu Đức rất vui, sớm đã nghĩ công việc này không bình thường, không ngờ học trưởng này có cá tính đến thế, bản thân rất mãn ý làm việc dưới trướng của học trưởng như thế này. Chỉ một chữ: lão luyện.

Về phần học trưởng, không tìm hiểu bản thân, đó là quyền lực của chế dược sư cao cấp, ngươi lên được cấp đó có thể cuồng ngạo hơn hắn cũng được. La Khắc nhằm vào kỹ thuật chế thuốc của Tinh Kỳ và hai phương thuốc cao cấp mà đến, những cái khác hắn không quan tâm.

Hà Diễm tiếp xúc nhiều hơn với Tinh Kỳ, cũng hiểu được một chút phong cách làm việc của Tinh Kỳ, không theo một khuôn mẫu, thực tế. Nhiều hơn cả là sự sùng bái đối với Tinh Kỳ học trưởng, tuổi thì cũng xấp xỉ mình mà đã là chế dược sư sáu sao.

Ôn Thiến Thiến có vẻ bình tĩnh, khuôn mặt bình tĩnh đó đang nén lửa tức giận ở trong lòng lại, lần đầu tiên bị người ta miệt thị, bại tướng của ta, sau này ngươi sẽ biết thế nào là đau khổ....

Tiếp theo, Tinh Kỳ chỉ để cho bốn người cùng nhau làm quen, rồi bắt đầu đưa cho họ phần thù lao đầu tiên. La Khắc chọn một phương thuốc cao cấp, Hậu Đức chọn một quyển sách dày về huyền cấp đấu khí, Hà Diễm cũng chọn một quyển sách về huyền cấp đấu khí, Ôn Thiến Thiến chọn thanh minh tán.

Sau khi Tinh Kỳ nhìn thấy Ôn Thiến Thiến chọn thanh minh tán, còn nháy mắt về phía mình ra vẻ đắc ý. Bị cô ta chọc, Tinh Kỳ đột nhiên có một hành động rất hay, nhìn vào bốn người cười cười, trong nụ cười có chút âm hiểm, mấy người rùng mình một cái, thấy mình đến lúc này đúng là có thể phải làm trâu làm ngựa rồi.

Tinh Kỳ yêu cầu mọi người sáng ngày mai phải nộp đơn thuốc dùng từ những dược liệu bình thường sở trường nhất của họ, và những dược liệu mà đơn thuốc đó cần, và tỉ lệ thành công chế thành thuốc của họ, cùng một vài chi tiết cần chú ý khi chế thuốc, và những tâm đắc chế thuốc của bản thân, ngoài Ôn Thiến Thiến ra thì ba người đều vui vẻ, lẽ nào Tinh Kỳ cần phải chỉ dẫn bọn họ chế thuốc.

Ôn Thiến Thiến cuối cùng cũng đoán ra Tinh Kỳ nhất định là trong lòng bất an, lại không ngờ Tinh Kỳ này lại muốn tận dụng hết giá trị của họ, Tinh Kỳ luyện tập chế thuốc, mỗi ngày chỉ cần học cùng với một người là được rồi, ba người còn lại sẽ lại nhàn rỗi.

Không phải mình có rất nhiều dược liệu sao, để cho họ chế tác loại thuốc sở trường của họ, sẽ không lãng phí dược liệu, có thể để cho họ nâng cao trình độ chế thuốc, nhưng quan trọng hơn cả là bản thân mình có tàn thiên giới tử, có thể mang thuốc bọn họ chế ra ngoài Thanh Hương Cốc và đến Khai Hà Trấn để bán, rồi lại mua dược liệu từ Khai Hà Trấn và bên ngoài cốc về.

Như thế này thì sẽ không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc nữa. Bán thuốc trong cốc rất rẻ mà mua dược liệu lại đắt. Vì vậy trong cốc chỉ có những người kia có thể chế thuốc cao cấp, mà tỉ lệ thành công lại rất cao mới có thể chế thuốc kiếm tiền, có điều một bộ phận rất lớn đã bị Thanh Hương Cốc lấy mất.

Nhìn vào bốn người này, lúc này Tinh Kỳ dường như là đang nhìn vào bốn vị thần tài, sau này bản thân nếu có muốn đi hái thuốc hay kiếm tiền thì đều phải xem biểu hiện của bốn người này. Xét về góc độ của Tinh Kỳ mà xem xét, bốn người này cũng là một loại tài nguyên. Khẩu hiệu phải tận dụng triệt để tài nguyên của Hạ Thúc vẫn quanh quẩn trong tâm trí của Tinh Kỳ.

--------------------------------------------------------------------------------

Không có việc gì khó.

Chỉ sợ tiền không nhiều.

Đào núi và lấp biển.

Không làm được thì thôi..........

46 thành viên 2T cảm ơn bài viết này của codon.trai vì cảm thấy "rất là hay": anhemvankiep (08-10-2010), bachcusy (04-10-2010), banhmithang8 (06-10-2010), banoihuong (06-10-2010), BimChop (05-10-2010), duck_co (05-10-2010), dukestorm (05-10-2010), eldorido (06-10-2010), gautrucbeo (06-10-2010), ha_da2002 (06-10-2010), hoangchat11 (07-10-2010), hocgiabinhchanh (06-10-2010), jet808 (05-10-2010), leecoo (04-10-2010), Leomicky (04-10-2010), matsau30 (06-10-2010), mechwarrior (04-10-2010), michoutk (04-10-2010), namplhn2 (06-10-2010), nguyensh (05-10-2010), nguyen_tuan (08-10-2010), nhapecomeo (06-10-2010), ntnclts (07-10-2010), ntple20 (06-10-2010), phanminhx (07-10-2010), rocklina (06-10-2010), Skeath (04-10-2010), sutoloaiga1 (04-10-2010), thanhgiao (07-10-2010), thannhan (06-10-2010), thanthau (05-10-2010), thienson1976 (04-10-2010), thiensonkhach (06-10-2010), toilatoi_1 (08-10-2010), tranquang2996 (05-10-2010), tran_ngoc_chien (05-10-2010), trinhgiaokim (05-10-2010), trungson82 (07-10-2010), vietthuan (08-10-2010), vinh067 (04-10-2010), volamjkha (04-10-2010), wandow (07-10-2010), xbox1122 (04-10-2010), xtankiemx (08-10-2010), yunarian (06-10-2010), zoomx4 (04-10-2010)

codon.trai

Thăm nhà

Gởi nhắn tin tới codon.trai

Tìm các bài viết của codon.trai

05-10-2010, 06:07 PM #46

codon.trai

Thành viên tích cực

...Ta Thích Đủ Thứ...

Thành viên thứ: 724166

Bài viết: 5,379

Hôm nay...

Tuổi: 30

Yahoo: codon.trai

Thanks: 6,669

Thanked 557,125 lần trong 5,405 bài Tiền: 5,524

--------------------------------------------------------------------------------

Quyển 2: Thanh Hương Cốc

Chương 40: Học trưởng đáng sợ (thượng)

Dịch: Địa Ngục Môn

Nguồn: VVĐ

Bấm vào đây để xem nội dung.

Bốn người rất nhanh giao đơn thuốc lên, họ không chút nghi ngờ Tinh Kì học đơn thuốc của bọn hắn, bởi vì họ cũng học từ thanh hương cốc, chế dược sư cao cấp Tinh Kì sáu sao chắc chắn đã thấy phương thuốc này, Hà Diễm và Hậu Đức viết giống nhau, phấn Kim sang dược một loại thuốc trị thương rất phổ biến.

Đại đa số chế dược viên trong thanh hương cốc đều biết tự chế, nguyên liệu phổ biến, chế tạo đơn giản, nhưng trong thanh hương cốc giá cả rất thấp, ở ngoài cố còn tạm được.

La Khắc là một phương thuốc một cấp ba, là loại thuốc phòng độc côn trùng, cần dược liệu với lượng lớn, cách luyện chế tương đối phức tạp. Là loại thuốc rất được yêu thích ở ngoài thanh hương cốc. Còn phấn trú thanh, thuốc dưỡng da do Ôn Thiến Thiến nộp tới rất được nhiều nữ học viên trong cốc hoan nghênh. Tinh Kì nhìn thấy bốn phương thuốc này rất hài lòng.

Tinh Kì đã phân bố nhiệm vụ một cách nhanh chóng, hai phòng thuốc ở lầu nhỏ, lầu hai dành cho Tinh Kì học chế thuốc cùng Hậu Đức, lầu một thì cho ba người là Hà Diễm, La Khắc và Ôn Thiến Thiến, Tinh Kì nói thời gian này chỉ cần Hậu Đức phối hợp luyện thuốc, vì không muốn để ba người bởi nhàn rỗi mà sao nhãng việc chế thuốc, nên từ hôm nay trở đi ba người bắt đầu luyện ba loại thuốc này, dược liệu mọi người cần có thể tự lấy từ kho thuốc, Hà Diễm có trách nhiệm thu thập luyện thuốc tốt.

Tinh Kì không hề để ý tới việc ba người này có báo oán không, khi tuyển người đã ghi rõ tất cả rồi, lúc đó đều phải nghe mệnh lệnh. Tinh Kì dẫn Hậu Đức vào bên trong phòng thuốc lầu hai.

Không hổ là phòng thuốc của chế dược sư sáu sao, bên trên đặt một bộ công cụ dùng chế thuốc rất tinh xảo, Hậu Đức còn đang lâng lâng không nghĩ rằng mình có thể là trợ thủ cao cấp chế dược sư, có thể nhìn chế dược này với cự li gần hơn. Hơn nữa còn vào được trong phòng chế thuốc với đầy đủ tiện nghi.

Tinh Kì bước vào, cho Hậu Đức luyện mấy phần phấn Kim sang dược, còn mình xem trước chế thuốc kia, rồi lại nhìn xem chỗ nào không hiểu lại hỏi hắn, nếu Hậu Đức phát hiện ra mình không biết luyện thuốc, chắc chắn sẽ không đối xử với mình như bây giờ. Nhưng Tinh Kì đã có cách.

Hậu Đức rất tự tin, đây là học trưởng muốn kiểm tra trình độ chế thuốc của mình, nên mình đương nhiên phải biểu hiện cho tốt.

Nói làm là làm, Hậu Đức rất vui vì mình cũng có một ngày có thể dùng công cụ tốt như vậy để luyện thuốc, thấy Tinh Kì chăm chú nhìn mình luyện thuốc Hậu Đức càng cố gắng thêm, vừa làm vừa nói bước tiếp theo của mình, làm Tinh Kì tăng thêm kiến thức về chế thuốc. Hắn đương nhiên rất vui, vốn dĩ bản thân không hiểu biết gì nhiều về việc chế thuốc, lúc này có người giảng giải cho nên rất hào hứng.

Hậu Đức rất trân trọng cơ hội lần này, vì có khi Tinh Kì nhắc tới những vấn đề chế thuốc rất bình thường và đơn giản, Hậu Đức đều trả lời rất cẩn thận.

Lúc đầu tưởng Tinh Kì kiểm tra mình, nhưng vấn đề Tinh Kì đưa ra ngày càng nhiều, hơn nữa đa số liên quan tới thao tác và thủ pháp chế thuốc, nên có chút nghi ngờ nhưng kiến thức và lí luận chế thuốc của Tinh Kì khiến Hậu Đức kinh ngạc, đáng khâm phục và không hổ là cao cấp chế dược sư.

Một ngày trôi qua thật nhanh, đặc biệt là người đang nhập tâm vào công việc, Tinh Kì và Hậu Đức hai người đều cảm thấy một ngày trôi qua thật nhanh, ngoài ra ba người chế thuốc ở lầu một cũng thấy vậy, ba người đến phòng chế thuốc rất nhanh, trong phòng thuốc chỉ có một bộ công cụ chế thuốc, cũng chính là chỉ có một người đang chế thuốc hai người bên cạnh đứng xem.

Ba người liền thảo luận chế thuốc, may mắn là mấy người đều là người tương đối có tài, vì thế ba người đối với phương thức và ý nghĩ chế thuốc của hai người kia sản sinh ra hứng thú nên ba người họ cũng thu được nhiều kết quả tốt.

Vào buổi tối Tinh Kì một mình bắt đầu chế thuốc theo những phương thức mà Hậu Đức đã nói, hơn nửa buổi tối Tinh Kì chế được tám phần thuốc, một phần không thành công, lúc đó khi nghe có cảm giác như đã hiểu hết vậy.

Sau khi Tinh Kì vận công xong vào lúc đêm khuya, thao tác chế thuốc và phối thuốc rất khó, muốn đạt được trình độ nhất định không dễ, bản thân đối với phối dược phương thuốc, dược tính rất hiểu rõ nhưng trong thao tác cách bao lâu thêm thuốc, thêm loại nào, theo tỉ lệ nào...v...v.., đều yêu cầu rất cao, mỗi loại thuốc, thao tác khác nhau, nhưng sau khi chế thuốc một số lượng nhất định sẽ có một kiến thức toàn diện hơn về chế thuốc và có thể thông qua nhiều lần thực nghiệm để nắm vững một đơn thuốc.

Cao cấp dược sư kia không phải thông qua từng bậc chế thuốc để tiến lên, Tinh Kì bây giờ đeo được cao cấp chế dược sư, chỉ là trong phạm vi ảnh hưởng của thanh hương cốc mới được thừa nhận, ở nơi khác phải cần tới thi khảo hạch của ban chỉ huy dược sư. Tinh Kì nghĩ đến một phút hứng thú hôm nay của Hậu Đức và bị chấn động bởi lí luận chế thuốc của mình, nhưng sau đó lại nghĩ mình chỉ là chế dược sư nửa vời thì nghĩ mai sẽ nói lật bài ngửa cho hắn biết, như vậy sẽ có lợi đối với trình độ chế dược được nâng cao của mình.

Ngày hôm sau, mọi người đều đến tương đối sớm, bốn người đều đem theo công cụ chế thuốc của mình tới, tinh thần mọi người đều phấn chấn, tin rằng thu hoạch hôm qua của bốn người đều rất lớn, mọi người đều vào vị trí của mình.

Hậu Đức lên lầu hai, Tinh Kì đã sớm để trên bàn dược liệu chế thất hương tàn, hôm nay Tinh Kì phải nói thẳng thắn với Hậu Đức nhưng Tinh Kì tính sau khi lấy lòng Hậu Đức như vậy khả năng chế thuốc của mình mới không bị truyền ra ngoài.

Hậu Đức mới đến đã phát hiện ra sự bất thường của phòng thuốc, trên bàn xếp đầy dược liệu quý, lẽ nào học trưởng hôm nay muốn chế dược cao cấp, hôm qua vẫn còn cảm khái tri thức uyên bác chế dược của học trưởng, hôm nay đã cùng học trưởng chế dược cao cấp rồi.

Tinh thần bình lặng hôm nay hưng phấn hẳn lên. Tinh Kì trực tiếp để Hậu Đức làm, dù sao người ta cũng thuần thục hơn, mình đứng bên cạnh chỉ huy là được.

Có động lực, Hậu Đức dồn hết sức lực, không lâu sau, cả phòng tràn ngập mùi thuốc nồng nặc, mùi thuốc cũng bay tới lầu một phòng chế thuốc của ba người.

Ngửi thấy mùi này, ba người biết ngay Tinh Kì bọn họ đang chế dược cao cấp, nét mặt ba người khác nhau, Hà Diễm rất ngưỡng mộ, Hậu Đức có thể chế dược cao cấp cùng học trưởng, Ôn Thiến Thiến rất hận Tinh Kì để cô ta chế thuốc cực khổ nơi đây, còn La Khắc đố kị vận may của Hậu Đức, nhưng điều đó không thể tránh được.

Hậu Đức nhìn thuốc trong lò thuốc của mình, thật không thể tin mình đã chế ra dược liệu cao cấp, hai tay hơi run. Đây chính là thanh minh tán, bằng kinh nghiệm chế thuốc nhiều năm và từng nhìn thấy giải thích của thanh minh tán nên mới đó đã nhận ra tên thuốc.

"Muốn học không, ta có thể dạy tất cả cho ngươi." Lời nói của Tinh Kì như dụ dỗ một cô gái ngây thơ vậy.

Tiếng của Tinh Kì làm gương mặt đầy phấn khích của Hậu Đức tỉnh táo hẳn, trên đời này không ai cho không cái gì, câu này được Hậu Đức nghiệm ra khi trở thành nhân viên hái thuốc. Học trưởng dựa vào gì dạy mình, lúc này Hậu Đức trong lòng hết sức đề phòng, hai mắt chăm chú nhìn Tinh Kì.

"Vì sao phải dạy cho ta, có yêu cầu gì với ta sao." Hậu Đức cảm thấy mình không có thứ gì để khiến vị học trưởng này hứng thú cả! biểu hiện của Hậu Đức khiến Tinh Kì vui, người như vậy đáp ứng chuyện này khiến người khác yên lòng.

"Ha ha, ta không có ý đồ gì hết, ta

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net