Anti trước khi hiểu rõ vấn đề :)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thề là trong 2 năm cuộc đời hoạt động trên wattpad, chưa bao giờ con Au cảm thấy ức chế với thể loại reader này đến thế :)

Mấy thím chắc cũng không ít người ghét kiểu creepypasta OC bị Mary Sue nặng, đúng không? Yup, Au cũng vậy đấy :) Vậy nên Au đã xây dựng nhân vật trong truyện "Creepypasta OC: Szz! Keep Silent" của Au một cách tự nhiên hết mức có thể. OC Audrey không có tóc bảy sắc cầu vồng hay gảy line hay thay đổi xanh đỏ tím vàng tùy tâm trạng gì cả, cũng không có mắt ghoul hay mắt đỏ bla bla... Lại càng không phải kiểu toàn năng như Sakamoto thánh hoàn hảo, hay là ác quỷ, bán yêu, thiên thần, thần chết, cô hồn, thí nghiệm, quái vật... Nó không phải họ hàng anh chị em cháu chắt chút chít cụ kị gì của các creepypasta gốc, cũng không phải chết vì bị mèo cắn, bị chó cắn rồi biến thành người có siêu năng lực rồi mọc tai mèo vuốt cún này nọ lọ chai. Nó không phải đứa trẻ con mới có chín mười tuổi đã biết giết gia đình, giết bạn bè, tâm lí bất ổn, đa nhân cách... Audrey là một OC bình thường! Audrey là con người, là một sinh viên trường Y hơn 20 tuổi, nó hâm mộ các creepypasta và đã tìm được cách để tới thế giới của những sát nhân thông qua một nghi lễ nó vô tình tìm được trên internet. Nó có hơi bất tài một chút nhưng là kiểu dần dần tiến bộ và hoàn thiện bản thân hơn, đúng như một con người. Vậy nó Sue? Sue ở chỗ nào? Việc Au từ từ cho nó một chút tài cán để nó trở nên trưởng thành, biết suy nghĩ hơn cũng gọi là Mary Sue à? Giỡn vui :)

Vì vài hôm trước, Au thấy có một bạn nào đó bỏ truyện này của Au vào danh sách đọc của mình, đề là "Lại là mary sue". Au không biết bạn đó đã đọc truyện này hay chưa, nhưng giờ tại cái mẩu tâm sự nhỏ này, Au xin hỏi những người đã đọc truyện của Au: Nó có Mary Sue không? Và Mary Sue ở chỗ nào?

Làm ơn mấy thím đừng đọc chùa, rồi không hay lại âm thầm phán xét. "Góp ý" là một từ có nghĩa trong từ điển tiếng Việt, please nếu thấy không vừa lòng chỗ nào thì xin hãy nhận xét góp ý cho author trong cái phần comment ở cuối truyện nhé :) Thành phần đọc chùa đôi khi thật đáng sợ :)

Mong là cái bạn gì đó đã phán rằng creepypasta OC của Au là Mary Sue sẽ đọc được cái chap này trong tương lai gần :) Và mong bạn sẽ góp ý cho Au để Au có thể cải thiện OC của mình hơn.

Chúc mấy thím ngày càng thanh lịch và không bao giờ bị anti :)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net