Những cái warning :^)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kính thưa toàn thể đồng bào của cộng đồng wattpad, các độc giả, dịch giả và tác giả, các bạn có thể đồng thanh cho Au biết cái quan trọng nhất mà đầu tiên mình phải lia đến khi đọc một tác phẩm là gì không nạ?

Đó là cái warning :)

Tại sao? Tại sao cứ mỗi một lần người ta bỏ ra vài chục giây, thậm chí là mấy phút cuộc đời để viết cái cảnh báo là y như rằng lại có mấy thím bơ nó? Tại sao? Tại sao thế hả??? :)))

Bọn tôi viết cái CẢNH BÁO to đùng đấy ra để làm quần què gì? Là để cho các độc giả biết cái tác phẩm đấy có phù hợp với nhu cầu và sở thích của họ hay không! :) Chứ trời đựu viết ra có phải để đấy cho có thôi đâu?!!

Thế nhưng lúc đéo nào cái thứ quan trọng vkl đó cũng bị bỏ qua đầu tiên :)

Warning trong summary -> Bỏ qua.

Warning trong chap đầu tiên của tác phẩm -> Lướt qua chap khác.

Hay bất kì hình thức cảnh báo về tác phẩm nào nào hầu như đều bị bỏ qua. Làm ơn cho con Au tuôi một lí do?!! :D

Hầu như chứ không phải tất cả, xin các thím vô tội hãy bình tĩnh soi xét lại và hạ cục gạch trên tay mấy thím xuống đã :)

Đây nhé, chẳng hạn mấy thím là dân ăn chay, đọc truyện là không thích đọc H, hay là kiểu IQ éo đủ cao để đọc các tác phẩm cryptic hack não. Trong summary, chap đầu tiên hoặc ngay trên tiêu đề truyện chắc chắn tác giả sẽ nói, thế tại sao? Tại sao vẫn còn những con dân không rõ là mù chữ hay ý thức kém vãi linh hồn lên tiếng phàn nàn tác giả viết thể loại thế này thế nọ không hợp ý mình? :D Ôi trời đựu mọe không thích thì xin mời biến ngay sang tác phẩm khác mà đọc, cái cảnh báo to tổ chảng thế kia, đã không thèm đọc còn kêu ca??

Au thề là Au ức chế :)

Chúc mấy thím 20/10 ngày càng xinh xắn duyên dáng đáng yêu, Đội Viên gương mẫu, Đoàn Viên mẫu mực, Đảng viên ưu tú, công dân văn hóa, con người thanh lịch :) Và quan trọng nhất là ngày càng sống sang hơn :)))



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net