Tôn trọng reader tụi tuôi đi! :'3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Có một cái vấn đề cực kì cực kì nan giải :'3

Đó là "tôn trọng reader" :^)

Có mấy bữa Au đọc được vài truyện viết trên wattpad, mà nhìn vào cái summary là đã éo muốn đọc nữa rồi :') Một lần nữa, vấn nạn ATSM.

Đã bao lần mấy thím đọc truyện mà thấy cái giới thiệu kiểu: "Mấy con l** vào đây nghe tao chửi nè" hay là "Đây là chỗ để tao anti, tụi bây hok thik thì đừng có chõ mõm vào sủa nha" hoặc đại loại như thế chưa? :) Rồi xong mấy mẹ ấy còn kiểu "Tao là công chúa... cute" hoặc "Chụy là hotgirl nổi tiếng nhất HMT nha, mấy cưng đừng có gây war với chụy, fan chụy đánh chết đó".

Cái summary, nói thì không có ý xúc phạm ai, nhưng mà thực sự thì quá là hãm bộ phận sinh dục :)

Author mà còn éo biết tôn trọng độc giả nữa thì thôi xin mời học lại môn đạo đức và giáo dục công dân từ lớp 1 đến lớp 12 đi. Cái thể loại gì mà kì cục vậy??? :')

Hey mấy thím bị nhột, lại một lần nữa Au phải nói rằng mấy thím đang ảo tưởng sức mạnh đấy. Hotgirl hotboy kiểu quần què gì mà kém sang vãi chất bài tiết. Đã từng thấy con công chúa hay hotgirl nào khốn nạn như mấy thím chưa? :) OK, chửi độc giả. Cái cách ăn nói kém thanh lịch của một đứa vốn dĩ chắc ngoài người quen ra thì éo một ai biết đến, rồi tự nhận mình là "công chúa kute" với "hotgirl" này nọ, bớt hoang tưởng giùm con nha mấy má :)

Đến cả Linh Ka bị dân mạng chửi sml mà còn chưa đến nỗi viết status hay up video chửi anti fan, chứ đừng nói lũ tác giả tự nhận mình là hotgirl nổi tiếng nhất HMT rồi chửi reader như chó giống mấy thím nhé :) Cố để mình nổi bằng tai tiếng là một việc làm vô cùng kém sang và thực sự ngoài mấy thím ra thì éo ai ủng hộ cả. Bố con thằng nào thích rước tai tiếng vào người? Chắc bị điên :)

Thay vào đó, mấy thím có thể tôn trọng reader tụi tuôi và trở thành một tác giả dễ mến :) Mấy thím thích thì có thể xưng mày tao trong tác phẩm, nhưng đậu xanh rau má đừng có tâng bốc bản thân quá đà :) Xưng mày tao trong tác phẩm, nhưng khi vào phần comment của tác phẩm thì chỉ nên xưng mày tao với người thân hoặc người cũng xưng hô như vậy với mấy thím. Người không thích làm cứ thích đi làm cái con chuyên bị đem ra làm chuẩn mực so sánh thất bại của nhân loại là thế nào? (Ý Au không phải chó, mà là Mary Sue :v)

Và mấy thím ạ, nói thì chỉ mong cái bạn nào đó hôm trước vừa cãi nhau với con bạn của Au a.k.a con tó Tảo mà Au từng kể đọc được cái này và sửa lại thái độ của mình. Chuyện là bữa đó con Tảo nó lấy nick của chị nó lên watt chơi, vô tình thấy có cái fic creepypasta nào đó á. Sue nặng, nó vào comment góp ý hộ. Nó là một đứa văng phụ khoa đến mức sắp thấy được cả cầu vồng, nhưng với người ngoài nó rất lịch sự :v Và vâng, bạn author nào đó kia chửi lại nó :) Nếu Au nhớ không nhầm thì đại loại là kiểu truyện mình thì thích viết sao mình viết vậy, không thích thì biến ấy :)

Au không hiểu ngày xưa cha mẹ bạn ấy đã cho bạn ấy ăn bằng loại thức ăn gì mà lại có thể duyên dáng và thanh lịch tới như vậy :) Góp ý cho mà cũng bị chửi sấp mặt, oan trái quá! :')

Vậy mấy thím đã gặp phải trường hợp nào kém sang như vậy chưa? :) Chia sẻ câu chuyện của mấy thím để hội đồng râm chúng ta cùng biết nào :')

2 tuần nữa là Trung Thu rồi đấy. Chúc mấy thím ăn xong cái Tết Trung Thu này xong sẽ ngày càng xinh xắn và sống sang hơn :) Hào quang thanh lịch đến mù mắt nhân loại :)





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC