Chap 8 (phần 1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chỉ còn một ngày nữa thôi là đến lễ hội chào mừng năm học mới. Thầy cô và các học sinh đang rất bận rộn để cho lễ hội được hoàn hảo. Kể cả việc trang trí còn chưa xong vì Naeun phải nghỉ dưỡng bệnh. Haizz, Chorong unnie làm sao bây giờ chỉ vì em mà việc trang trí còn chưa xong_ Naeun buồn bực nói. Khoai à, không sao đâu chị sẽ xin nhà trường nhờ ai đó giúp đỡ hoặc rời lịch tổ chức lễ hội sang ngày khác_ Chorong nhẹ nhàng nói. Rong unnie, chị làm sao đấy mấy cái việc khó nhằn ấy thì xin kiểu gì?_ Hayoung và Namjoo ngạc nhiên hỏi. Eunji từ tốn nói: "ơ thế mấy đứa không biết appa của Rong unnie ngoài làm thầy dạy Hapkido ở võ đường của nhà ông ấy mà còn là hiệu trưởng trường mình à?". Chorong lao ra giữ miệng Eunji rồi nhìn ngó xung quanh nói:"Meungji à, nói nhỏ thôi sao em nói hết cho bọn nhỏ biết vậy! Nhỡ có ai khác nghe thấy thì sao?".  Rồi nhìn về phía bọn nhỏ đang chố mắt ra nhìn mình thở dài và gượng cười.

Chorong unnie, tụi mình chơi với nhau hơn mấy năm rùi mà chuyện ba Park làm hiệu trưởng chị lại dấu em!_Naeun ngạc nhiên nói.Em hơi bị thất vọng về unnie đó!_ Naeun  cười giận giỗi nói.

Naeunie à chị xin lỗi mà tại chị cũng chả để tâm lắm đến việc ba Park làm hiệu trưởng nên không nói với em. Vậy tại sao Eunji unnie lại biết?_ Naeun hỏi. À, vì Meungji má Jung là hiệu phó_Chorong nói. Naeun lại được sốc lần hai. Namjoo nói:" bộ Naeun unnie không có ba mẹ làm trong trường à?". Ơ thế cả hai đứa cũng có à?_ Naeun hỏi. Vâng_ Namjoo và Hayoung đồng thanh. Chả nhẽ thầy y tế Oh và cô chủ nhiệm Kim là bố mẹ 2 đứa_ Naeun run sợ nói. Cả hai lại gật đầu khiên cô giật mình và shock.

Eunji nói:" có gì mà phải sốc hả Naeunie em cũng có trưởng ban vũ đạo Lee Taemin cậu ấy là anh họ em còn gì!"_ Eunji thản nhiên nói. Naeun:" ờ nhỉ, đúng rồi mà Eunji unnie sao cái gì chị cũng biết thế? Eunji đang định chả lời thì Chorong nói:" à mà nãy giờ nói chuyện đươc gần 30 phút rồi mà không thấy nhỏ Bbom đến nhỉ, chắc lại ngủ chưa dậy rùi!". Thôi kệ cậu ấy đi unnie, trước giờ cậu chưa bao giờ đi học muộn hôm nay muộn một hôm có sao đâu!_ Eunji thản nhiên nói. Ừ, vào lớp thôi!_ Chorong nói. Nhỏ Namjoo đi trước mắt cắm vào ipad vừa trấn được của Hayoung không nhìn đường đimà đâm xầm vào lưng của một người đứng gần đó. Cô vội vàng cúi đầu xin lỗi thì người đó quay ra nhìn cô, cô ngước mắt nhìn lên thì đó là D.O của Exo. Càng xấu hổ hơn cô cúi đầu nói:" Xin lỗi anh, D.O sshi!" D.O luống cuống đỡ thẳng người cô lên nói:" à không sao đâu Namjoo, không phải làm như vậy đâu dù sao anh cũng là hậu bối đừng cúi đầu như thế nhỡ bạn fan nam nào của em nhìn thấy thì chết!". Em không quan trọng quan hệ tiền bối hậu bối đâu mà với lại D.O sshi còn lớn tuổi hơn em nên không sao đâu!_Namjoo nói. Vậy thì đừng gọi anh là D.O sshi nữa dù sao thì anh cũng hơn tuổi em mà gọi anh là oppa cũng được. Namjoo ngại ngừng nói:"vâng... D.O...oppa!". Uầy, Thị Chu hay xấu hổ hay nhút nhát vừa gặp người ta mà đã gọi oppa rồi à?_ Bomi từ đâu bước ra nói. Bomi unnie, chị ở đâu ra vậy?_ Namjoo ngạc nhiên hỏi. Chị vừa mới đến, sao cản trở không gian lãng mạng của cô à? Hay chị đi nhé!_ Bomi nói. Bomi noona, chị cứ ở lại đây với Namjoo đi ạ em có việc phải làm rồi ạ! Chào noona chào Namjoo! _ D.O nói rồi rời đi, trước khi đi anh còn không quên vẫy tay chào Namjoo. Hayoung từ đâu chạy tới nói:"unnie unnie, trường mình có một nhóm nhạc nam được nhận học bổng mới vào đấy, omo đẹp trai cực luôn!". Với cái tính mê trai của Namjoo và Hayoung thì cả hai đứa chạy như điên ra xem. Còn Bomi thì từ tốn mà bước đi. Cô nghĩ thầm:" chậc, chậc toàn mấy đứa mê trai!".

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#youngji
Ẩn QC