Chap7

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau 1 tuần Naeun xuất viện thì đã gần đến lúc chuẩn bị cho sân khấu chào mừng năm học mới. Cô chủ nhiệm giao cho Naeun và Tzuyu trang trí sân và cổng trường. Eunji và Jihyo luyện thanh nhạc cho các nhóm dự thi. Hầu như các nhóm đều nhờ Eunji luyện thêm còn Jihyo là cô giáo bảo. "Eunji, Eunji cậu giúp mình ngân đoạn này với!"_ một bạn nữ sinh nói. " ừm, how falling love~_ Eunji ngân mẫu. "Oa hay quá! Cảm ơn bạn!". Bạn nữ sinh và đám con trai gần đấy ngẩn cả người vì Eunji hát nốt cao bài NoNoNo mẫu cho nhóm xyz. Jihyo thì đứng gần đấy cắn môi giậm chân bực tức vì ko ai quan tâm đến cô. Bomi Hayoung Namjoo và Chorong đang luyện vũ đạo sexy mở màn cho nhóm.

Húúúú!ááá! Yoon Bomiiiiii giỏi quá! Hayoung sexy quá! Ááááá Namjoo giỏi ghê! Chorong xinh quá!_ Đám con trai hò hét. Mấy ông D.O Sehun Baekhuyn Suho mắt chữ A mồm chữ O trầm trồ nghĩ:" mấy cô nàng trong sáng dễ thương này nhảy sexy cũng được đấy!".Rồi cũng đến với mấy anh thôi!_ Chorong đi qua Suho cười nói. Suho đơ người, chắc anh say nắng cô nặng rồi. Sehun nhìn thấy vậy liền huých vào tay anh nói lớn:" Uầy, trời râm mát thế này mà cũng có người say nắng đc nè huyng!. Suho giật mình:" ***beep, cái thằng oắt này anh cho chú một trận bây giờ!. " em xin lỗi huyng!"_ Sehun núp sau D.O xin lỗi rồi nói:" ah, D.O huyng cứu em". " Suho huyng tẩn cho nó một trận đi hôm qua nó cũng trêu em như này đấy!"_ D.O cười nham hiểm nói😎. Hai người định lao vào tẩn Sehun thì Hayoung chạy qua đâm sầm vào Sehun khiến anh ngã ngửa ra đằng sau. Hai người kia ôm bụng cười mãn nguyện:" chú thấy chưa ăn ở thế đấy phải nhờ Hayoung Apink trừng trị chú!". Hayoung luống cuống đứng dậy cầm tay Sehun nói:" xin lỗi anh!" Hai ông kia chố mắt. Sehun đứng dậy đỏ mặt gãi đầu:" à ko có gì, lần sau em nhớ đi đứng cẩn thận là đc, à mà nhân tiện làm bạn luôn nhé, anh là Oh Sehun có gì xin tiền bối giúp đỡ!". Hayoung đưa tay ra bắt tay với Sehun và nói:" vâng,dù sao em cũng nhỏ tuổi hơn anh mà,cứ nói tự nhiên như bạn bè nha, vậy tạm biệt các anh em còn có buổi tổng duyệt cùng nhóm ạ!"Cả ba người:"ukm,chào em!". Khi Hayoung đã đi khuất thì Sehun vẫn còn đứng đơ ở đó nhìn theo hướng cô ấy chạy,D.O và Suho huých nhẹ vào vai của Sehun rồi nói:"aigoo yah, trời râm mát thế này mà cũng có thằng dở hơi nào say nắng đc ý nhỉ? "Ah huyng em biết lỗi rùi mà tha cho em ik~" Sehun cúi gằm mặt xuống xin lỗi. D.O và Suho nói:" bọn anh tha cho chú nốt lần này thôi đấy, chú mà còn trêu bọn anh nữa là anh nói bí mật khủng khiếp của chú cho cổ đấy"/ cười nham hiểm/. Sehun nghe vậy rối rít xin lỗi:" vâng vâng em biết lỗi rồi, hai huyng đừng nói cho cổ biết là đc ạ!"." Tốt!"




Đây chị ra chap mới cho em rùi nha Nga hơi ngắn nên e thông cẩm trí tưởng tượng của chị nó có hạn nên cứ đọc ik rùi chị ra chap mới nha!♡♡♡
Tặng e ảnh Taeun nà~♡♡♡♡♡

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#youngji
Ẩn QC