CHAP 109

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đúng là công viên gấu bông,ở bất kì đâu cũng có sự hiện diện của những em gấu đáng yêu.Trên đường đi là tượng các chú gấu đang đạp xe,tỏ tình,ăn kem dã ngoại nhìn rất vui vẻ.Phát hiện ra một điều mới lạ,Yoongie reo lên:

-Appa ơi,gia đình mình giống gia đình bạn gấu nâu chưa kìa?

Nhìn theo hướng tay của Yoongie ,quả nhiên là có một gia đình nhỏ trông dễ thương lắm.Seohyun cưng chiều Yoongie,gọi Yoona đi mua mấy cài tóc tai gấu cho đồng phục.Yoongie cực kì thích thú,hôn má umma Seohyun thật kêu:

-Appa Yoong là gấu bố,umma Seohyun là gấu mẹ,Yoongie là gấu chị,Joohyun là gấu em.Gia đình gấu yêu thương nhau,sống hạnh phúc vô cùng....

Bài "Ba con gấu" được biểu diễn ngay tại đây khiến rất nhiều khách du lịch cổ vũ,tiếng vỗ tay vang lên không ngừng.Seohyun vừa quay phim vừa vẫy tay theo,Yoona bế Joohyun đung đưa theo rất vui.Đôi khi những việc ngẫu nhiên lại mang đến những nụ cười thật thoải mái.

-You're a best singer...

Một vài người khách nước ngoài tán thưởng sau màn trình bày quá là hồn nhiên,trong sáng của Yoongie .Seohyun đi lại lau mồ hôi cho Yoongie,chỉnh lại tai gấu đang bị lệch qua.

-Oh,your mom is so beautiful.

Nghe đến câu này Yoona cảm thấy khá là không vui,từ ngày còn mới bắt đầu yêu đến tận bây giờ luôn phải đề phòng.Có vợ đẹp đôi khi khá là vất vả vì rất nhiều nguy cơ tiềm ẩn bên ngoài.Vội vàng chạy đến nắm tay Seohyun:

-My wife...my wife

Thấy nét ghen tỵ rất là ngọt ngào của Yoona ,Seohyun cảm thấy tự hào.Lúc nào cũng luôn trân trọng và bảo vệ Seohyun dù ở đâu. Ngày trước khi chưa quen nhau chính Yoona đã ra mặt bảo vệ Seohyun tránh khỏi nhóm phá rối náo loạn ở sân bayngay trong trận bảo tuyết. Yoona lúc nào cũng thế âm thầm quan sát và bảo vệ Seohyun từ phía sau

-Thank you for all things you said.But my husband want to go now,bye.

Hôn phớt nhẹ lên má Yoona trước vị khách vẫn đang chưa hiểu hết sự việc,Seohyun nháy mắt tinh nghịch nhìn Yoongchoilding đang dần vui vẻ trở lại.Yêu nhất cái tính trẻ con ẩn chứa trong Yoona.Một người không khỏi ngạc nhiên thốt lên:

-YoonHyun,right...my friends used to crazy for them....Woa...

Cũng khá là dễ hiểu vì sao Yoona và Seohyun được người ta gọi như vậy vì Seohyun trướcđây là từng là một nữ tiếp viên khá nổi tiếng thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí trên máy bay như một người mẫu. còn Yoona nổi tiếng là một Im tổng thành đạt có tiếng trong giới kinh doanh. Và từ khi hai người đến với nhau thì mức độ nổi tiếng của họ càng gây chú ý hơn. Đó là lý do tại sao mọi người hay gọi cả hai là YoonHyun

Khi ngồi nghỉ ngơi ở trạm dừng công viên,Yoongie mới thắc mắc:

-Umma ơi,YoonHyun là gì vậy ạ? Là tên con mà? tại sao họ gọi như vậy ạ? Họ biết tên con hả umma? Con thấy nhiều người hay gọi gia đình mình như vậy?

-Là tên gọi tắt của appa và umma. Và tên con cũng được ghép từ tên của appa và umma đó. Con và Joohyun chính là kết tinh đẹp nhất của YoonHyun đấy.

-A,vậy con là tiểu Yoonhyun phải không umma?

Gật đầu ra vẻ đồng ý với con,Seohyun cảm nhận một điều gì đó ấm áp và vững chãi đang dần lớn lên trong lòng.Qua rất nhiều sóng gió của cuộc đời,những định kiến của xã hội và bao suy tư để có thể được ở bên nhau.Tuyệt vời làm sao khi có thể chứng kiến từng khoảnh khắc lớn lên của hai thiên thần nhỏ,cùng Yoona gầy dựng gia đình.Ôm Yoongie vào lòng,hôn lên trán để ngăn giọt nước mắt sắp không giữ lại được.Nước mắt đôi khi là sự ngưng đọng của hạnh phúc.

Yoona không cần nói,chỉ cần cảm nhận những xúc cảm của Seohyun đã có thể hiểu được.Siết nhẹ bàn tay của Seohyun:

-Yoong luôn ở đây cùng em,Hyunie à.

Chiều hôm ấy đi biển,Yoongie nhặt được rất nhiều vỏ ốc đủ màu khoe với appa:

-Appa,con đem về làm vòng trang trí cho PpoPpo nha

OK,nhớ đừng chạy ra xa là được.

Vì ở đây là bãi tắm riêng nên khá vắng người.Yoona trông Joohyun nên chủ yếu ở trong lều,Seohyun cùng Yoongie dạo khắp bãi biển.Lâu lâu lại chạy vào thông báo về một vài thứ mà cả hai vừa khám phá ra.Cũng đã lâu rồi mới quay về nơi có biển xanh,Seohyun cảm thấy rất thoải mái.Nếu có thể thì đợi đến khi các con trưởng thành,Yoona và Seohyun sẽ mua một căn hộ ven biển như lúc cô còn nhỏ.

Sau một buổi rong chơi thì Yoongie đã ăn rất ngon miệng,đến hai phần bánh kẹp cỡ trung.Seohyun nhìn Yoona đang loay hoay lau miệng cho Yoongie ,nói nhỏ:

-Yoong thấy nơi này thế nào?

-Giống lúc ở Bali,chỉ khác là đêm đó chúng ta đi chơi và đã hôn nhau

-Yah,em không nói việc đó.Dự định hai mươi năm,nhớ chưa?

-Tất nhiên,lời Seohyun luôn là ưu tiên.Đợi Yoongie và Joohyun lớn là thực hiện.

Cả hai nhóc tròn xoe mắt chẳng hiểu appa và umma đang dự tính gì.Nhưng cả hai thấy umma cười vui cũng gật đầu ủng hộ.

Hôm sau Krystal và Amber trở thành bảo mẫu bất đắc dĩ trước sự năn nỉ của Yoona.Ghé vào tai Amber thì thầm:

-Làm tốt thì Seohyun sẽ mở đường cho cả hai ,nên nhớ Krystal luôn xem lời nói của Seohyun là thượng sách đó, coi như thực tập trước đi nhá,Tạm biệt,Yoongie nhớ phải ngoan và nghe lời đấy.

-Tuân lệnh appa.

Hôn gió tạm biệt umma,appa rồi nắm tay Krystal vào trong xe hơi.Joohyun cũng khá quen thuộc với Krystal nên không khóc vì lạ,chỉ lâu lâu mếu tý thì đã có Yoongie dỗ dành nên mọi việc rất tốt đẹp.Amber vì lời kia của Yoona mà cực kì chuyên chú lo cho hai nhóc ,đáp ứng tất cả những yêu cầu của Yoongie.Chạy đi mua kem,mua đồ ăn nhanh rồi còn chơi game với nhóc ...còn phải ứng phó với sự nhõng nhẽo của Krystal.Bây giờ Amber mới thấu hiểu tạu sao nhiều người thán phục Yoona như vậy

Hiện tại thì Yoona và Soehyun đã đến công viên tình yêu.Trước tiên là cảm giác khá hoảng trước những bức tượng sinh động,phối màu nghệ thuật đang miêu tả những tư thế....rất đa dạng.Mới đầu Seohyun còn lấy tay che mắt Yoona lại nhưng về sau không khí tự nhiên của các cặp đôi xung quanh làm cả hai giảm bớt ngượng ngùng.

Dù đã là của nhau nhưng với những vấn đề nhạy cảm này thì Yoona khá là truyền thống,trái ngược với vẻ ngoài nghịch ngợm hay bông đùa.Được cái khá là hòa hợp và cũng vì Seohyun yêu chiều hết mực nên Yoona đã có bước tiến khá dài với việc thể hiện bản lĩnh Yoongseobang

Dưới một tán cây mát mẻ,Yoona và Seohyun nằm nghỉ sau một buổi tham quan.Nhìn vào đôi mắt của Seohyun,Yoona cảm thấy có chút gì đó mong muốn,khao khát.Luồn tay vào mái tóc của Seohyun,Yoona cúi xuống hôn nhẹ nhàng và ngày càng sâu hơn.Sức nóng chỉ dừng lại khi không khí cạn đi,thở nhanh:

Yoong thật giỏi nha.

Nhờ có em cũng chỉ riêng với em thôi,Im Seohyun.

Chiều về đến nhà thì Yoongie chạy ùa ra cửa ôm lấy umma,giọng vang lên:

-Yahooo....,appa và umma đã về.Hôm nay con và Joohyun rất ngoan nha.

-Yeah...Yoongie là nhất ,lát umma thưởng nha.

-Vâng.umma.

Trông cái dáng đã liêu xiêu của Krystal cùng Amber là đủ hiểu hôm nay đã có chuyện gì xảy ra.Seohyun ra dấu hài lòng nên Amber mừng ra mặt,tối nay cùng Krystal ăn tối ở bãi biển.

Tóm lại là chuyến du lịch này thu được rất nhiều kỉ niệm và niềm vui.Yoongie vẽ một bức tranh to có cả đại gia đình khiến Yoona nhìn cũng thấy xúc động,Seohyun sau này quyết tâm năm nào cũng sẽ chọn một địa điểm để du lịch

Sáng mai sẽ lên đường về Seoul quen thuộc.Kết thúc phiêu lưu ở Jeju. Tiếp tục với công việc của họ, thế nhưng chính những khoảnh khắc cùng nhau như thế thì họ càng trân trọng và yêu quý gia đình của mình hơn.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net