CHAP 62

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


"Alo, Kangta, là em Yoona."

"Đã lâu không có liên lạc,cá sấu Yoong."

"Ừm, gần đây tốt chứ?"

"Không cần nói những lời khách sáo, có chuyện gì nói thẳng được rồi."

Kangta là học viên không quân của học viện quân đội, cao hơn Yoona hai lớp, hai người là quen biết trong cuộc thi biện luận toàn thành phố. Kangta ngày đó bởi vì đến trễ, lại quên mang thẻ ra vào, bảo vệ nói thế nào cũng không cho vào, Yoona đúng lúc ra ngoài gọi điện thoại cho Suzy, trông thấy Kangta cùng bảo vệ tranh chấp, nên đi qua giải vây.

Hai người mặc dù không gặp nhau trên khán đài, nhưng đều âm thầm quan sát đối phương biện luận. Thi biện luận kết thúc, Kangta cố ý đi tìm Yoona, không phải ý gì khác, đơn giản vì thường thức

Yoona lúc đầu cũng rất phòng bị, về sau Kangta nói rõ, cô mới có thể thoải mái hơn. Yoona đối với tình cảm mặc dù khó khăn, nhưng là bạn thân cũng rất nguyện ý kết giao

Sau khi tốt nghiệp Kangta được người nhà lo liệu vào hãng hàng không, là nhân tài phi công kiệt xuất của Hãng hàng không, tính cách thẳng thắng, làm người phúc hậu, tại Hãng hàng không mọi việc đều thuận lợi. Yoona hiểu rõ Hãng hàng không, rất nhiều điều là do anh ta nói

Không ai biết quan hệ của Yoona và Kangta, cô cảm thấy mình rất thích hợp làm gián điệp tình báo.

"Anh đánh giá một chút Yonghwa."

"Tuổi trẻ tài cao, bất quá dạo gần đây gặp chút phiền toái, nhưng cũng không quan trọng."

"Phiền toái gì?"

"Em có vẻ rất hứng thú về anh ta?"

"Có chút muốn hỏi về anh ta."

"Hey, anh ta cùng người đẹp của hãng truyền đến chuyện xấu."

Yoona nhíu mày

"Ai?"

"Seohyun, nữ thần đệ nhất của hãng hàng không , hoàn toàn xứng danh."

"A. Cô ấy cùng Yonghwa có chuyện xấu?"

"Hình như hai người còn bị báo cáo. Cụ thể tin tức cũng không rõ lắm, dù sao Jung tổng bên này đã làm rất nhiều việc để đè ép chuyện này xuống, anh ta danh tiếng làm người cũng không tệ, là thế hệ quản lý số một số hai bên trong Hãng hàng không."

Yoona lúc này nói không ra được cảm giác chán! Thời gian trước ở party sinh nhật Seohyun biểu diễn, hiện tại cô lại cùng Yonghwa làm ra chuyện xấu, còn bị người khác báo cáo.

"Alo, Yoona thế nào?"

"Tin tức này của anh chính xác không?"

"Anh mới huấn luyện từ Australia trở về, hôm qua cùng bằng hữu ăn cơm nghe nói."

"Àh"

"Chuyện xấu của người ta quan hệ gì với em?"

"Là bạn bè đương nhiên muốn biết được nhiều phương diện rồi."

"Ừm, Seohyun tại Hãng hàng không là không tệ, cô gái này tuy có hơi lạnh lùng một chút. Lần này đại khái đắc tội người nào đi, bất quá cũng không dễ nói, nữ thần xinh đẹp có nhiều chuyện xấu, huống chi tin đồn về họ đã có từ lâu."

"Jung tổng còn cùng người khác có chuyện xấu?"

"Người khác? Không nghe nói, hai người này chính là trai tài gái sắc, mà nam chưa lập gia đình nữ chưa có gia đình, đồn đại nhiều năm như vậy, coi như cùng một chỗ cũng là chuyện tốt đi."

"Anh làm gì mà lắm chuyện như vậy? Mắc mớ gì tới anh? Cần gì anh đánh giá? Anh cùng mọi người cũng muốn gán ghép bừa bãi sao?"

"Em nổi nóng cái gì? Em là để ý Yonghwa đi."

Kangta bừng tĩnh đại ngộ

"Em nhìn trúng anh được chưa!!!!"

.....

Yoona giờ phút này lập tức phiền muộn! Coi như biết quan hệ của Seohyun cùng Yonghwa không tệ, nhưng là từ miệng người khác nói người yêu của mình cùng người đàn ông khác truyền ra chuyện xấu, trong lòng nhất thời chua xót! Lúc này xem như Yoona biết được tư vị của Seohyun khi nhìn thấy mình cùng Seulgi trên tạp chí.

Yoona không nguyện ý tin tưởng những sự tình kia, Yoona yêu Seohyun, yêu khăng khăng một mực, cho nên không muốn hao tâm trí lực đi nghi kỵ, Seohyun không nói cho Yoona nghe trong công tác gặp khó khăn, Yoona cũng không thấy kỳ quái. Seohyun vốn là người có năng lực kiệt suất, đối với sự tình của mình đều sắp xếp ngăn nắp rõ ràng.

Bình thường trong sinh hoạt Yoona sẽ cho Seohyun một số ý kiến, nhưng vẻn vẹn chỉ là đề nghị. Yoona sẽ không áp đặt suy nghĩ của mình vào Seohyun. Cho dù là áp đặt, Seohyun cũng sẽ không tiếp nhận, cũng may cả hai rất tôn trọng nhau, độc lập trong cá tính cùng thói quen, bởi vậy phương diện này luôn rất hài hòa.

Thế nhưng, sự thuyết phục này của Yoona vài ngày sau liền mất hiệu lực

Trưa hôm nay, Yoona cùng khách hàng ăn cơm vừa xong nên nói chuyện vài câu, Yoona chợt thấy Seohyun cùng Yonghwa ngồi đối diện nhau ở nhà hàng bên cạnh.

Yoona nhìn lướt qua, bên kia chỉ có hai người, mà Yonghwa đang đem thịt trên bàn cắt gọn, sau đó đưa cho Seohyun. Yoona híp mắt lại, cảm thấy nhịp tim rất nhanh, máu không ngừng dâng lên

"Im tổng?"

Khách hàng đối diện gần như phát hiện Yoona thất thần, kêu

"Hả, thật không có ý tứ! Vừa nhìn thấy người quen."

"Vậy nếu có việc Im tổng cứ đi trước?"

"Không, không, chúng ta nên cùng đi, công ty còn công việc."

Nói xong, mấy người cùng đi ra, Yoona đi ở giữa mọi người, nên Seohyun không nhìn thấy, nhưng Yoona lại nhìn cô không chớp mắt, sau đó trực tiếp rời đi

Xe chạy thẳng đến công ty rồi dừng lại, Yoona nắm chặt hai tay trong suốt chặng đường không hề buông lỏng, Sunny từ kính chiếu hậu nhìn xuống băng ghế sau, trên đường đi Yoona không nói chuyện. Nhiều năm ăn ý, Sunny biết được Yoona nhất định có chuyện gì nên tâm tình rất tồi tệ.

"Yoona, đến rồi."

Yoona không nói gì

Tại cửa hàng sau khi đưa khách đi, Yoona vừa lên xe liền đánh điện thoại cho Seohyun

"Hyunie, đang ở đâu?"

"Đang dùng cơm."

"Cùng Krystal?"

"...... ừm.''

"Buổi chiều em làm gì?"

"Một hồi đi dạo phố, có chuyện gì thế?"

"Uhm , không có việc gì, ban đêm có bữa tiệc, muộn mới trở về, muốn cùng em nói chuyện một chút."

"Ừhm em biết rồi."

"Vậy Yoong cúp đây. A đúng, suýt nữa quên mất, lần trước Krystal nói món đồ kia Yoong đã nhờ người từ nước ngoài mang về, em đem điện thoại cho em ấy, Yoong nói với em ấy."

"... Krystal đi phòng rửa tay, trở lại em sẽ nói cho em ấy biết."

"Cũng được, em nói cùng em ấy hôm nào có rảnh cùng nhau ăn cơm, Yoong lấy cho em ấy."

"Ok."

"Vậy cứ như thế."

"Ok."

Yoona vừa cúp điện thoại, ngẩn người , Seohyun vậy mà lại lừa gạt mình! Lừa gạt là tử huyệt của Yoona trong chuyện tình yêu, Yoona không cho phép mình gạt người, càng không cho người gạt mình. Thế nhưng Yoona không rõ tại sao Seohyun phải lừa gạt mình, chuyện xấu của hai người ở Hãng hàng không ai cũng đồn đại, hai người còn mới bị báo cáo... hiện tại hai người lại cùng ở trong nhà hàng, Yonghwa thay Seohyun cắt thịt, đó là chuyện bạn trai nên làm, mà Seohyun cũng vui vẻ tiếp nhận.

Trên đường đi, trong đầu Yoona không ngừng lập đi lập lại, tại sao Seohyun phải lừa mình?

Tới nơi xe dừng lại, Sunny gọi Yoona, Yoona đã không bình tĩnh nổi. Yoona cảm vấn đề này trong đầu xuất hiện một lần, tâm liền đau nhói thêm một lần

Yoona không dám đưa ra giả thuyết một vài khả năng, hiện tại không có dũng khí. Tựa hồ khổ sở mà Suzy mang cho Yoona lại một lần nữa xuất hiện, nhưng lần nay, cường độ đau đớn tăng lên gấp bội phần

Là bởi vì áp lực sao? Ngày đó nghe thấy Seohyun cùng bà Seo nói điện thoại, ông bà Seo có từng nhắc khéo giục mau chóng cân nhắc chuyện đại sự. Seohyun trong điện thoại mặc dù không đáp ứng, nhưng nghe ra được có chút trốn tránh. Yoona lúc ấy cho là Seohyun khó xử, hiện tại Yooan đang hoài nghi, Seohyun lúc ấy có phải hay không là né tránh mình , sợ mình nghe được cái gì. Cảm xúc gần đây của Seohyun rõ ràng không tốt, Yoona bên này bận bịu, khó có ngày trở về nhà sớm, ban đêm muốn thân cận một chút đều bị Seohyun cự tuyệt...

Yoona không còn dám nhớ lại, bây giờ nghĩ cái gì đều thấy không thích hợp, Seohyun là chán tình cảm của mình sao? Nghĩ đến khả năng này, tâm đột nhiên tê rần, Yoona một tay đỡ lấy lồng ngực.

Sunny một mực yên lặng chú ý Yoona, phát hiện Yoona có điểm không thích hợp, lập tức quay đầu lo lắng nói

"Im tổng, có phải hay không có chỗ nào không thoải mái?"

Yoona kịch liệt đè lồng ngực lại, mồ hôi lạnh nháy mắt chảy xuống. Yoona nhắm mắt lại, qua một hồi lâu, sau đó lắc đầu

Sunny lấy điện thoại lập tức gọi cho Amy, thông báo cho cô tình hình của Yoona. Để cho cô lập tức xuống lầu, cùng đi bệnh viện. Yoona không có ngăn lại, cảm thấy mình không có khí lực nói chuyện, cũng không muốn nói chuyện. Rất nhanh Amy chạy đến, vội vàng lên xe, sau đó gấp gáp đi bệnh viện.

"Sunny, tớ không sao."

"Nếu không có việc gì, che ngực làm gì. Kiểm tra một chút cũng tốt, đây không phải chuyện đùa!"

Yoona không có cách nào giải thích, lúc này xác thực toàn thân bất lực.

Sau khi kiểm tra một loạt, Yoona được sắp xếp nằm ở phòng bệnh tốt nhất chờ kết quả. Yoona nằm ở trên giường, đôi mắt xa xăm nhìn qua cửa sổ, trên mặt bàn gần cửa sổ có trang trí con chim cánh cụt phun sương, miệng không ngừng phun ra hơi nước

Sunny thấy dáng vẻ Yoona đặc biệt hoang mang, rõ ràng trước đó đều thật tốt, sau khi lên xe trả lời điện thoại của Seo tiểu thư, cúp điện thoại xong liền không nói một lời, chẳng lẽ cuộc điện thoại kia có vấn đề gì xảy ra sao?

Sunny đem ý nghĩ của mình nói cho Amy nghe, Amy không nói gì, nghĩ tới nghĩ lui nhưng vẫn quyết định không gọi điện thoại cho Seohyun. Nhìn dáng vẻ Yoona, hẳn là cùng Seohyun xảy ra vấn đề, chuyện tình cảm rất sợ người nhúng tay vào, nếu không chuyện tốt lại thành chuyện xấu

Tiếng gõ cửa vang lên, Sunny đi mở cửa, người tới lại là Seulgi

"Yoona thế nào?"

"Vẫn đang đợi kết quả kiểm tra. Kang tổng làm sao mà biết được?"

"Người kiểm tra cho cô ấy là anh họ tôi."

....

Seulgi đi tới trước giường của Yoona, Yoona nhìn cô, vừa rồi Seulgi cùng Sunny nói chuyện, Yoona đều nghe được, thật là gian xảo mà.

"Không có việc gì, vừa rồi đột nhiên có chút không thoái mái, Sunny lo lắng nên lôi kéo tôi đi kiểm tra."

Seulgi nhìn Yoona, có gì đó khác thường! Ánh mắt Yoona giờ phút này là một màu đen u tĩnh, như một đầm nước lầy, không có chút sinh khí. Ngày thường Yoona trầm mặc, ánh mắt lộ ra hào quang không nói được, còn bây giờ, Seulgi nhìn một chút liền phát hiện điểm khác biệt.

"Vì sao không thoải mái?"

"Đại khái gần đây tương đối mệt mỏi."

"Chắc không phải là tập đoàn bên kia xảy ra chuyện đi?"

"Không phải, đừng lo lắng."

Seulgi nghĩ một hồi nói

"Khoản tiền kia bởi vì gửi từ nước ngoài về, đã làm thủ tục, đang trong quá trình xử lý, đừng có gấp."

"Tôi không có gấp. Seulgi cám ơn cô, không cần lo lắng."

Seulgi khẳng định là có chuyện gì xảy ra, nếu không Yoona sẽ không mệt nhọc đến phải nằm viện, cô vừa rồi có cùng anh họ nói điện thoại, nói Yoona đến bệnh viện xem bệnh, cô và anh họ đã chơi cùng từ nhỏ đến lớn, cả hai cùng đi Mỹ du học, trước đó không lâu anh họ trở về, liền vào làm trong bệnh viện này.

Anh ta có biết một số sự tình liên quan đến Yoona, Năm đó Seulgi ở đại học Y hoàn thành khóa học sinh trao đổi liền trở về Mỹ, giống như thay đổi thành người khác, về sau mới biết được là cùng Yoona có quan hệ. Trước đó không lâu, anh ta còn chứng kiến cả hai cùng lên tạp chí, cho nên tin tức hôm nay của Yoona, anh ta lập tức thông báo cho Seulgi

"Bởi vì sự tình luận chứng của hạng mục mới?"

"Không, đừng lo lắng được chứ?"

"Mấy ngày trước tôi còn muốn nói cho cô biết, em họ tôi trở về, cậu ấy ở nước ngoài chuyên nghiên cứu không khí tịnh hóa, cũng có chút danh tiếng, tôi muốn cùng cậu ta thương lượng, tốt nhất là kêu cậu ta giúp cô làm luận chứng."

Yoona hiện tại không có tâm tình nghĩ tới làm việc, đương nhiên, tâm tình gì cô cũng không có. Cảnh tượng ở nhà hàng kia như thước phim chậm, không ngừng xuất hiện trong đầu cô. Cắt thịt gọn gàng, Seohyun vui vẻ tiếp nhận, thần sắc trên mặt Yonghwa... Yoona đột nhiên hối hận buổi trưa chọn nhà hàng đó tiếp khách!

Vừa nghĩ tới Seohyun lừa gạt mình, Yoona khó chịu nhắm mắt lại. Ánh sáng ngoài cửa sổ chiếu vào làm cho Yoona có chút chướng mắt.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net