CHAP 66

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Không biết đây đã là lần thứ mấy nhìn thấy kia đỉnh núi rực rỡ màu sắc, Seohyun cả người phiêu lãng, đã không còn nói được một câu hoàn chỉnh.

Yoona nằm ở trên người cô thở hổn hển, qua nhiều ngày hoài nghi, ẩn nhẫn cùng tưởng niệm đều hóa thành bức thiết đòi lấy, gần như điên cuồng. Hai người đều thầm nghĩ gần kề thêm một ít, hận không thể đem đối phương tiến nhập hòa thành một thể.

Yoona khẽ hôn trán Seohyun, khẽ cắn tai cô, khàn khàn muốn hỏi:

"Vì sao nói không thương, hử? Vì sao?"

Không nhẹ không nặng tay không hề dừng lại di chuyển trên thân thể Seohyun, làm cho Seohyun một lần nữa trở nên mẫn cảm, hai tay Seohyun câu cổ Yoona, hai người trầm mặc đối diện. Yoona từ trong mắt Seohyun thấy được tình cảm mãnh liệt, tưởng niệm, hối hận, yêu thương, mà Seohyun từ ánh mắt Yoona, thấy được toàn bộ đều là---Yêu.

Seohyun chủ động hôn lên, cấp thiết tìm kiếm lưỡi Yoona, không quan tâm, hai người răng môi động tác kịch liệt mà va chạm, thế nhưng chưa ai từng quản quá những...này, bởi vì hai người biết, đây là đối với đối phương nói "Xin Lỗi"...

Seohyun lí trí mơ hồ, tựa như bản thân đang nằm trên thuyền, tại trên mặt nước trôi. Seohyun muốn mở miệng nói, nhưng lại nói không nên lời.

"Hyunie! Hyunie!"

Yoona một tiếng lại một tiếng gọi cô.

Nửa đêm gần sáng Yoona cảm giác người trong lòng nóng lợi hại, Seohyun nóng rần lên.

Yoona nhanh bưng tới nước lạnh, đắp lên trán cô. Sau đó lại đem tới một chậu nước nóng, thay Seohyun lau qua thân thể. Yoona rất tự trách, đêm này Seohyun tâm tình thay đổi rất nhanh, mặc ít như vậy, đi trên đường lâu như vậy, trở về Yoona lại không quan tâm. Từ toilet đến phòng ngủ, lăn qua lăn lại đến gần sáng, Seohyun thật sự nhận không nổi, liền âm thanh đều nức nở, Yoona mới buông tha cô. Hai người đều mệt cực kỳ, mặc dù cả hai đều toàn mồ hôi nhưng thực sự không có khí lực để đi tắm, đành ôm nhau ngủ. Hiện tại, Seohyun liền như vậy sốt cao, Yoona đau lòng muốn chết.

Lau sạch qua thân thể, Seohyun thư thái hơn rất nhiều. Đôi mày nhăn lại đều từ từ dãn ra, thế nhưng nhiệt độ vẫn như cũ không hạ. Yoona nhìn thời gian, nếu qua một hồi đều không hạ sốt, sẽ đem Seohyun đến bệnh viện.

Yoona ngồi ở bên giường nắm tay Seohyun, trước cãi nhau, sau trong mưa ôm nhau tất cả đều là quá khứ, đổi lấy hiện tại nâng niu nhẹ nhàng. Vừa nghĩ vừa kiểm tra nhiệt độ của người trong lòng, Seohyun liên tục kêu "Yoona! Yoona!"...Nếu như cái này cũng không tính là yêu, thì rốt cuộc còn có cái gì gọi là yêu?

Ngây người nhìn Seohyun một hồi, Yoona đưa người nhẹ nhàng hôn lên mắt, mũi, đôi môi của Seohyun, bởi vì sốt cao nên môi cô ngậm chặt, Yoona chạm nước bọt qua đi.

Sau đó vẫn không rời bỏ đôi môi khô khốc của Seohyun, mềm nhẹ liếm qua. Seohyun dần dần tỉnh lại, đầu rất đau, lại phát hiện gương mặt phóng to của Yoona. Cô trừng mắt nhìn con người kia, Yoona hôn cô một cái, lại nói:

"Cuối cùng cũng tỉnh, nếu còn không tỉnh Yoong sẽ đưa em đi bệnh viện."

"Em làm sao vậy?"

"Sốt cao."

Seohyun cổ họng khô rát,

"Nước..."

Yoona đem đến 1 ly nước, uống một ngụm lớn, sau đó huých Yoona một cái.

Yoona trên người lạnh lạnh, ôm tới rất thoải mái. Seohyun dần dần khôi phục nhớ tới trước cãi nhau, dầm mưa, ôm,....Seohyun ôm cổ Yoona, kéo Yoona xuống, ôm thật chặt.

Giờ phút này Seohyun chẳng khác nào một đứa trẻ vừa nũng nịu nhưng lại có chút gì đó dịu dàng tình cảm của một quý cô , sau đó Seohyun nở nụ cười với Yoona,Yoona vỗ nhẹ lưng Seohyun

"Hey, trước hết buông tay, uống thuốc đã!"

Seohyun lắc lắc đầu, trên tay vẫn chăm chú ôm không buông.

"Uống thuốc trước đã, không lại sốt cao sẽ rất khó chịu . Yoong không đi, vẫn ở chỗ này, được chứ?"

Lại tiếp tục lắc đầu.

Yoona bất đắc dĩ, dùng trán kiểm tra nhiệt độ trên người Seohyun, cảm thấy không sai biệt đã hạ nhiệt.

"Được rồi, được rồi, một hồi lại uống. Yoong ôm em, ok?"

Nói xong, Yoona đưa tay qua, đem Seohyun ôm vào trong lòng. Yoona tựa ở đầu giường, nhẹ nhàng vuốt ve người trong lòng, giờ đang rối tinh rối mù.

Seohyun hiện tại không có chút khí lực nào, cũng không muốn tái hiện bộ mặt lãnh đạm, cũng không muốn như vậy ngụy trang bản thân kiên cường, Seohyun vứt bỏ tất cả vỏ bọc, đem chính bản thân mình xuất ra. Đây là Yoona, tại trước mặt cô, Seohyun rất yên tâm. Cho nên, để cho mình thả lỏng một chút đi.

Seohyun thiếp đi, Yoona chờ cô ngủ say, nhẹ nhàng để cô trên giường, đấp tốt góc chăn. Yoona đứng dậy đi đến phòng bếp nấu cháo.

Bắt bếp, nấu cháo. Yoona ngồi ở trước bàn, nhớ tới Seohyun nói bản thân cùng Seulgi đi dạo phố, còn giúp cô ta mua này nọ. Như vậy đúng là ngày đó mình cùng Seulgi tại trung tâm thương mại mua đồ, bị Seohyun thấy được. Thảo nào mấy ngày nay em ấy có chút gì đó kỳ lạ, chuyện này là kích thich đến em ấy. Sau đó Seulgi lại liên tục gọi điện thoại, mà bản thân mình cũng thường nhắc tới cô ta. Cho nên, bảo bối cô là không nhịn được nữa mới triệt để bạo phát !

Thế nhưng cái đứa ngốc này, thế nào đối với hai người tình cảm như vậy không tin tưởng! Nhưng tóm lại vẫn là bản thân có lỗi, ủy khuất Seohyun. Nhất định phải bồi thường cho em ấy! Nghĩ tới nhiều ngày qua Seohyun chịu nhiều như vậy ủy khuất, Yoona trong ngực tự trách bản thân.

Nấu xong cháo, Yoona vừa múc vào bát, đang định vào gọi Seohyun tỉnh dậy, để ăn chút cháo rồi ngủ tiếp. Chợt nghe thấy thanh âm của Seohyun:

"Yoong! Yoong ở đâu!"

Yoona buông nhanh bát trong tay, tiến tới phòng ngủ. Vừa vào phòng, thì thấy Seohyun ngồi ở trên giường bỉu môi, ai oán nhìn mình không nói lời nào. Ui, đây là làm nũng đi! Yoona cười cười leo lên giường, đem người kéo vào trong lòng, hôn nhẹ mỗi chỗ một chút, dỗ dành tâm can bảo bối.

"Yoong đi đâu?"

Seohyun không hài lòng hỏi.

"Nấu cháo cho em . Em ngủ lâu như vậy bao tử đều muốn kêu. Tại hội trường chắc là cũng không có ăn cái gì ?"

"Tức giận no rồi!"

Yoona vui vẻ,

"Yoong đây cùng bo3obo61i làm lâu như vậy vận động trên giường, tiêu hao khá nhiều lực đi, chắc là đã đói bụng."

Seohyun đánh Yoona một cái, người này thế nào lại bắt đầu không đứng đắn! Thế nhưng bản thân thực sự đói bụng, xuống máy bay vẫn chưa có ăn cái gì, Minzy nói tiệc tối thức ăn khá ngon, đến hội trường rồi ăn. Thế nhưng khi tới hội trường, Seohyun trừ uống nước trái cây vẫn chưa kịp ăn cái gì, đã bị Yoona kéo ra ban công... Seohyun nhớ kỹ bản thân hình như ở 711 mua hamburger, ham burger?

"Hamburger của em?"

Yoona bị cô hỏi ngẩn người, lập tức nhớ lại thiếu chút nữa đụng phải Seohyun, rơi trên mặt đất là hamburger cùng nước uống. Vừa nghĩ đến lúc đó, Yoona mạnh mẽ ôm chặt Seohyun, ngữ khí nghiêm túc nói:

"Lần sau qua đường lớn không được suy nghĩ lung tung, không nhìn xe! Có biết hay không khi đó rất nguy hiểm!"

Seohyun bĩu môi, không nói chuyện.

"Nghe hay là hoàn không nghe đây!"

Yoona lung lay cô một chút. Dọa Seohyun nhảy lên, Seohyun cắn môi dưới ủy khuất nhìn Yoona.

"Ai kêu Yoong làm em tức giận!"

Yoona nhẹ nhàng hôn lên trán Seohyun, ôm thân thể cô, tốt như vậy, mình thế nào bỏ được lại tái tức giận khiến em ấy khổ sở! Gần như là cảm giác được Yoona áy náy, Seohyun ngẩn đầu, đôi mắt- trông mong nhìn Yoona. Yoona bị cô nhìn có chút thất thần, có ý tứ? Lại không nói lời nào! Nữ thần kiêu ngạo!

Yoona suy nghĩ một chút,

"Đói bụng?"

Seohyun thoáng lộ ra khuôn mặt tươi cười, vui vẻ gật đầu. Nhìn em ấy như vậy khó có được bộ mặt này khả ái, tâm Yoona khẽ động, đem người kéo vào trong lòng hung hăng hôn một phen.

Yoona mỉm cười nhìn Seohyun, thích thật!

"Yoong đi lấy cháo."

Nói xong buông Seohyun ra, đứng dậy đi lấy cháo đến.

Yoona ngồi ở bên giường, bưng chén một muỗng lại một muỗng thổi nguội đút cho Seohyun. Hai người đều không nói lời nào, nhưng đều mỉm cười nhìn đối phương, đôi mắt nhìn nhau giằng co, chính là truyền đến tràn đầu ý nghĩ cùng yêu thương.

Ăn tràn đầy một chén, Seohyun lắc đầu không ăn nổi nữa. Yoona dọn dẹp xung quanh, rót tới một ly nước cho Seohyun. Ăn uống đầy đủ, nhiệt độ cơ thể cũng hạ, Seohyun hiện tại cảm thấy thật thoải mái.

Một buổi tối này, đều xảy ra nhiều chuyện như vậy. Hiện tại lần nữa cảm nhận được Yoona ôn nhu, Seohyun nghĩ tới nhiều như vậy ngày bị dày vò cuối cùng cũng triệt để kết thúc.

Dọn dẹp xong, Yoona trở về phòng ngủ, thấy Seohyun tựa ở đầu giường, mỉm cười nhìn mình. Yoona dừng lại cước bộ, tựa vào tủ quần áo bên cạnh, cũng đưa mắt nhìn cô.

Hai người đối với cách biểu đạt không nói lời nào, chỉ dùng ánh mắt thông tri tư tưởng đến nghiện. Lại qua một lát sau, Seohyun vươn hai tay, muốn được ôm. Yoona bật cười, đi qua kéo chăn, đem Seohyun ôm vào trong lòng, chăm chú ôm.

Hai người hiện tại một chút đều không muốn nói tới trước kia cãi nhau, tất cả đều không quan trọng. Seohyun nghĩ bản thân bất luận là tâm hay là thân thể, đều ngày càng không thể ly khai Yoona.

Seohyun chính là không muốn mất đi Yoona, không chỉ có bởi vì Yoona đối với cô tốt, còn có những chuyện khác, từ cãi nhau đến bây giờ, Yoona đều là ẩn nhẫn, Yoona chính là như vậy lưu ý cảm thụ của mình. Những... này, Seohyun đều chân chính cảm nhận được. Seohyun bỗng nhiên nghĩ tới Suzy, vì sao Suzy không tiếp thu Yoona? Thế nhưng Seohyun cảm thấy may mắn khi Suzy bỏ qua, bằng không, bản thân sẽ không có cơ hội trải qua cảm giác được yêu, cũng sẽ không có cơ hội ghen, khổ sở, phẫn nộ cũng như một chút tự trách.

Seohyun hướng về phía trước hôn cằm của Yoona.

"Thế nào lại gầy như vậy..."

Seohyun sờ sờ mặt Yoona, lẩm bẩm nói.

Yoona cuối đầu nhìn Seohyun, ánh mắt yêu thương nói:

"Nhớ đến em!"

"Nhớ em vì sao không gọi điện thoại?"

"Sợ em không chịu được. Lúc đó Yoong nghĩ đến chính là em chán ghét cùng Yoong ở chung một chỗ."

Vừa nghe lời này, Seohyun ôm chặt lấy Yoona, dùng sức lắc lắc đầu

"Không có, em không có."

"Vậy em nhớ Yoong sao?"

Seohyun dừng một chút, gật đầu. Biểu tình này, Yoona có chút không hài lòng, yoona đưa mắt nhìn nhìn, cố ý hỏi:

"Mấy ngày này có hay không bởi vì lựa gạt Yoong mà trong lòng tự khiển trách?"

Seohyun lại gật đầu.

"Trước kia em vẫn lạnh nhạt với Yoong , như vậy vô tâm làm Yoong đau sao?"

Seohyun khẳng định gật đầu.

Này hỏi mấy vấn đề, Seohyun một điểm lo lắng cũng không có.

"Yoong mấy ngày này chỉ có thể dùng công tác bận rộn để phân tán lực chú ý, bằng không vừa nghĩ đến em lạnh nhạt, lòng lại vô cùng khổ sở. Ăn cũng ăn không vô, thấy cái gì cũng không muốn ăn. Ngày đó em nói phải bay đến Paris, đến bốn ngày. Buổi tối Yoongg về đến nhà, quạnh quẽ trong phòng một mình Yoong . Yoong ngủ một đêm ở sopha, điều hòa chưa từng mở. Ngày kế tiếp liền đau đầu một ngày một đêm."

Yoona nói đến tội nghiệp, Seohyun nghe đến ngực đều đau lòng.

"Em nói em như thế nào như vậy nhẫn tâm đi!"

Yoona lẩm bẩm.

Kỳ thực Yoona cố ý muốn cho Seohyun yêu thương, sau đó lại tự trách. Ai kêu Seohyun như vậy nhẫn tâm, còn không nhận sai. Hơn nữa đối với tính tình Seohyun mà nói, nếu như đối với Seohyun mạnh bạo, khẳng định Seohyun sẽ dùng sức chống trả, không bằng dùng lời nhẹ nhàng nói! Phải nhượng Seohyun yêu thương, dùng yêu thương khiến Seohyun chịu thua.

Quả nhiên nghe Yoona nói những lời này, tâm Seohyun triệt để đều nhuyễn. chăm chú nhìn Yoona. Sau đó chủ động đưa người tới, Yoona cũng như vậy cùng động tác với cô, môi Seohyun xẹt qua lông mi, con mắt, mũi của Yoona, nói:

"Yoona, xin lỗi, kỳ thực em rất yêu rất yêu Yoong , thế nhưng em ghen tị. Bản thân em khổ sở trong lòng, không biết như thế nào phát tiết, cho nên chỉ có thể dằn vặt Yoong . Thế nhưng việc dằn vặt Yoong , lại làm lòng em càng khó chịu hơn, em không biết bản thân nên làm thế nào cho đúng."

"Vậy vì sao em lại gạt Yoong ?"

"Em cùng Yonghwa dùng cơm, là bởi vì trong công tác Yonghwa giúp em giải quyết một đại phiền toái. Yoong thấy Yonghwa đem miếng thịt xắt đưa cho em, là bởi vì em đánh đố với Yonghwa , kế tiếp vào cửa là nam hay nữ. Nếu đoán sai sẽ thay người kia xắt miếng thịt bò. Kỳ thật em không cần phải lừa gạt Yoong , thế nhưng khi Yoong hỏi em ở đâu, em lại không biết sao mình lại làm vậy."

"Em là cố ý trả thù Yoong. Bởi vì em hiểu lầm Yoong cùng Seulgi, cho nên em cũng cố ý làm cho Yoong hiểu lầm."

Seohyun trước cũng không suy nghĩ cẩn thận vì sao bản thân lại đi nói dối, nghe Yoona nói thế, cô nghĩ rất có đạo lý.

"Có thể là vậy."

Yoona vừa nghe, liền rèn sắt khi còn nóng.

"Vậy em cố ý không giải thích, là giận Yoong không tin em?"

"Yoong nếu tin tưởng em sẽ không hỏi tới."

"Vậy sao em không hỏi Yoong chuyện của Seulgi, để cho bản thân miên man suy nghĩ lung tung, lúc đó chẳng phải cũng là không tin Yoong sao!"

Lời nói này khiến cho Seohyun á khẩu không trả lời được.

"Em như thế nào như vậy nghĩ lung tung? Yoong nếu không thích em, như vậy còn có thể về nhà sao?! Lòng Yoong có ở nhà hay không trên người em, em không có cảm giác sao? Tâm không đổi, bất luận phát sinh cái gì, đều nhất định sẽ trở lại cùng em, bởi vì em là người Yoong yêu."

Seohyun nước mắt thoáng cái thì chảy ra, bởi vì câu kia "Em là người Yoong yêu".

Seohyun đứng lên, chủ động cởi ra áo ngủ, đến trước mặt Yoona... Kế tiếp, tùy ý Yoona.

Đêm, tựa hồ rất dài, lại nhưng chỉ là mới bắt đầu.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net